Những tư thế quan hệ khiến chồng sung vợ sướng (phần 1)

Nghĩa Văn

Chuyện quan hệ tình dục luôn là đề tài muôn thuở với mỗi cặp đôi. Đối với cặp vợ chồng mới cưới đang trong thời kỳ sung sức thì làm tình là điều không thể thiếu mỗi ngày. Những cặp vợ chồng lâu năm thường nhàm chán trong mối quan hệ nên cần có những “yếu tố” hâm nóng tình cảm.

Cùng nhau tìm hiểu những tư thế quan hệ giữ lửa vợ chồng và giúp các cặp đôi sung sướng, lên đỉnh Vu Sơn khoái cảm.

I. Tìm hiểu lợi ích của các tư thế quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Các bạn trẻ thường nói vui với nhau rằng: “Tình yêu không có tình dục thì là tình đồng chí”. Con người quan hệ tình dục khi dục vọng đạt đến đỉnh và muốn chiếm hữu đối phương.

Khi mới quan hệ, mọi người đều lựa chọn quan hệ kiểu truyền thông là chị em nằm dưới, chàng nằm trên. Tuy nhiên, nếu quan hệ mãi một tư thế thì chắc chắn sẽ gây nhàm chán. Do đó, các cặp đôi thường có xu hướng tìm tòi, khám phá các tư thế mới lạ.

Khi cả hai đồng thuận và cùng nhau thực hiện nhiều tư thế mới sẽ tạo nên sự thú vị và đổi mới. Chưa kể đến thường xuyên tìm hiểu các tư thế quan hệ mới sẽ giúp cho “cô bé” và “cậu bé” được tiếp xúc theo nhiều chiều và làm tăng khoái cảm.

II. Những tư thế làm tình cho lần đầu tiên quan hệ

Trong lần đầu tiên quan hệ tình dục, chắc hẳn nhiều người còn khá bỡ ngỡ và chỉ biết vài tư thế cơ bản như truyền thống hoặc Doggy. Tuy nhiên, nếu chỉ thực hiện hai tư thế này thì thật nhàm chán cho cuộc tình của lứa đôi.

Dưới đây là một số tư thế cho lần đầu tiên quan hệ của bạn thêm thú vị và nồng nhiệt:

1/ Tư thế truyền thống

Như đã nhắc ở trên, tư thế truyền thống rất quen thuộc và hầu như thuộc về bản năng của con người. Phụ nữ là phái yếu nên sẽ nằm dưới còn nam giới ở phía chủ động sẽ nằm trên để đưa cậu nhỏ vào âm đạo và bơm tổng lực bằng cách đẩy mông để thâm nhập vào cơ thể của người tình.

Anh em cần chú ý, tư thế này sẽ làm dương vật tiếp xúc với cô bé một cách tối đa, liên tục ma sát mạnh nên rất dễ xuất tinh nên không phù hợp cho những người bị xuất tinh sớm.

Do lần đầu quan hệ, cô bé có thể rất khô nên anh em cần chú trọng vào màn dạo đầu và khuyến khích sử dụng thêm gel bôi trơn để giảm đau cho bạn tình.

2/ Quan hệ xếp tầng

Tư thế này khá đơn giản và rất phù hợp với các cặp đôi quan hệ tình dục lần đầu. Bạn nam ngồi cạnh mép giường, chống hai tay về phía sau. Chị em ngồi lên đùi của bạn nam và từ từ nhấc mông lên để chàng cho dương vật thâm nhập vào “cô bé”, sau đó bạn nữ ngồi xuống.

tư thế xếp tầng

Sau đó anh em có thể nhấp lên bằng cơ hông để dương vật đâm sâu vào âm đạo. Ở tư thế này thì chị em có thể chủ động nhấc mông lên xuống một cách chủ động như thể mình là một nữ hoàng cai trị cả giang sơn.

3/ Tư thế quan hệ chữ V

Tư thế này tương tự tư thế truyền thông, chỉ khác là trong khi thực hiện tư thế này, chân bạn nữ nhấc lên và tạo thành hình chữ V. Bạn nam hãy giúp bạn tình của mình đỡ mỏi bằng cách đặt chân lên vai của chị em lên vai.

Khi thực hiện tư thế này, các chàng cần kéo mông nàng lại gần và cho cậu nhỏ đâm vào âm đạo. Tư thế này sướng hơn tư thế quan hệ truyền thống vì “cô bé” sẽ được chăm sóc nhiều hơn do tăng diện tích tiếp xúc.

4/ Tư thế xoắn

Cũng tương tự như tư thế quan hệ chữ V thì đây vẫn là một biến thể của tư thế truyền thống. Thay vì nằm ngửa thì chàng hãy lật nàng nằm nghiêng, luồn chân mình vào giữa hai chân của bạn nữ và cho cậu bé từ từ tiến vào. Tay của các quý ông chống xuống giường để tạo lực và bắt đầu nhấp và đâm liên tục vào “cô bé”.

tư thế xoắn

Tư thế này giúp bạn đổi cảm giác mới lạ nhiều hơn so với tư thế truyền thông. Thay vì đâm thẳng thì tư thế này giúp bạn đâm ngang khiến bạn tình rên lạc giọng vì sung sướng.

5/ Tư thế úp thẳng

Tư thế này giúp bạn nam nằm trên bạn nữ. Tuy nhiên, khác với tư thế truyền thống là bạn nữ nằm úp thay vì nằm ngửa. Anh em sẽ chủ động trong mọi việc để bạn nữ thả lỏng và tận hưởng.

Tư thế này thích hợp khi bạn nữ mệt mỏi mà chàng cứ gạ chịch quá nhiều. Bạn chỉ cần nằm úp xuống để cho chồng thích làm gì thì làm, còn mình cứ nghỉ ngơi và tận hưởng mà thôi.

6/ Tư thế nữ cao bồi

Nếu tư thế úp thẳng phù hợp chị em đang mệt mỏi thì tư thế nữ cao bồi hoàn toàn ngược lại. Ở tư thế, anh em nằm ngửa bên dưới còn bạn nữ ngồi trên và từ từ đưa cô bé ôm trọn cậu nhỏ. Lúc này, bạn nữ tha hồ chủ động ăn thịt “cậu bé” theo cách mình muốn, còn bạn nam chỉ cần nằm yên tận hưởng. Đây chắc chắn sẽ là tư thế các cặp đôi rất yêu thích.

Ưu điểm của tư thế này là giúp chị em chủ động trong cuộc chơi, ngăn chặn việc lên đỉnh quá sớm. Còn nam giới thì sẽ bất ngờ vì “cậu nhỏ” được chăm sóc tận tình đến khi xuất tinh.

Xem thêm: Những tư thế quan hệ khiến chồng sung vợ sướng (phần 2)

Chat/Gọi