Chia sẻ 5 cách thủ dâm sướng nhất cho nữ hiệu quả tuyệt đối

Saliee

Đừng để thủ dâm chỉ là hành động giúp bạn giải tỏa sinh lý đơn thuần. Hãy biến nó thành niềm vui, niềm hạnh phúc trong đời sống tình dục của bạn. Và để làm được điều đó, Oichin sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách thủ dâm sướng nhất khiến chị em ngây ngất trong khoái lạc.

1. Ngồi trên ghế tựa

Phụ nữ thủ dâm thường nằm trên giường đúng không nào? Nhưng hãy “đổi gió” ngay khi đọc được bài này đi nhé. Thay vì nằm trên giường, bạn hãy ngồi trên một chiếc ghế tựa. Đảm bảo rằng cảm giác mới mẻ này sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Và tư thế ngồi trên ghế cũng rất dễ đưa bạn lên đỉnh. Tất nhiên, hãy chắc chắn rằng chiếc ghế đó đủ chắc chắn và bạn đang ở trong một không gian riêng tư nhé.

2. Dưới vòi hoa sen hoặc bồn tắm

Không gian ướt át nơi phòng tắm bao giờ cũng kích thích ham muốn mạnh mẽ. Cộng thêm hương thơm đầy mê hoặc từ sữa tắm nữa sẽ khiến cho bạn hưng phấn tột cùng. Bọt bong bóng cùng sự trơn trượt sẽ giúp bạn “chơi đùa” với cơ thể mình một cách thú vị hơn. Chưa kể phòng tắm tuyệt đối riêng tư và đây là khoảng thời gian để bạn thư giãn. Vì vậy đừng quên để bản thân mình hưởng thụ một chút đấy.

3. Sử dụng sextoy

Đâu cần phải có bạn trai, có chồng thì bạn mới đươc tận hưởng cảm giác sung sướng khi làm tình. Hãy sử dung ngay dụng cụ thủ dâm để luôn luôn được thỏa mãn. Nó sẽ thay phái mạnh chăm sóc cảm xúc và cơ thể bạn. Đây chính là cách thủ dâm sướng nhất cho nữ và đặc biệt nó tuyệt đối an toàn.

Sextoy có khả năng tự động làm tình. Với những sản phẩm cao cấp nó còn cho bạn trải nghiệm một đời sống tình dục đầy thú vị và thăng hoa với nhiều kiểu làm tình hấp dẫn. Nếu bạn không biết phải mua loại nào và ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt thì truy cập ngay ở link này nhé: https://oichin.com/duong-vat-gia

4. Sử dụng gel bôi trơn

Khi con gái thủ dâm rất cần đến sự trơn trượt. Điều này nhằm giúp cho sự tương tác giữa tay hoặc sextoy với âm đạo được dễ dàng hơn. Không khiến “cô bé” bị khô rát, xây xước khiến bạn đau và dễ bị viêm nhiễm. Đặc biệt nó còn giúp kích thích khoái cảm tốt hơn so với bình thường. Bật mí nhỏ cho bạn, hẫy dùng nó cho cả cặp bồng đào lẫn cô bé nhé.

5. Xem phim “nóng” khi thủ dâm

Với những cô nàng táo bạo, hãy xem phim “nóng”. Với những cảnh làm tình nóng bỏng từ các diễn viên trong phim bạn sẽ có nhiều cảm hứng hơn. Những tiếng rên rỉ gợi dục, những làn hơi thở gấp gáp sẽ cuốn bạn theo. Và bạn sẽ sướng ngất ngây, đê mê đầy thỏa mãn. Bạn cũng có thể xem những clip hướng dẫn phụ nữ thủ dâm để học hỏi thêm kinh nghiêm.

Qua 5 cách thủ dâm sướng nhất cho nữ này, Oichin hi vọng các bạn gái có thể khiến cho đời sống tình dục của mình trở nên thú vị và thăng hoa hơn. Và đừng quên cái hẹn với Oichin.com. Ở đây bạn sẽ tìm được những dụng cụ thủ dâm chính hãng với giá tốt. Đặc biệt Oichin luôn dành những ưu đãi hấp dẫn cho bạn đấy nhé. Miễn phí ship toàn quốc, bảo hành chính hãng dài hạn và rất nhiều quà tặng khác nữa.

Chat/Gọi