Tư thế quan hệ để chồng chiều vợ sau khi sinh

Chip Chip

Quan hệ sau khi sinh là một trong những tuyệt chiêu giúp hâm nóng tình cảm của vợ chồng, giúp nàng cảm nhận những cảm xúc khác biệt so với khoảng thời gian trước khi làm mẹ.

Anh em hãy lưu ý thời gian quan hệ với người bạn đời sau khi sinh lý tưởng nhất là từ 4 - 6 tuần sau thời gian bé ra đời. Để tạo hứng khởi và khơi gợi bạn tình có khoái cảm, các anh em có thể tham khảo những tư thế quan hệ sau sinh để biết cách “yêu chiều” bạn đời hơn nữa.

Tư thế quan hệ để chồng chiều vợ sau khi sinh

1/ Kích thích nàng qua cách quan hệ bằng miệng

Món “khai vị” mở đầu bữa tiệc tình dục bằng cách dùng tay và miệng của mình sẽ là một trong như lựa chọn hoàn hảo để “đốt lên” ngọn lửa tình yêu của hai người. Hãy để nàng nhớ lại khoái cảm tình dục đê mê mà bạn đã đem lại như thế nào, “cô bé” của nàng sẽ vô cùng nhạy cảm với những đụng chạm nhỏ nhất, hơn hết là sự rên xiết nếu bạn dùng lưỡi một cách điêu luyện.

Đây là cách khiến cho âm đạo của nàng sẵn sàng mở rộng ra để “lâm trận” và chào đón những vật có kích cỡ lớn như dương vật hay đồ chơi tình dục.

2/ Tư thế cưỡi ngựa là một lựa chọn tuyệt vời để quan hệ sau khi sinh

Tư thế nữ ngồi trên (nữ cao bồi) cho phép chị em chủ động kiểm soát độ sâu cũng như tốc độ thâm nhập của dương vật vào bên trong mình. Anh em cũng có thể được “tận hưởng” cảm giác bị cầm cương mà chị em vẫn đạt được khoái cảm sau thời gian dài bị “cấm dục”.

Tư thế cưỡi ngựa là một lựa chọn tuyệt vời để quan hệ sau khi sinh

Tư thế quan hệ cưỡi ngựa của chị em sau sinh này giúp chị em chủ động nâng hông lên, gập chân xuống và đưa âm đạo vào dương vật cũng như thay đổi hướng ngồi ở phía trước hay quay ra sau để tăng thêm chút “gia vị” cho cuộc yêu.

3/ Tư thế truyền thống hâm nóng tình cảm

Ở tư thế truyền thống, chị em nằm dưới và chủ động dang rộng 2 chân ra để cho chồng nằm trên để thư giãn cơ xương chậu và giúp chàng thâm nhập theo góc hướng xuống trong khi quỳ gối để tạo cảm giác cọ sát tuyệt vời. Anh em đừng quên giúp vợ mình để gối dưới lưng và hông để cơ thể nàng được thoải mái nhất có thể.

Điều quan tâm nho nhỏ này giúp chị em giảm được các triệu chứng của sa tạng vùng chậu hoặc những áp lực có thể gặp lên bàng quang sau khi sinh con. Thực hiện tư thế quan hệ này với vợ sau khi sinh vừa giúp chị em phụ nữ đạt cực khoái dễ dàng lại thả lỏng cơ sàn chậu một cách tự nhiên.

4/ Tư thế úp thìa sau khi sinh tạo nên những khoái cảm mới lạ

Sau một thời gian sinh con và chăm lo cho bé, thì chị em sẽ có những khao khát về tình dục và mong muốn được chồng “chăm sóc” như một em bé để được nuông chiều và đạt khoái cảm. Và tư thế úp thìa sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo để chị em cảm thấy được bảo bọc khi chồng xâm nhập từ phía sau và bao bọc lấy nàng trong vòng tay khỏe mạnh.

Thực hiện tư thế quan hệ úp thìa sau khi sinh giúp chị em hoàn toàn tránh được vết mổ ở vùng bụng, sự thâm nhập từ phía sau nông hơn cũng như giúp nàng thoải mái tận hưởng những mơn trớn mà chàng đem lại qua động chạm kích thích cũng như không kém phần tình cảm.

5/ Tư thế gối ôm – gợi ý tuyệt vời cho cặp đôi quan hệ sau khi sinh

Nếu bạn cảm thấy âm đạo vẫn là vùng “cấm địa” chưa thể thâm nhập nhưng vẫn muốn thân mật với bạn đời thì hãy thử kích thích âm đạo bằng ngón tay.

Tư thế gối ôm

Để tạo cho vợ mình thoải mái, hãy xếp chồng nhiều gối và cho nàng nằm sấp lên giống như tư thế doggy. Sau đó bạn hãy dùng tay vuốt nhẹ xung quanh âm vật và thử đi sâu vào khám phá bên trong “cô bé”. Nếu vợ bạn đã sẵn sàng thì hãy đưa dương vật vào bên trong.

6/ Quan hệ sau khi sinh với tư thế thủy phi cơ

Đây là một trong các tư thế quan hệ sau khi sinh không tác động quá nhiều vào âm đạo. Để thực hiện tư thế này, hai vợ chồng hãy nằm chồng lên nhau trong tư thế duỗi thẳng người.

Chồng từ từ hạ trọng lực lên chân và khuỷa tay rồi cọ xát dương vật ở phía ngoài âm đạo. Cùng lúc đó, hãy trao cho vợ ánh nhìn trìu mến cũng như hôn nhẹ lên môi và cổ để kích thích vợ, giúp nàng hưng phấn dần lên.

Xem thêm: Tư thế quan hệ vào sâu cho nam giới có dương vật ngắn

7/ Hãy hâm nóng tình cảm vợ chồng sau khi sinh bằng tư thế mở hộp

Hãy để nàng nằm ngửa với một chân duỗi trên giường, chân còn lại gập lại và luồn phía dưới cánh tay chồng. Bạn hãy từ từ cho dương vật tiến vào âm đạo, nhớ dùng chân và khuỷa tay đỡ cơ thể để giúp giảm áp lực lên cơ thể của vợ mình. Tư thế này cũng giúp anh em chủ động trong khi chị em nằm thư giãn và tận hưởng.

Khi quan hệ với vợ sau khi sinh, anh em đừng quên dùng biện pháp tránh thai với dầu bôi trơn lành tính để giúp nàng thoải mái nhất. Bạn hãy nhẹ nhàng và cũng đừng kéo dài thời gian quan hệ để tránh chị em bị đau rát. Chỉ cần tinh tế một chút, vợ chồng bạn sẽ hâm nóng lại khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phút sau thời gian dài kiêng cữ không được ái ân.

Chat/Gọi