5 lợi ích không ngờ khi con gái thủ dâm được thỏa mãn thực sự

Toàn Nguyễn

Nghe đến 2 từ thủ dâm nhiều cô gái thấy đỏ mặt tía tai vì xấu hổ. Nhưng các bạn có biết rằng khi con gái thủ dâm sẽ mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp không? Hãy khám phá những lợi ích tuyệt vời từ việc phụ nữ thủ dâm nhé.

Giúp giải tỏa căng thẳng, tinh thần phấn chấn hơn


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi “tự xử” đạt đến cực khoái thì bộ não của chị em sẽ tiết ra rất nhiều endorphins. Đây là một loại hooc-mon mang đến cảm giác hạnh phúc. Bạn sẽ thực sự thấy thoải mái, quên đi hết những điều căng thẳng đang diễn ra.

Giúp giảm cơn đau đầu và đau bụng khi đến kỳ kinh


Bất ngờ chưa! Đây thực sự là một lợi ích không nhỏ khi con gái thủ dâm đúng không nào. Bằng việc kích thích khoái cảm sẽ giúp tăng lưu lượng máu lưu thông lên não và các cơ quan khác. Vì vậy các triệu chứng nhức đầu, đau mỏi hay đau bụng kinh sẽ được tiết chế.

Giúp da dẻ hồng hào, dáng vóc thon gọn hơn

Bạn có thường nghe câu “tức hạ phá thượng” chưa? Khi bạn có ham muốn nhưng không được thõa mãn, da mặt của bạn sẽ mọc rất nhiều mụn. Và đó chắc chắn không phải là hậu quả xấu duy nhất. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với việc tóc bạc sớm, da nhanh lão hóa, …

Khi đạt cực khoái giúp cho lưu lượng máu lưu thông tốt, giải tỏa căng thẳng nên đương nhiên da dẻ cũng sẽ hồng hào, căng mịn. Cạnh đó, phụ nữ thủ dâm còn giúp giải phóng một lượng calo lớn. Giúp cho cơ thể trở nên thon gọn hơn.

Khi con gái thủ dâm sẽ giúp giấc ngủ ngon và được sâu hơn

Những lúc bạn mất ngủ, hãy thử ngay cách này đi nhé. Nó vừa an toàn vừa hiệu quả chứ không ảnh hưởng xấu như việc lạm dụng thuốc ngủ. Bạn sẽ thấy sau khi đã đạt cực khoái, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ rất nhanh và rất  sâu giấc.

Giúp chuyện “yêu” với đối tác thăng hoa hơn


Bạn đừng nghĩ rằng phụ nữ thủ dâm là một hành động xấu. Đây là cách giúp bạn hiểu rõ cơ thể mình nhất. Chính bạn sẽ khám phá ra được đâu là địa điểm “đắc địa” giúp bạn hưng phấn và lên đỉnh. Khi quan hệ với bạn tình bạn có thể dẫn dắt anh chàng đi khai phá những vùng nhạy cảm đó. Và nó giúp cả bạn lẫn bạn tình thăng hoa và thỏa mãn nhất.

Bạn thấy đấy, khi con gái thủ dâm có rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Nhưng Oichin muốn nhắc bạn nên thủ dâm một cách lành mạnh và đúng cách nhé. Không dùng các món đồ không an toàn như dưa leo, trứng, chuối,…Và tần suất thủ dâm cũng nên nằm trong mức vừa phải. Không nên quá lạm dụng.

Để thăng hoa và dễ đạt đươc cực khoái hơn Oichin khuyên bạn nên dùng dụng cụ thủ dâm. Đó có thể là trứng rung hay dương vật giả. Tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn để tìm được cái phù hợp nhất. Và hãy ghé thế giới đồ chơi tình dục cho nữ thủ dâm giá rẻ chuẩn chính hãng tại Oichin.com nhé. Bạn cũng có thể truy cập nhanh hơn tại đây: https://oichin.com/duong-vat-gia

Chat/Gọi