Cách thủ dâm cho nữ bằng tay đưa nàng lên đỉnh chỉ sau 5 phút

Saliee

Có rất nhiều cô nàng chỉ muốn lên đỉnh thật nhanh chóng khi thủ dâm. Nhưng càng vội vàng hấp tấp thì càng khó đạt cực khoái. Muốn thỏa mãn nhanh cần phải có bí kíp. Và hôm nay Oichin sẽ bật mí cho bạn cách thủ dâm cho nữ bằng tay hiệu quả nhất. Để chỉ trong vòng 5 phút bạn sẽ đạt được cực khoái như mong muốn.

Cách thủ dâm cho nữ đầy kích thích

Đi tìm cảm xúc

Hãy khơi gợi sự ham muốn trước khi thủ dâm. Bạn nên ở trong một không gian thật riêng tư. Hãy dùng đầu óc để tưởng tượng. Hoặc có thể xem một bộ phim tình cảm với những cảnh “nóng”. Điều đó sẽ kích thích cơn thèm muốn một cách mạnh mẽ. Và khi cơ thể đã bắt đầu rạo rực thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để cho con gái thủ dâm.

Khơi gợi cảm xúc trước khi thủ dâm

Cách thủ dâm cho nữ bằng tay nhanh đạt cực khoái

Khi đã tìm được cảm xúc, bạn khao khát được thõa mãn một cách mãnh liệt thì hãy bắt đầu bằng các bước sau đây:

Bước 1: Lựa chọn một tư thế bạn cảm thấy thoải mái nhất. Có thể nằm hoặc ngồi tùy ý.

Bước 2: Cởi bỏ quần áo. Tốt nhất là bạn không nên mặc gì trên người nữa để tránh sự vướng víu. Nếu nhất thiết phải mặc đồ thì hãy chọn các bộ rộng, co giãn thoái mái nhất.

Bước 3: Linh hoạt cả 2 tay để kích thích mọi khoái cảm. Phụ nữ thủ dâm nên tập trung vào 2 điểm chính là đầu ti và âm hộ (hột le). Hãy nhắm mắt lại vì như thế bạn sẽ không bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài khác. Và tập trung tốt hơn vào cảm xúc ham muốn của bản thân. Như vậy dễ tưởng tượng và thăng hoa hơn nhiều.

Bước 4: Khi đã thấy khoái cảm dâng trào mạnh mẽ không thể kìm nén được nữa thì hãy làm nhanh hơn và mạnh hơn để lên đỉnh. Lúc này cần chú ý đưa ngón tay vào bên trong âm đạo để “làm tình” và đón nhận những cơn sung sướng đầy đê mê nhé.

Nếu bạn muốn lên đỉnh liên tục và an toàn thì tham khảo thêm bài viết sau đây nhé: https://oichin.com/blog/cach-phu-nu-thu-dam-len-dinh-lien-tuc-an-toan-va-hieu-qua/34

Cách thủ dâm cho nữ bằng tay nhanh đạt cực khoái

Những điều cần chú ý về cách thủ dâm cho nữ bằng tay

Khi kích thích khoái cảm bạn nên làm nhẹ nhàng tránh mất tập trung. Mân mê âm hộ bằng cách day day ngón tay vào hột le. Và hành động này nên điều chỉnh lúc nhanh lúc chậm, lúc nhẹ lúc mạnh để cảm thấy hưng phấn hơn. Nếu “suối nguồn” của bạn dồi dào hãy lấy nó làm chất bôi trơn cho cả âm hộ. Còn khô hạn hãy nhớ sử dụng gel bôi trơn đấy nhé.

Bằng bí kíp này bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để kích thích khoái cảm. Khi đã tìm được cảm xúc rồi thì vào cuộc rất nhanh chóng và dễ đạt cực khoái. Nhưng suy cho cùng thì đây vẫn chỉ là “tự xử” nên nó sẽ không được “phê” như khi làm tình thực thụ.

Những điều cần chú ý về cách thủ dâm cho nữ bằng tay
Oichin nhận ra rằng việc phụ nữ thủ dâm bằng tay khá khó khăn để lên đỉnh. Và cho dù có đạt được cực khoái đi chăng nữa cũng không thấy thoải mái và sung sướng như mong đợi. Vì thế, để có thể thõa mãn tuyệt đối mà không cần quan hệ tình dục, bạn nên sử dụng đến dụng cụ thủ dâm. Chúng sẽ là một người tình lý tưởng nhất dành cho mọi cô gái đấy. Hãy chọn cho mình một sextoy ưng ý nhất tại đây nhé: https://oichin.com/duong-vat-gia

Chat/Gọi