Giới thiệu

Chip Chip

Với mong muốn mang hạnh phúc đến mọi người. Vào năm 2011 chúng tôi thành lập ra Oichin. Từ khi ra đời cho đến nay, chúng tôi luôn hoạt động với mong muốn đem đến cho mọi người một đời sống Hạnh phúc hơn - An toàn hơn – Lành mạnh hơn. Oichin luôn nỗ lực không ngừng đưa những sản phẩm tốt nhất trên thế giới gia nhập vào Việt Nam.

Oichin chuyên cung cấp những sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục, cho các cặp đôi thăng hoa hơn và hạnh phúc được kéo dài. Chúng tôi giúp cho các quý ông luôn tỏa sáng trong chuyện chăn gối. Các chàng trai sẽ luôn tự tin khi biết cách làm cho đối tác thực sự thỏa mãn,... Từ đó, đem đến cho các nàng cảm nhận được sự yêu thương nồng nàn và tuyệt vời nhất.

Tầm nhìn

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, để nâng tầm Oichin trở thành đơn vị cung cấp đồ chơi người lớn số 1 tại Việt Nam. Với những sản phẩm tốt nhất và mới nhất, của các hãng sextoy nổi tiếng nhất trên thế giới

Sứ mệnh

Tình dục là một trong những nhu cầu cơ bản, không thể thiếu. Đó là bản năng, là sự tự nhiên của tạo hóa. Sứ mệnh của Oichin, là giúp cho mỗi người được thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, làm cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Nhưng tất cả phải dựa trên một lối sống lành mạnh, an toàn !

Giá trị tạo nên thương hiệu

Chất lượng cao : Tiêu chí Oichin quan tâm đầu tiên là chất lượng sản phẩm, độ an toàn khi sử dụng. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm có thương hiệu và uy tín trên thế giới.

Phong cách: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giao hàng trong thành phố thân thiện và tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ.

Dịch vụ:

Mọi khách hàng đến với Oichin được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển.

Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nơi.

Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để xem sản phẩm.

Chat/Gọi