7 tư thế quan hệ dìu nàng lên đỉnh thỏa mãn cảm xúc cho cả hai

Chip Chip

Màn dạo đầu nếu được xem là một trong những bước đệm thúc đẩy cảm xúc và tìm kiếm chất bôi trơn tự nhiên trước khi quan hệ tình dục thì việc thực hiện các tư thế quan hệ đúng “gu” sẽ dễ dàng thỏa mãn và thăng hoa trong chuyện chăn gối cho cả hai.

Hãy tham khảo và thoải mái thực hiện một số tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời dưới đây để chuyện chăn gối luôn là niềm vui trong đời sống vợ chồng nhé.

7 tư thế quan hệ dìu nàng lên đỉnh thỏa mãn cảm xúc cho cả hai

1/ Cách quan hệ giúp cả hai lên đỉnh bằng tư thế truyền thống

Với tư thế truyền thống, việc quan hệ vợ chồng sẽ làm tăng tính kết nối giữa hai bộ phận sinh dục. Chị em có thể nằm thẳng, co nhẹ hai đầu gối, chân dang rộng ra để chàng từ từ đưa dương vật vào âm đạo rồi nhấp đẩy nhịp nhàng lên xuống.

Anh em có thể chủ động điều chỉnh tốc độ nhanh chậm trong “cuộc chơi” để phù hợp với cảm xúc và sự hưng phấn của cả hai.

2/ Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn

Tư thế quan hệ tình dục này giúp cho cả bạn và nàng vừa thoải mái hôn nhau đắm say vừa trao nhau những ánh mắt dịu dàng.

“Cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn” giúp chị em dễ dàng định vị được mức độ ma sát của âm vật, mức độ thâm nhập của “cậu nhỏ” vào trong “cô bé”. Hơn nữa, người chồng hoàn toàn có thể chủ động dùng tay mơn trớn những vị trí nhạy cảm trên toàn bộ cơ thể của vợ mình.

Thực hiện: Người chồng nằm ngửa, co hai chân lên để mở rộng hai đầu gối theo hình chữ V. Người vợ ngồi lên trên và chủ động điều chỉnh vị trí âm đạo sao cho dương vật của chồng thâm nhập vào dễ dàng rồi từ từ cúi thấp người để chàng có thể “chăm sóc” vòng 1 bằng tay hoặc bằng miệng.

Tham khảo thêm: Chị em có tử cung ngả trước nên quan hệ bằng tư thế nào để dễ lên đỉnh nhất?

3/ Tư thế quan hệ tình dục “Nương tựa vào anh” giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục có nhiều thử thách cho cả hai nhưng nếu đã quen thì sẽ đem lại cho cả hai những giây phút không thể nào quên.

Hướng dẫn cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục “nương tựa vào anh”: Người chồng đứng tựa lưng vào tường, còn chị em đứng đối diện với chàng. Người nam đưa 2 tay vòng ra phía sau và tựa vào mông nàng rồi nhấc bổng lên để dương vật vừa tầm có thể đi sâu vào âm đạo. Cùng lúc này, chị em có thể móc 2 chân của mình vào phần eo của chồng để tạo thế vững chắc giúp cả hai có điểm tựa khi quan hệ.

Anh em dùng tay nâng và hạ mông của vợ mình theo nhịp điệu lên xuống khi quan hệ để tăng độ ma sát và cuồng nhiệt để cả hai đạt những khoái cảm bất ngờ.

4/ “Đi bên cạnh nhau” – Tư thế quan hệ tình dục dìu nhau lên đỉnh không thể bỏ qua

Với cách quan hệ tình dục này, cả hai vợ chồng đều có thể thực hiện khi nằm đối mặt nhau hoặc cho “thanh kiếm” của chàng xâm nhập vào âm đạo từ phía sau.

Nếu nằm đối mặt nhau, người chồng hoàn toàn nắm giữ quyền kiểm soát lực đẩy để tăng khoái cảm. Còn nếu ở vị trí phía sau, chị em lại là người chủ động khi mà có thể dùng mông để kiểm soát tốc độ và độ sâu xâm nhập của dương vật.

Đi bên cạnh nhau” – Tư thế quan hệ tình dục dìu nhau lên đỉnh không thể bỏ qua

Cả hai vị trí này đều có thể giúp bạn và nàng hiểu được mong muốn của nhau thông qua động tác xuyên suốt trong quá trình làm tình.

5/ Tư thế quan hệ tình dục úp thìa để cả hai lên đỉnh dễ dàng

Với tư thế này, chị em đặt nhiều gối dưới bụng để tạo điểm tựa, ngực tiếp xúc sát với mặt giường để giúp cho phần âm đạo được đẩy lên cao. Người chồng dùng dương vật từ từ thâm nhập phía sau rồi nhoài người về phía trước vừa giúp đẩy dương vật vào sâu bên trong, vừa để ôm lấy vợ làm điểm tựa và bắt đầu “lâm trận”.

Để giúp cho tư thế quan hệ tình dục này tạo khoái cảm cực sướng cho cả hai, chị em hãy học thêm cách co thắt phần tử cung khi quan hệ để bản thân và bạn tình có những giây phút thật sự khó quên.

6/ Lên đỉnh bằng tư thế “bộ đôi hoàn hảo” giúp nàng và nàng thỏa mãn cuộc yêu

Tư thế này sẽ được đánh giá là dễ dàng khiến chị em dễ đạt cực khoái vì được người nam “chăm sóc” và vỗ về từ trên xuống dưới.

Khi tiến hành quan hệ tình dục, chàng hoàn toàn chủ động dùng tay mơn trớn “đôi đào nguyên” của nàng cũng như toàn vị trí nhạy cảm trên người của nàng. Còn chị em thì có thể điều khiển phần cơ âm đạo co bóp lại để giúp “cậu nhỏ” của chồng cọ sát để tăng khoái cảm cho cả hai.

tư thế “bộ đôi hoàn hảo”

Cách quan hệ tình dục với tư thế “bộ đôi hoàn hảo”: Chị em nằm ngửa, chân dang rộng và đưa lên cao. Anh em từ từ đưa dương vật tiến sâu vào âm đạo rồi từ từ hạ thấp người để hai chân vợ tựa vào vai mình rồi nhấp đẩy theo cảm hứng để tìm được cảm giác hưng phấn cho cả hai. Một số bạn tự tin về kích thước cậu nhỏ thì xem ngay bài viết này nhé: Tư thế quan hệ vào sâu cho nam giới có dương vật ngắn.

Ở trên là một trong những bí quyết giúp hâm nóng tình cảm và mang đến hạnh phúc gối chăn cho cả hai. Giúp bạn và bạn đời luôn dành thời gian để tận hưởng và khám phá những khoái cảm cùng với nhau. Chúc tình yêu của cả hai bạn luôn mặn nồng với những tư thế quan hệ lành mạnh và mới lạ.

Chat/Gọi