7 tư thế quan hệ doggy giúp bạn đổi gió và dễ dàng “lên đỉnh

Saliee

Có thể nói với nhiều cặp đôi thì tư thế Doggy rất được hoan nghênh và yêu thích. Tư thế này giúp nam giới thâm nhập sâu hơn, còn chị em thì gào thét vì khoái cảm mà chàng mang lại.

7 tư thế quan hệ doggy giúp bạn đổi gió và dễ dàng “lên đỉnh

Để đời sống gối chăn thêm mặn nồng và rực lửa thì chàng và nàng đừng ngại thử nhiều biến thể của tư thế Doggy nhằm đem đến những khoái cảm mới mẻ và thăng hoa.

I/ Bạn có biết tư thế quan hệ doggy là gì?

Đây là tư thế quan hệ mà người nam sẽ tiến hành thâm nhập từ đằng sau. Tư thế cơ bản của người nữ sẽ là quỳ xuống, chống hai tay để chàng đút dương vật vào âm đạo từ phía sau.

Bên cạnh tư thế quỳ, thì doggy còn có nhiều biến thể khác như đứng, nằm sấp, nâng cao mông, cúi thấp đầu. Dù ở cách biến thể nào thì việc quan hệ kiểu tư thế doggy đều nhận được sự yêu thích của các cặp đôi vì những lý do như sau:


– Làm tình với tư thế doggy, cánh mày râu sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn đường cong cơ thể của bạn tình từ đằng sau. Được sờ nắn bờ mông quyến rũ, tấm lưng cong,... và kích thích ham muốn cực độ, khiến khoái cảm dâng trào.

– Với doggy truyền thống, khi bạn nữ quỳ xuống sẽ khiến cho “cô bé” thu hẹp và nhạy cảm. Khi “thanh kiếm” của chàng thâm nhập sẽ làm âm đạo co bóp mạnh mẽ, mang đến khoái cảm cho cả hai.

– Doggy giúp, dương vật của anh em nam giới dễ dàng đâm sâu và ma sát mạnh mẽ trong âm đạo, kích thích điểm G để nàng thăng hoa với cảm xúc mãnh liệt.

– Khi làm tình kiểu doggy thì các khu vực nhạy cảm như nhũ hoa, mông, đùi,... được chàng vuốt ve, mơn trớn giúp nàng tiết ra nhiều chất nhờn để bôi trơn, các hormone sinh dục được tiết ra cao độ, hứa hẹn một cuộc yêu đầy máu lửa.

Bạn có biết tư thế quan hệ doggy là gì?

II/ Các biến thể của tư thế doggy đầy mới lạ khi quan hệ


1/ Tư thế doggy truyền thống


Khi nói đến việc làm tình bằng tư thế doggy thì nhiều người nghĩ ngay đến cảnh người nữ sẽ quỳ gối, hai chân dạng ra, tay chống xuống sàn đề chờ đợi sự thâm nhập của “cậu nhỏ” vào âm đạo.


Cách thực hiện:

– Chị em chống hai tay xuống giường trong tư thế bò, còn mông thì chổng về phía bạn trai.

– Hai chân chị em dang rộng để âm đạo mở ra, giúp cho “cậu bé” dễ dàng đi vào.

– Chàng đứng phía sau từ từ đưa “vũ khí” vào trong âm đạo, còn hai tay đặt ở hông nàng để làm điểm tựa.

– Anh em bắt đầu nhấp từ từ rồi nhanh dần để đem đến cảm giác thăng hoa.


Chàng có thể vừa nhấp vừa khẽ đánh vào mông nàng hoặc xoa nắn nhũ hoa để tạo cảm giác mãnh liệt.


2/ Tư thế doggy kiểu rùa


Đây là phiên bản khá phổ biến của kiểu doggy. Nàng sẽ trong tư thế cúi phần đầu và ngực, hai chân khép lại khiến âm đạo tăng độ khít.

Tư thế doggy kiểu rùa


Cách thực hiện:

– Chị em quỳ gối trên sàn hoặc giường rồi hạ người và nâng mông cao lên.

– Sau đó chị em nghiêng người để dùng tay nắm lấy hai chân cố định cơ thể, kê thêm gối chèn giữa ngực và bụng cho dễ chịu.

– Chàng quỳ ở sau điều chỉnh độ cao rồi tiến vào âm đạo.


Đây là tư thế giúp ông xã có quyền chủ động kiểm soát tốc độ vào ra. Chị em có thể chủ động nâng mông lên xuống để “cậu nhỏ” chạm đến điểm G.


3/ Nấc thang lên thiên đường trong tư thế Doggy


Không gian chơi tư thế này là cầu thang thoáng đãng, kê thêm nệm để không đau đầu gối.


Cách thực hiện:

– Bạn nữ quỳ gối và chống tay lên vài bậc thang sao cho có cảm giác dễ chịu nhất.

– Quý ông quỳ phía sau, ôm eo bạn nữ và bắt đầu thâm nhập như bình thường để tạo cảm giác sung sướng cho cả hai.

4/ Tư thế làm tình doggy kiểu ếch nhảy


Biến thể doggy này hơi khác một chút là thay vì quỳ thì chị em sẽ ngồi xổm, đặt hai tay xuống sàn tương tự giống như một con ếch trong tư thế sắp nhảy.

Tư thế làm tình doggy kiểu ếch nhảy


Cách thực hiện:

– Người nữ vào tư thế ngồi xổm nói trên và bắt đầu nghiêng người về phía trước, nếu mất thăng bằng thì dùng hai tay đặt trước mặt.

– Chàng quỳ phía sau bạn nàng rồi điều chỉnh độ cao thấp, lấy dương vật đâm sâu vào trong âm đạo, sau đó lấy hai tay ôm bờ mông của nàng rồi từ từ thâm nhập ra vào.


Trong tư thế này chị em có thể điều chỉnh thế ngồi với độ cao phù hợp để bạn tình dễ dàng thâm nhập. Đồng thời, chị em lại có thể chủ động nhấp hông bằng cách ngã ra sau và hạ mông xuống để điều chỉnh nông sâu của dương vật khi đâm vào “cô bé”.


5/ Đứng gập và làm tình tư thế doggy


Đây là tư thế mà âm đạo của chị em có độ khít rất cao, ôm rất chặt dương vật của chàng để tăng cường độ ma sát khi thâm nhập.


Cách thực hiện:

– Cả hai cùng đứng quay mặt về một phía.

– Chị em từ từ gập người xuống và nắm lấy tay chằng đặt lên hông để giúp cơ thể giữ cố định.

– Nam giới đưa dương vật vào trong âm đạo và nhấp chậm rãi, nhẹ nhàng.

– Nếu muốn tăng tốc độ và khoái cảm, anh em hãy nắm lấy tay nàng và nhấp hết tốc lực.

Với các cặp đôi thì tư thế làm tình doggy là một sự lựa chọn rất đáng để thử nếu cả hai đang muốn “đổi gió” trong chuyện gối chăn. Chúc cả hai luôn có những cuộc yêu mặn nồng và cháy bỏng nhé!

Chat/Gọi