Làm sao để quan hệ bằng hậu môn an toàn và đúng cách?

Thanh Ngân

Bạn có biết cơ thể con người có đến 24 điểm nhạy cảm không? Tương tự như hộp kẹo socola nhiều màu, nhiều vị; nên việc tận hưởng cảm giác cực khoái khi quan hệ tình dục cũng rất đa dạng ở nhiều khía cạnh. Và một trong số đó là việc quan hệ hậu môn.

Khá nhiều người thắc mắc việc quan hệ bằng “lỗ hậu” liệu có đem lại khoái cảm không? Câu trả lời là có, việc quan hệ qua hậu môn đem lại cực khoái khi kích thích mông, lỗ hậu môn, trực tràng và tuyến tiền liệt vì tất cả điểm này đều truyền tín hiệu đến não, tạo nên trải nghiệm khác biệt.

Làm sao để quan hệ bằng hậu môn an toàn và đúng cách?

Nếu bạn và người yêu đã sẵn sàng làm mới đời sống gối chăn, hãy cùng Oichin tìm hiểu những bước quan hệ bằng hậu môn an toàn và đạt nhiều khoái cảm.

Bạn cần biết gì về quan hệ tình dục qua đường hậu môn?

Nếu muốn thử cảm giác “đi cửa sau”, việc đầu tiên là phải chuẩn bị kiến thức và tâm lý thật kỹ vì nếu muốn làm tình thông qua hậu môn không đau phải chuẩn bị cẩn thận hơn. Tất cả để phòng ngừa tổn thương bên trong hậu môn hoặc lây truyền các bệnh tình dục.

Sau đây là một vài điều cơ bản mà Oichin chia sẻ để bạn cùng biết:

Hậu môn không có khả năng bôi trơn một cách tự nhiên

Âm đạo ở chị em đều có khả năng tạo nên chất bôi trơn một cách tự khi được kích thích, giúp giảm ma sát khi dương vật thâm nhập và giao hợp mạnh.

Hậu môn không có khả năng bôi trơn một cách tự nhiên

Ngược lại, hậu môn không có khả năng tiết ra chất bôi trơn nên cần phải sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ để hỗ trợ. Các bạn cần lưu ý tuyệt đối không cố gắng quan hệ nếu không có chất bôi trơn, nêu không việc ma sát quá mạnh khi tiến hành quan hệ sẽ gây tổn thương lớp mô bên trong, dẫn đến đau đớn, rách và chảy máu.

Mô bên trong hậu môn rất nhạy cảm

Các mô và da bên ngoài của hậu môn tựa như lớp hàng rào bảo vệ phần dưới của hệ thống tiêu hóa. Ngược lại, ớp niêm mạc bên trong lại mỏng manh và nhạy cảm hơn nên dễ chảy máu khi có vật lạ thâm nhập.

Điều này dễ làm tăng khả năng nhiễm trùng, khiến virus và vi khuẩn dễ dàng tấn công và có nguy cơ gây nên các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) thông qua những vết xước ở niêm mạc.

Hậu môn có khả năng co giãn để dương vật thâm nhập

Cơ thắt ngoài và cơ thắt trong của hậu môn có thể giãn ra khi đại tiện hoặc làm tình. Điều này giúp dương vật thâm nhập dễ dàng thoải mái hơn và hỗ trợ giảm nguy cơ rách hoặc đau đớn.

Để cơ giãn ra tốt thì phải kiên nhẫn quan hệ thật nhẹ nhàng để cơ hậu môn quen dần với vật lạ (Dương vật hoặc đồ chơi tình dục).

Hậu môn chứa nhiều vi khuẩn

Hậu môn là nơi chứa nhiều vi khuẩn nên khi muốn quan hệ tình dục thì cần phải vệ sinh sạch sẽ và dùng các biện pháp phòng ngừa để tránh lây truyền các bệnh tình dục (STDs).

Nếu đeo bao cao su, hãy thay cái mới trước khi chuyển từ quan hệ hậu môn sang quan hệ âm đạo. Nếu dùng tay hoặc đồ chơi tình dục thì cần vệ sinh thật kỹ sau khi sử dụng.

Những cách quan hệ tình dục an toàn qua đường hậu môn

Trước khi quan hệ, hãy tạo tinh thần thoải mái

Quan hệ bằng hậu môn có cảm giác như thế nào phụ thuộc rất lớn vào suy nghĩ của bạn. Hãy suy nghĩ tích cực để kiểm soát những gì xảy ra ở “bên dưới”.

Thay vì nghĩ đến cảm giác tiêu cực như bị đau và không có khoái cảm, bạn hãy thử tập trung cảm nhận xúc tác từ bạn tình lên “lỗ hậu” và thả lỏng người để các cơ thắt hậu môn được thả lỏng.

Thư giãn “lỗ hậu” để quan hệ dễ dàng hơn

Khi hậu môn của bạn khít chặt, các cơ vòng sẽ thắt lại khiến dương vật không thể thâm nhập. Vì vậy, bạn cần hít thở từ tốn để thả lỏng cơ thể giúp thư giãn các cơ vòng hậu môn để “cậu nhỏ” dễ dàng “đi vào”.

Bạn có thể sử dụng phích cắm hậu môn (anal plug) giúp kích thích khoái cảm ở “lỗ nhị”. Ngoài ra, tắm nước ấm sẽ giúp thư giãn và thúc đẩy tuần hoàn máu ở hậu môn. Bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ hậu môn trước khi vào “cuộc yêu” nhé.

Thư giãn “lỗ hậu” để quan hệ dễ dàng hơn

Đừng tiết kiệm gel bôi trơn

Như đã nói ở trên, hậu môn không thể tự tiết ra chất bôi trơn như âm đạo. Vì thế gel bôi trơn không thể thiếu khi quan hệ hậu môn.

Gel bôi trơn sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi kích thích đột ngột, không tạo nên vết rách và tạo khoái cảm khi chàng di chuyển dương vật trong “cửa sau”.

Dùng các kỹ thuật “nhỏ mà có võ” để thư giãn hậu môn

Dưới đây là một số tuyệt chiêu để việc quan hệ hậu môn trở nên dễ dàng hơn:

  • Dùng lưỡi: Dùng lưỡi mơn trớn vùng mông và xung quanh lỗ nhị nhanh/chậm tùy ý.
  • Dùng ngón tay: Bạn có thể từ từ đưa ngón tay thâm nhập hậu môn, sau khi cơ thể bạn tình quen dần thì đưa thêm ngón thứ hai vào (nếu muốn). Điều chỉnh tốc độ theo biểu cảm của bạn tình.
  • Quan hệ qua hậu môn với dương vật/đồ chơi tình dục: Hãy thử tất cả những gì bạn biết với sự đồng ý của bạn tình, chú ý về tốc độ và độ sâu khác nhau khi đưa vào để tạo khoái cảm cho cả bản thân và bạn tình.

Dùng các kỹ thuật “nhỏ mà có võ” để thư giãn hậu môn

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp anal sex với các cách quan hệ khác nhau theo hướng sáng tạo để khám phá chân trời mới của khoái cảm tình dục. Chúc đời sống tình dục của vợ chồng bạn thăng hoa!

Chat/Gọi