5 chiêu “yêu” rực lửa hơn với tư thế truyền thống

Chip Chip

Tư thế truyền thống (tư thế truyền giáo) là một trong những tư thế làm tình phổ biến và cơ bản nhất. Nếu bạn nắm vững kỹ năng của tư thế quan hệ truyền thống thì hãy thổi bùng lửa “yêu” với những tuyệt chiêu nâng cấp cho tư thế này nhé.

5 chiêu “yêu” rực lửa hơn với tư thế truyền thống

Đối với nhiều người, tư thế truyền thống khá đơn điệu và có thể gây nhàm chán. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học lại không nghĩ như vậy, họ cho rằng nếu bạn biết cách làm mới thì tư thế này sẽ giúp bạn tận hưởng “cuộc yêu”, giúp thăng hoa cả về cảm giác lẫn cảm xúc.

Tư thế truyền thống là gì?

Quan hệ tình dục kiểu truyền thống (missionary position) là thuật ngữ mô tả tư thế làm tình mà hai người đối mặt nhau trong tư thế người nam nằm ở trên, người nữ nằm ngửa ở dưới. Thuật ngữ này được dùng rộng rãi từ cuối những năm 1960 – đầu 1970 cho việc làm tình dị tính. Ngày nay, nó có ý nghĩa rộng và bao trùm cho cả các giới tính khác.

Ở tư thế truyền thống, người nam có khả năng kiểm soát tốc độ và độ sâu thâm nhập tốt hơn người nữ. Người nữ có thể thay đổi vị trí hông và chân để hỗ trợ người nam thâm nhập sâu hơn giúp cả hai có cảm giác mới lạ.

5 chiêu yêu cuồng nhiệt cùng tư thế truyền thống

Để tư thế truyền thống trở nên thú vị, hấp dẫn và nồng nhiệt hơn, bạn đừng bỏ qua 5 tuyệt chiêu dưới đây:

Không bỏ qua màn dạo đầu

Dù với bất kỳ tư thế nào thì việc nóng vội bỏ qua màn dạo đầu là một điều cấm kỵ, đừng để cuộc vui kết thúc chóng vánh, khiến cả hai chưa cảm nhận hết việc yêu nhé.

Không bỏ qua màn dạo đầu

Một màn dạo đầu nhẹ nhàng, tình cảm sẽ tạo tâm lý thoải mái cho cả hai bạn và sẵn sàng “hết mình” hơn ở phần sau. Hãy làm nóng cơ thể bằng những nụ hôn nồng nhiệt, dùng các ngón tay tinh nghịch để kích thích bạn tình hoặc oral sex trước tiến hành quan hệ.

Kích thích núm vú và các điểm khoái cảm

Núm vú là một trong những phần nhạy cảm nhất của cơ thể. Người nam có thể kích thích bộ phận này để tạo khoái cảm dâng trào cho bạn tình của mình bằng cách se, nắn và bú mút.

Bên cạnh đó, đừng quên kích thích các khu vực khác như quanh háng và rốn của nàng. Hãy chăm sóc thêm một số vùng khác ít nhạy cảm hơn như hôn nhẹ trên cổ, dùng lưỡi kích thích vành tai sẽ khiến bạn tình “phát điên” vì bạn.

Tất nhiên, các điểm nhạy cảm của cả hai có thể khác nhau. Do đó, hãy trao đổi trước với đối phương để cùng cảm thấy thoải mái và thỏa mãn khi dạo đầu cho nhau.

Điều chỉnh nhịp độ trước khi nhập cuộc

Tình dục không phải là một cuộc đua đến “đỉnh”. Thay vì vội vã đạt cực khoái thì hãy thả chậm để cảm nhận khoái cảm bằng cách đồng bộ với nhịp thở của đối phương. Một bí kíp nhỏ để điều chỉnh nhịp độ là di chuyển hông theo chuyển động tròn thay vì lên xuống.

Hãy thử nhiều biến thể của tư thế truyền thống

Hai bạn có thể bắt đầu cuộc yêu bằng tư thế truyền thống thông thường, sau đó hãy cùng nhau thử các biến thể khác trong quá trình quan hệ để quá trình thâm nhập sâu hơn mà còn đem lại cảm giác thú vị và hưng phấn cho cả hai.

Hãy thử nhiều biến thể của tư thế truyền thống

Ngoài ra, hãy cùng thống nhất với bạn tình để có thể thử sử dụng các loại đồ chơi tình dục nhằm tăng kích thích cho cuộc “yêu”. Hãy nhớ dùng đúng cách và vệ sinh sạch sẽ để tránh mắc bệnh tình dục nhé!

Thể hiện cảm xúc bằng lời nói và âm thanh khi quan hệ truyền thống

Để tăng hưng phấn khi làm tình với tư thế truyền thống, hãy nói cho bạn tình biết cảm xúc của bản thân bằng lời nói hoặc âm thanh trong lúc yêu.

Hãy cho đối phương biết họ đang làm bạn “sướng muốn phát điên” như thế nào bằng tiếng rên rỉ và lời khen ngợi. Điều này sẽ giúp họ có động lực để sáng tạo khi “yêu” và cường độ ngày càng cao.

Tham khảo thêm: Đạt đỉnh thăng hoa gối chăn với 5 tư thế quan hệ nóng bỏng

Những lầm tưởng thường gặp về tư thế truyền thống

Quan hệ kiểu truyền thống nhàm chán, khiến bạn kém thu hút

Trên thực tế, truyền thống là một trong những tư thế làm tình thân mật nhất. Theo Debra Laino - nhà trị liệu tình dục Đại học Jefferson và Đại học Wilmington cho biết, đây là tư thế quyến rũ và nóng bỏng nhất vì giúp cả hai trao đổi ánh mắt, tiếp xúc da thịt, cảm nhận mùi hương đặc trưng của nhau.

Quan hệ kiểu truyền thống nhàm chán, khiến bạn kém thu hút

Bên cạnh đó, tư thế truyền thống không đòi hỏi nhiều kỹ năng hay kinh nghiệm, ít tốn sức mà lại thoải mái hơn, người nữ nằm dưới không cần phải di chuyển nhiều nên có thể thư giãn và tận hưởng khoái cảm mà bạn tình mang lại.

Chỉ có một cách thực hiện tư thế truyền thống

Về lý thuyết, tư thế truyền thống đúng là đối tác thâm nhập sẽ nằm trên đối tác bị thâm nhập. Tuy nhiên, nếu biết biến tấu thì bạn và người ấy hoàn toàn điều chỉnh được góc độ và cách thức thực hiện tư thế này.

Ví dụ, chị em có thể nâng hạ hông để tạo kích thích khác nhau. Hãy thử kê thêm một chiếc gối dưới hông bạn tình để tạo ra sự thâm nhập sâu hơn.

Với những chia sẻ bên trên thì bạn cũng thấy được tư thế truyền thống không hề nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại các tư thế quan hệ truyền thống khá thân mật và quyến rũ. Hy vọng với chia sẻ trên của Oichin, bạn sẽ không còn căng thẳng và muốn trốn tránh “trả bài” mà luôn hạnh phúc trong chuyện chăn gối với bạn tình nhé!

Chat/Gọi