Tìm hiểu tâm lý chị em thích nhất gì khi quan hệ

Chip Chip

Rất nhiều anh em phái mạnh không đủ tinh tế để ra bạn tình của mình nổi lên cơn ham muốn tình dùng. Và đơn nhiên phái đẹp rất e ngại và thẹn thùng nên không thể nào nói rõ với chàng những mong muốn giải tỏa của mình.

Tâm lý phụ nữ khi quan hệ tình dục

Do đó, bài viết dưới đây của Oichin sẽ giúp mách nước cho phái mạnh những biểu hiện của chị em phụ nữ khi có ham muốn làm chuyện ấy. Từ đó giúp chàng dìu nàng phiêu lãng, bay bổng vào đỉnh cực khoái nhé

Những biểu hiện của chị em khi muốn làm chuyện “yêu”

Nhu cầu tình dục hiện nay cũng rất bình thường trong sinh hoạt đời sống. Sẽ thật tuyệt vời nếu cả 2 đều ham muốn. Nhưng không phải cô nàng nào cũng dám thể hiện ham muốn tình dục với bạn trai, vì đa phần phái yếu đều hiền lành, nhút nhát.

Tuy nhiên, ngôn ngữ cơ thể của nàng đôi khi diễn đạt những mong muốn đời sống gối chăn. Nếu bạn đủ tinh tế và quan sát kỹ càng thì sẽ hiểu được cô ấy muốn “yêu”.

Nàng muốn cùng bạn có không gian riêng tư

Khi nàng gợi ý muốn cùng bạn ở trong không gian riêng tư thì lúc này là “đèn xanh” của nàng đã được bật. Hãy tinh tế lên nhé các chàng trai.

Dù có chút ngại ngùng, nhưng những lúc như thế là bạn gái của bạn đang ham muốn chuyện gối chăn. Hãy mời nàng đi xem phim, ăn tối và mời nàng đến nhà chơi cho buổi hẹn hò của cả hai nhé.

Mặc đồ sexy, khêu gợi trước mặt bạn

Nếu chị em ăn mặc những bộ cánh gợi cảm với sự lấp ló và thể hiện làn da nõn nà, mịn màng nhằm kích thích ham muốn của chàng thì đây là lúc thể hiện khát khao được yêu của nàng.

Mặc đồ sexy, khêu gợi trước mặt bạn

Đây là một trong những dấu hiệu rất dễ nhận biết nên chàng hãy thuận theo để thỏa mãn bạn tình của mình nhé.

Nàng liên tục nói về những chủ đề tình dục

Một trong những dấu hiệu mà chàng sẽ biết ngay bạn tình của mình ham muốn tình dục chính là cách cô ấy nói hay gợi ý về những vấn đề tâm lý, chủ đề người lớn.

Với những nàng không ngại ngùng như thế, bạn hãy chủ động lên và trao cho nàng nụ hôn và những cái vuốt ve trìu mến. Khi nào cảm hứng dâng trào thì hãy cùng nhau lên đỉnh ham muốn nhé.

Bạn khen nàng một cách đầy quyến rũ và gợi tình

Khác với những lời tình tứ bình thường, nàng sẽ khen nhiều về hình thể của bạn như bộ ngực vạm vỡ, bắp tay hay cơ bụng săn chắc, đôi môi quyến rũ,...

Đừng cố gắng xoáy vào lời khen của nàng, hãy hỏi nhỏ “em thích không?” và có những cử chỉ gần gũi với cô ấy để nàng được thân mật với cơ thể của bạn.

Quấn quýt và muốn kề sát bên bạn

Nếu nàng cứ bám và ôm lấy bạn, thì hãy ngầm hiểu rằng đó là cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể nhằm mong muốn bạn quan tâm và thân mật với cô ấy.

Nàng sẽ muốn bạn chạm nhiều hơn vào nơi nhạy cảm, giúp nàng vuốt ve và làm chuyện “yêu” nếu nàng thật sự bật “đèn xanh” nhé.

Quấn quýt và muốn kề sát bên bạn

Phái đẹp thường thích những điều gì khi quan hệ?

Oichin xin chia sẻ những bí kíp giúp anh em nắm rõ điều mà phái đẹp yêu thích khi làm tình nhằm giúp cuộc mây mưa trở nên hoàn hảo:

Dạo đầu giúp nàng “hứng” hơn

Nhiều anh em thường nghĩ rằng chị em muốn được quan hệ nhanh chóng. Thật ra không phải vậy đâu, việc đẩy nhanh tiến độ làm tình khiến cuộc “yêu” trở nên kém thú vị.

Hãy chăm sóc và âu yếm “cô bé” để có tiết ra chất dịch giúp việc thâm nhập dễ dàng, không khiến nàng bị đau đớn.

Dùng tay để kích thích “cô bé”

Muốn nàng đạt cực khoái khi thân mật với bạn, hãy biết cách chạm vào những nhạy cảm của nàng.

Dùng tay để kích thích “cô bé”

Nếu trao cho nàng những nụ hôn sâu thì đừng để tay bạn rãnh rỗi. Hãy vuốt ve, ôm nàng, xoa bóp bầu ngực, kích thích vùng kín,…

Thường xuyên đổi mới tư thế làm tình

Những tư thế làm tình truyền thống đối khi khiến cả hai nhàm chán và mất hứng. Do đó hãy thường xuyên tìm hiểu những tư thế mới lạ để tạo kích thích để cả hai cùng lên đỉnh. Lúc đó bạn sẽ được nàng đánh giá cao kỹ năng giường chiếu và có cuộc “yêu” khó quên.

Hôn lên cơ thể nàng

Một kiểu hôn điêu luyện lên các vị trí khác nhau sẽ tạo nên kích thích và khoái cảm:

  • Tai, gáy: Đây là một trong những vị trí không nên bỏ qua giúp nàng sướng tê tái đê mê.
  • Cổ: Cổ nàng rất nhạy cảm. Nếu chàng hôn và vuốt ve cổ thì chắc “cô bé” sẽ “chảy nước” đấy.
  • Ngực: Hãy dùng chiếc lưỡi điêu luyện của bạn để kích thích bộ ngực căng tròn và làm nàng ngất ngây vì sung sướng.

Phụ nữ muốn gì sau quan hệ?

Sau cuộc vui, nhiều chị em thường có nhiều câu hỏi không biết chàng hài lòng hay không. Do đó, anh em đừng vội đứng dậy và rời đi kẻo khiến cho bạn tình buồn bã, lo lắng.

Nói lời ngọt ngào sau cuộc “yêu”

Chị em thường lưu lại cảm xúc rất lâu sau khi quan hệ. Sau cơn “cực khoái” thì nàng sẽ dễ bị hụt hẫng nếu bạn tình không quan tâm, nói những lời yêu thương, ngọt ngào.

Nói lời ngọt ngào sau cuộc “yêu”

Người đàn ông nên nhẹ nhàng ôm họ vào lòng và nói: ‘”Yêu em”, “Em sung sướng không?”. Những khoảnh khắc ngọt ngào đó sẽ nàng cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn.

Vuốt ve cơ thể nàng

Cơ thể nàng sẽ nhạy cảm và mềm mại sau khi quan hệ. Ngoài những lời ngọt ngào, hãy chạm vào cơ thể cô ấy để tạo nên chất xúc tác cho lời nói dễ đi vào lòng người.

Những cử chỉ nhẹ nhàng sẽ khiến nàng cảm thấy được bạn quan tâm. Cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc khi chọn bạn là người yêu của mình.

Hy vọng qua bài viết được Oichin chia sẻ giúp anh em tinh tế, tận tình hơn khiến chị em “vui vẻ” khi thân mật với bạn.

Ngoài ra kiến thích này cũng quan trọng nữa đấy, đọc ngay: Cách chiều chồng lên đỉnh chị em cần biết

Chat/Gọi