Chuyện thầm kín về thủ dâm của các quý cô hứng tình

Phú Lộc

Những câu chuyện chốn phòng the luôn tạo nên sự tò mò, kích thích người khác để tìm hiểu chút “tình thú” mà hiếm ở đâu có thể nghe được. Tuy nhiên, cũng có những Quý độc giả, khách hàng muốn chia sẻ một chút cảm giác mới mẻ của bản thân đến Oichin nhằm tìm được nơi gửi gắm tiếng nói cho những trải nghiệm không biết chia sẻ cùng ai. 

Sau đây là những câu chuyện được tổng hợp từ Oichin và chia sẻ đến bạn đọc, Quý khách hàng gần xa những trải nghiệm ly kỳ về việc thủ dâm chốn phòng the từ những cô nàng rạo rực, hứng tình. Cùng theo dõi nhé!

Chuyện thầm kín về thủ dâm của các quý cô hứng tình

Câu chuyện 1: Gái xinh thủ dâm tại nhà

Xin chào mọi người, tôi tên Loan Tường (Đã thay đổi tên) năm nay 19 tuổi. Đây hẳn là một lứa tuổi khá đẹp với đời con gái nhỉ? Do thường xuyên tập thể dục, lại siêng dùng mỹ phẩm nên tôi có một thân hình tuyệt đẹp, làn da mịn màng, trắng hồng. Từ ngày dậy thì đến giờ tôi có “đôi gò bồng đảo” không quá to nhưng cực kỳ mềm mại. Tôi cũng sở hữu một chiếc eo “thắt đáy lưng ong”, một bờ mông to và đầy đặn cùng một chiếc “bướm” hồng hào, căng múp.

Do tuổi xuân xanh nên tôi rất có nhiều ham muốn đời sống gối chăn. Đi kèm đó là những mơ mộng thiếu nữ cùng anh Long - hàng xóm hơn tôi 2 tuổi. Anh Long có làn da rám nắng, thân hình săn chắc vì thường xuyên đá bóng và chơi cầu lông cùng hội bạn thân. Khi cười, anh có răng khểnh rất quyến rũ và đẹp trai.

Hôm nay, khi tôi đạp xe về nhà thì thấy anh đang đá bóng cùng mấy anh bạn thân. Tôi dừng xe ở bên đường, ngồi trên yên xe mà tôi cảm thấy “cô bé” của mình dần dần chảy nước. Tôi rất khó chịu và cứ cọ xát hạ bộ của mình với yên xe. Hột le cứ cọ quẹt làm tôi cảm thấy kích thích kinh khủng và nước “dâm thủy” cũng đã tiết ra ướt hết quần lót.

Tôi đã phải vội chạy nhạy về nhà, trên đường về nhà có mấy chỗ gồ ghề, khi đi xe đạp qua đó làm cho “múi bưởi” của tôi càng cọ sát mạnh hơn. Cơ thể và mặt tôi dần nóng lên, cảm thấy rạo rực và khát khao tình dục hơn bao giờ hết. Xe đạp lại xóc nảy một lần nữa, ahhhh… tôi cảm thấy sướng… quá…

Tôi đã cố gắng đạp xe về nhà để lên phòng giải quyết nhu cầu cá nhân. Cũng may nhà tôi không có ai vì cha mẹ đi làm chưa tan ca còn em trai thì qua nhà bạn chơi đến giờ cơm tối mới về. Tôi vừa về đến nhà đã vội gạt chống xe đạp xuống rồi khóa cửa ngoài cẩn thận. Sau đó tôi chạy thật nhanh lên lầu vì tôi quá hứng thú rồi.

A đây rồi! Những bí kíp tình dục tôi đã tìm hiểu và đặt mua từ nhà Oichin đây rồi. Nào là lọ gel bôi trơn, trứng rung, dương vật giả, máy massage,... mà tôi cất một góc nhỏ kín đáo trong tủ quần áo của mình. Tôi chẳng thèm kịp đóng cửa phòng, vừa đi vừa cởi vội quần lót thật nhanh. Sau đó cởi vội áo và váy, rồi vội nhìn mình qua gương: Một gương mặt đỏ hồng, thở hổn hển vì cơn hứng tình kéo đến, hình bóng anh Long cứ ẩn hiện trong đầu tôi với gương mặt điển trai và cơ bụng săn chắc nhễ nhại mồ hôi ẩn hiện sau lớp áo,...

Dương vật giả dùng để thủ dâm

Cứ nghĩ đến cảnh đó mà “cô bé” phía dưới của tôi lại càng thêm ướt át. Tôi ngồi xuống giường, bật vội công tắc của trứng rung rồi áp vào hột le của mình. “Ahhh… ưm… ưm… trời ơi sướng quá, anhhh anh Long ơi, em thèm muốn anh quá” - tôi bất giác rên rỉ khi thủ dâm, mà trong đầu luôn ngập tràn hình bóng của anh Long đang ôm, vuốt ve và trêu đùa “cô bé” của tôi.

Một tay của tôi đặt trứng rung lên hột le, một tay sờ và xoa nắn lên vú của mình. Núm vú của tôi đã cứng lên rồi, khoái cảm cũng đang dần kéo đến khiến tôi càng rên rỉ lớn hơn. Lúc này, tôi quá sung sướng và hông tôi tự đưa đẩy. Tôi thấy vô cùng kích thích khi vừa thủ dâm vừa nghĩ về anh Long, người mà tôi thầm thương trộm nhớ từ bấy lâu nay khiến cho “dâm thủy” của tôi lại càng tiết ra nhiều hơn.

Lúc này đầu óc tôi trống rỗng vì ngoài bóng hình anh Long ra tôi không còn có thể nghĩ được điều gì. Tôi cảm thấy bản thân thật dâm đãng. Chỉ vừa mới dùng đồ chơi tình dục nhà Oichin kích thích hột le, núm vú mà đã sướng đến rỉ nước như thế. Nếu tôi dùng dương vật giả được nhập từ thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài về thì không biết sẽ còn như thế nào đây. “Ahh… ah… ưm a…” Tôi rên rỉ to hơn nữa.

Âm đạo tôi lúc này càng lúc càng giật và khao khát một cái gì to lớn đút vào. Tôi ao ước được dương vật anh Long đút vào để giao hợp. Tôi cố gắng vươn người lấy dương vật giả dạng rung thụt đang nằm một bên. Tôi đang tưởng tượng đây là “thanh kiếm” sắc bén, to cứng với những sợi gân cuồn cuộn của anh Long. Tôi dùng miệng hút, bú, mút lấy mút để. Tôi dùng lưỡi liếm quanh quy đầu, mút dọc thân dương vật giả rồi ngậm hết cả 2/3 con cu vào mồm mình rồi sóc lên xuống liên tục. Và điều này gần như khiến tôi thêm phát điên vì cơn hứng tình như sóng thần đang ập đến.

Tôi không còn chịu được nữa, tôi nhả dương vật giả dài 20cm ra rồi đưa quy đầu ngay “vùng cấm địa” của tôi - nơi này đang ướt nhẹp vì nước “dâm” của tôi tuôn trào từ nãy đến giờ. Tôi đang tưởng tượng đây là dương vật thô to của anh Long đang thực hiện việc khiêu khích, cọ sát vào âm vật và hai mép môi lớn của âm đạo tôi. Tôi dùng tay để đầu khấc xoay tròn quanh âm vật, miệng lẩm bẩm van nài anh Long đút vào: “Ahhh, anh Long ơi, anh đút cu vào trong em đi anh Long ơi ahhhh”. Tôi khóc nấc lên vừa rên rỉ vừa cầu xin, trong đầu ngập tràn hình bóng anh Long.

Cuối cùng, “anh Long” trong trí tưởng tượng của tôi đã đồng ý và từ từ đưa dương vật tiến sâu vào trong âm đạo của tôi. “Ahhh…sướng chết mất, anh Long ơi em sướng quá,... anh đút sâu vào trong đi anh”. Từng cú nhấp của “anh Long” liên tục vào trong âm đạo của tôi khiến tôi rên xiết và sướng điên người. Tôi đưa tay lên núm vú đang cương cứng vì kích thích, miệng tôi liên tục nói ra những câu dâm tục: 

“anh Long… dương vật… ah… dương vật anh Long… to quá… làm tình với em … ahhh… thật… sướng… làm tình… mạnh… nữa… ahh… em… sướng…”

Cứ thế, tôi cứ việc rên rỉ thật to cho thỏa mãn dục vọng của mình. Cứ thế tôi rên rỉ thật to mà không sợ. Người tôi cứ đẩy lên để mỗi lần anh Long thúc vào sẽ thật sâu, cơn khoái hoạt mới tăng thêm nhằm thỏa mãn dục vọng của mình. Một lúc sau, dưới sự kích thích của tay lên núm vú còn tay kia thì cầm dương vật giả đưa ra vào nhanh hơn, tôi thở gấp gáp và rên một cách thều thào, lạc giọng vì quá sung sướng: “Ahhh… em… ra… ahhh em ra… anh Long… ơi… ahhh…”. Thế rồi tôi cứ vậy mà đạt khoái cảm, âm đạo tôi giật từng hồi và bắn ra, nước dâm cứ thế mà chảy xuống giường. Tôi nằm đó và thở dốc, ngực phập phồng còn đầu óc trống rỗng vì chỉ còn chứa mỗi dục vọng với bóng hình anh Long.

Mệt mỏi, tôi ngủ thiếp lúc nào không hay. Sau khi thủ dâm rồi ngủ hơn một tiếng, tôi thức dậy để thay áo quần. Tôi bây giờ rất khá đối, phải xuống bếp nấu mì gói ăn. Tôi suy nghĩ sẽ thủ dâm ở phòng bếp hoặc ở bất kỳ đâu trong nhà. Nghĩ đến đó, nước trong “cô bé” của tôi lại rỉ ra.

Tôi chỉ đem một chiếc khăn, quần lót, một chiếc áo ngủ hai dây mỏng, quần lót vào phòng tắm. Nhà bây giờ không có ai nên tôi thích mặc thế nào thì mặc. Tôi bắt đầu dùng xà phòng thoa lên người rồi chà lên vú, chỉ mời xoa vài vòng mà cơ thể tôi lại thấy nóng bừng lên, tôi lại bắt đầu rên nhẹ. Tôi dùng tay lấy chút xà phòng rồi thoa lên âm đạo, nước ở nơi đây lại bắt đầu rỉ ra rồi nè.

Tôi càng dùng tay chà xát thì nước dâm lại càng rỉ ra rất nhiều. Chân tôi lại bắt đầu run rẩy đứng không vững nên tôi cố gắng tắm rửa thật nhanh rồi mặc quần lót và áo quần vào. Ra khỏi phòng tắm, tôi về phòng rồi lấy chiếc máy rung kích thước nhỏ của nhà Oichin rồi bật ở chế độ nhẹ nhất để ở trong “cô bé”, tôi được kích thích và bắt đầu rên rỉ: “Ưm… ah…”.

Tôi bắt đầu bước đi một cách thật nhẹ nhàng vì chân tôi đang run rẩy. Mỗi lần đi xuống cầu thang là tôi lại cảm thấy nước trong âm đạo lại chảy ra ngày một nhiều hơn. Đến phòng bếp, tôi bật lửa lên nấu nước sôi rồi lấy mì gói bỏ vào tô. Giờ tôi chỉ cần đợi nước sôi là có thể thưởng thức được rồi. Tôi ngồi xuống ghế, dùng tay xoa bóp âm vật làm cho nước rỉ ra ướt hết cả quần lót. Tôi cứ xoa bóp và rên rỉ không ngừng ở trong miệng: “Ưm… ahh…”

Tôi không ngừng dùng tay đẩy máy rung ra vào trong âm đạo nhanh hơn. Tôi cảm thấy mình đang vô cùng sung sướng và muốn một cái gì đó hình trụ to cứng hơn nữa để giải tỏa cơn hưng phấn cực độ của mình. Tôi nhìn xuống chân bàn mà thầm nghĩ cái này to hơn nữa thì chắc tôi sẽ sung sướng hơn đây.

Tôi ngồi phịch xuống đất, tiến sát vào chân bàn rồi mở rộng hai chân ra cho âm đạo tiếp xúc với chân bàn qua lớp quần lót. Dù cách một mảnh vải nhưng tôi cảm thấy lành lạnh, tôi bắt đầu di chuyển hông lên xuống: “Ưm… a… ah… ahhh…” và cảm nhận từng đợt sung sướng kéo đến. Để dễ đi chuyển hơn, tôi xoay người lại, mông chổng lên trời và cạ vào chân bàn. Quả nhiên tư thế này sướng hơn rất nhiều. “Ưm~ah… ah… ~~sắp ra rồi ahh…”, tôi càng lúc càng thở gấp và cảm nhận được cơn cực khoái đang dần kéo đến, tôi biết mình sắp ra rồi.

Tốc độ cọ sát của tôi càng lúc càng nhanh, cuối cùng “cô bé” của tôi đã bắn ra thật nhiều nước. Ngồi nghỉ mệt một chút xíu, tôi đứng lên nhưng quần lót bị nước “dâm” làm ướt nên làm tôi rất khó chịu nên tôi đã cởi ra cho thoải mái mà không thèm mặc nữa. Sau đó, tôi đã đến chỗ nước sôi sùng sục rồi đổ nước vào bát mì, chờ năm phút rồi tôi bắt đầu ăn. Ăn xong tôi để chén bát ở bồn rửa rồi bước đến tủ lạnh, tôi tìm cho mình một quả dưa leo khá to và dài mà chỉ mới nhìn thôi là tôi đã phát nứng rồi.

Gái xinh thủ dâm tại nhà bằng dưa leo

Lúc này, tôi tận dụng nước nhờn vẫn còn một ít trong âm đạo và cho quả dưa leo vào. Cảm giác lành lạnh truyền đến khiến tôi run bần bật cả người. Cảm giác thật lạ! Tôi đẩy nhẹ nhàng quả dưa leo vào trong để cảm nhận nước “dâm” lại chảy ra nữa rồi. “Ah… hahhhh… a~”

Tôi cảm thấy sướng quá, cảm giác ngất ngây như bay lên chín tầng mây. Tôi dựa vào tủ lạnh rồi dạng hai chân ra để di chuyển quả dưa leo. Đây có thể là tư thế thủ dâm sướng nhất cho tôi nhiều cảm nhận nhất. Đầu óc tôi cứ trống rỗng, tay rung rung không kiềm chế được mà còn đẩy quả dưa leo mạnh hơn.

Quả dưa này có khi lớn bằng dương vật giả của tôi ấy chứ. Nó khiến từng thớ thịt trong âm đạo tôi co bóp nó thật chặt như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy. Tôi đẩy mông về phía trước để nó đâm sâu hơn như sắp chạm tới tử cung. Điều này làm tôi sắp ra mất.

“Sướng… a~ sướng quá… ở bên trong mình sướng quá đi… ahhhh ahhh…”. Tôi bắn ra rất nhiều, việc thủ dâm bằng dưa leo khiến tôi sướng vô cùng. Tôi cảm thấy rất thỏa mãn, tôi nghỉ một lát và bắt đầu đi tắm và tôi sẽ thử với những đồ chơi tình dục còn lại của nhà Oichin trong phòng ngủ suốt đêm nay.

Câu chuyện 2: Lần nhìn lén định mệnh

Thấy phòng trọ chú Tám đóng cửa, tôi lén nhìn qua lỗ vách. Trời đất ơi chú Tám đang trần truồng ngồi trên ghế và quay mặt về hướng tôi. Chú Tám đang vọc “cây hàng” to tướng, quy đầu bóng lưỡng màu đỏ bầm. Chú Tám đang “vuốt trụ” cây hàng của mình và cười cười, bỗng chú nhìn về hướng ngay khe cửa tôi nhìn trộm, tôi vội né sang một bên và thở gấp. Sau đó tôi đưa tay lên đặt vào giữa hai đùi, tôi xiết chặt lại, người tôi rần rật, nóng bừng….

Tôi là dân tỉnh lẻ lên thành phố học đại học. Tôi và nhỏ bạn cùng quê góp tiền thuê một căn phòng cho nhẹ chi phí. Nhà trọ của chúng tôi được chia thành những phòng nhỏ với các vách ngăn bằng ván ép. Khu trọ của chúng tôi có đầy đủ thành phần trong xã hội: Sinh viên, công nhân viên, bán vé số, bán hủ tiếu,… nên lúc nào cũng ồn ào. Chỉ trừ ban đêm, khi tất cả mọi người đều ngủ sau một ngày làm việc cực nhọc. Chỉ có bọn sinh viên chúng tôi là vẫn thức để học bài.

Tôi và bạn tôi đều là những đứa còn “dính phèn” nên khá mù mờ trong chuyện yêu đương, tình dục trai gái nên mỗi lần nghe những đứa bạn khi trà dư tửu hậu nói rằng đi chơi với bồ rất “sung sướng” và cười rũ rượi, cấu nhéo nhau thì chúng tôi không hiểu ất giáp gì cả. Đại loại như: “Anh ấy làm tao tê cả người”, “Lão điệu nghệ lắm, tao ướt nhẹp luôn”.

Ở kế bên phòng tôi là vợ chồng chú Tám ở cùng với một đứa con trai nhỏ. Hai vợ chồng chú Tám lúc nào trông cũng tình tứ. Chú Tám dáng người cao to, rất lịch sự, nói chuyện hiền từ và sống rất chan hòa với người trong xóm trọ. Nhiều lúc tôi mong muốn có bồ sở hữu những tính cách như chú Tám.

Một hôm, con bạn tôi lém lỉnh bảo tôi: “Này, tại sao chúng ta không rình xem cô chú Tám “ấy” nhau như thế nào để mà còn học hỏi?”. Thế là chúng tôi tìm vách ngăn có lỗ thủng rồi thay phiên nhau nhìn qua lỗ thủng chờ cơ hội.

Nhìn lén người khác thủ dâm

Tôi thấy cô chú Tám đều trần truồng, cô Tám ngồi trên ghế còn chú Tám thì đang đứng và hẩy bụng tới, dương vật của chú ấy cương dài, thụt ra vào trong âm đạo vợ mình. Tôi nhìn mà hứng tình kinh khủng, nước dâm trong “cô bé” trào ra liên tục. Thì ra “làm tình” là như thế này đây sao.

Nửa đêm hôm ấy, tôi giật mình vì trong mơ toàn hình ảnh chú Tám làm tình cùng vợ. Hứng tinh quá, tôi nhìn sang bạn tôi rồi lén lén lấy cây đèn cầy thủ sẵn để dành khi mất điện thì dùng. Tôi nằm vật ra, từ từ ấn cây đèn cầy vào sâu trong âm đạo, trong đầu chỉ mãi tưởng tượng hình ảnh chú Tám đang làm tình với mình. Tôi càng lúc càng ấn sâu hơn và “dâm thủy” càng chảy ra rất nhiều.

Tôi khe khẽ rên, tốc độ tay càng nhanh và cơn cực khoái càng kéo đến nhiều hơn. Tôi thấy sống lưng mình tê rần, một luồng điện chạy dọc khắp người, âm đạo tui phun một luồng nước thật dài đồng thời cảm giác thật tuyệt trước nay chưa từng có len lỏi khắp tế bào của tôi.

Nằm một chút thì tôi vào nhà tắm vệ sinh qua loa rồi trở về giường nằm, trong đầu vẫn suy nghĩ về cảm giác tuyệt vời khi nãy. Thì ra đây là thủ dâm, cảm giác thật tuyệt. Tôi phải tìm mua sản phẩm sextoy rung thụt của Oichin mà mấy hôm trước vô tình thấy để thỏa mãn hơn nữa.

Cứ thế, tôi dần dần chìm vào mộng đẹp với khoái cảm đầu đời tuyệt vời…

Chat/Gọi