Những tác dụng bất ngờ khi chị em đạt cực khoái

Chip Chip

Cảm giác “lên đỉnh”, đạt được cực khoái luôn là điều mà nhiều cặp đôi khi làm tình luôn mong muốn tìm kiếm. Một số chị em khi được kích thích và làm tình liên tục sẽ luôn đạt được cực khoái và tuôn trào như mưa. Nhưng liệu chị em “lên đỉnh” quá nhiều có tốt không?

Khi làm tình, cơ thể của phụ nữ sẽ sản sinh ra hormone tình yêu oxytocin giúp làm tăng cảm giác được yêu thương. Và khi chị em có dấu hiệu “xuất tinh”, đạt cực khoái thì cảm giác này sẽ được níu giữ lâu bền. Vì vậy, việc hòa hợp tâm hồn và thể xác khi làm tình rất quan trọng, cảm xúc của người này sẽ được nâng đỡ bởi người kia để cùng dìu nhau đến bến bờ hạnh phúc.

Những tác dụng bất ngờ khi chị em đạt cực khoái

I/ Đạt cực khoái là gì?

Ở cả cánh mày râu lẫn chị em phụ nữ thì cảm giác đạt cực khoái chính là đỉnh cao của sự hưng phấn và khoái cảm tình dục. Nhất là ở nữ giới, việc lên đỉnh giúp máu bơm đến cơ quan sinh dục nhiều hơn, từ đó tạo cho âm đạo phản xạ tác động cho cơ xương chậu co thắt và sẽ trải qua cảm giác lên đỉnh tuyệt vời.

II/ Nếu chị em đạt cực khoái nhiều lần thì có tốt không?

Với cánh mày râu thì việc xuất tinh, “lên đỉnh” thường diễn ra chỉ một lần trong cuộc yêu. Còn với các chị em trong cuộc ân ái thì việc lên đỉnh có thể diễn ra nhiều lần miễn cánh mày râu kích thích liên tục trong khi làm tình.

Vậy chị em có thể lên đỉnh bao nhiêu lần trong cuộc ái ân? Sẽ thật ngạc nhiên nếu bạn biết con số đó có thể lên đến 5 lần khi quan hệ. Việc lên đỉnh nhiều lần có thể mang đến một số “rắc rối” cho chị em:

- Việc kích thích liên tục làm cho âm đạo có thể bị đau rát và tổn thương

- Việc làm tình và lên đỉnh nhiều lần trong thời gian ngắn có thể gây mất cân bằng độ pH, có thể khiến chị em dễ mắc bệnh phụ khoa.

- Việc lên đỉnh liên tục dễ khiến cơ âm đạo chị em co bóp, hoạt động liên tục, từ đó không được nghỉ ngơi gây căng cứng và mất cảm giác sung sướng.

- Bên cạnh việc thường xuyên quan hệ và đạt đỉnh liên tục dễ khiến nhiều chị em suy kiệt sức khỏe.

Tuy vậy, lợi ích của việc lên đỉnh liên tục cũng rất tốt cho sức khỏe của phái đẹp nếu biết cách sinh hoạt tình dục điều độ:

Là liều thuốc giảm đau tự nhiên hiệu quả

Khi chị em cùng bạn tình làm chuyện ấy, cơ thể của phái đẹp sẽ sản sinh ra các loại hóa chất như prolactin, serotonin, oxytocin,… giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả, giảm tình trạng căng thẳng, giảm mệt mỏi, giúp cơ thể ngủ ngon hơn.

Là liều thuốc giảm đau tự nhiên hiệu quả

Và hơn hết, lúc đạt cực khoái thì cơ thể chị em sẽ tiết ra rất nhiều hormone endorphin – đây là một chất dẫn truyền thần kinh với tác dụng liên kết với các cơ quan có chức năng cảm nhận cơn đau trong não, nên đây được xem là liều thuốc giảm đau tự nhiên. Do đó, khi làm tình thường xuyên sẽ giúp chị em cải thiện đáng kể các triệu chứng đau đầu, đau bụng và vùng xương chậu trong thời kỳ đèn đỏ.

Giúp cơ thể tăng sức đề kháng

Một trong những tác dụng tốt cho cơ thể của chị em khi đạt cực khoái liên tục là tạo điều kiện để nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng những chị em làm tình 1 – 2 lần mỗi tuần sẽ làm tăng nồng độ IgA trong máu cao hơn người không quan hệ. IgA được biết đến là một kháng thể giúp hệ miễn dịch chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài ra, việc tâm trạng chị em hưng phấn khi đạt cực khoái giúp hỗ trợ rất nhiều trong việc đẩy lùi hình thành bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ tiểu đường

Việc hoạt động tình dục được ví như là một bài tập aerobic với cường độ cao. Trung bình khi làm tình thì mỗi phút sẽ giúp chị em đốt cháy khoảng 3 calo. Và tương tự như tác dụng của các bài tập thể dục khác, việc quan hệ giúp chị em tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm chứng tăng huyết áp và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Hỗ trợ chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng

Vận động cơ thể khi làm tình giúp chị em cử động vòng hông, eo từ đó làm săn chắc và thon gọn. Bên cạnh đó, khi đạt cực khoái sẽ phóng thích chất phenethylamine – hormone kiểm soát sự thèm ăn cũng như hóa chất amphetamine giúp cơ thể đốt cháy năng lượng để tạo nên vóc dáng lý tưởng.

Hỗ trợ chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng

Hỗ trợ làm đẹp da cho chị em

Khi làm tình và gần gũi với bạn trai thì cơ thể, buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ hỗ trợ tiết ra hormone estrogen nhiều hơn bình thường. Hormone này giúp hỗ trợ làm mềm mịn da, đen và mượt tóc. Đặc biệt sau khi đạt cực khoái, lượng máu được thúc đẩy hoạt động dưới da nhanh hơn để giúp làn da trở nên trắng mịn, hồng hào.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên, chắc hẳn chị em đã nắm được những lợi ích khi đạt đỉnh trong lúc làm tình tác động như thế nào đối với cơ thể và sức khỏe. Nếu biết điều chỉnh tần suất quan hệ điều độ, vừa phải sẽ đảm bảo được nhiều lợi ích do khoái cảm mang lại.

Chat/Gọi