Con gái thủ dâm như thế nào để thỏa mãn mà không sợ mất trinh

Thanh Ngân

Hầu hết các cô gái còn trinh đều có xu hướng thủ dâm. Bởi đây là giai đoạn các cô gái tò mò và muốn khám phá về cơ thể mình. Tuy nhiên, điều này có thể khiến màng trinh bị rách nếu không cẩn thận. Con gái thủ dâm như thế nào để bảo vệ được màng trinh mà vẫn thỏa mãn? Hãy tham khảo ngay các tuyệt chiêu dưới đây nhé.

 

Kích thích vùng “ngoại biên”


Thay vì cố gắng nhét cái gì đó vào âm đạo để khơi gợi khoái cảm thì bạn nên thực hiện ở ngoài. Tự bạn hãy dùng đôi tay của mình để vuốt ve lên những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đó là bầu ngực, bụng, mông hay sâu hơn là âm hộ (hột le). Bạn sẽ lập tức cảm nhận được cảm giác khoan khoái lan tỏa khiến bạn vô cùng dễ chịu.

Thực tế không cần phải lên đỉnh mới gọi là thỏa mãn. Đối với những cô gái còn trinh chưa từng được “nếm” cảm giác đạt cực khoái thì điều này không cần thiết. Bạn chỉ cần trêu đùa một chút với cảm xúc của mình. Kích thích khoái cảm một cách nhẹ nhàng là đủ.

 

Sử dụng trứng rung tình yêu cho những cô nàng thích cảm giác mạnh


Nếu như chỉ vờn thôi vẫn không đủ thõa mãn bạn thì trứng rung tình yêu chính là lựa chọn lý tưởng. Con gái thủ dâm như thế nào với sextoy để giữ được màng trinh? Đó chính là lựa chọn sản phẩm kích thước nhỏ với tính năng kích thích bên ngoài như đầu ti hay hột le. Chúng có thể giúp bạn sướng điên người nhưng không xâm nhập được vào sâu bên trong nên không làm rách màng trinh.

 

Hãy chú ý dụng cụ thủ dâm cho nữ có rất nhiều loại. Nhưng bạn không nên sử dụng dương vật giả hay các loại máy rung có chiều dài. Vì có thể trong lúc mất kiểm soát bạn sẽ làm hại chính mình. Phụ nữ thủ dâm bằng sextoy muốn bảo vệ màng trinh thì hãy chọn các sản phẩm trong link này: https://oichin.com/trung-rung-tinh-yeu

Con gái thủ dâm như thế nào để thỏa mãn mà không sợ mất trinh?

Chốt lại, muốn giữ trinh tiết mà vẫn thỏa mãn bạn chỉ nên kích thích từ bên ngoài. Có thể bằng tay hoặc bằng trứng rung tình yêu. Điều cấm kỵ nhất chính là đưa các vật thể như ngón tay, sextoy,…vào sâu trong âm đạo.

Hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có được những kinh nghiệm tốt hơn để thoải mái thủ dâm. Và đừng quên ghé Oichin.com để tìm kiếm cho mình một loại trứng rung ưng ý đấy nhé. Oichin luôn có những ưu đãi bất ngờ để dành tặng cho bạn đấy.

Chat/Gọi