Tư thế quan hệ vào sâu cho nam giới có dương vật ngắn

Ngọc Trang

Dương vật ngắn hay nhỏ có ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ hay không là một trong những thắc mắc không nhỏ của anh em. Trước mắt, tình trạng này khiến cánh mày râu không thật sự tự tin khi quan hệ tình dục.

Tư thế quan hệ vào sâu cho nam giới có dương vật ngắn

Tuy nhiên, cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu không phụ thuộc vào kích thước mà vẫn là cách anh em đưa dương vật vào âm đạo như thế nào để giúp nàng dễ lên đỉnh. Hãy cùng tìm hiểu các cách làm tình vào sâu nhất khi quan hệ để nàng yêu bạn nhiều hơn nhé.

1/ Quan hệ bằng tư thế doggy

Nếu các đấng lang quân sở hữu một dương vật nhỏ thì nên tận dụng tư thế Doggy để tận dụng toàn bộ chiều dài của dương vật, giúp “cậu bé” tiến sâu vào trong âm đạo.

Tư thế này vừa giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm mà bạn lại có thể sử dụng tay cùng lúc để kích thích “cô bé” của nàng nhiều hơn. Ưu điểm tuyệt vời của tư thế này giúp anh em có thể chạm vào cổ tử cung để nàng rên xiết và đạt cực khoái. Tư thế này còn giúp các ông chồng điều khiển được tốc độ và lực đẩy để cả hai cùng đạt đến cực khoái cũng như lên đỉnh dễ dàng hơn.

2/ Tư thế cao bồi ngược giúp dương vật vào sâu nhất trong âm đạo

Đây là phiên bản cải tiến của tư thế quan hệ tình dục nữ trên, nam dưới. Chỉ khác một điều là nàng sẽ xoay lưng về phía bạn. Tư thế này rất thích hợp cho cặp đôi mới cưới vì giúp cả hai tránh được sự ngại ngùng khi ánh mắt va chạm vào nhau.

Để anh em có thể đưa dương vật tiến sâu hơn vào trong cơ thể của vợ mình, bạn hãy đặt một chiếc gối phía dưới phần hông của mình để giúp “cậu bé” dễ dàng có thể tận dụng được hết độ dài của mình để đem lại khoái cảm cho cả hai.

3/ Chẻ tre là tư thế quan hệ tình dục rất đáng thử khi dương vật ngắn

Nếu có câu hỏi về tư thế nào vào sâu nhất thì phải kể đến tư thế chẻ tre. Qua cái tên là anh em đã phần nào đoán được đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục thâm nhập sâu nhất mà anh em có dương vật ngắn không thể không tận dụng.

Tư thế chẻ tre

Với tư thế này, anh em có thể sử dụng chân của nàng như một đòn bẩy. Hãy để vợ hoặc bạn tình của mình nằm trên giường với một chân duỗi thẳng, một chân tựa vào vai bạn. Giữ chân của nàng đặt trên vai trong khi cả hai đang quan hệ tình dục sẽ là cách phối hợp việc kéo đẩy chân của nàng cùng với dương vật của bạn vào trong cơ thể cô ấy cùng một lúc.

4/ Tư thế nữ cao bồi nghiêng giúp dương vật vào sâu nhất

Nếu bạn đang tìm cách quan hệ tình dục khiến cho nàng chết mê chết mệt nhưng lại tự ti thì hãy áp dụng tư thế quan hệ kiểu nữ cao bồi nghiêng.

Để quan hệ với tư thế này, anh em hãy ngồi lên ghế sau đó để cô ấy ngồi lên dương vật rồi cho nó từ từ vào âm đạo. Hãy nhớ để chân nàng nghiêng về một bên để giúp “kiếm” của bạn có thể tiến sâu hơn như ý muốn.

Bạn có thể dùng tay để phối hợp nâng phần hông lên hoặc xuống hoặc sử dụng chân của cô ấy để tạo thêm lực xuống sàn nhà và tạo thêm đà cho mình nhấp dương vật lên để ấn sâu vào âm đạo.

5/ Tư thế đóng cọc vừa giúp quan hệ sâu nhất vừa giúp cả hai đạt khoái cảm

Đây là một trong những tư thế quan hệ vào sâu nhất mà chàng có thể thực hiện để đưa nàng lên đỉnh dễ dàng. Để thực hiện tư thế này, hãy đặt nàng nằm ngửa rồi kéo đầu gối lên ngang ngực sao cho phần hông không chạm vào mặt giường.

Tư thế đóng cọc

Anh em hãy thực hiện động tác gánh tạ nhưng hãy để đầu gối của bạn phía ngoài của cô ấy vì có thể giúp bạn điều khiển lực đẩy của mình. Nhưng để nàng được thoải mái, hãy nhớ kê bên dưới một cái gối hoặc nệm nhé.

6/ Tư thế nữ siêu nhân giúp anh em tự tin khi có dương vật ngắn

Để thực hiện tư thế này, hãy đặt nàng nằm sấp trên giường, bắt chéo chân và tay giống như tư thế của các nữ siêu nhân khi bay trong màn ảnh. Anh em có thể nằm khẽ lên lưng nàng và xâm nhập từ phía sau. Lúc này phần hông của cô ấy sẽ đóng chặt lại tạo lực ma sát giữa cậu bé và thành âm đạo nhiều hơn.

Nếu nàng bắt chéo chân càng chặt thì cả hai sẽ cảm nhận nhiều khoái cảm hơn. Ngoài ra, anh em hãy dùng tay để kích thích các điểm khoái cảm để cả hai dễ đạt cực khoái nhé.

7/ Bế nàng khi quan hệ giúp dương vật vào sâu hơn

Tư thế này đòi hỏi nam giới phải có thể lực lớn để nâng bổng cả người của bạn tình trên đôi tay của mình. Nhưng nếu thực hiện được thì đây sẽ là một trong tư thế tuyệt vời giúp dương vật vào sâu nhất để bạn cảm nhận được hơi ấm từ âm đạo của bạn tình.

Bế nàng khi quan hệ

Tư thế bế nàng khi quan hệ khá phù hợp với những cặp đôi đang phấn khích và mong ham muốn tăng cao. Nàng hãy quấn hai chân quanh phần eo của chàng, còn chàng giữ phần mông và lưng của nàng và cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo.

Hãy cùng bạn tình thực hiện ngay những tư thế kể trên, bạn sẽ cảm thấy việc có dương vật ngắn không còn là vấn đề gây mất mặt nữa. Tất cả chỉ cần vận dụng đúng kỹ năng và tư thế sẽ giúp cả hai đạt đỉnh khoái cảm tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Top những tư thế tạo cảm giác mới lạ hâm nóng đời sống gối chăn

Chat/Gọi