Điểm qua những cách thủ dâm vừa sung sướng lại an toàn cho phái nữ

Phú Lộc

Việc chị em phụ nữ tiến hành thủ dâm tìm sự sung sướng không còn quá xa lạ trong xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, còn khá nhiều chị em vẫn chưa thật sự hiểu rõ cách thức tiến hành hoạt động thủ dâm như thế nào, cũng như “bí kíp” làm sao để đạt được sự sung sướng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục.

Cách thủ dâm sung sướng ở nữ

Nếu bạn đọc hoặc Quý khách hàng nào vẫn chưa hiểu rõ về việc thủ dâm ở nữ giới thì đừng ngần ngại mà hãy cùng theo dõi những thông tin được Oichin chia sẻ cụ thể hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Thủ dâm ở nữ lợi hay hại?

Trên hệ thống internet hiện nay có rất nhiều thông tin về thuật ngữ “thủ dâm nữ”. Hiểu một cách chi tiết là hoạt động mà chị em tự giúp bản thân kích thích cơ quan sinh dục và những điểm nhạy cảm trên cơ thể nhằm thỏa mãn nhu cầu về khoái cảm tình dục.

Việc thủ dâm ở nữ rất thuận tiện và lợi ích mang đến nhiều hơn so với việc quan hệ tình dục. Vì khi chị em muốn “quan hệ” tình dục thì nhất định cần có đối tác để thực hiện, còn muốn “thủ dâm” thì chỉ cần một mình chị em “tự lực cánh sinh” là đủ.

Quan hệ tình dục là hoạt động ma sát và kết hợp nhịp nhàng giữa hai bộ phận sinh dục của nam - nữ, của nam - nam hoặc của nữ - nữ nhằm tạo nên những kích thích tình dục, khoái cảm để cả hai đều sung sướng, thỏa mãn sinh lý. Còn hành động thủ dâm nữ là hình thức chị em dùng tay, đồ chơi tình dục hoặc các dụng cụ hỗ trợ đặc biệt kích thích âm đạo, những điểm cực khoái trên cơ thể để thỏa mãn nhu cầu sinh lý về tình dục.

Vậy vì sao nhiều chị em phụ nữ lại yêu thích việc thủ dâm nhiều như vậy? Sau đây Oichin sẽ liệt kê ra một số lợi ích tuyệt vời mà hoạt động thủ dâm mang đến cho cơ thể như sau:

* Giúp cơ thể của chị em thả lỏng, thư giãn: Tương tự như việc tập thể dục, chơi thể thao hàng ngày hay các hoạt động giải trí; hành vi thủ dâm nữ giúp cơ thể chị em được giải phóng hormone hạnh phúc endorphin - yếu tố khiến tâm trạng thoải mái, giảm căng thẳng và hạn chế tình trạng trầm cảm. Nhờ đó giúp chị em giữ tâm trí thư giãn cũng như tăng khả năng tập trung trong công việc và có thể đem lại giấc ngủ ngon cho chị em đấy!

* Giảm đau bụng vào những ngày hành kinh: Đây được xem là một trong những lợi ích tuyệt vời nhất mà thủ dâm đem đến cho cơ thể của phái nữ. Khi thủ dâm vào những ngày “đèn đỏ”, việc đạt được cực khoái có thể giúp cơ thể giải phóng các loại hormone có tác dụng giảm đau tốt hơn cả thuốc aspirin. Bên cạnh đó, những tình trạng khác như co thắt cổ tử cung, đau nửa đầu, đau nhức lưng, chướng bụng,... thường xuất hiện trong những ngày hành kinh cũng giảm thiểu đáng kể.

* Hiểu rõ một cách sâu sắc về tình dục: khi thủ dâm, cơ thể cũng như âm trí chị em sẽ thả lỏng. Lúc này, não bộ của phái đẹp được kích thích và bắt đầu tưởng tượng những cảnh ái ân với người mình yêu. Và khi thủ dâm giúp chị em khám phá, hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, từ đó khi quan hệ tình dục thật sự sẽ giúp cuộc yêu thêm say đắm, mặn nồng.

* Giúp đời sống tình dục thăng hoa: Thẳng thắn mà nói, việc quan hệ tình dục với nhiều yếu tố khách quan và chủ quan đều khiến chị em phụ nữ rất khó đạt khoái cảm. Ngoài âm đạo, âm vật thì trên cơ thể chị em cũng còn rất nhiều điểm nhạy cảm chưa được khám phá. Do đó, việc thủ dâm giúp nàng tìm được những điểm đó nên khi quan hệ tình dục sẽ cùng đối tác tăng cường khoái cảm hơn khi giao hoan cùng với nhau.

* Tăng cường ham muốn tình dục: Với tần suất thủ dâm thường xuyên, chị em sẽ cảm thấy yêu cơ thể của mình và càng nhìn nhận tích cực hơn về đời sống tình dục. Đây là một vấn đề rất tốt để giữ lửa tình yêu, làm tăng ham muốn tình dục, giúp nàng loại bỏ sự nhàm chán khi không có người yêu bên cạnh.

Lợi và hại khi thủ dâm ở nữ

Những tác hại không mong muốn nếu thủ dâm nữ nhiều

Khi chị em thủ dâm với tần suất quá nhiều, không đúng cách hoặc không hợp khoa học đem lại nhiều hệ lụy, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Điều mà chị em dễ gặp phải là gây tổn thương âm đạo, khiến vùng kín dễ bị viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, chị em liên tục thủ dâm khiến cơ thể bị mệt mỏi, tinh thần suy nhược, mất sức sống, suy giảm thể chất và sức khỏe tình dục,...

Ngoài ra, khi chị em thủ dâm vô độ cũng khiến tinh thần sa sút, dễ gặp phải tình trạng trầm cảm, bị tự kỷ và có xu hướng thu mình, ngại giao tiếp xã hội. Dấu hiệu điển hình đó là khi rảnh rỗi đều luôn muốn ở một mình để thỏa mãn bản thân, không có nhu cầu kết nối hoặc làm quen với người khác. Lâu dần dễ dẫn đến tình trạng “nghiện” thủ dâm nghiêm trọng.

>>> Đọc thêm: Những người cần kiêng thủ dâm và phương pháp tránh tái “nghiện” thủ dâm

Theo các chuyên gia về tình dục học cho biết, việc thủ dâm không phải là hành vi xấu. Tuy nhiên mọi việc đều cần phải giữ ở mức độ vừa phải, tiến hành đúng cách, an toàn với tần suất ổn định, có sự chừng mực để cơ thể luôn khỏe mạnh. Từ đó mới có thể đem lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể cũng như sức khỏe tình dục.

Hướng dẫn chị em những cách thủ dâm vừa sung sướng vừa an toàn

Như đã chia sẻ ở trên, việc thủ dâm đúng cách, hợp lý đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nếu nắm rõ những phương pháp hợp lý sẽ an toàn lại đạt được khoái cảm.

Thủ dâm nữ bằng tay

Dùng các ngón tay khéo léo để thủ dâm là một trong những biện pháp phổ biến, đơn giản và được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm tuyệt vời là khá đơn giản, dễ dàng thực hiện lại an toàn cao và giúp chị em điều chỉnh tốc độ linh hoạt, nhanh chóng đạt đỉnh khoái cảm.

Để tiến hành thủ dâm bằng tay thì chị em có thể chọn thực hiện ở tư thế đứng, nằm hoặc ngồi đều được miễn là thấy bản thân thoải mái. Sau đó chị em có thể dùng một vài ngón tay chà nhẹ vào âm vật (hột le) để tạo khoái cảm, rồi tiếp tục cho ngón trỏ và ngón giữa vào sâu trong âm đạo để tăng khoái cảm cho bản thân. Nếu muốn đạt được khoái cảm nhanh chóng, thì chị em đều có thể thực hiện tốc độ theo nhịp tăng dần đến khi cao trào.

Tiến hành thủ dâm bằng hoa quả

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua việc dùng các loại hoa quả thuôn, dài tương tự như kích cỡ của “cậu nhỏ” của nam giới để tiến hành thủ dâm nữ. Điển hình là một vài loại rau củ như cà rốt, dưa leo, chuối hay cà tím,...

Thủ dâm bằng hoa quả

Để tiến hành thủ dâm bằng các loại hoa quả, chị em cần chú ý lựa chọn loại hoa quả có hình dạng và kích thước phù hợp với “cô bé” của mình. Sau đó, nên dùng thêm các loại gel bôi trơn gốc nước, bọc rau củ vào bao cao su rồi tiến hành cho vào âm đạo để thủ dâm. Cách thức này vừa đem đến cảm giác thoải mái vừa an toàn, tránh những tổn thương không đáng có cho cơ quan sinh dục.

Dùng gối để tạo khoái cảm khi thủ dâm

Tuy khá mới lạ, nhưng việc dùng gối để thủ dâm đem đến cho chị em khoái cảm rất đặc biệt. Nếu chưa thử thì đừng ngại ngần mà hãy dùng gối để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bạn ngay nhé!

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Chị em chỉ cần lấy một chiếc gối và kẹp vào giữa háng, sau đó lấy phần đùi trong kẹp chặt gối rồi rướn người lên và kết hợp kích thích, vân vê hột le, núm vú để tạo cảm giác sung sướng và nhanh chóng đạt đỉnh.

Thủ dâm bằng vòi hoa sen 

Chắc nhiều chị em khá bất ngờ vì vòi hoa sen – vật dụng quen thuộc trong nhà tắm cũng có thể biến thành một loại dụng cụ tự sướng tuyệt vời đấy! Việc thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần dùng vòi tắm hoa sen xịt nhẹ nhàng và trực tiếp vào “cô bé” theo cấp độ từ yếu - vừa - mạnh cho phù hợp để cơ thể cảm nhận được khoái cảm, kích thích tột độ.

Việc thủ dâm bằng phương pháp này giúp chị em rất chủ động thời gian thủ dâm, mức độ kích thích theo đúng nhu cầu miễn sao chị em cảm thấy “sung sướng” nhất. Điều cần chú ý là chị em đừng nên dùng lực nước quá mạnh dễ khiến cho âm đạo gặp tổn thương nhé!

Dùng các sản phẩm bôi trơn để thủ dâm

Nếu muốn tìm cảm giác lạ khi thủ dâm thì chị em có thể cân nhắc dùng thêm các sản phẩm bôi trơn chuyên dụng để quá trình “tự sướng” thêm nhiều khoái cảm hơn nhé!

Bạn chỉ cần thêm gel bôi trơn vào bàn tay rồi đổ lên ngực để tiến hành xoa bầu ngực và kích thích hai núm vú để gia tăng khoái cảm cho bản thân. Sau đó tiến hành thêm gel lên bụng, phần đùi trong rồi cuối cùng thoa lên âm đạo.

Sử dụng gel bôi trơn

Lúc này, chị em hãy mở rộng 2 chân, xoa nắn đùi trong rồi tiến hành dùng tay hoặc các sản phẩm đồ chơi tình dục xoa nắn, vuốt ve hột le, âm đạo để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Tiến hành thủ dâm ở tư thế nằm sấp

Với nhiều chị em thì còn khá lạ lẫm khi thủ dâm trong tư thế nằm sấp. Tuy nhiên việc này lại đem đến nhiều khoái cảm, sự kích thích và tăng khả năng đạt đỉnh mà không hề thua kém cảm giác quan hệ tình dục với đối tác của bạn.

Việc thủ dâm ở tư thế nằm sấp sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể như ngực, âm đạo, bụng,... khi chị em liên tục chà xát vào chăn hoặc giường; còn phần hột le thì dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa để kích thích.

Đây là 2 vùng rất nhạy cảm trên cơ thể nên chị em sẽ nhanh chóng đạt được khoái cảm tuyệt vời và trọn vẹn. Chị em sẽ được thỏa mãn khi liên tục di chuyển hoặc nhấp mông như quan hệ tình dục thông thường.

Dùng tư thế Squat để thủ dâm

Nếu phái đẹp đang tìm kiếm một cơn cực khoái thực sự bùng nổ để đạt khoái cảm đê mê thì nên thử qua việc thủ dâm với tư thế Squat. Đây có vẻ là tư thế lạ nhưng chắc chắn sẽ đem đến nhiều khoái cảm tuyệt vời và nhất định gây “nghiện” đấy!

Trong tư thế Squat sẽ giúp chị em dễ dàng xác định được điểm G để thủ dâm. Hãy ngồi xổm với phần mông chạm sát gót chân rồi bắt đầu cho một ngón tay hoặc đồ chơi vào sâu bên trong âm đạo, sau đó bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng theo sự hưng phấn tăng dần.

Để tạo thêm nhiều khoái cảm, hãy kết hợp các động tác vuốt ve, xoa nắn bầu ngực sẽ giúp tăng sự sung sướng gấp bội. Mặc dù tư thế này đòi hỏi chị em có sức chịu đựng, sự dẻo dai nhưng đổi lại là xúc cảm tuyệt vời giúp bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Thủ dâm bằng sextoy tạo nhiều khoái cảm

Dùng sextoy để thủ dâm là một trong những phương án được đánh giá hiện đại và đem đến hiệu quả rất cao. Với những sản phẩm được chế tác tinh xảo kết hợp các chế độ rung thụt tạo nên một phiên bản mô phỏng cực chân thật của dương vật nam giới. Các món đồ chơi tình dục được sản xuất từ vật liệu silicone cao cấp nên vừa an toàn cho sức khỏe tình dục vừa thỏa mãn được nhu cầu sinh lý.

Dùng dương vật giả để thủ dâm thêm sung sướng

Các loại đồ chơi này được thiết kế hoàn thiện, lại kết hợp thêm nhiều thiết kế gân gai, xoắn ốc,... giúp tạo nên kích thích cao độ và “đê mê” tột cùng. Chỉ cần ấn nút khởi động và nằm yên tận hưởng cũng giúp chị em đến với “cõi tiên” khoái lạc.

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý khi dùng dương vật giả thủ dâm thì trước và sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh vùng kín và đồ chơi tình dục thật sạch sẽ để giúp đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập gây viêm nhiễm vùng kín.

Những lưu ý khi thủ dâm nữ cần biết

Bên cạnh những cách thủ dâm cho chị em vừa sung sướng vừa an toàn đã được kể ở trên thì để quá trình “tự sướng” được an toàn và kết thúc hoàn hảo thì cần biết thêm vài kiến thức để giúp hoạt động thủ dâm không tổn thương đến “cô bé” nói riêng và sức khỏe tình dục nói chung.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để chị em lưu tâm khi thủ dâm, giúp việc “tự sướng” an toàn và hiệu quả nhé!

Tần suất thủ dâm

Việc thủ dâm ở nữ có thể mang tới những cảm giác tuyệt vời giống như quan hệ tình dục thực sự nên đôi lúc dễ khiến nàng có khả năng “nghiện”. Do đó, nếu không lưu tâm và để ý đến tần suất thủ dâm thì dễ khiến bạn đắm chìm không lối thoát.

Theo nghiên cứu khoa học, chị em chỉ nên thủ dâm từ 2 – 3 lần/tuần vừa đủ để bạn thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà không gây hại cho cơ thể và sức khỏe.

Cần giữ vệ sinh sạch sẽ trước và sau thủ dâm

Việc thủ dâm dưới bất cứ hình thức nào đều cần giữ cho đôi tay, âm đạo, dụng cụ thủ dâm,... được sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. 

Hãy giữ gìn vệ sinh “cô bé” thật sạch sẽ bằng dung dịch chuyên dụng, ngâm sextoy trong nước ấm trước và sau khi dùng, sau đó bảo quản nơi khô ráo, tránh bụi bẩn.

Tránh thủ dâm bằng đồ vật gây tổn thương “cô bé”

Khi thủ dâm cần để ý đến những món đồ dễ gây tổn thương “vùng kín” khiến cho vi khuẩn từ bên ngoài có điều kiện xâm nhập và gây bệnh như móng tay, nhẫn,... 

dùng móng tay để thủ dâm có thể gây hại

Do đó, trước khi tiến hành thủ dâm thì chị em cần chú ý cắt móng tay gọn gàng, tháo nhẫn ra để hạn chế gây thương tổn cho cơ thể nhé!

Lựa chọn địa điểm thủ dâm

Khi chị em tiến hành thủ dâm, hãy lưu tâm đến một địa điểm tạo cho bản thân thực sự thoải mái, thư giãn mới mong có thể mang đến cảm giác sung sướng và vui thích cho bản thân. Do đó, cần chuẩn bị trước kế hoạch cho một cuộc “tự yêu” hoàn hảo, chất lượng nhất.

Tốt nhất, chị em nên thủ dâm tại phòng riêng chắc chắn sẽ không bị ai quấy rầy hay cắt ngang quá trình tự sướng khiến bản thân ngượng ngùng, xấu hổ. Kết hợp theo đó là đèn ngủ và đốt thêm một ít nến thơm để tận hưởng không gian “chill” nhất nhé!

Cần lưu ý đến cường độ, tốc độ khi thủ dâm

Việc thủ dâm cũng cần chị em chú ý đến cường độ, tốc độ; tránh không quá nhanh và mạnh kẻo gây nên sự tổn thương không đáng có cho cơ thể.

Có rất nhiều trường hợp được ghi nhận khi thủ dâm với cường độ mạnh do hưng phấn đã làm tổn thương, trầy xước thậm chí là rách âm đạo. Do đó, phái đẹp cần phải thật sự chú ý đến cơ thể và cảm giác hưng phấn của chính mình để thăng hoa trong sung sướng mà vẫn an toàn nhé!

Chat/Gọi