Đạt đỉnh thăng hoa gối chăn với 5 tư thế quan hệ nóng bỏng

Saliee

Tình dục và các vấn đề về chuyện gối chăn là một trong những “gia vị” không thể thiếu để tăng thêm sự thân mật, giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, bền chặt. Tuy nhiên, rất nhiều cặp đôi thường “lỡ nhịp” khi chồng “đến trước”, vợ “đến sau”, khiến cuộc yêu không thật sự thỏa mãn như mong đợi.

Đạt đỉnh thăng hoa gối chăn với 5 tư thế quan hệ nóng bỏng

Tuy nhiên, nếu cả hai có tìm hiểu và nắm được một số tư thế quan hệ dễ lên đỉnh thì sẽ cùng tận hưởng những cơn cực khoái cùng một lúc, đem lại sự thỏa mãn trong cuộc yêu, giúp mối quan hệ ngày càng nồng thắm.

Cùng tìm hiểu các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh được Oichin chia sẻ dưới đây để “cuộc yêu” thú vị hơn nhé.

Cảm giác lên đỉnh là gì?

Lên đỉnh là cảm giác mà cả người nam và nữ đều muốn đạt được trong quá trình quan hệ tình dục vì đây là cảm giác thăng hoa và đích đến trong mỗi cuộc yêu.

Ở nữ giới, khi đạt cực khoái thường có những triệu chứng như sau: Cơ thể run rẩy, bầu ngực cương cứng, ưỡn người ra phía trước, phần hông được đẩy cao hết mức, âm đạo tiết ra rất nhiều dịch nhờn như hiện tượng xuất tinh ở phái mạnh.

Cảm giác lên đỉnh là gì?

Còn xuất tinh chính là biểu hiện lên đỉnh đối với nam giới trong giai đoạn thăng hoa nhất của mối quan hệ. Lúc này các bộ phận cơ tay chân căng lên, nhịp tim và hơi thở gấp gáp, dồn dập, các động tác thúc đẩy khi quan hệ nhanh và gấp rút hơn.

Lợi ích khi quan hệ tình dục lên đỉnh

Quan hệ tình dục lành mạnh một vợ một chồng là yếu tố không thể thiếu trong đời sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó, vợ chồng bạn thường xuyên quan hệ và hòa hợp với nhau trong chuyện gối chăn sẽ giúp cho việc lên đỉnh diễn ra thường xuyên, điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe như:

Giảm căng thẳng

Khi đã nắm được cách quan hệ lên đỉnh và áp dụng thường xuyên thì bạn và bạn đời sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, giúp cả hai dễ dàng thoát khỏi những căng thẳng trong công việc vàcuộc sống.

Tăng sự thân mật của vợ chồng

Việc chàng và nàng cùng thỏa mãn khi quan hệ tình dục giúp củng cố và thúc đẩy sự tin tưởng, đồng cảm lẫn nhau trong đời sống chăn gối lẫn sinh hoạt thường nhật.

Tăng sự thân mật của vợ chồng

Đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục

Quan hệ tình dục lành mạnh với duy nhất một bạn tình hoặc bạn đời giúp bạn ổn định về sức khỏe tình dục. Từ đó, có thể duy trì ham muốn ở mức ổn định.

Các tư thế quan hệ lên đỉnh nên tham khảo

Tư thế quan hệ úp thìa giúp lên đỉnh

Úp thìa là một trong các tư thế không chỉ tạo hưng phấn mạnh mà còn giúp kết nối tình cảm khi quan hệ tình dục. Đây là tư thế khá lý tưởng để vợ chồng hoặc các cặp đôi dành thời gian thân mật và thể hiện tình cảm với nhau.

Tư thế quan hệ úp thìa giúp lên đỉnh

Để thực hiện tư thế này, cả hai cùng nằm nghiêng và nhìn về một phía. Chàng sẽ từ từ tiếp cận và đưa “thanh kiếm” của mình thâm nhập vào “cô bé” từ phía sau. Đây là tư thế mà dương vật không bị kích thích quá mức, giúp cuộc vui của hai được kéo dài lâu hơn.

Tư thế này cũng giúp cho chàng dễ âu yếm, vuốt ve cơ thể nàng và điều chỉnh dương vật chạm điểm G của người ấy.

Xem thêm: Tư thế quan hệ để chồng chiều vợ sau khi sinh

Thăng hoa cùng tư thế đan chéo (cross) đầy mới lạ

Sở dĩ tư thế làm tình này dễ đạt cực khoái và được gọi là “đan chéo” vì cơ thể chàng và nàng tạo thành hình chữ thập. Khi làm tình, nàng nằm ngửa và co hai chân lên, chàng nằm nghiêng và mở rộng 2 chân nàng rồi từ từ đưa cậu nhỏ tiến vào sâu bên trong từ phía sau.

Cách quan hệ này giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái. Đồng thời, tư thế này giúp hạn chế ma sát và di chuyển nên kéo dài thời gian quan hệ, giúp phái mạnh không “rời cuộc chơi” quá sớm.

Tư thế doggy biến thể - quen mà lạ lên đỉnh thả ga

Nếu là tư thế quan hệ doggy bình thường thì nàng sẽ quỳ gối và chống đỡ cơ thể bằng hai tay, chàng giữ chặt hông bạn tình và thâm nhập từ phía sau. Đây là tư thế thể hiện “nam quyền” và mạnh bạo. Tuy nhiên nếu nắm được tư thế doggy dạng biến thể thì “cuộc yêu” sẽ thân mật và kéo dài hơn thế nữa.

Tư thế doggy biến thể - quen mà lạ lên đỉnh thả ga

Tư thế doggy biến thể cũng tương tự như tư thế doggy bình thường, tuy nhiên người nữ sẽ hạ mình xuống, trong khi nam giới thì vừa thâm nhập vừa ôm và kích thích các điểm nhạy cảm của nàng.

Lên đỉnh cùng tư thế cowgirl

Cowgirl là tư thế làm tình lên đỉnh mà người nam sẽ nằm ngửa, vợ sẽ ngồi ở trên và đối mặt chàng. Vị trí này giúp chị em dễ dàng kiểm soát độ thâm nhập, tốc độ làm tình và khả năng kích thích hột le.

Tư thế cowgirl giúp anh em thoải mái kích thích bầu ngực của nàng, giúp chị em đạt cực khoái nhanh hơn. Bên cạnh đó, vì nhiều kiểu kích thích khác nhau nên giúp nam giới kéo dài thời gian lên đỉnh để cả hai nhận nhiều khoái cảm hơn.

Bên cạnh đó, việc "Tìm hiểu tâm lý chị em thích nhất gì khi quan hệ" cũng rất quan trọng để cả hai lên định dễ dàng nữa đấy.

Lên đỉnh đơn giản và hiệu quả cùng tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Tư thế truyền thống tuy nghe có vẻ “cũ kỹ” nhưng lại là một trong những tư thế được nhiều người yêu thích nhất vì nó đơn giản và hiệu quả.

Lên đỉnh đơn giản và hiệu quả cùng tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Tư thế quan hệ kiểu truyền thống rất phù hợp với tính cách của phụ nữ Á Đông. Để thực hiện, nàng nằm ngửa và giang rộng chân ra, chàng nằm lên người nàng và đưa “vũ khí” vào sâu trong “cô bé” để tiến hành quan hệ.

Hy vọng với những tư thế được chia sẻ ở bài viết trên của Oichin sẽ giúp bạn và người ấy hòa hợp trong chuyện gối chăn, giúp “cuộc yêu” không nhàm chán và tẻ nhạt, hãy luôn dành thời gian làm mới bản thân mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: Làm sao để quan hệ bằng hậu môn an toàn và đúng cách?

Chat/Gọi