Cách thủ dâm cho nữ còn trinh vừa an toàn lại sung sướng

Phú Lộc

Không chỉ ở nam giới mà việc thủ dâm ở nữ giới cũng rất cần thiết, đó là phương pháp giúp chị em giải quyết nhu cầu sinh lý lành mạnh và tránh những rủi ro không đáng có cho sức khỏe tình dục.

Tuy nhiên, ở nhiều chị em chưa lập gia đình và chưa quan hệ tình dục lần nào thì khi muốn giải quyết nhu cầu sinh lý luôn có một thắc mắc là thủ dâm có mất trinh không? Hãy cùng Oichin tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề này nhé!

Cách thủ dâm cho nữ còn trinh vừa an toàn lại sung sướng

Mối quan hệ giữa màng trinh và trinh tiết

Màng trinh là lớp màng mỏng nằm phía trong âm đạo 2cm. Mỗi người phụ nữ đều có hình dạng màng trinh khác nhau. Cấu tạo của màng trinh thường có màu hồng, bề mặt có một hay nhiều lỗ để giúp cho máu của chu kỳ kinh nguyệt thoát ra ngoài mỗi tháng. Cấu tạo màng trinh có độ dày mỏng khác nhau, thậm chí có nhiều chị em bẩm sinh không có màng trinh.

Thông thường, người ta quan niệm màng trinh rách là do người phụ nữ đã có xảy ra quan hệ tình dục với nam giới. Và thường đánh đồng màng trinh với trinh tiết của người phụ nữ. Khi người con gái chưa có chồng mà đã đánh mất “cái ngàn vàng” thì chứng tỏ cô gái đó không có đức hạnh và đứng đắn.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của y khoa hiện đại thì quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Việc màng trinh bị mất không chỉ do quan hệ tình dục mà còn vì rất nhiều nguyên nhân mà khiến chị em bị rách màng trinh.

Những nguyên nhân khiến màng trinh của phụ nữ bị rách

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màng trinh ở chị em bị rách:

+ Quan hệ tình dục lần đầu: Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến chị em bị rách màng trình là do phát sinh quan hệ tình dục lần đầu tiên. Khi tiến hành quan hệ tình dục, người nam sẽ đưa dương vật vào bên trong âm đạo và khiến cho màng trinh bị rách.

+ Vận động mạnh: Nhiều chị em khi tham gia các hoạt động thể thao cần dùng sức và vận động mạnh như đạp xe, leo núi, nhảy xa,... khiến cho những màng trinh có cấu tạo mỏng sẽ bị rách.

+ Do những tác động mạnh từ bên ngoài: Có vài chị em bị tai nạn, ngã xe,... hoặc dùng tampon trong kỳ kinh nguyệt có thể khiến chị em bị rách màng trinh.

+ Bẩm sinh không có màng trinh: Màng trinh của mỗi người phụ nữ có độ dai khác nhau, tuy nhiên có nhiều chị em bẩm sinh không có màng trinh và đây là tình trạng không hiếm gặp.

Sự khác nhau về ý nghĩa trinh tiết giữa xưa và nay

Dẫu biết cấu tạo sinh học và nghiên cứu của các chuyên gia là thế, nhưng theo chế độ phong kiến Phương Đông ngày xưa dưới sự kiểm soát của hệ tư tưởng Khổng Tử - Mạnh Tử cùng với tư tưởng “trọng nam khinh nữ” đã khiến cho định nghĩa về trinh tiết quy chụp lên người phụ nữ và biến thành gông cùm, xem họ như hàng hóa để đánh giá phẩm hạnh cũng như là thang đo để làm tăng giá trị món hàng hơn.

Sự khác nhau về ý nghĩa trinh tiết giữa xưa và nay

Tuy ngày nay đã có xu hướng hội nhập, mở cửa nên chúng ta có cái nhìn “khác xưa” một chút. Đâu đâu cũng nghe tuyên truyền “nam - nữ bình đẳng” vậy nên vị thế của người phụ nữ cũng được xã hội đánh giá cao. Song đâu đó vẫn có sự cân, đong, đo, đếm và xem trinh tiết là thước đo của phẩm hạnh dành cho người con gái.

Ngày nay, tùy quan điểm cá nhân của từng người mà có nhiều góc nhìn khác nhau về vấn đề trinh tiết. Một số người đàn ông không xem trọng màng trinh của người phụ nữ còn hay không mà đánh giá về phẩm chất đạo đức và cách hành xử trong cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn khắt khe trong việc chọn vợ, chọn dâu cho con mình,…

Không nhất thiết rằng việc mất trinh thì phẩm hạnh của người phụ nữ không còn vẹn toàn. Mà đạo đức, nhân cách của người phụ nữ được đánh giá ở những mặt khác như: Bản chất tốt đẹp của con người, cách đối nhân xử thế, lòng nhân hậu,...

Tuy nhiên, với một số trường hợp như phụ nữ có lối sống buông thả, dễ dàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào dù không có tình yêu mà chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Lúc này nên xem xét lại nhân phẩm của họ qua lối sống, cách giữ gìn thân thể,... và xã hội Phương Đông không chấp thuận những trường hợp tương tự kể trên.

Thủ dâm có làm mất trinh ở nữ hay không?

Nhiều chị em cũng có nhu cầu thủ dâm để thỏa mãn sinh lý tình dục của mình. Tuy nhiên, những chị em thường khá lo lắng việc thủ dâm có mất trinh không?

Việc thủ dâm ở chị em còn trinh nếu chỉ dừng lại ở mức vừa phải đủ kích thích, chỉ va chạm bên ngoài âm đạo để tạo khoái cảm thì không làm chị em bị mất trinh.

Tuy nhiên, sự khoái cảm do thủ dâm đem tới sẽ đẩy cao trào khiến bản thân chị em dễ dàng mất đi sự tỉnh táo và có những hành động không kiểm soát. Từ đó, dễ dẫn đến tình trạng việc thủ dâm không chỉ diễn ra bên ngoài âm đạo.

Nếu chị em cho ngón tay hoặc đồ vật có hình trụ vào sâu bên trong âm đạo thì làm tăng nguy cơ rách màng trinh rất cao. Nhất là đối với màng trinh có cấu trúc mỏng sẽ dễ bị rách hơn rất nhiều lần. Vì lúc này, ngón tay hoặc đồ vật sẽ có vai trò tương tự như dương vật lúc quan hệ thật sự. Do đó, để việc thủ dâm không mất trinh cần tránh tình trạng cho ngón tay hoặc đồ vật vào trong âm đạo.

Cách thủ dâm nữ vừa đạt khoái cảm lại giữ tròn cái “ngàn vàng”

Cách thủ dâm cho phụ nữ còn trinh là vấn đề rất nhạy cảm khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại khi nhắc đến. Dưới đây là những cách thủ dâm cho nữ không gây mất trinh vẫn giúp nàng có thể đạt đến cảm giác cực khoái như mong muốn.

Thủ dâm cùng với vòi hoa sen

Đây là kỹ thuật “tự sướng” giúp chị em kích thích vùng kích dưới áp lực của dòng nước từ vòi sen. Các tia nước với lực bắn liên tục khi chạm vào cơ quan sinh dục sẽ đem đến cho nàng sự kích thích khoái cảm mà không phải lo chuyện thủ dâm có mất trinh không.

Cách thủ dâm nữ vừa đạt khoái cảm lại giữ tròn cái “ngàn vàng”

Để đảm bảo an toàn cho “cái ngàn vàng” và không gây nên những tổn thương cho vùng kín, chị em cần điều chỉnh áp lực lẫn nhiệt độ dòng nước vừa phải (không quá lạnh hoặc quá nóng).

Bên cạnh đó, chị em cần lưu ý tránh việc lạm dụng cách thủ dâm này thường xuyên, bởi khi dùng nước từ vòi hoa sen quá nhiều khiến cho môi trường pH của âm đạo thay đổi, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển, kéo theo nhiều hệ lụy như viêm nhiễm vùng kín,...

Xem thêm: Cách thủ dâm cho nam lâu ra, đạt được khoái cảm cao và an toàn nhất

Thủ dâm nữ không mất trinh bằng cách dùng gối

Những bạn nữ đang muốn tìm khoái cảm nhưng e ngại việc thủ dâm mất trinh thì nên thử qua phương pháp này. Bạn cần chuẩn bị một cái gối rồi kẹp nó giữa hai mép đùi, sau đó hãy rướn người ra phía trước đồng thời một tay kết hợp xoay tròn âm vật để cơ thể nhanh chóng đạt được khoái cảm. Chú ý cần chọn gối sạch và tránh cọ vào phần móc khóa để bảo vệ an toàn cho vùng kín của bạn nhé!

“Tự sướng” cho nữ còn trinh bằng cách dùng tay xoa âm vật

Một cách thủ dâm mà nhiều chị em còn trinh lựa chọn khá phổ biến đó là tự sướng bằng cách dùng tay xoa âm vật (hột le). Đây được xem là phương pháp bản năng của chị em phái đẹp khi bắt đầu làm quen với khái niệm “tự sướng”.

“Tự sướng” cho nữ còn trinh bằng cách dùng tay xoa âm vật

Cách thực hiện cũng khá là đơn giản nhưng hiệu quả mà khoái cảm đem lại cho nàng rất cao. Chị em sử dụng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa của mình đặt lên âm vật rồi bắt đầu xoay liên tục (theo chiều kim đồng hồ hay ngược chiều kim đồng hồ đều được) và khi đã nhuần nhuyễn thì có thể tăng dần tốc độ, cường độ để tạo ra khoái cảm.

Chị em cần lưu ý không nên cho tay trực tiếp vào trong khu vực âm đạo vì điều đó rất nguy hiểm và có thể khiến cho màng trinh bị rách. Ngoài ra, trước khi “tự sướng” bằng phương pháp này cần cắt móng tay gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn. 

Vẽ lên cô bé: Cách thủ dâm cho chị em còn trinh

Đây là một cách thủ dâm khá đơn giản mà hiệu quả cho chị em khi muốn tìm đến khoái cảm nhưng không bị mất trinh. Khi thực hiện, chị em tiến hành nằm ngửa rồi nhẹ nhàng giang hai chân ra nhưng đừng quá quá rộng để tránh làm rách màng trinh.

Tiếp theo sau đó, chị em dùng ngón tay của mình vẽ một vòng tròn hoặc bất cứ hình thù ngẫu nhiên gì mà bạn thích xung quanh khu vực âm đạo đều được. Hãy tăng tốc độ liên tục và massage nhẹ nhàng lên hai môi của âm hộ để gia tăng khoái cảm, giúp dễ dàng đạt được “cao trào”.

“Tự sướng” giúp gia tăng khoái cảm bằng sextoy

Gọi đến hotline của Oichin để được tư vấn những sản phẩm đồ chơi tình dục phù hợp cho chị em còn trinh thủ dâm vừa sung sướng vừa không lo bị rách màng trinh. Việc dùng sextoy phù hợp giúp chị em đạt được khoái cảm khá cao nhưng lại không làm cho chị em mất quá nhiều sức lực.

“Tự sướng” giúp gia tăng khoái cảm bằng sextoy

Hãy chịu chi một khoản vừa túi tiền sẽ giúp chị em sở hữu một công cụ hỗ trợ việc “tự sướng” dễ dàng đạt “đỉnh” khoái cảm. Đừng hiểu lầm đến những dụng cụ tình dục như dương vật giả để thâm nhập vào âm đạo sẽ được tư vấn nhé! Oichin tùy vào nhu cầu khách hàng mà sẽ hướng đến những sản phẩm thích hợp như trứng rung, máy rung, máy massage tình yêu,... thích hợp kích thích âm vật, điểm G từ phía bên ngoài âm đạo vừa giúp sung sướng lại không thâm nhập gây rách màng trinh.

Hy vọng những thông tin được Oichin chia sẻ qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề thủ dâm ở nữ có gây mất trinh hay không. Trên thực tế, thủ dâm là giải pháp tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách đúng đắn, khoa học và lành mạnh. Chị em phụ nữ còn trinh nhưng vẫn có khao khát về nhu cầu tình dục nên tìm hiểu thật kỹ những phương pháp, dụng cụ hỗ  trợ thích hợp để thực hiện việc “tự sướng” đúng cách và an toàn để đạt được khoái cảm mà lại không bị rách màng trinh nhé! 

Chat/Gọi