Chồng sung vợ sướng nếu thử ngay những tư thế này

Toàn Nguyễn

Khi lên giường, các cặp đôi có biết giây phút tuyệt vời nhất là gì không? Đó là lúc cả hai cùng “lên đỉnh”. Và cơ thể cả hai lúc này cùng tiết ra hormone hạnh phúc để giúp bạn thỏa mãn về tinh thần và thể xác.

Chồng sung vợ sướng nếu thử ngay những tư thế này

Một trong những yếu tố tạo nên sự thăng hoa đó chính là các tư thế làm tình. Nếu cả hai dùng đi dùng lại một vài tư thế trong các buổi làm tình gần đây, tạo cảm giác nhàm chán thì hãy thử đổi các tư thế “yêu” khác lạ hơn so với bình thường để tạo nên kết quả bất ngờ.

Có cần phải thay đổi các tư thế khi quan hệ không?

Tình yêu thường đi kèm tình dục, và những cặp đôi yêu nhau thường tìm cách thảo mãn nhau nhằm nâng cao cảm xúc để hòa quyện thể xác, giúp tình yêu thêm bền chặt.

Nhưng với nhiều cặp đôi thì việc yêu lâu ngày sẽ dẫn tới bị nhàm chán và không đạt tới cảm xúc thỏa mãn như ban đầu. Và một phần trong đó là sự quen thuộc đến nhàm chán khi làm tình, không còn gây kích thích như ban đầu nữa.

Do đó, để giúp hâm nóng tình cảm và duy trì tình yêu thì cả hai cần thay đổi nhiều tư thế quan hệ nhằm tạo sự thăng hoa cảm xúc, giúp phê chữ ê kéo dài với những tư thế làm tình mới lạ được chia sẻ dưới đây.

Các tư thế quan hệ sung sướng ngất ngây khiến vợ chồng lên đỉnh

Có rất nhiều cặp vợ chồng yêu thích những tư thế đem lại cảm giác kích thích và hưng phấn tột cùng. Hãy cùng tham khảo những tư thế làm tình độc lạ dưới đây:

Tư thế làm tình 69 đầy kích thích

Trước khi quan hệ thì việc kích thích trong tư thế 69 rất được nhiều người yêu thích. Tư thế này giúp nhiều người bớt e ngại và dùng kỹ năng của mình để chăm sóc “cô bé”, “cậu bé” của đối phương.

Cách thực hiện:

  • - Một người sẽ nằm ngửa bên dưới, người còn lại nằm úp nhưng theo hướng ngược lại
  • - Cả hai cùng điều chỉnh để cho miệng mình chạm vào cơ quan sinh dục của đối phương.
  • - Hãy dùng đôi môi và chiếc lưỡi ma thuật đưa bạn tình lên tận chín tầng mây.

Vì vùng kín khá nhạy cảm, hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận này để không gây khó chịu, dập cảm xúc của bạn tình. Và hãy cẩn thận để tránh răng của bạn làm tổn thương vùng kín của họ nhé!

Tư thế nằm sấp úp thẳng

Nếu muốn chàng lâu ra, nàng sung sướng thì tư thế này là một trong những gợi ý tuyệt vời đấy. Vì giúp chàng kiểm soát được dương vật, thời gian xuất tinh để kéo dài cuộc chơi.

Tư thế nằm sấp úp thẳng

Cách thực hiện:

  • - Nàng nằm úp sấp trên giường, kê một cái gối ở dưới để phần mông nhô cao cho chàng tiện tiến vào.
  • - Chàng nằm sấp lên người nàng sao cho “cậu bé” thuận tiện đưa vào âm đạo.
  • - Quý ông từ từ vận động bằng cách nhấp hông mình đều đặn.
  • - Để tăng khoái cảm, hãy đánh yêu vào mông của nàng.

Tư thế đối mặt

Đây là một tư thế cực kì “phê” cho các cặp đôi. Nếu có ghế tình yêu thì sẽ giúp cả hai thăng hoa hơn, nhưng nếu không có thì thực hiện như bình thường.

Cách thực hiện:

  • - Cánh mày râu ngồi trên ghế hoặc giường trong tư thế thoải mái.
  • - Nàng chủ động ngồi lên và chủ động đưa dương vật của chàng vào “cô bé” và để hai người mặt đối mặt nhau.
  • - Tương tự tư thế cưỡi ngựa thì tư thế này giúp nàng nắm được tiết tấu của cuộc chơi bằng cách nâng mông lên xuống, tăng dần nhịp độ theo ý thích.
  • - Với tư thế này, chàng và nàng có thể trao nhau những cái hôn cuồng nhiệt. Chàng có thể dùng lưỡi tấn công ngực của nàng.

Tư thế G – Whiz

Tư thế G – Whiz giúp tạo độ khít cho âm đạo để dương vật ma sát tốt hơn để chàng không ngừng nhận được sự sung sướng. Tư thế này chỉ nên áp dụng cho những anh chàng khỏe mạnh và có sức bền.

Tư thế G – Whiz

Cách thực hiện:

  • - Nàng nằm ngửa. Chàng dùng tay nâng hông nàng cho âm đạo vừa tầm “thanh kiến” của chàng.
  • - Hai chân nàng có thể gác lên vai chàng nhằm thuận tiện cho động tác đẩy sâu hơn.
  • - Chàng chỉ cần rướn người để dương vật đi vào sâu khám phá “suối nguồn” của nàng.
  • - Nếu muốn đạt được cao trào thì các anh hãy tăng nhanh cường độ và tốc độ nhấp để cùng đạt được khoái cảm “lên đỉnh”.

Tư thế làm tình la hán đẩy xe bò

Với tư thế la hán đẩy xe bò được các quý ông mách nhau là một tư thế độc lạ, giúp họ và bạn tình cùng trải nghiệm những cảm xúc thú vị và mang lại sự sung sướng tột cùng.

Cách thực hiện:

  • - Nàng chống thẳng tay lên giường trong tư thế quỳ gối, chân mở rộng ra.
  • - Chàng ở phía sau nàng dùng tay nâng hai đùi lên khỏi mặt đất, sau đó kéo mông nàng về phí mình để đưa “thanh kiếm” xâm nhập vào trong âm đạo của nàng.
  • - Chàng bắt đầu đẩy hông để giúp ma sát giữa hai bộ phận sinh dục với nhau. Có thể kết hợp dùng lực kéo đùi về người mình nhằm giúp việc thâm nhập sâu hơn để tư thế “yêu” thêm cuồng nhiệt. Những cú đẩy mạnh mẽ của các chàng sẽ tạo cho cơ thể nàng đung đưa vô cùng quyến rũ.

Tuy mang lại sự sung sướng tột cùng nhưng đây là tư thế đòi hỏi cả hai phải có một sức bền tố mới có thể tận hưởng trong thời gian dài.

Những tư thế trên đây đều được đánh giá rất cao, giúp các cặp đôi trải nghiệm những khoái cảm tuyệt vời. Nếu biết cách hưởng thụ thì cuôc sống gối chăn của cả hai sẽ không bao giờ nhàm chán.

Xem thêm: https://oichin.com/blog/bi-kip-dua-nang-len-giuong-de-cuoc-yeu-them-nong-bong/229

Chat/Gọi