Top những cách thủ dâm nam giới sướng “bắn tới nóc”

Phú Lộc

Ở nam giới, việc thủ dâm là một hành động tự giải tỏa dục vọng, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Các cách thức thường gặp khi thủ dâm nam giới là dùng tay hoặc các dụng cụ, đồ chơi tình dục hỗ trợ để tạo tác động lên bộ phận sinh dục và các điểm nhạy cảm trên cơ thể giúp kích thích, mang đến khoái cảm và dẫn đến xuất tinh.

Việc thủ dâm đúng cách và có tần suất hợp lý sẽ giúp anh em đạt được nhiều lợi ích cho sức khỏe. Còn ngược lại, nếu lạm dụng việc “tự sướng” sẽ gây tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm sinh lý.

Top những cách thủ dâm nam giới sướng “bắn tới nóc”

Lợi ích bất ngờ của việc thủ dâm đối với sức khỏe của cánh mày râu

Việc “tự sướng” giúp mang đến cảm giác cực khoái, tạo ra sự thỏa mãn và sung sướng cho phái mạnh dù không có sự tương tác với bạn tình nhưng vẫn sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh.

Chính vì thế, việc thủ dâm ở nam giới nếu đúng phương pháp và tần suất xen kẽ phù hợp sẽ mang lại những lợi ích như:

+ Giúp cánh mày râu giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng lo lắng, stress cũng như nâng cao chất lượng giấc ngủ đáng kể.

+ Việc có tần suất xuất tinh đều đặn giúp làm sạch ống dẫn tinh, hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cũng như rèn luyện cho “cậu nhỏ” ngày càng thêm bền bỉ hơn mỗi khi “xung trận” cùng bạn tình.

+ Thủ dâm giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục, nâng cao chất lượng tinh trùng hiệu quả nhằm tăng hiệu suất thụ thai.

+ Việc giải tỏa nhu cầu sinh lý lành mạnh thông qua việc thủ dâm giúp nam giới tránh được việc phát sinh những mối quan hệ không lành mạnh như tình một đêm, Friend With Benefit (FWB),... để giảm rủi ro, nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục

>>> Tìm hiểu thêm: “Bỏ túi” kiến thức về tình một đêm bạn cần biết?

Những cách thủ dâm cho nam giới tăng cường sung sướng

Nam giới thủ dâm lành mạnh sẽ tạo nhiều khoái cảm và lợi ích tích cực cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu những biện pháp tăng cường sự sung sướng mà lành mạnh cho phái mạnh dưới đây:

Dùng tay để thủ dâm ở nam giới

Cách thủ dâm bằng tay ở nam giới vừa đơn giản vừa mang lại khoái cảm mãnh liệt khi anh em dùng hai bàn tay nắm nhẹ vào “cậu nhỏ” rồi tiến hành di chuyển nhẹ nhàng lên xuống dọc theo thân “thanh kiếm” của mình. Bạn nên thực hiện nhẹ nhàng lúc mới bắt đầu để dương vật dần cương cứng, sau đó có thể tăng hoặc giảm nhịp độ, cường độ theo cảm xúc cũng như ý muốn kéo dài cuộc vui của bản thân. 

Những dây thần kinh tại quy đầu cũng như dọc thân dương vật sẽ đem lại cho cánh mày râu cảm giác kích thích và nhạy cảm kéo theo cảm giác sung sướng tận cùng. Anh em có thể dùng ngón tay hoặc cả bàn tay cầm “cậu nhỏ” rồi chuyển động nhịp nhàng lên xuống theo cảm xúc, nếu cảm thấy sự hưng phấn kéo dài thì có thể tăng dần tốc độ để tăng cường sự ma sát cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Dùng tay để thủ dâm ở nam giới

Bật mí là anh em khi gần đạt đến đỉnh có thể chậm lại và bóp vào phần quy đầu để ngăn chặn sự hưng phấn, đến khi cao trào qua đi và tiến hành thủ dâm lần nữa cho đến khi xuất tinh. Lúc này cảm giác khoái lạc sẽ nhân lên gấp bội, cho cánh mày râu trải nghiệm khó quên.

Bên cạnh đó, thay vì dùng cả bàn tay, nam giới có thể dùng ngón trỏ và ngón cái “sục” thân của dương vật từ chậm đến nhanh cho đến khi đạt khoái cảm sung sướng. Đây là cách vận dụng dành cho quý ông sở hữu dương vật nhạy cảm, dễ đau và trầy xước da nếu thủ dâm với lực quá mạnh.

Thủ dâm kiểu “đốt lửa trại” - đánh nhanh rút gọn nhưng vẫn đầy khoái cảm

Phương pháp thủ dâm này là bí kíp cực sướng mà quý ông không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều nam giới thử qua cách này cho biết, thủ dâm kiểu “đốt lửa trại”  giúp cậu nhỏ
cương cứng nhanh, đạt cực khoái chỉ sau một vài phút thực hiện nhưng vẫn giúp anh em dễ dàng thỏa mãn được ham muốn tình dục bị dồn nén.

Anh em để thực hiện kiểu thủ dâm “đốt lửa trại” này thì sử dụng tay phải nắm ở thân dương vật còn tay trái thì nắm lấy phần quy đầu (Hoặc có thể đổi ngược tay lại nếu anh em thuận tay trái, tránh để tay thuận ở phần quy đầu dương vật để không bị kích thích quá mức nhanh xuất tinh). Sau đó tiến hành dùng cả 2 tay chà sát phần thân dương vật và bao quy đầu liên tục để đạt được khoái cảm, giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng “lên đỉnh” và phóng tinh chỉ sau vài phút.

Thủ dâm đạt khoái cảm bằng việc tương tác với phần thân “cậu nhỏ”

Phương pháp này áp dụng đối với nam giới có phần quy đầu dương vật khá nhạy cảm và dễ xuất tinh nếu được kích thích. Ngoài ra, việc chỉ thủ dâm phần thân dương vật thích hợp cho những bạn nam đã  nhịn “ chuyện ấy” trong thời gian dài phải dùng thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý, muốn kéo dài sự hưng phấn và làm chậm lại giai đoạn xuất tinh.

Khi thủ dâm, anh em chỉ cần bỏ qua không kích thích phần quy đầu dương vật mà chỉ dùng tay để vuốt ve phần thân của “thanh kiếm” để giúp kéo dài hưng phấn. Khi cảm thấy bản thân sắp chạm đến ngưỡng cửa của sự xuất tinh thì tạm dừng lại để có khoảng thời gian nghỉ, sau đó bắt đầu tiếp tục “tập kết” phần thân dương vật cho đến khi xuất tinh, lúc này cảm giác lâu ngày chưa được “giải phóng” sẽ cho bạn sự thú vị đến ngỡ ngàng.

Dùng Gel bôi trơn thủ dâm cho nam giúp tăng gấp đôi khoái cảm

Có thể nói một trong những trợ thủ đắc lực của phái mạnh trong việc thủ dâm không thể bỏ qua các thể loại gel bôi trơn. Việc dùng gel bôi trơn giúp giảm ma sát trong quá trình “tự sướng”, hỗ trợ kéo dài thời gian thủ dâm với cánh mày râu có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ.

Trên thị trường hiện nay nói chung và thương hiệu uy tín Oichin được nhiều người tin dùng nói riêng, ngoài các sản phẩm gel bôi trơn thông thường thì anh em có thể lựa chọn các sản phẩm gel bôi gốc nước, gel nóng/ lạnh hoặc các sản phẩm bôi trơn có mùi hương đặc trưng giúp tăng kích thích, hứng thú khi thủ dâm.

Dùng Gel bôi trơn thủ dâm cho nam giúp tăng gấp đôi khoái cảm

Chà sát quần chíp khi thủ dâm giúp tăng kích thích

Đây là biện pháp thủ dâm không dùng tay chạm vào dương vật mà chà sát dương vật bằng những đốt ngón tay thông qua lớp vải mỏng của quần lót, tuy khá mới lạ nhưng đem lại cho anh em cảm nhận được sự sung sướng diệu kỳ.

Anh em có thể thực hiện phương pháp này như sau: Chà sát dương vật thông qua lớp quần nhẹ nhàng bằng tay, chờ cậu nhỏ cương cứng thì từ từ đẩy hông về phía trước đến khi khoái cảm và xuất tinh. Nếu anh em không muốn đạt khoái cảm quá nhanh, một tay chà sát dương vật còn một tay thì nắm chặt tinh hoàn để kéo dài thời gian “lên đỉnh”.

Cách thủ dâm kiểu cây nấm

Phương pháp thủ dâm kiểu cây nấm sẽ mang lại cảm giác mạnh, thăng hoa và sung sướng tột độ đến cho phái mạnh.

Cách thực hiện khá đơn giản: Cánh mày râu dùng tay để nắm lấy phần thân dương vật, còn tay kia thì dùng lòng bàn tay bao bọc lấy phần đầu dương vật tựa như cây nấm, sau đó di chuyển lòng bàn tay theo chuyển động tròn để kích thích “cậu nhỏ”. Chỉ vài phút sau thì các quý ông sẽ nhanh chóng đạt được cực khoái cũng như thỏa mãn được ham muốn bị dồn nén.

Dùng gối để thủ dâm tạo ra khoái cảm cho nam giới

Ngoài những cách phổ biến khi thủ dâm cho nam giới ở trên, anh em có thể kết hợp với gối để tăng hiệu quả sung sướng không kém. Các quý ông có thể tham khảo tổng hợp những cách thủ dâm bằng gối hiệu quả dưới đây:

Cách 1: Kẹp gối giữa hai đùi để thủ dâm

Anh em đưa gối vào đặt giữa hai chân rồi kẹp lại, sau đó bắt đầu rướn người và kéo gối di chuyển lên xuống nhiều lần để ma sát với dương vật giúp gia tăng khoái cảm. Phương pháp này có thể thực hiện ở các tư thế nằm ngửa, nằm nghiêng hoặc ngồi tựa lưng vào tường,... miễn sao anh em cảm thấy thoải mái và dễ dàng thủ dâm là được.

Cách này có ưu điểm là thực hiện thủ dâm khá đơn giản, việc kẹp gối giữa 2 đùi và dùng tay để cố định giúp bạn yên tâm tận hưởng khoái cảm khi tự sướng. Nên lựa loại gối mềm mại để việc cọ sát “cậu nhỏ” giúp kích thích nhẹ nhàng, thỏa mãn được khả năng chiếm hữu mạnh mẽ của phái mạnh.

Cách 2: Gập gối lại và tiến hành thủ dâm

Anh em hãy gập đôi chiếc gối lại, sau đó cho cậu bé đã cương cứng vào khe hở. Dùng hai tay giữ cố định gối rồi bắt đầu di chuyển hông một cách chậm rãi để tận hưởng khoái cảm đến khi thỏa mãn và xuất tinh.

Gập gối lại và tiến hành thủ dâm

Anh em nên lưu ý khi thực hiện cách này cần lựa chọn loại gối phải thật mềm mại, ruột gối từ bông là tốt nhất để tránh khi tăng tốc độ cọ sát bề mặt gối sần sùi gây tổn thương “cậu bé”.

Kết hợp thủ dâm với massage phần bìu dương vật

Bìu là một bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục mà nam giới thường bỏ qua khi “tự sướng”. Nhưng nếu biết tận dụng thì vị trí này có thể mang đến cho đấng mày râu cảm giác thỏa mãn tột độ.

Khi “vuốt trụ” phần thân dương vật, anh em hãy dùng ngón ngón cái và ngón trỏ của tay còn lại để massage vùng bìu. Việc phối hợp nhuần nhuyễn giữa hai tay sẽ tạo nên phong cách thủ dâm mang đến cho các quý ông cảm giác vô cùng mới lạ và sảng khoái.

Dùng đồ chơi tình dục khi thủ dâm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục như cốc thủ dâm, âm đạo giả, búp bê tình dục,… tạo nên hứng thú mới lạ và cảm giác chân thật như được quan hệ tình dục với bạn tình. Nhất là dành cho các đối tượng nam giới có nhu cầu sinh lý cao nhưng người yêu/ bạn đời không thể đáp ứng hoặc đi công tác xa không có bên cạnh.

Đồ chơi tình dục của Oichin đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn nên được làm bằng silicone cao cấp có độ co giãn, đàn hồi tốt và phù hợp với mọi kích thước dương vật của anh em. Anh em khi dùng đồ chơi của Oichin trong trạng thái “cậu nhỏ” cương cứng sẽ “rên xiết” vì sự ôm sát để tạo ra kích thích giúp cho cho cánh mày râu thăng hoa và đạt được khoái cảm xuất tinh.

Dùng đồ chơi tình dục khi thủ dâm

Các sản phẩm đồ chơi tình dục của Oichin đa phần đều thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên anh em thoải mái mang theo bên người, vừa không lo người khác phát hiện vừa dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở bất cứ đâu.

Tự sướng khi kích thích “tuyến tiền liệt”

Có khá nhiều anh em chưa biết nhưng tuyến tiền liệt được xem là điểm G của nam giới - bộ phận nhạy cảm nhất nằm bên trong hậu môn giúp anh em thỏa mãn nhu cầu sinh lý vì cảm giác mới lạ đem đến.

Đa phần nam giới dị tính thường sẽ không động đến tuyến tiền liệt, nhưng những người đồng tính nam sẽ rất ưa chuộng phương pháp này. Anh em có thể bắt đầu thủ dâm bằng cách dùng một ngón tay hoặc đồ chơi tình dục như dương vật giả kết hợp một ít gel bôi trơn gốc nước đưa vào hậu môn, sau đó xoa bóp tuyến tiền liệt nhẹ nhàng. Khi đã quen dần khoái cảm thì hãy tăng dần tốc độ để cảm nhận sự sung sướng cho đến cao trào và dẫn đến xuất tinh.

Những lưu ý khi “tự sướng” ở nam giới để tăng khoái cảm nhiều hơn

Thủ dâm tuy là hoạt động bình thường mà nhiều nam giới đã từng ít nhất thực hiện một lần trong đời. Nhưng nếu anh em biết cách thực hiện đúng cách sẽ giúp tránh được các tổn thương cho cơ quan sinh dục cũng như hỗ trợ tăng lên khoái cảm tình dục.

Tạo ra không gian dễ hứng thú để thủ dâm

Trước khi thủ dâm, anh em nên chuẩn bị một môi trường thoải mái và riêng tư để cơ thể và tinh thần thật sự thả lỏng. Có thể thực hiện thủ dâm trong phòng của mình, tắt bớt đèn để giảm ánh sáng và có thể thực hiện dạo đầu bằng cách mở một bộ phim người lớn mà mình thích rồi tiến hành thủ dâm.

Đừng cố gắng đẩy nhanh tiến trình

Để chất lượng thủ dâm được nâng cao thì phái mạnh cần tránh việc vội vàng đẩy nhanh tốc độ để đạt khoái cảm. Hãy hiểu rằng thủ dâm không chỉ là biện pháp giúp bản thân giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn là một “bữa tiệc nhẹ” giúp toàn thân thư giãn, nuông chiều và thỏa mãn cảm xúc.

Những lưu ý khi “tự sướng” ở nam giới để tăng khoái cảm nhiều hơn

Hãy tạm gác lại những bộn bề khi thủ dâm, giữ cho tâm trí và cơ thể của bạn thư thái rồi tiến hành thực hiện thủ dâm từng bước chậm rãi nhằm cảm nhận từng điểm kích thích cho đến khi đạt được khoái cảm thực sự.

Thay đổi nhiều góc độ thủ dâm

Việc thủ dâm liên tục ở một tư thế sẽ tạo nên hạn chế là khiến bạn cảm thấy không có nhiều cảm xúc mãnh liệt như những lần đầu. Do đó, anh em nên thử thay đổi tư thế của mình để đạt được những trải nghiệm khác biệt như có thể nằm xuống, ngồi tựa lưng vào tường hoặc gác một chân lên ghế,... thay vì giữ mãi một tư thế như hàng ngày .

Tuy rằng việc thay đổi tư thế có thể khiến phái mạnh ban đầu cảm thấy không thoải mái, nhưng sau khi đã quen và đạt được cảm xúc mới lạ nhất định sẽ giúp bạn nhận ra những lợi ích mà việc thay đổi tư thế mang lại.

Hãy tập trung chăm sóc kỹ lưỡng cho "cậu bé"

Đối với phái mạnh mà nói khu vực “ngã ba sung sướng” sẽ rất nhạy cảm, nên khi thủ dâm hãy nhớ chăm sóc phần tinh hoàn kỹ lưỡng để nhận lại những khoái cảm tuyệt vời của bộ phận này đem đến nhé!

Hãy dùng ngón trỏ và cái xoay vòng tròn phần bìu rồi kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp tăng thêm thời gian cương cứng ở dương vật và dễ đạt khoái cảm hơn.

Hãy tập trung nhiều vào phần thân dương vật

Thông thường nhiều người sẽ nghĩ phần quy đầu dương vật sẽ tập trung các dây thần kinh nên sẽ vô cùng nhạy cảm, và thường xuyên tác động đến vị trí này. Tuy nhiên, phần thân dương vật cũng có một vài điểm nhạy cảm mà khi anh em cẩn thận, nhẹ nhàng kích thích sẽ khiến cho khu vực này dễ nhạy cảm hơn bình thường.

Bạn có thể tận dụng điểm này khi thủ dâm nam. Đầu tiên, hãy đặt cả bàn tay ở gốc dương vật rồi dùng lực kéo “cậu nhỏ về phía bụng. Trong lúc đó hãy kết hợp dùng tay ma sát nhẹ nhàng lên thân dương vật. Thực hiện lặp đi lặp lại hành động này vài lần để tăng hiệu quả cao nhất cho tiến trình thủ dâm.

Chat/Gọi