Bật mí lợi ích và tuyệt chiêu thủ dâm giúp bạn đạt cực khoái dễ dàng

Ngo Dan

Xã hội ngày nay đã có nhiều cởi mở trong việc phòng the nên những nhu cầu sinh lý như thủ dâm đã dần được bình thường hóa trong đời sống hàng ngày. Nhưng ở đâu đó vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về thủ dâm cũng như các kỹ thuật tự thỏa mãn bản thân nên thường tìm đến các mối quan hệ như “tình một đêm” hay “trên tình bạn dưới tình yêu” và đem đến những tác hại nhất định cho sức khỏe.

Oichin xin chia sẻ một số thông tin giúp mọi người có cái nhìn trực quan, hiểu nhiều hơn về việc thủ dâm giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa an toàn vừa thú vị.

Tất tần tật về thủ dâm mà bạn nên biết

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là thuật ngữ dùng mô tả hành vi kích thích cơ thể nhằm truyền tín hiệu đến não bộ tạo ra khoái cảm, giải tỏa khát vọng tình dục. Hành động này thường thực hiện ở mức độ cá nhân bao gồm việc kích thích các điểm nhạy cảm và cơ quan sinh dục của cơ thể.

Việc thủ dâm thường xuất hiện từ độ tuổi dậy thì 13 - 15 tuổi, đây là giai đoạn thay đổi rõ rệt chức năng sinh lý, tâm sinh lý của cơ thể. Quá trình này có thể kéo dài đến suốt đời hoặc tùy thuộc vào sự yêu thích, nhu cầu ham muốn của bản thân mỗi người.

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là một phần thuộc về tình dục tự nhiên, giúp nhiều người tự khám phá cơ thể cũng như tìm ra được sở thích tình dục của mình. Một khảo sát Quốc gia về Hành vi và Sức khỏe Tình dục trên 5.865 người có độ tuổi từ 14 - 94 tuổi của Viện Kinsey thuộc Đại học Indiana vào năm 2010 chỉ ra rằng:

+ Tất cả đàn ông đều thủ dâm ở mọi lứa tuổi.

+ Nhóm người trên 60 tuổi cho biết họ thủ dâm nhiều hơn so với việc quan hệ tình dục.

+ Khoảng ¼ đàn ông từ 18 - 59 tuổi sẽ thủ dâm vài lần mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Có hơn 20% thủ dâm 1 tuần từ 2 - 3 lần, dưới 20% thủ dâm hơn 4 lần mỗi tuần.

Qua khảo sát trên có thể thấy, tần suất thủ dâm ở mỗi người là khác nhau và các số liệu chỉ mang tính tương đối, tất cả chỉ phụ thuộc vào yếu tố “tùy người và nhu cầu sinh lý của họ”.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm và tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia, Oichin đã “đúc kết” ra được tần suất thủ dâm phù hợp ở từng độ tuổi giúp cả nam lẫn nữ đều thỏa mãn mà vẫn an toàn cho sức khỏe:

+ Đối với thanh, thiếu niên từ 13 đến dưới 30 tuổi: Có thể thủ dâm nhiều từ 2 - 3 lần/tuần.

+ Độ tuổi từ 30 - 45 tuổi: Tần suất thủ dâm nên từ 1 - 2 lần/tuần.

+ Trên 45 tuổi: Chỉ nên thủ dâm 1 lần/tuần.

Ngoài độ tuổi thì số lần “tự sướng” của từng người cũng sẽ có chênh lệch nhất định vì còn tùy thuộc vào  tình trạng sức khỏe, lượng hormone sinh dục sản sinh trong cơ thể. 

Tần suất thủ dâm nam nữ trong 1 năm

Tuy nhiên, một tin tốt lành cho cánh mày râu có nhu cầu cao và thường xuyên thủ dâm như sau: Theo kết luận của một nghiên cứu năm 2016 của Trường Y tế Công cộng Harvard TH Chan thì những phái mạnh nào làm dương vật “khóc nhè” hơn 20 lần mỗi tháng sẽ giúp cho tuyến tiền liệt “né tránh” được căn bệnh ung thư lên đến 20% so với cánh mày râu chỉ thủ dâm dưới 7 lần mỗi tháng.

Với mỗi người thì việc suy nghĩ về chủ đề thủ dâm sẽ khác nhau do chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố xung quanh như văn hóa gia đình, quan điểm xã hội, giáo dục, môi trường sống,… nên có người coi thủ dâm là cách giúp bản thân giải tỏa áp lực tâm lý, giảm nhiều sự căng thẳng trong cuộc sống. Ngược lại, có người lại xem đây là hành động có chút xấu hổ, ngại nói về việc thủ dâm của bản thân hoặc người khác.

Thủ dâm nhiều có sao không? Hành động thủ dâm là hoạt động phổ biến, không gây hại cho sức khỏe, công việc, cuộc sống hàng ngày cũng như các mối quan hệ cá nhân nếu được thực hiện ở mức độ vừa phải. Hành động này luôn có ở mọi thời đại, mọi độ tuổi, giới tính, cấp bậc xã hội,... và là bản năng của con người nên hãy bình thường và “enjoy moment này” một cách khoa học bạn nhé!

Những lợi ích của thủ dâm bạn nên biết

Thủ dâm có tốt không? Theo nghiên cứu về thủ dâm từ trang Medical News Today cho thấy, việc “tự sướng” và đạt cảm giác “cực khoái” sẽ truyền tín hiệu đến trung tâm khoái cảm của não giúp cơ thể giải phóng hormone “hạnh phúc” - dopamine; hormone tình yêu như serotonin, endorphins,... mang đến nhiều lợi ích nhất định cho sức khỏe.

Những lợi ích của thủ dâm bạn nên biết

Giảm căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống

Các hoạt động tình dục giúp cơ thể bạn giải phóng oxytocin - hoạt chất giúp ngăn ngừa sản xuất hormone gây căng thẳng như cortisol. Đồng thời, prolactin trong cơ thể cũng được tiết ra trong giai đoạn này giúp bản thân thư giãn, điều chỉnh áp lực.

Không chỉ giúp cải thiện tâm trạng, các hoạt chất mà cơ thể sản xuất sau khi thủ dâm còn giúp bạn tăng cường khả năng ghi nhớ, sự tập trung và giải quyết vấn đề hiệu quả,...

Giúp cải thiện, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Các hormone hạnh phúc và các chất dẫn truyền thần kinh trung ương được tiết ra sau hoạt động thủ dâm giúp cải thiện tâm trạng, cơ thể được thư giãn nên dễ dàng đi vào “mộng đẹp” và ngủ sâu hơn.

Thủ dâm giúp cải thiện, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Giảm đau, tăng cường hệ thống miễn dịch

Trong quá trình thủ dâm, cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra hoạt chất Endorphin - được xem là liều thuốc giảm đau tự nhiên. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của endocannabinoids làm giảm đau và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. 

Các hoạt chất này rất tốt cho tình trạng đau bụng kinh, chứng đau nửa đầu hoặc các tổn thương nhẹ của cơ thể.

Bên cạnh đó, các hoạt chất prolactin và endocannabinoids xuất hiện khi thủ dâm giúp cơ thể tự động điều chỉnh hệ thống miễn dịch, tăng kích thích dẫn truyền thần kinh để sản sinh tế bào bạch cầu ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây hại cho cơ thể.

Với chị em phụ nữ tiết chất nhờn khi thủ dâm sẽ là hàng rào bảo vệ cơ thể đẩy lùi các vi sinh vật gây bệnh, giảm nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục cũng như các vấn đề liên quan đến viêm cổ tử cung. 

Giảm đau, tăng cường hệ thống miễn dịch

Giải tỏa sinh lý và cải thiện chất lượng tình dục

Việc thủ dâm giúp cả nam và nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân, nhất là khi bạn còn độc thân, vợ đang mang thai hay cả hai phải yêu xa,... vừa giúp thỏa mãn vừa giữ được sự chung thủy, vui vẻ, gắn kết.

Bên cạnh đó, cách tự sướng giúp bạn khám phá được những điểm nhạy cảm trên cơ thể, giúp ít rất nhiều đối với việc quan hệ đạt cực khoái khi làm tình cùng đối tác. Thủ dâm còn giúp anh em kìm nén, hạn chế rối loạn cương dương và dần quen với kích thích để duy trì cuộc “yêu” lâu hơn.

Những lưu ý cần biết khi thủ dâm để an toàn cho sức khỏe mà vẫn sung sướng

Thủ dâm tuy mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên việc gì cũng có hai mặt. Thủ dâm có hại không? 

Câu trả lời là có nếu bạn lạm dụng việc thủ dâm khiến cơ thể gặp nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy kinh nghiệm, lưu ý nào giúp bạn thủ dâm đúng cách? Cùng theo dõi thông tin bên dưới của Oichin nhé!

Tần suất thủ dâm điều độ, khoa học

Duy trì tần suất thủ dâm điều độ, khoa học phù hợp với tình hình sức khỏe của bản thân là nguyên tắc quan trọng nhất mà mỗi người cần biết.

Như đã nêu ở trên, việc thủ dâm với tần suất thích hợp theo độ tuổi rất tốt cho cơ thể. Ví dụ như nếu một người đàn ông từ 20 - 30 tuổi thì nên thủ dâm từ 2 - 3 lần/tuần vừa thỏa mãn sinh lý vừa cải thiện sức khỏe, tinh thần, tránh những tác động tiêu cực cho tâm lý, tăng chất lượng đời sống. Nếu ai biết tự kiểm soát bản thân, không lạm dụng thủ dâm thì sẽ không đối mặt với tác hại cho sức khỏe.

Thủ dâm với tần suất điều độ, khoa học

Lựa chọn tư thế thoải mái để thủ dâm

Khi tiến hành thủ dâm, bạn cần ưu tiên lựa chọn những tư thế thoải mái, dễ chịu để tận hưởng và đạt khoái cảm tuyệt vời nhất. Khi thủ dâm, cần thực hiện thao tác nhẹ nhàng, tránh quá thô bạo, vội vàng mà tạo nên những tổn thương không đáng có cho cơ quan sinh dục. Yếu tố lành mạnh, an toàn vẫn cần ưu tiên đặt lên hàng đầu khi thủ dâm bạn nhé.

Bên cạnh đó, khi thủ dâm cần để tâm trạng thật thoải mái và thư giãn. Để tạo điều kiện thật tốt cho bản thân trước khi thủ dâm có thể giảm độ sáng của đèn, bật nhạc dịu nhẹ, uống một ngụm rượu vang, thắp nến thơm, xông tinh dầu,... hoặc bất cứ điều gì làm bạn thả lỏng cơ thể và sẵn sàng cho cuộc vui.

Tránh vội vàng, đừng quá quan tâm vào đích đến cuối cùng

Khi tiến hành thủ dâm, tránh việc thực hiện quá vội vàng khiến quá trình tận hưởng “sự sung sướng” kết thúc quá nhanh. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thời gian xuất tinh trung bình của phái mạnh dưới 5 phút. Tuy nhiên, không có bất kỳ giới hạn nào cho việc thủ dâm nên bạn vẫn có tâm trạng và mong muốn tận hưởng khoái cảm thì cứ từ tốn thủ dâm nhé!

Thủ dâm không phải là cuộc đua để nhanh chóng đạt đến đích đến cuối cùng là cảm giác cực khoái và xuất tinh. Toàn bộ quá trình khi tiến hành thủ dâm là việc tạo ra khoái cảm làm bản thân thoải mái, dễ chịu nên bạn nên tận hưởng tất cả cảm giác từ đầu đến cuối.

Lựa chọn thủ dâm nhẹ nhàng, không vội vàng

Vận dụng cơ mông và sàn chậu

Khi tiến hành thủ dâm, cần siết và giãn ra xen kẽ các cơ sàn chậu, cơ mông khi thủ dâm. Một là giúp tăng cảm giác khiến dương vật và âm vật cương cứng hơn; hai là giúp rèn luyện sức bền để không “lên đỉnh” quá sớm, khi “lâm trận” thật sự không đến nỗi “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Việc vùng cơ sàn chậu, cơ mông tạo được khoái cảm khi thủ dâm vì nơi đây có nhiều dây thần kinh tạo nên kích thích khắp vùng kín. Bên cạnh đó, khi đạt cực khoái, việc siết cơ sàn chậu giúp nhân đôi cảm giác sung sướng hơn bình thường.

Dùng các dụng cụ hỗ trợ khi thủ dâm giúp đạt cực khoái

Khi thủ dâm trong trạng thái “khô ráo” chưa hẳn là điều lý tưởng vì dễ bị tổn thương. Nhất là ở chị em nếu dịch bôi trơn tự nhiên không được tiết ra đủ nhiều thì khó đạt được khoái cảm. Có thể dùng gel bôi trơn gốc nước của Oichin để giúp việc “tự sướng” thuận lợi hơn.

Dùng các dụng cụ hỗ trợ khi thủ dâm giúp đạt cực khoái

Bên cạnh đó, lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ tình dục giúp tăng trải nghiệm sung sướng lên tầm cao mới. Ở nam giới có thể dùng âm đạo giả, cốc thủ dâm, máy tập dương vật,...; còn nữ giới thì dùng dương vật giả có tính năng rung thụt, xoay, tỏa nhiệt,... để thỏa mãn bản thân.

Việc dùng đồ chơi tình dùng cần chọn các sản phẩm uy tín, chuyên dụng cho hoạt động tình dục cũng như thương hiệu chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục.

Thủ dâm đúng cách vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe vừa giúp bạn thực sự tận hưởng khoảnh khắc sung sướng, đạt được tinh thần vui vẻ, thoải mái nhất. Nếu như bạn đang cảm thấy lo lắng, bất an thì không nên thủ dâm, điều này khiến sức khỏe và tinh thần của bạn càng tệ hơn mà thôi.

Từ tuổi vị thành niên trở đi thì hầu hết các đối tượng đều có hành vi thủ dâm để tạo khoái cảm. Việc thủ dâm không hề xấu vì vừa giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của cơ thể cũng như hỗ trợ các mục đích khác như tránh thai, ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Thủ dâm đúng cách

Việc thủ dâm đúng cách, khoa học vừa cải thiện tinh thần vừa có lợi ích cho sức khỏe. Tùy vào từng đối tượng mà có nhiều cách thủ dâm đúng đắn để kích thích điểm nhạy cảm, tạo sự sung sướng nhằm hưởng thụ thú vui tình dục lành mạnh.

Những thông tin cần thiết để thủ dâm ở nam giới

Thủ dâm là hành động kích thích dương vật như va chạm, vuốt ve, xoa bóp để đạt được hưng phấn, cực khoái dẫn đến hiện tượng xuất tinh. Nam giới có thể dùng tay hoặc các đồ chơi tình dục như máy rung, âm đạo giả để thủ dâm.

Các điểm nhạy cảm của nam giới cần biết khi thủ dâm

Nhiều người thường nghĩ rằng điểm nhạy cảm của nam giới thường tập trung ở vùng kín, tuy nhiên, còn nhiều khu vực nhạy cảm khác có thể khơi gợi ham muốn tình dục của chàng trải dài trên khắp cơ thể.

Oichin mách bạn những điểm nhạy cảm, kích thích nhất của nam giới để việc thủ dâm thêm hiệu quả, đạt nhiều khoái cảm.

Quy đầu dương vật

Quy đầu dương vật là một trong những điểm nhạy cảm nhất của nam giới. Bộ phận này có hình dạng như đầu viên đạn nên thường được mọi người ví như là “vũ khí” lợi hại nhất của phái mạnh. 

Nơi đây tập trung hơn 4000 đầu dây thần kinh nên được đánh giá là bộ phận nhạy cảm nhất của dương vật. Khi nam thủ dâm thì đây là bộ phận không thể nào bỏ qua.

Thủ dâm quy đầu nam giới

Tuyến tiền liệt - điểm G của nam giới

Có giả thuyết cho rằng tuyến tiền liệt là bộ phận nhạy cảm được ví như điểm G ở nam giới. Tuyến tiền liệt là nơi mà các cặp đồng tính nam rất ưa chuộng được kích thích để tạo nên khoái cảm khi thủ dâm.

Đây là cơ quan có kích thước rất nhỏ chỉ bằng hạt đậu nằm ở dưới gốc dương vật và bên trong hậu môn. Cơ quan này hội tụ rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên khi khi quan hệ đồng tính giúp tạo nên kích thích mãnh liệt, nhất là khi dùng dương vật giả, máy rung thủ dâm ở hậu môn.

Bao quy đầu của dương vật

Đối với nam giới thì bao quy đầu cũng là một trong những điểm nhạy cảm với rất nhiều dây thần kinh. Lớp da mỏng ở phần quy đầu tạo nên sự thỏa mãn khi được kích thích bằng tay hoặc đồ chơi tình dục.

Dây hãm bao quy đầu

Bên cạnh những điểm nhạy cảm vừa kể trên, dây hãm bao quy đầu là một trong những tác nhân tạo nên sự cực khoái. Đây là bộ phận kết nối dương vật với phần quy đầu có thể dùng tay massage nhẹ nhàng lên xuống ở phần dây hãm để tạo khoái cảm. Nên lưu ý khi kích thích hãy thật nhẹ nhàng với bộ phận này để tránh gây đứt dây hãm bao quy đầu.

Bìu và tinh hoàn

Bìu là nơi chứa các dây thần kinh nên đây là bộ phận siêu nhạy cảm khi được kích thích, vuốt ve. Hãy xoa nắn, vuốt ve hai “hòn ngọc” bằng tay để tăng khoái cảm khi “tự sướng” nhé!

thủ dâm bìu và tinh hoàn

Đáy chậu

Đáy chậu là bộ phận nằm giữa bìu và hậu môn. Có thể tiếp cận điểm nhạy cảm này bằng tay từ phía sau, kích thích ít thâm nhập hơn điểm G bên trong hậu môn (tuyến tiền liệt).

Các cách thủ dâm ở nam giới

Sau đây là một vài “tuyệt chiêu” giúp anh em tự nuông chiều bản thân, tạo kích thích tình dục thỏa mãn các nhu cầu sinh lý:

Chà xát vào quần lót giúp dương vật “ngóc đầu dậy”

Đây là động tác đơn giản nhất giúp anh em tạo cảm giác mới mẻ, kích thích từ từ sự hưng phấn của dương vật. Anh em chỉ cần chà sát dương vật qua lớp vải mỏng của quần lót và từ từ cảm nhận kích thích sung sướng.

Ngoài ra, phái mạnh có thể nhanh chóng đạt khoái cảm bằng cách bóp chặt tinh hoàn bằng lực vừa phải, tay còn lại chà sát vào cậu nhỏ để kéo dài thời gian lên đỉnh.

Thủ dâm bằng gối

Nam giới có thể dùng gối kẹp mạnh giữa hai chân, sau đó rướn người di chuyển lên xuống để tạo khoái cảm cho dương vật.

Thủ dâm bằng gối ở nam giới

Thủ dâm bằng bàn tay, ngón trỏ và ngón cái

Cách thủ dâm bằng tay vừa truyền thống, đơn giản vừa mang lại khoái cảm mãnh liệt nhờ việc nắm nhẹ “cậu nhỏ” rồi di chuyển nhẹ nhàng lên xuống thân dương vật. Dùng ngón tay kích thích các dây thần kinh tại quy đầu dương vật tạo cảm giác sung sướng đến tận cùng.

Anh em có thể dùng bàn tay hoặc ngón trỏ và ngón cái nắm vào thân “cậu nhỏ” di chuyển từ chậm - nhanh, nhanh - chậm cho đến khi đạt cực khoái tột độ. Đây là cách giúp anh em giải tỏa sau một thời gian nhịn “chuyện ấy” để tăng hưng phấn đến khi xuất tinh.

Kỹ thuật đan chéo ngón tay

Kỹ thuật này áp dụng bằng cách khéo léo di chuyển hai lòng bàn tay lệch nhau, một tay lên thì một tay xuống thân dương vật để thủ dâm với hiệu quả tối đa. Lúc này, “cậu nhỏ” đạt được kích thích tột cùng và đạt đến khoái cảm mà không tốn quá nhiều sức lực.

Kỹ thuật đan chéo ngón tay khi thủ dâm

Thủ dâm hậu môn cho người đồng tính nam

Thủ dâm hậu môn dành cho các cặp đồng tính giúp tăng kích thích tuyến tiền liền tạo khoái cảm, giảm đau nhức, căng thẳng, cải thiện tinh thần, tăng khả năng tập trung, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Việc gay thủ dâm hậu môn có thể thực hiện bằng tay hoặc đồ chơi tình dục là dương vật giả, trứng rung massage,... lưu ý dùng gel bôi trơn gốc nước và bao cao su thâm nhập khi thủ dâm để dễ dàng, an toàn cho “cửa hậu” nhé!

Oichin gợi ý cho các bạn nam đồng tính ba tư thế giúp thủ dâm hậu môn đầy nóng bỏng và khoái cảm.

- Tư thế nằm ngửa kê gối: Để thăng hoa khi thủ dâm bằng hậu môn, bạn đặt một chiếc gối ở phần lưng dưới để nâng cao hông để dương vật giả thâm nhập vào hậu môn dễ dàng hơn.

- Tư thế doggy: Bò trên giường bằng tư thế bốn chân để dương vật giả hoặc những đồ chơi tình dục tương tự có thể thâm nhập vào. Bạn có thể vòng tay ra sau để tăng tốc độ dương vật giả thâm nhập vào hậu môn. Việc dùng dương vật giả gắn tường là gợi ý nóng bỏng cho cuộc vui thủ dâm hậu môn ở tư thế này.

Thủ dâm hậu môn cho người đồng tính nam

- Tư thế ngồi trên ghế: Hãy cố định dương vật giả ở trên ghế, rồi anh em bắt đầu ngồi lên ghế để đồ chơi tình dục thâm nhập vào hậu môn. Bạn hãy đối mặt với ghế, nắm lưng ghế để giữ thăng bằng rồi bắt đầu di chuyển hậu môn theo tốc độ yêu thích nhằm tạo khoái cảm, sung sướng.

Dùng đồ chơi tình dục hỗ trợ thủ dâm

Đồ chơi tình dục (Sextoy cho nam) là những sản phẩm nhận được rất nhiều ưu ái từ cánh mày râu. Các sản phẩm đồ chơi người lớn của nhà Oichin được thiết kế dựa trên kích thước thật, chất liệu silicone co giãn tốt giúp ôm sát, bó chặt “cậu nhỏ” tạo cảm giác chân thật và sung sướng khó tả như đang làm tình thật sự với người yêu của bạn.

Các “công cụ” hỗ trợ đắc lực thường là cốc thủ dâm, âm đạo giả, máy thủ dâm tự động, búp bê tình dục y như người thật,... cũng như kết hợp với gel bôi trơn để giúp việc “tự sướng” ở anh em thêm thú vị, trơn tru, không còn nhàm chán cũng như dễ dàng đạt khoái cảm và “lên đỉnh”.

Thủ dâm bằng máy thụt tự động

Tùy vào từng mong muốn, nhu cầu của người dùng mà sử dụng đồ chơi tình dục thích hợp, điều này hoàn toàn đơn giản khi gọi về hotline của Oichin để nhân viên tư vấn hỗ trợ thông tin sản phẩm phù hợp với mục đích của anh em nhé!

Bên cạnh lựa chọn sản phẩm thủ dâm, anh em khi tự thỏa mãn chính mình thì có thể xem phim người lớn với hình ảnh thị dâm và âm thanh chân thực tạo nên hứng thú nhiều hơn nữa trong quá trình thủ dâm.

Các dụng cụ hỗ trợ thủ dâm hiệu quả

Oichin giới thiệu với anh em những dụng cụ thủ dâm hỗ trợ quá trình “tự sướng” có nhiều trải nghiệm thú vị và thăng hoa chốn phòng the:

- Âm đạo giả và cốc thủ dâm: Dùng để thỏa mãn dương vật khi thủ dâm, giúp phái mạnh giải tỏa nhu cầu sinh lý tức thời khi không có đối tác ở bên cạnh.

- Máy thủ dâm tự động: Cách dùng tương tự như âm đạo giả hay cốc thủ dâm nhưng được nâng lên tầm cao mới. Sextoy này được lắp đặt máy tự động để thực hiện động tác bú, hút, mút,... trên dương vật giúp con trai thủ dâm tận hưởng cảm giác tuyệt vời, sung sướng.

- Búp bê tình dục: Đây là sản phẩm được thiết kế với cơ cấu y như thân hình của một cô hotgirl nóng bỏng, giúp anh em được kích thích từ thị giác đến khoái cảm dương vật đem lại.

Bên cạnh đó, có rất nhiều sản phẩm thích hợp với anh em theo sở thích cá nhân của mỗi người. Phái mạnh hãy gọi về Hotline Oichin để được nhân viên tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu của anh em nhé!

Máy thủ dâm dành cho nam

Những mẹo làm tăng độ hưng phấn, sung sướng khi thủ dâm

Điều đầu tiên, hãy tuân thủ tần suất thủ dâm như đã nói ở trên để tránh biến bản thân thành người nghiện hay lạm dụng việc thủ dâm. 

Hãy “dồn nén” những cảm xúc, ham muốn sinh lý của bản thân đến một thời điểm nhất định rồi bắt đầu tạo thời gian, không gian và chuẩn bị đồ chơi tình dục cho cuộc vui nhé! 

Sau đây là một số mẹo Oichin đã “trải bao trận chiến” mới tích lũy được và xin chia sẻ đến anh em gần xa để cùng nhau đạt đỉnh khoái cảm, sung sướng.

Chuẩn bị tốt mỗi lần “tự sướng”

Hãy chú ý đến từng chi tiết sao cho sắp xếp tinh tế nhất có thể để giúp việc thủ dâm thật thoải mái. Anh em có thể giảm độ sáng trong phòng, chuẩn bị những bộ phim khiêu dâm yêu thích, thả lỏng cơ thể và chọn tư thế thích hợp rồi bắt đầu nhẹ nhàng khiêu khích cơ thể để tạo hưng phấn.

Đôi khi, anh em có thể thử thay đổi tư thế để tạo cảm giác thoải mái, thú vị. Nếu đang đứng, anh em có thể tự mình vào tường và đẩy hông về phía trước để thủ dâm cùng sextoy tình dục. Còn nếu thích ở trong tư thế nằm hoặc tựa lưng thì có thể dùng giường và ghế để tạo cảm giác thoải mái.

Chuẩn bị tốt mỗi lần “tự sướng”

Làm chủ thời gian thủ dâm

Việc thủ dâm không phải cứ dồn dập để mau đạt được khoái cảm là xong (trừ khi anh em cần thu thập mẫu tinh dịch). Thay vào đó, hãy hành động chậm rãi để khám phá và nâng tầng trải nghiệm tình dục thích thú nhất.

Theo các chuyên gia Nam học khuyên phái mạnh cần lưu ý những vấn đề sau để việc “tự sướng” an toàn và sung sướng nhé!

- Quay tay nhiều tốt hay xấu? Chỉ nên thủ dâm với tần suất 2 - 3 lần/tuần (hoặc tần suất tùy theo độ tuổi và nhu cầu từng đối tượng).

- Vệ sinh sạch sẽ tay và bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm.

- Khi thủ dâm thì hãy thực hiện thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận để tránh gây nên những tổn thương cho cơ quan sinh dục.

- Chỉ nên thủ dâm khi tâm lý thật thoải mái, thư giãn nhất. Tránh “tự sướng” khi đang lo lắng, sợ bị phát hiện khiến tinh thần bất an.

- Bên cạnh việc thủ dâm thì anh em cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, hợp lý để đảm bảo điều độ sức khỏe.

Anh em cần lưu ý những vấn đề trên để giúp sức khỏe tình dục an toàn lại thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của bản thân.

Cách thủ dâm cho nữ giới chị em cần lưu ý

Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhu cầu sinh lý của phụ nữ thường có xu hướng cao hơn nam giới. Nên so với nhiều anh em thì các chị gái thẩm du “đòi hỏi” về khoái lạc phòng the thường xuyên và nhiều hơn. Cùng tìm hiểu thêm về cách thức thủ dâm của chị em nhé!

Cách thủ dâm cho nữ giới chị em cần lưu ý

Những vị trí nhạy cảm cần lưu ý khi thủ dâm

Trên cơ thể của chị em có rất nhiều vị trí gây “đê mê” nếu được kích thích. Nếu khám phá được những vị trí điểm G trên cơ thể thì chị em có thể đưa bản thân đạt được khoái cảm diệu kỳ.Cùng Oichin điểm qua những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của chị em nhé!

Vùng gò mu

Đây là một trong những vị trí trên cơ thể tạo nhiều kích thích khi thủ dâm ở nàng. Vùng gò mu của chị em ở gần với bộ phận sinh dục, tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên rất dễ phản ứng nếu được kích thích tình dục.

Chị em có thể dùng tay hoặc đồ chơi tình dục lân la, trượt nhẹ để massage nhẹ nhàng khu vực này với lực đạo vừa phải sẽ tạo nên kích thích tuyệt vời cho cơ thể.

Ngực của chị em

Đây có thể ví như là một trong những vị trí nóng bỏng, hấp dẫn cũng như nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ vì nơi đây cũng có rất nhiều đầu dây thần kinh gợi dục ở đây.

Khi thủ dâm nữ giới cần dùng tay day nhẹ, bóp, véo hoặc dùng máy rung kích thích nhẹ nhàng khu vực này để cảm nhận những đê mê tột đỉnh mà việc thủ dâm đem lại.

Thủ dâm ngực với chị em

Vùng đùi trong - vị trí hấp dẫn

Khu vực đùi trong là vị trí da rất mỏng nên khi được kích thích. Nếu không có đôi tay của bạn tình kích thích thì chị em có thể dùng đồ chơi tình dục dạng rung để cảm nhận những luồng điện đang chạy qua.

Vòng mông đem đến kích thích mãnh liệt

Có thể nói với chị em phụ nữ thì “nhất vòng một, nhì vòng ba” nên mông được xem là một trong những bộ phận quyến rũ bậc nhất trên cơ thể nàng khi được kích thích. Có thể tạo khoái cảm bằng cách vỗ, xoa bóp, massage vòng ba nhẹ nhàng nhé!

Mông là một vị trí nhạy cảm

Âm vật - bộ phận nhạy cảm không ngờ của chị em

Đây là điểm nhạy cảm tạo nên khoái cảm tột độ dù kích thước rất nhỏ. Bởi vì “vũ khí” nhỏ bé này chứa đến hàng ngày đầu dây thần kinh, khi được kích thích bằng cách kẹp, xoa, day, trượt,... nhẹ nhàng lên xuống giúp nàng rên xiết vì đạt cực khoái.

Điểm G và cổ tử cung

Điểm G là điểm nhạy cảm khi được kích thích của chị em và có thể tạo nên những đợt cao trào khiến chị em “lên đỉnh”, đạt cực khoái. 

Khi được kích thích, các mạch máu ở khu vực bộ phận sinh dục được giãn ra, lưu lượng máu được tăng nhiều, khiến dịch âm đạo tiết ra nhiều và ẩm ướt giúp đồ chơi tình dục thâm nhập dễ dàng chạm điểm G để chị em được thỏa mãn.

Điểm G và cổ tử cung khi thủ dâm

Sâu bên trong là cổ tử cung - cũng là một trong những vị trí nhạy cảm trên cơ thể dễ khiến chị em đạt được cực khoái nếu đồ chơi tình dục chạm vào và kích thích. Thật sự vị trí này khiến chị em sẽ dễ dàng đạt được cảm giác hưng phấn nếu được kích thích liên tục.

Những tuyệt chiêu thủ dâm cho chị em lên đỉnh ngất ngây

Thủ dâm ở nữ là hành động chạm, cọ xát những điểm nhạy cảm nhằm tạo nên kích thích tình dục. Một trong những bộ phận được kích thích nhiều nhất là âm vật, âm hộ, vú, hậu môn,... giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục của nàng.

Trước khi thủ dâm, nhớ đừng quên công cuộc dạo đầu một cách chậm rãi để cảm xúc hưng phấn tăng dần. Tạo nên những kích thích để giúp âm đạo tiết ra dịch nhờn tiện cho các bước thủ dâm tiếp theo.

Phụ nữ tự sướng tùy thuộc vào từng đối tượng mà có các hình thức tự thỏa mãn khác nhau. Cùng Oichin điểm qua cách thủ dâm cho từng đối tượng phụ nữ nhé!

Đối với phụ nữ còn trinh

Trinh tiết trong xã hội ngày nay không còn là vấn đề quá quan trọng để đánh giá đạo đức của phụ nữ. Tuy nhiên, với nhiều chị em thì việc còn trinh có giá trị về mặt tinh thần nhiều hơn vì đôi khi nàng muốn trao cho người quan trọng lần đầu tiên của mình.

Thủ dâm với chị em còn trinh mà nói dễ gây nguy cơ làm rách màng trinh. Do đó, Oichin mách chị em những tuyệt chiêu thỏa mãn bản thân mà vẫn giữ được “lần đầu tiên” cho người đàn ông quan trọng.

Thủ dâm cùng với vòi hoa sen

Thủ dâm bằng vòi xịt trong phòng tắm là kỹ thuật “lợi dụng” áp lực từ dòng nước vòi hoa sen nhằm kích thích vùng kín. Lúc này, các tia nước được bắn mạnh bên ngoài cơ quan sinh dục sẽ tạo khoái cảm liên tục mà chị em không phải lo đến chuyện mất trinh.

Thủ dâm với vòi sen của chị em

Để đảm bảo vùng kín an toàn và không có tổn thương, chị em nên điều chỉnh áp lực vừa phải cũng như nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh. Bên cạnh đó, phương pháp này chỉ nên thỉnh thoảng sử dụng để thỏa mãn bản thân vì nếu dùng nước kích thích thường xuyên dễ khiến môi trường pH của âm đạo thay đổi, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

Dùng gối tạo kích thích để thủ dâm

Đây là một trong những cách giúp phụ nữ thủ dâm thỏa mãn ham muốn mà không lo lắng bị mất trinh. Nàng chỉ cần chuẩn bị một chiếc gối và kẹp vào giữa hai mép đùi, sau đó rướn người ra trước và lùi về sau liên tục để kích thích cơ quan sinh dục nhanh đạt được khoái cảm.

Chị em nên lưu ý nếu dùng cách này thì phải chuẩn bị một chiếc gối sạch và kiểm tra kỹ để phần móc khóa không cọ xát đến nỗi gây trầy xước vùng kín.

Dùng tay vuốt ve, mơn trớn bộ phận sinh dục

Kỹ thuật này rất đơn giản, chị em đều có thể thủ dâm ở bất kỳ tư thế đứng, ngồi hay nằm tùy ý, chị em chỉ cần dùng ngón tay vẽ, xoay tròn quanh “cô bé” lặp đi lặp lại để tạo kích thích.

Dùng tay vuốt ve, mơn trớn bộ phận sinh dục

Cách thủ dâm đối với chị em đã từng quan hệ tình dục

Với chị em đã từng quan hệ tình dục thì bên cạnh áp dụng các phương pháp trên thì việc thủ dâm bằng hình thức nào cũng được, do đó chị em cứ tha hồ “bung xõa” hết mình nhé!

Các tư thế thủ dâm cho nữ rất được yêu thích

Oichin mách chị em những tư thế giúp việc thủ dâm trở nên thoải mái và dễ lên đỉnh hơn nhé!

Tư thế nằm ngửa

Đây luôn là tư thế thoải mái nhất khi tự sướng mà chị em nên áp dụng, có thể kê gối cao hơn một chút để tay được tiếp xúc gần hơn với “cô bé” khi thủ dâm.

Hai chân nên mở rộng ra để co đầu gối lên phía trên nhằm dễ dàng dùng tay hoặc sextoy để khiêu khích, vuốt ve, kích thích âm đạo để thỏa mãn sinh lý bản thân.

Tư thế thủ dâm doggy úp mặt

Đây là một trong những tư thế thủ dâm giúp chị em đưa sextoy vào sâu trong âm đạo hoặc dễ dàng kích thích hậu môn nếu tìm cảm giác lạ. Lúc này, chị em có thể nâng cao mông hơn đầu, dùng tay luồn xuống bụng để kích thích âm vật hoặc âm đạo tạo cảm giác sung sướng ngất ngây.

Tư thế thủ dâm doggy úp mặt của nữ

Tư thế ngồi xổm tạo kích thích khi thủ dâm

Tư thế thủ dâm ngồi xổm giúp chị em vươn tay dài hơn đến cô bé, dùng tay hoặc đồ chơi tình dục đưa vào trong âm đạo để kích thích điểm G, sau đó dùng một hoặc hai ngón tay xoay, vuốt ve (âm vật) hột le để tạo kích thích tuyệt vời.

Cách thủ dâm kích thích cơ quan sinh dục

Thủ dâm ở cơ quan sinh dục nữ ngoài môi lớn, môi bé thì bộ phận kích thích chủ yếu là âm vật (còn goi là hột le). Cơ quan này có thể nói là trung tâm khoái lạc mà đa phần tạo nên những cơn cực khoái, đạt đỉnh sung sướng của chị em.

Tất cả điều đó dựa trên sự hội tụ hàng ngàn dây thần kinh tại âm vật, khi được kích thích tạo khoái cảm liên tục đến khi đạt đỉnh sung sướng.

Kích thích âm vật theo chiều lên - xuống

Chị em thủ dâm với âm vật theo chiều lên xuống. Nếu hột le “ẩn mình” trong mũ âm vật thì có thể vuốt ve phía trên vùng da này hoặc dùng hai ngón tay hình chữ V kéo lớp da để hột le trồi ra bên ngoài.

Chị em nên vuốt ve nhẹ nhàng để cô bé dần quen với sự kích thích, sau đó có thể tăng dần tốc độ để đẩy nhanh sự hưng phấn đang dần cháy bỏng và tuôn trào trong cơ thể.

Kích thích âm vật theo chiều lên - xuống

Thủ dâm với kỹ thuật vuốt dọc âm đạo

Chị em dùng từ một đến bốn ngón tay kéo, vuốt nhẹ nhàng mà thật dài từ dưới mép tầng sinh môn lướt qua âm đạo rồi chà xát nhẹ lên hai môi bé sau đó dừng lại ở âm vật và xoay nhẹ bộ phận này để tạo kích thích.

Hãy thực hiện theo chiều từ dưới lên trên và ngược lại. Cứ liên tục như vậy giúp chị em kéo dài cảm xúc cực phê và khoái cảm tuyệt vời.

Thủ dâm âm vật bằng cách dùng tay vuốt ngang

Động tác vuốt ngang hột le theo chiều ngang trái phải bằng một hoặc bốn ngón tay rồi vuốt ve theo chiều ngược lại. Cứ lặp đi lặp lại từ nhẹ đến mạnh dần, có thể dùng thêm chút gel bôi trơn gốc nước để cô bé “sung sướng” nhé!

Kỹ thuật bóp âm vật

Đây là một trong những cách kích thích âm vật bằng tay rất được ưa chuộng khi thủ dâm nhưng còn nhiều chị em chưa biết đến. Cũng khá đơn giản, chị em chỉ cần bóp nhẹ rồi kéo âm vật lên trên nhẹ nhàng giúp cơn sướng của chị em hứng khởi bất ngờ.

Với chị em có hột le ẩn trong lớp da mũ âm vật thì dùng tay kéo nhẹ cho âm vật nổi lên rồi tiến hành kích thích để đạt khoái cảm.

Kỹ thuật xoa vòng quanh hột le 

Chụm bốn ngón tay lại và xoa vòng quanh âm vật theo hình tròn (ngược hay theo chiều kim đồng hồ đều được). Rồi day ấn và di chuyển âm vật về phía môi lớn để tạo kích thích khiến chị em giật bắn và nảy người lên vì sung sướng.

Kỹ thuật xoa vòng quanh hột le 

Kỹ thuật này ắt hẳn sẽ khiến nhiều chị em “bắn nước” lênh láng vì đạt khoái cảm. Nếu có thể kết hợp với máy rung hoặc máy hút âm vật thì đây là một trong những kỹ thuật được chị em “sủng ái” khi thủ dâm đấy.

Kỹ thuật kích thích môi “âm đạo”

Âm đạo có hai môi là môi lớn và môi bé, cũng là những bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh nên vô cùng nhạy cảm khi được kích thích. Khi thủ dâm, chị em chỉ cần thực hiện động tác vuốt ve, mơn trớn môi âm đạo khi dạo đầu sẽ làm cho hưng phấn dần tăng lên.

Dùng ngón tay trỏ và ngón giữa vuốt dọc theo môi nhỏ và môi lớn của “cô bé” theo chiều từ dưới lên và ngược lại. Chị em có thể thỉnh thoảng bóp nhẹ hai môi vào nhau, rồi dùng chút gel bôi trơn mơn trớn để tạo nên độ trơn tru mượt mà và tăng khoái cảm.

Thủ dâm bằng cách kích thích bên trong âm đạo

Khi thủ dâm bên trong âm đạo (còn gọi là móc cua) có thể tác động đến điểm G - vị trí vô cùng nhạy cảm khi được tác động giúp chị em vô cùng sung sướng. Điểm G thường nằm trong âm đạo cách “cửa mình” khoảng 4 - 5cm.

Thủ dâm bằng cách kích thích bên trong âm đạo

Oi chin mách chị em các kỹ thuật “móc cua” để đạt khoái cảm “sướng như điên” nhé!

- Đưa ngón tay từ từ vào bên trong cửa âm đạo, nếu được thì để lòng bàn tay úp xuống để ngón tay được đưa vào sâu bên trong nhất có thể.

- Thỉnh thoảng, chị em nên đẩy ngón trỏ hoặc ngón giữa lên trên một góc 45 độ để ngón tay chạm đến điểm G.

- Khi chạm được đến điểm G, chị em có hai cách để kích thích vùng nhạy cảm này. Thứ nhất, ấn nhẹ vào điểm G tương tự như thao tác bật tắt công tắc. Thứ hai, dùng động tác xoa đầu ngón tay qua lại điểm G hoặc kéo điểm G ngược ra ngoài về phía cửa âm đạo. Cách thứ hai này sẽ vô cùng kích thích, nếu tốc độ nhanh và mạnh dần có khi dẫn đến cơn cực khoái mãnh liệt hơn.

Cách thủ dâm bằng việc kích thích hậu môn

Kích thích hậu môn cũng là một trong những kỹ thuật đem đến khoái cảm không ngờ cho chị em. Có thể dùng ngón tay thoa chút gel bôi trơn, xoa vòng quanh ngoài cửa hậu môn rồi thâm nhập vào bên trong và thủ dâm.

Bên cạnh đó, chị em có thể dùng sextoy chuyên dụng cho việc kích thích hậu môn, bôi chút gel bôi trơn và đút vào hậu môn một cách từ từ để cơ quan này dần thả lỏng. Sau khi đã quen với sự xâm nhập thì tăng dần tốc độ lên.

Cách thủ dâm bằng việc kích thích hậu môn

Cách kích thích núm vú khi thủ dâm

Núm vú là một trong những điểm rất nhạy cảm nên chị em không nên bỏ qua khi thủ dâm. Chị em có thể dùng tay để xoa, vân vê nhũ hoa rồi bóp nhẹ để tạo kích thích. Bên cạnh đó, nàng có thể đồng thời vừa thủ dâm âm đạo vừa kích thích nhũ hoa để mang lại cảm giác sung sướng nhất có thể.

Ngoài dùng tay, chị em có thể dùng dương vật giả tỏa nhiệt hoặc trứng rung để kích thích nhũ hoa, lúc đó tạo nên cảm giác vô cùng ấn tượng trong việc thủ dâm.

Các dụng cụ thủ dâm dành cho nữ

Các thương hiệu đồ chơi tình dục người lớn luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo ra nhiều chủng loại sextoy mới lạ nhằm phục vụ cho nhu cầu tự sướng của chị em. Thủ dâm bằng sextoy giúp chị em có được cảm xúc mãnh liệt và dễ dàng đạt được cực khoái hơn khi các điểm nhạy cảm nhất được kích thích liên tục.

Các dụng cụ thủ dâm dành cho nữ luôn là trợ thủ đắc lực để nàng lên đỉnh

Các loại đồ chơi tình dục cho nữ thủ dâm vừa đa dạng vừa độc đáo mà chị em có thể uyển chuyển để tạo khoái cảm cho cơ thể. Với trứng rung tình yêu có thể dùng kích thích âm vật, môi lớn, môi bé hoặc điểm G. 

Với dương vật giả tích hợp các chế độ rung thụt, tỏa nhiệt tạo nên kích thích mãnh liệt khi ra vào trong âm đạo. 

Có những loại đồ chơi tình dục đa năng vừa làm dương vật giả, vừa có đầu rung kích thích điểm G mà lại có đầu bú mút tự động hột le tạo nên những đợt kích thích mãnh liệt.

Những loại đồ chơi tình dục này đều có mặt trên kệ hàng của Oichin, gọi ngay hotline để được tư vấn cụ thể sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình nhé!

Trứng rung tình yêu dành cho nữ

Những lưu ý chị em cần nắm khi thủ dâm

Bên cạnh những kỹ thuật thủ dâm cho chị em như đã gợi ý, các chị em hãy ghi nhớ những vấn đề sau:

Có thể gây nhiễm trùng nếu thủ dâm sai cách

Thủ dâm hoàn toàn không gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Nhưng thủ dâm sai phương pháp, dùng tốc độ nhanh mạnh gây trầy xước sẽ dễ khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

Chị em nên vệ sinh tay, sextoy sạch sẽ để không bị vi khuẩn thâm nhập cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, tránh việc thủ dâm mạnh bạo khiến thay đổi độ pH khiến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục.

Tránh thủ dâm ở những thời điểm đặc biệt

Ngoài dụng cụ cần giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh thô bạo khi “tự sướng” thì cũng cần tránh thủ dâm khi trong những giai đoạn mà cơ thể nhạy cảm.

Những thời kỳ đặc biệt thường là kỳ kinh nguyệt, giai đoạn thai kỳ và hậu sản, giai đoạn mãn kinh,... khiến hormone sinh dục thấp, thiếu hoặc rối loạn dễ viêm nhiễm vì độ pH vùng kín lúc này bị thay đổi.

Cần thăm khám với chuyên gia nếu bộ phận sinh dục “không khỏe”

Nếu “cô bé” có những triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, đau rát, xung huyết, dịch tiết âm đạo có màu lạ hay mùi khó chịu,... thì chị em cần đi thăm khám ngay với các chuyên gia nhé!

Những lưu ý chị em cần nắm khi thủ dâm

Tìm hiểu các hình thức thủ dâm độc lạ trên thế giới

Thủ dâm là phương pháp khá hiệu quả giúp giảm bớt sự căng thẳng, áp lực về mặt tâm sinh lý. Song không phải biện pháp thủ dâm nào cũng an toàn, Oichin liệt kê vài trường hợp thủ dâm đặc biệt để mọi người cần biết và cân nhắc nếu thực hiện.

Thủ dâm bằng cách chèn vật thể lạ vào niệu đạo

Một số anh em có sở thích dùng bút, cành cây, vật bằng nhựa,... cho vào niệu đạo để mong đạt được “khoái cảm” nhưng cũng dễ gây khó hoặc bí tiểu dẫn tới nhiễm trùng đường tiểu, sỏi tiết niệu.

Còn chị em thì đôi khi vì hiếu kỳ mà thủ dâm bằng bút máy, hạt đậu, đũa,... để cho vào âm đạo gây nhiễm trùng, chảy máu, đau bụng.

Thủ dâm ngạt

Thủ dâm ngạt là hình thức thủ dâm tình dục rất nguy hiểm vì khi lên đỉnh thì sẽ cắt đứt nguồn cung cấp ôxy cho não bộ. Người thực hiện thủ dâm ngạt thường thực hiện các hành vi như lấy túi nhựa bọc kín phần đầu, tự bóp cổ đến nghẹt thở để oxy bị thiếu hụt nhưng tạo khoái cảm vô cùng khi “lên đỉnh”. 

Tuy nhiên, hành vi này dễ tạo nên những tác hại thủ dâm khiến người thực hiện bị chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, thậm chí thiệt mạng do thiếu oxy.

Hình thức nhịn tiểu Omorashi

Đây là hình thức thủ dâm phổ biến trong văn hóa khiêu dâm của Nhật Bản. Omorashi được hiểu là kiểu thủ dâm khi người thực hiện nhịn đi vệ sinh để tích nước tiểu trong bàng quang đến khi đạt mức độ nhất định. Khi thủ dâm thì sẽ đạt được khoái cảm vô cùng.

Hình thức nhịn tiểu Omorashi

Hình thức này rất nguy hiểm vì dễ có nguy cơ nhiễm trùng bàng quang hoặc nặng hơn là gây vỡ bàng quang.

Hãy nhớ việc thủ dâm là một trong những cách giúp giải tỏa sinh lý, làm thư giãn tinh thần nên mọi người hãy lựa chọn cho mình hành vi lành mạnh, an toàn đảm bảo không xảy ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe. Liên hệ Hotline của Oichin để được tư vấn sản phẩm thủ dâm thích hợp, giúp bạn khám phá và tận hưởng những cảm xúc trong cơn đê mê khoái lạc bất tận.

Chat/Gọi