Thủ dâm bằng tay sai cách, sửa ngay nếu MEN có 3 dấu hiệu này

Toàn Nguyễn

Thủ dâm bằng tay là cách để nam giới giải quyết nhanh chóng ham muốn của mình. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều anh chàng chưa thực sự hiểu rõ về nó. Thủ dâm sai cách có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe. Hãy điều chỉnh ngay nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây.

Thủ dâm bằng tay nhiều lần trong ngày

“Tự sướng” không hề là một hành động xấu. Ngược lại đây được xem là giải pháp an toàn đối với những anh chàng độc thân. Điều này sẽ giúp bạn thỏa mãn ham muốn dễ dàng ngay cả khi không cần đến bạn tình. Thế nhưng có một thực tế là đang có rất nhiều người trở nên nghiện thủ dâm. Nếu mỗi ngày bạn đều “tự xử” nhiều hơn 1 lần thì hãy dừng lại ngay.

Khi thủ dâm ở mức cho phép, bạn sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn và thoải mái. Điều này giúp bạn ngủ ngon hơn, làm việc cũng tỉnh táo hơn và ít khi cáu gắt. Thế nhưng nếu tần suất thủ dâm quá nhiều sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi, ủ rũ. Đầu óc bạn lúc nào cũng mụ mị và chỉ nghĩ đến sex. Nó khiến tinh thần suy sụp và sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Đặc biệt là nó còn làm cho bạn rơi vào tình trạng yếu sinh lý. Vì vậy chỉ nên thủ dâm bằng tay 3-5 lần/ tuần thôi nhé

Ma sát với dương vật quá nhanh và mạnh

Thao tác quá nhanh à mạnh sẽ khiến cho “cậu bé” dễ bị tổn thương. Dương vật là bộ phận vô cùng nhạy cảm, vùng da ở điểm này cũng hết sức mỏng manh. Vì vậy khi thực hiện động tác quá nhanh và mạnh bạn sẽ dễ làm dương vật bị đau rát. Thậm chí còn có khả năng bị xây xước và chảy máu. Và thực tế là hành động như vây cũng sẽ giết chết cảm xúc và hưng phấn của bạn. Không làm cho bạn đạt được cực khoái như mong muốn.

Bạn nên nhẹ nhàng vuốt ve “cậu nhỏ” để kích thích khoái cảm. Cũng nên nhẹ nhàng mơn trớn vùng da 2 bên đùi và cả bìu tinh hoàn nữa. Điều này sẽ khiến bạn thăng hoa hơn khi tự thủ dâm bằng tay. Và khi có cảm giác khoái cảm trở nên mạnh mẽ dâng trào. Bạn mới bắt đầu tăng tốc và massage mạnh hơn để đạt cực khoái một cách viên mãn.

Thủ dâm trong điều kiện khô khan

Nữ giới khi được kích thích sẽ tự tiết ra chất nhờn để bôi trơn cho “cô bé”. Nhưng ở nam giới điều này lại khác. Nếu bạn không tự bôi trơn thì nó sẽ rất khô khan. Và nếu bạn thủ dâm trong điều kiện khô khan như vậy sẽ khiến cho dương vật bị đau rát. Quan trọng hơn là nó cũng không khơi gợi được cảm xúc để giúp bạn thỏa mãn.

Lời khuyên cho bạn là nên kết hợp với gel bôi trơn. Sự trơn trượt sẽ giúp cho bàn tay massage tốt hơn với dương vật. Nhờ đó khoái cảm sẽ được khơi dậy một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều dễ dàng và tuyệt vời hơn đấy.

Oichin hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với cánh mày râu. Để việc “tự xử” không tẻ nhạt và buồn chán bạn có thể sử dụng đến sextoy nhé. Thủ dâm bằng tay là một việc khá nhàm chán và cũng không thể giúp bạn hoàn toàn thỏa mãn. Còn dụng cụ tình dục sẽ đóng vai như một người tình hoàn hảo. Giúp bạn có được một đời sống tình dục hấp dẫn và thú vị dù là độc thân.

Bạn hãy mua hàng tại Oichin.com để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé. Các sản phẩm đều được cam kết chuẩn chính hãng và bảo hành dài hạn. Ngoài miễn phí vận chuyển bạn sẽ nhận được nhiều món quà hấp dẫn khác khi mua hàng tại Oichin. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé.


Chat/Gọi