Cách phụ nữ thủ dâm lên đỉnh liên tục an toàn và hiệu quả

Chip Chip

Thủ dâm cũng cần những kỹ năng và bí quyết nhất định. Bởi nếu không bạn sẽ không thể thỏa mãn được ham muốn của mình. Oichin muốn chia sẻ các cách phụ nữ thủ dâm để lên đỉnh dễ dàng mà vẫn đảm bảo sự an toàn. Bạn hãy thử áp dụng ngay nhé!

Vượt qua rào cản tâm lý

Vẫn rất nhiều chị em cảm thấy việc con gái thủ dâm là “tội lỗi”. Nó khiến cho bạn luôn có cảm giác mặc cảm và xấu hổ. Và đó chính là rào cản lớn nhất khiến cho bạn không đạt được cực khoái. Bạn phải thấy rằng tình dục vốn là bản năng. Sự đòi hỏi và ham muốn về tình dục của bạn là một lẽ dĩ nhiên cần được đáp ứng.

Vượt qua rào cản tâm lý

Phụ nữ thủ dâm chính là cách giải quyết sinh lý tốt nhất. Vì bạn không sợ mang thai ngoài ý muốn. Không sợ bị lây nhiễm các căn bệnh tình dục. Và cũng không cần phải vướng vào một mối quan hệ nam nữ khi chưa sẵn sàng. Vì vậy bạn cần thấy rằng cách phụ nữ thủ dâm hoàn toàn là hành động bình thường. Và bạn nên tập trung vào các khoái cảm của mình để tận hưởng nó trọn vẹn.

Tìm kiếm và kích thích khoái cảm

Không ai hiểu rõ bạn bằng chính bản thân bạn. Hãy tự tay kích thích những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể mình. Và những hành động này nên được thực hiện một cách chậm rãi. Tốt nhất nên chọn một môi trường lý tưởng đủ kín đáo để thực hiện. Ví dụ như phòng tắm luôn là nơi tuyệt vời nhất đấy.

Tìm kiếm và kích thích khoái cảm

Hãy tập trung vào khoái cảm của mình. Dùng trọn tâm trí và cả cơ thể để cảm nhận và tận hưởng. Tập trung kích thích nơi âm hộ. Hãy tưởng tượng ra cảnh làm tình nóng bỏng với bạn trai nếu có thể. Táo bạo hơn có thể xem một bộ phim sex để cảm thấy thăng hoa hơn.

Khi con gái đạt cực khoái thì sẽ có những lợi ích không ngờ, đọc tại đây nhé.

Dùng sextoy là cách phụ nữ thủ dâm hiệu quả nhất

Dụng cụ thủ dâm chính là người bạn tình lý tưởng nhất cho mọi phụ nữ. Có rất nhiều thể loại để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bản thân. Đây là phương pháp cho nữ thủ dâm vừa an toàn vừa hiệu quả. Nhiều chị em đã thốt lên rằng sextoy còn tuyệt vời và hiểu họ hơn cả một người đàn ông nữa đấy.

Dùng sextoy là cách phụ nữ thủ dâm hiệu quả nhất

Nhiều trường hợp đã phải nhập viện khi sử dụng dưa chuột, chuối, trứng hay các vật nhọn để thủ dâm. Hành động này là cực kỳ nguy hiểm nên Oichin muốn chắc rằng các bạn luôn tỉnh táo và thận trọng. Hãy chọn cho mình một món đồ chơi tình dục an toàn và tuyệt vời hơn tại đây nhé: https://oichin.com/duong-vat-gia

Kết hợp với gel bôi trơn

Dù là dùng tay hay sextoy, bạn đừng quên gel bôi trơn. Đây là chất xúc tác để giúp bạn dễ dàng kích thích khoái cảm tốt hơn. Cũng như tránh sự khô hạn làm bạn mất đi cảm hứng. Đồng thời sự trơn trượt sẽ tránh được các tổn thương xây xước. Nhờ đó bạn sẽ không bị gặp phải các bệnh viêm nhiễm nấm ngứa.

Và đừng quên rằng, sau mỗi lần thủ dâm bạn cần vệ sinh “cô bé” sạch sẽ nhé. Oichin hi vọng rằng những chia sẻ nhỏ về cách phụ nữ thủ dâm an toàn và hiệu quả trên đây sẽ giúp bạn đạt được cực khoái như mong muốn. Và đừng quên ghé Oichin.com để chọn lựa cho mình một người bạn tình lý tưởng nhất nhé.

Xem thêm: Những tác dụng bất ngờ khi chị em đạt cực khoái

Chat/Gọi