Những thông tin hữu ích về thủ dâm bạn cần biết

Phú Lộc

Việc thủ dâm từ trước tới nay luôn là vấn đề thầm kín đối với nhiều người và bản thân chúng ta đều là vấn đề tế nhị, rất ngại đề cập trong các câu chuyện phiếm hàng ngày. Do đó, nhiều người vẫn còn biết khá ít thông tin và luôn muốn tìm hiểu rõ về các cách thức thủ dâm, những lợi ích cho sức khỏe cũng như tác hại nếu thủ dâm quá nhiều.

Những thông tin hữu ích về thủ dâm bạn cần biết

Những thông tin “bí mật” này sẽ được Oichin tổng hợp đầy đủ, cụ thể và “bật mí” cho độc giả hiểu biết thêm để có phương pháp giải tỏa sinh lý khoa học và hợp lý nhé!

Các hình thức, kỹ thuật thủ dâm ở cả hai phái

Các hình thức, kỹ thuật thủ dâm thông thường đối với cả hai giới là ấn, cọ xát cơ quan sinh dục bằng các ngón tay hoặc những đồ vật như gối, đồ chơi tình dục hoặc tạo nên những kích thích ở hậu môn bằng cách đưa ngón tay hoặc vật có hình dáng tương tự kèm với gel bôi trơn để làm tăng cảm giác.

Bên cạnh đó, việc xem sách báo hoặc các sản phẩm khiêu dâm và kích thích tình dục là những hành động bổ trợ cho việc thủ dâm và phổ biến hầu hết ở lứa tuổi thanh thiếu niên, trưởng thành.

Kỹ thuật thủ dâm ở phụ nữ

Đối với nữ giới, việc thủ dâm là đem lại khoái cảm đến từ nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể của chị em. Nếu chị em biết rõ về cơ thể thì khi thực hiện việc “tự sướng” sẽ dễ dàng giúp đạt được cực khoái và giải quyết nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ở bên.

THỦ DÂM Ở CHỊ EM CÒN TRINH

Đối với chị em còn trinh và vùng kín chưa bị thâm nhập thì khi thủ dâm sẽ được khuyến khích kích thích âm vật, núm vú vì điều này sẽ an toàn hơn việc thâm nhập âm đạo. Việc day, ấn và se âm vật tạo nên những đợt kích thích, co thắt âm đạo giúp các nàng đạt được cao trào, cực khoái mạnh mẽ nhất.

SỬ DỤNG NGÓN TAY ĐỂ THỦ DÂM

Đối với chị em thì việc thủ dâm bằng tay là một trong những cách “tự sướng” phổ biến mà đơn giản dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, khi dùng các ngón tay để kích thích cơ quan sinh dục thì chị em cần đảm bảo bàn tay và “cô bé” phải được vệ sinh thật sạch sẽ bằng xà phòng trước đó. Điều này sẽ giúp cho cơ quan sinh dục của nàng tránh được tình trạng viêm nhiễm trong quá trình thủ dâm. 

SỬ DỤNG NGÓN TAY ĐỂ THỦ DÂM

Khi dùng tay để thủ dâm thì chị em dùng các kỹ thuật như vuốt ve, miết vùng mép âm hộ, dùng ngón trỏ và giữa để day ấn, xoa âm vật. Thỉnh thoảng, chị em có thể dùng một đến ba ngón tay để cho vào đường âm đạo nhằm kích thích điểm G kết hợp vuốt ve âm vật để đạt khoái cảm, sung sướng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chị em còn có thể dùng tay để mơn trớn hai bầu vú hay dùng ngón tay để se núm vú. Ngoài kia, việc dùng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục kết hợp sản phẩm bôi trơn để thủ dâm hậu môn cũng được một số chị em ưa chuộng vì được kích thích bởi hàng nghìn dây thần kinh cảm giác ở vị trí nhạy cảm đó.

DÙNG ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC/ SEXTOY

Bên cạnh việc dùng tay, thì chị em có thể thay đổi cảm giác và không khí thủ dâm bằng cách đổi sang sử dụng những đồ chơi tình dục (sextoy). Với những sản phẩm hỗ trợ tình dục được nhập khẩu chính hãng, đa dạng về kích thước và mẫu mã thích kế của Oichin sẽ giúp chị em cảm nhận được nhiều khoái cảm và hưng phấn tình dục.

Tại kệ hàng của Oichin trưng bày rất nhiều chủng loại sextoy độc đáo tha hồ cho chị em lựa chọn. Trong đó phải kể đến các loại sản phẩm như dương vật giả, quần lót rung, trứng rung, sản phẩm kích thích hậu môn,… giúp phái đẹp khi sử dụng có thể cảm nhận trọn vẹn kích thích và cảm hứng mà đồ chơi tình dục đem lại khi tự sướng.

DÙNG ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC/ SEXTOY

Tùy theo nhu cầu, sở thích mà chị em có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho cuộc vui của mình. Khi liên hệ qua Hotline của Oichin, chị em sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ đầy đủ thông tin của sản phẩm như chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ cho đến hướng dẫn sử dụng để có thể trải nghiệm trọn vẹn khoái cảm mà đồ chơi tình dục mang đến.

SỬ DỤNG VÒI NƯỚC/ BỒN TẮM

Phòng tắm được xem là một trong những địa điểm lý tưởng để chị em có thể tự sướng và kích thích bộ phận nhạy cảm để mang đến khoái cảm và cảm giác “đạt đỉnh” rất mới mẻ so với hầu hết các phương pháp khác.

Phái đẹp có thể thực hiện việc thủ dâm trong bồn tắm, vòi hoa sen hoặc dùng tia nước ấm đang chảy để kích thích âm vật. Chị em có thể thủ dâm trong các tư thế như ngồi, đứng, nằm miễn sao cảm thấy cơ thể thoải mái nhất có thể.

Việc thủ dâm trong dòng nước tùy theo sở thích cá nhân mỗi người mà có thể dùng nước lạnh hoặc nước ấm đều được. Điều chị em cần lưu ý là điều chỉnh lực nước sao cho thích hợp, tránh để cho dòng chảy quá mạnh để khiến cho “vùng kín” bị tổn thương.

KÍCH THÍCH KHOÁI CẢM VÙNG NGỰC

Bên cạnh âm đạo thì vòng một, nhất là núm vú cũng là bộ phận giúp chị em đạt được cực khoái nếu kích thích cơ quan này. Vì theo cấu tạo cơ thể thì núm vú tập hợp hàng trăm dây thần kinh thụ cảm nên đây được xem là một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của chị em, chỉ cần chạm nhẹ và xoa bóp một vài cái cũng tạo nên những kích thích ham muốn tình dục cho cơ thể của nàng.

KÍCH THÍCH KHOÁI CẢM VÙNG NGỰC

Chị em khi tiến hành thủ dâm vùng một thì có thể xoa, nắn, bóp, vân vê,... bộ phận này nhằm mang đến cảm giác hưng phấn cho cơ thể. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp thêm dầu massage, lotion, đá lạnh, máy rung, thanh kẹp,… để tăng cường độ kích thích, giúp khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể.

DÙNG GỐI ĐỂ THỦ DÂM

Việc dùng gối cũng là một trong những cách thủ dâm mới lạ đem đến cảm giác thăng hoa mãnh liệt mà phái đẹp có thể thử. Chị em có thể dùng gối tiến hành chà xát bên ngoài âm vật và mép âm hộ với cường độ vừa và cao tạo khoái cảm tuyệt vời khiến chị em đạt cao trào cũng như lên đỉnh nhanh chóng.

Chị em có thể đặt cạnh gối vào giữa cơ quan sinh dục, sau đó bắt chéo hai chân lại với nhau thật chặt rồi tiến hành xiết chặt các cơ ở bắp chân để tạo lực ép vào bộ phận sinh dục và tiến hành kéo gối để tạo cảm giác sung sướng. Khi chị em muốn thực hiện thủ dâm bằng gối nên giữ cho gối được sạch sẽ để tránh viêm nhiễm vùng kín.

Ngoài ra, chị em cần lựa chọn gối hình vuông, hình chữ nhật để có phần góc nhọn nhằm đạt được hiệu quả thủ dâm cao nhất.

Kỹ thuật thủ dâm ở phái mạnh

Tùy vào một số yếu tố cũng như sở thích cá nhân mà anh em có những kỹ thuật thủ dâm khác nhau. Những biện pháp thủ dâm đôi lúc cũng sẽ có vài điểm khác biệt giữa những người đàn ông đã cắt và chưa cắt bao quy đầu. Và đôi khi cách thức thủ dâm cũng có thể thích hợp với người này nhưng lại không phù hợp, gây đau đớn cho người khác.

Hãy cùng Oichin điểm qua một số kỹ thuật thủ dâm của nam giới qua các thông tin được chia sẻ dưới đây:

SỬ DỤNG BÀN TAY HOẶC NGÓN TRỎ VÀ NGÓN CÁI

Kỹ thuật thủ dâm thông thường và đơn giản nhất là dùng bàn tay nắm lấy dương vật, sau đó nhẹ nhàng đưa tay lên xuống miết nhẹ dọc thân dương vật để tạo cảm giác cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Với nam giới chưa cắt bao quy đầu thì có thể dùng tay kích thích “cậu nhỏ” bằng cách đưa bao quy đầu lên xuống nhẹ nhàng giúp giảm ma sát quá mức, tạo cảm giác sung sướng và xuất tinh. Còn khi đã cắt bao quy đầu thì có thể dùng ngón tay tiếp xúc trực tiếp (có thể massage nhẹ nhàng với dầu bôi trơn) để tạo cảm giác sung sướng và đạt đỉnh khoái cảm.

SỬ DỤNG BÀN TAY HOẶC NGÓN TRỎ VÀ NGÓN CÁI

Bên cạnh đó, anh em có thể dùng thêm kỹ thuật khác là đặt ngón cái và ngón trỏ quanh thân dương vật sau đó chuyển động lên xuống, đôi lúc dùng đầu ngón trỏ miết quanh lỗ sáo quy đầu để kích thích khoái cảm.

SỬ DỤNG GEL HOẶC DẦU BÔI TRƠN

Gel hoặc dầu bôi trơn là một trong những “trợ thủ” đắc lực trong công cuộc thủ dâm của quý ông. Các sản phẩm bôi trơn từ những thương hiệu nổi tiếng tại nhà Oichin giúp anh em giảm ma sát khiến da dương vật trầy xước khi “sóc lọ”, sự mượt mà giúp anh em kéo dài thời gian sung sướng, thăng hoa. 

Oichin có rất nhiều loại gel bôi trơn từ không mùi đến có những mùi hương trái cây quyến rũ, tăng cảm hứng khi “tự sướng” để phái mạnh tha hồ lựa chọn.

Đối với những anh em đồng tính nam, tuyến tiền liệt không chỉ là một trong những cơ quan góp phần tạo ra chất dịch cho tinh dịch mà còn là một điểm có cảm giác nếu được tác động. Do đó, có thể dùng gel bôi trơn kết hợp với ngón tay hoặc các đồ chơi tình dục như dương vật giả nhét vào hậu môn để kích thích tuyến tiền liệt để mang lại khoái cảm tuyệt vời.

THỦ SỨC THỦ DÂM CÙNG ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC

Để tăng khoái cảm cho việc thủ dâm mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục thì các dụng cụ đồ chơi tình dục chất lượng cao luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Tương tự như nữ giới, thì anh em cũng có nhiều loại đồ chơi tình dục khá thú vị tùy chọn theo ý thích bản thân như cốc thủ dâm, âm đạo giả, búp bê tình dục,...

THỦ SỨC THỦ DÂM CÙNG ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC

Các sản phẩm đồ chơi tình dục của Oichin đều được làm bằng vật liệu silicone chất lượng cao, đàn hồi tốt nên anh em tha hồ dùng được với mọi “cây hàng” nhiều kích cỡ. Các sản phẩm đều được thiết kế ôm sát vào dương vật kết hợp với chế độ rung, tỏa nhiệt nên rất kích thích để giúp anh em thăng hoa như được quan hệ tình dục thật sự.

Đặc biệt, các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam giới đều được sản xuất với nhiều chủng loại, kích thước khá nhỏ gọn lại được ngụy trang tài tình nên người khác khó nhận biết. Vì thế, anh em tha hồ mang theo bên mình để sử dụng ở bất cứ đâu nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý. 

Lợi ích của việc thủ dâm đối với sức khỏe thể chất và tinh thần

Theo nghiên cứu về vấn đề thủ dâm được công bố trên Tạp chí Medical News Today cho biết, việc thủ dâm đem đến nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe và tinh thần cũng tương tự như các hoạt động tình dục trực tiếp khác.

Việc thủ dâm ở nam và nữ đều đem đến những khoái cảm tình dục, giúp cơ thể thả lỏng và kích thích trung tâm khoái cảm của não nhằm giải phóng các hormone “hạnh phúc” như dopamine, serotonin, endorphins, endocannabinoids,...

Sau đây, Oichin xin chia sẻ những công dụng tuyệt vời mà thủ dâm mang đến cho sức khỏe của bạn nhé!

Việc “tự sướng” giúp cơ thể thư giãn, thả lỏng

Tương tự như việc tập thể dục hoặc nghe nhạc, xem phim và tham gia các hoạt động giải trí, việc “tự sướng” sẽ làm cơ thể giải phóng hormone endorphin giúp tâm trạng được thư thái, giải tỏa sự căng thẳng, giảm trầm cảm, tăng cường sự tập trung cho tâm trí và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Bên cạnh đó, việc thủ dâm còn giúp các cơ xương chậu hoạt động tần suất cao nên giúp cơ thể cải thiện các vấn đề về đau nhức cơ bắp, chuột rút. Từ đó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch giúp sức khỏe thể chất của người thủ dâm được khỏe mạnh và xung mãn hơn trước rất nhiều.

Thủ dâm giúp thỏa mãn ham muốn, hỗ trợ đời sống tình dục thăng hoa

Đối với nam và nữ thành niên hoặc đang trong độ tuổi trưởng thành sung mãn đều có những ham muốn tình dục, sự hưng phấn là điều hiển nhiên và rất bình thường.

Do đó, khi không hoặc chưa có bạn tình ở bên cạnh mình thì việc thủ dâm cũng là một trong những cách để giúp cơ thể của bạn thỏa mãn được ham muốn đó một cách hiệu quả. Khi những nhu cầu ham muốn sinh lý được giải quyết thì tâm lý con người cũng sẽ được thoải mái, nhiều năng lượng và vui vẻ hơn.

Bên cạnh việc giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì thủ dâm cũng là một trong những cách giúp đời sống tình dục được cải thiện và thăng hoa. Bởi vì việc thủ dâm giúp bạn khám phá ra được những điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn, từ đó khi sinh hoạt cùng đối tác sẽ tạo cho cả hai thêm gắn kết, cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Thủ dâm giúp thỏa mãn ham muốn, hỗ trợ đời sống tình dục thăng hoa

Việc thủ dâm giúp phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Nếu nam hoặc nữ không tìm được đối tác phù hợp để yêu đương và quan hệ tình dục hoặc bạn tình đi công tác không ở bên cạnh thì việc thủ dâm là phương pháp đơn giản và dễ dàng để giải quyết nhu cầu sinh lý cơ bản. 

Điều này còn giúp ngăn ngừa được việc tìm bạn tình xa lạ như gái mại dâm, trai bao,... để xảy ra việc tình một đêm. Như vậy, thì thủ dâm đã giúp bạn tránh được tối đa những nguy cơ mắc các bệnh xã hội cũng như bệnh lây lan qua đường tình dục nhé!

Thủ dâm giúp giảm đau ngày “dâu rụng” và khó chịu tuổi mãn kinh

Thủ dâm ngoài việc đem đến cho chị em cảm giác “phê đê mê” thì còn giúp rất nhiều cho cơ thể của chị em giảm đau còn tốt hơn cả thuốc aspirin. Vì “tự sướng” giúp cơ thể của nàng phóng thích những hormone giảm các triệu chứng đau nửa đầu, đau bụng hay đau lưng rất hiệu quả trong những ngày “đèn đỏ”.

Với chị em thì thời kỳ mãn kinh đem đến những khó chịu cho tâm lý và thể chất cả bên trong lẫn bên ngoài vì sự thay đổi, thiếu hụt nội tiết tố. Khi bước vào độ tuổi mãn kinh, âm đạo sẽ bị hẹp lại nên đôi lúc gây đau đớn khi quan hệ tình dục. Do đó, việc thủ dâm sẽ giúp chị em giảm bớt sự căng thẳng về tinh thần cũng như hỗ trợ cho cơ thể thoải mái hơn.

Thủ dâm giúp giảm đau ngày “dâu rụng” và khó chịu tuổi mãn kinh

Chị em cần lưu ý, trong thời gian đầu mãn kinh nếu âm đạo quá khô thì khi thủ dâm cần dùng thêm một chút chất bôi trơn gốc nước để giúp giãn nở âm đạo, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường độ ẩm và hỗ trợ thỏa mãn các nhu cầu ham muốn tình dục.

Thủ dâm giúp bạn cải thiện sức khỏe và tránh được bệnh tật

Với nam giới thì việc thủ dâm khoa học, đều đặn và đúng cách giúp cho tuyến tiền liệt, tinh hoàn,... được hoạt động ổn định, bảo vệ tốt và tăng cường sức khỏe cho cơ quan sinh dục. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nếu đàn ông xuất tinh đều đặn 21 lần một tháng thì sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt rất lớn.

Nếu nữ giới có quá trình thủ dâm lành mạnh sẽ giúp giảm được nhiều vấn đề liên quan đến kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và co thắt cổ tử cung.

Ngoài ra, thủ dâm lành mạnh và đúng cách còn giúp cơ thể của bạn ngăn chặn nhiều tác hại khác như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,... cũng như có ích lợi nhiều cho sức khỏe và cơ thể.

Những tác hại gặp phải nếu bạn thủ dâm quá mức

Việc thủ dâm có thể mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như đã nói ở trên. Tuy nhiên, việc bạn thủ dâm quá nhiều với tần suất cao cũng sẽ gây phản tác dụng cũng như tạo ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng tình dục hoặc chất lượng tinh trùng,...

Dưới đây là một số tác hại của thủ dâm nhiều quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể kể đến như:

Thủ dâm quá nhiều gây rối loạn tâm lý

Việc thủ dâm nhiều quá mức sẽ đem đến nhiều tác hại và ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Vì suy nghĩ quá nhiều về tình dục nên tâm trí phần lớn thời gian lúc nào cũng nghiện “tự sướng” và mong muốn được thủ dâm. 

Bên cạnh đó, việc thủ dâm quá nhiều với tần suất cao gây ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh trung ương, từ đó khiến nam giới thường có xu hướng cảm thấy tội lỗi sau mỗi lần thủ dâm, đâm ra mặc cảm, ân hận, tự áy náy vì biết điều đó không tốt với bản thân.

Nhất là việc thủ dâm vẫn còn là hành động tế nhị so với tư tưởng của người Châu Á nên khiến người thường xuyên thủ dâm tự ti, thu mình lại, ít xúc tiếp xã hội, ngại giao tiếp với cộng đồng và mất niềm tin vào cuộc sống.

Thủ dâm nhiều còn khiến cho cơ thể gặp nhiều hệ lụy như các triệu chứng đau tinh hoàn, suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, các triệu chứng rối loạn tình dục,… Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra nhiều vấn đề về thủ dâm rằng người có xu hướng nghiện thủ dâm thường có chỉ số tập trung thấp hơn rất nhiều so với người thủ dâm ít hoặc không thủ dâm.

Giảm hứng thú tình dục trực tiếp

Đa phần đối với nam giới thì việc thường xuyên “tự sướng” sẽ gây suy giảm hứng thú và sự tò mò, hưng phấn về vấn đề quan hệ tình dục thực sự. Nguyên nhân khiến đấng mày râu gặp tình trạng này chủ yếu là do bản thân đã quen với việc tự tạo kích thích để đạt được khoái cảm cho bản thân, lâu dần điều này trở thành một thói quen và khó thay đổi được. 

Tình trạng này nếu kéo dài quá lâu sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt đối với đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Suy giảm khả năng sinh sản, ảnh hưởng chất lượng cuộc yêu

Bên cạnh việc ảnh hưởng tâm lý, gây ra tình trạng suy giảm hứng thú, ham muốn quan hệ tình dục mà còn gây ra các tình trạng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyện “yêu” như “chưa đến chợ đã hết tiền” (hiện tượng xuất tinh sớm) hoặc “trên bảo dưới không nghe” (chứng rối loạn cương dương).

Tình trạng “nghiện” thủ dâm luôn khiến cho tâm lý của bạn ở trạng thái hưng phấn, gây ức chế trung khu thần kinh cảm giác; lúc này chỉ cần việc chạm, kích thích nhẹ ở cơ quan sinh dục cũng tạo nên tình trạng cực khoái và dẫn đến hiện tượng xuất tinh.

Điều này khiến bạn không thể thỏa mãn được bạn đời của mình, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc yêu, về lâu dài là hạnh phúc lứa đôi không được bảo đảm.

Ảnh hưởng xấu đến hệ tiết niệu và tuyến tiền liệt

Thủ dâm quá nhiều lần trong ngày (hoặc tuần, tháng) cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại di truyền từ tay hoặc các dụng cụ đồ chơi tình dục chuyên dụng chưa được vệ sinh kỹ càng xâm nhập vào cơ quan sinh dục. Từ đó tạo môi trường thuận lợi để sinh sôi, phát triển gây nên tình trạng viêm tuyến tiền liệt cấp tính, nhiễm khuẩn đường tiết niệu kèm các triệu chứng như ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu nhiều lần, tiểu gắt đau buốt, nước tiểu đục màu,...

Bên cạnh đó, tình trạng đi tiểu ra máu vẫn có thể xảy ra dù hiếm gặp. Điều này thường là do viêm nhiễm mức độ nặng ở cơ quan sinh dục hoặc do xuất tinh quá nhiều lần khiến thận bị suy yếu và gây nguy cơ các bệnh lý về thận.

Ảnh hưởng đến thai nhi trong giai đoạn thai kỳ

Các bác sĩ chuyên khoa Sản cho biết, trong giai đoạn thai kỳ thì nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi. Mà thay đổi chính là nhu cầu sinh lý và tình dục tăng cao hơn bình thường.

Ảnh hưởng đến thai nhi trong giai đoạn thai kỳ

Khi có nhu cầu tình dục trong giai đoạn thai kỳ, phụ nữ khi không thể quan hệ tình dục thường sẽ thực hiện hành vi thủ dâm nhằm giải tỏa sinh lý và thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, chị em cần chú ý việc thủ dâm khi mang thai đem lại khá nhiều nguy cơ cho thai nhi như tình trạng bị vỡ ối, gây tình trạng sinh non, xuất hiện triệu chứng xuất huyết trong giai đoạn mang thai.

Tóm lại, việc thủ dâm không phải là hành vi xấu hổ hay đáng lên án mà mọi người lầm tưởng. Điều quan trọng là khi thủ dâm cần điều chỉnh thói quen sao cho khoa học, điều độ và hợp lý để tránh ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi.

Hy vọng qua những thông tin và chia sẻ trên của Oichin, bạn đọc và Quý khách hàng sẽ có góc nhìn rõ hơn về lợi ích, tác hại của thủ dâm để giúp bản thân và bạn tình thỏa mãn nhu cầu sinh lý lành mạnh.

Chat/Gọi