Những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu giúp bạn PHÊ và SÂU

Saliee

Ghế tình yêu là một công cụ mà khi nhắc tới là những cặp tình nhân đã trải nghiệm qua đều rất thỏa mãn và phấn khích vì những giây phút “lên đỉnh” sung sướng.

Để đạt được khoái cảm nhằm thỏa mãn nhu cầu làm tình của cả hai, hãy nghiên cứu những tư thế quan hệ với ghế tình nhân siêu đã và siêu phê để có những giây phút thăng hoa tuyệt vời nhé!

Những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu giúp bạn PHÊ và SÂU

I/ Những cặp đôi được khuyến khích sử dụng ghế tình nhân

Ghế tình yêu hầu như được sử dụng để hâm nóng tình cảm, giúp tạo nên khoái cảm cho các cặp đôi trong câu chuyện gối chăn:

Ghế tình nhân thường được dùng cho những cặp vợ chồng cưới nhau lâu ngày, có sự nhàm chán trong chuyện yêu đương vì phải làm đi làm lại vài tư thế quan hệ khiến bạn và bạn tình phát ngấy.

Bên cạnh đó, những cặp vợ chồng mới cưới cũng có thể sử dụng ghế tình yêu để kích thích và có sự mới lạ trong những tuần trăng mật, từ đó giúp khám phá những khía cạnh ẩn sâu bên trong của bạn tình, giúp cả hai thêm hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Nếu biết áp dụng những tư thế làm tình đúng cách trên ghế tình yêu, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, thay đổi không khí nhàm chán trong “chuyện yêu” của các cặp đôi.

II/ Các tư thế làm tình trên ghế tình yêu dành cho các cặp đôi

Tư thế Doggy cực phê đạt đỉnh

Nếu nói đến việc làm tình trên ghế tình yêu thì tư thế Doggy là một trong những tư thế thích hợp không gì bằng mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ.

Đây là một tư thế làm tình mà nam giới sẽ đưa dương vật vào “cô bé” của nàng từ phía sau, còn bạn nữ sẽ nằm úp xuống ghế. Đây là tư thế giúp dương vật được đưa vào sâu bên trong âm đạo và cọ sát vào điểm G để nàng rên xiết vì khoái cảm.

Tư thế Doggy cực phê đạt đỉnh

Lúc này phần xương chậu của phái mạnh sẽ “đập” vào phần mông của nàng và mang để khoái cảm mềm mại kích thích ham muốn của nam giới. Phần điểm G được kích thích sẽ làm chị em chủ động đưa đẩy phần hông, giúp tạo ra sự nhịp nhàng và chủ động để gia tăng khoái cảm cho cả hai.

Một gợi ý có chút “tinh nghịch” là chàng có thể nắm nhẹ tóc nàng để tăng kích thích khi “thâm nhập”. Tuy nhiên, các anh em cần khống chế tộc độ “dập” của mình để tránh tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Đọc ngay: Chị em lên đỉnh nhẹ nhàng nếu biết 7 tư thế “giường chiếu” này

Tư thế truyền thống

Đây là tư thế khá quen thuộc và được xem như là bản năng của mọi cặp đôi khi làm tình.

Chị em nằm ngửa, lưng tiếp xúc với ghế và mở rộng hai chân. Anh em nằm trên và từ từ đưa “thanh kiếm” hàng khủng của mình thâm nhập vào âm đạo của nàng.

Tư thế này cho phép cả hai mơn trớn và trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy lên các bộ phận của đối phương, từ đó tạo nên những biểu cảm ngất ngây và tăng cường xúc cảm khi làm tình.

Tư thế truyền thống

Tư thế cưỡi ngựa xem hoa khi làm tình trên ghế tình nhân

Để thực hiện tư thế này, phái mạnh phải nằm bên dưới và điều chỉnh dương vật đang cương cứng của mình để hướng lên trên cho người nữ điều chỉnh âm đạo nuốt trọn thanh kiếm của nàng. Lúc này bạn gái trông như nữ cao bồi kiêu hãnh đang cưỡi trên chú ngựa hùng dung để chinh phục con đường đạt đỉnh “khoái cảm”.

Người nữ nên thực hiện ở tư thế không đối diện với chàng trai. Còn chàng thì nên nằm ở phần thấp hơn của ghế để trao trọn quyền chủ động cho bạn tình. Nam giới có thể mơn trớn nàng bằng cách vuốt eo, xoa mông và đôi khi nên rướn hông theo nhịp nhấp của nàng để dương vật thâm nhập sâu hơn, từ đó đem đến khoái cảm tuyệt vời.

Tư thế hồi mã phong giúp cả hai đạt khoái cảm tột cùng

Tư thế này thực hiện tương tự như tư thế “cưỡi ngựa xem hoa”. Tuy nhiên, tư thế này thì phần đầu của nam giới nằm ở chỗ cao của ghế để tạo độ thoải mái cho phần hông của nam giới, giúp độ thâm nhập của dương vật sâu hơn trong âm đạo.

Cực phê cùng tư thế úp sọt

Đây là tư thế phát triển từ “hồi mã phong”, không khác biệt lắm.

Tuy nhiên, tư thế này giúp chị em đổ người về phía trước, dùng tay để phối hợp đẩy hông về phía sau theo nhịp làm tình để đem lại sự chủ động cho cả hai.

Khiến nàng khóc thét vì sướng với tư thế tiều phu đốn củi

Trong tư thế này, nam giới vào vai bác tiều phu đi vác củi nên khá mất sức nhưng đổi lại là giọt mồ hôi sung sướng và tiếng la thét cuồng nhiệt của chị em.

Nàng sẽ nằm úp ở phần cao nhất của ghế, anh em đứng vào giữa, một tay cầm chân tay kia thì đỡ hông của nàng rồi đẩy dương vật vào trong âm đạo.

tư thế tiều phu đốn củi

Tư thế giúp anh em nhấp hông nhanh hơn, mạnh mẽ hơn để nàng la hét và ngây ngất để nhanh chóng đạt cực khoái. Tư thế này được khuyến khích dùng cho các cặp đôi đang mong muốn thụ thai vì tinh trùng sẽ bắn vào rất sâu trong tử cung.

Tư thế vét máng trên ghế tình yêu

Đây có thể xem là tư thế được các chị em rất yêu thích vì có thể nghỉ giữa hiệp. Chị em nằm ngửa trên phần cao nhất của ghế, chân dang rộng ra để chàng quỳ xuống và “úp mặt vào sông quê” để thưởng thức “cô bé” của nàng.

Đây là lúc để cả hai nghỉ ngơi và lấy lại sức. Chàng tha hồ dùng lưỡi điêu luyện để nàng rên xiết và tận hưởng phút giây sung sướng.

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cả hai có những phút giây sung sướng và lãng mạn, giúp việc làm tình trên ghế tình yêu thêm thăng hoa và cuồng nhiệt.

Tham khảo thêm: Cách phá trinh làm nàng rên la vì sướng không đau

Chat/Gọi