Top những tư thế tạo cảm giác mới lạ hâm nóng đời sống gối chăn

Nghĩa Văn

Với các cặp đôi thì việc thường xuyên thay đổi các tư thế quan hệ tình dục trong đời sống vợ chồng là một trong những cách làm mới và thăng hoa đem đến ý nghĩa tích cực trong việc củng cố, gắn kết tình cảm gối chăn.

Với việc quan hệ tình dục chỉ lặp đi lặp lại vài ba tư thế phổ biến khiến bạn và người ấy trở nên nhàm chán, giảm bớt hứng thú trong “chuyện vợ chồng”. Với các tư thế quan hệ vợ chồng dưới đây sẽ làm cả hai hứng thú và cuồng nhiệt hơn.

1/ Tư thế quan hệ tình dục thác nước

Tư thế thác nước là tư thế sex ưu tiên để cho chị em ở thế chủ động. Để thực hiện tư thế làm tình này, bạn nam ngồi ở mép giường và ngả lưng sao cho đầu và vai nằm trên sàn nhà.

tư thế mới lạ

Lúc này chị em nên chủ động cho âm đạo nuốt trọn lấy dương vật rồi dần dần ngồi xuống để cho “cậu nhỏ” tiến sâu vào rồi điều chỉnh tốc độ theo ý thích để cả hai đạt khoái cảm.

2/ Tăng cảm giác thân mật cùng tư thế gói quà

Với tư thế này, cặp đôi nằm đối mặt nhau. Nàng dùng chân ôm xiết quanh eo hoặc lưng của chàng.

Quý ông nằm ở giữa hai chân của bạn tình để tiến hành giao hợp. Thêm vào đó, nàng có thể dùng chân để kéo ghì chàng về phía mình khiến cho việc thâm nhập sâu hơn tạo nên sự sung sướng tột đỉnh.

3/ Tư thế quan hệ tình dục vợ chồng hòa hợp

Quan hệ ở tư thế làm tình này, nàng và chàng ngồi đối mặt nhau. Sau đó, nàng hãy nhấc chân của mình đặt lên vai của chồng rồi nhấc mông để dương vật thâm nhập vào âm đạo.

Hãy làm tăng khoái cảm bằng cách cả hai cùng di chuyển hông để thúc đẩy quá trình giao hợp nhanh đạt cực khoái. Chàng hãy hỗ trợ bằng cách nhẹ nhàng nâng mông nàng lên để nàng có lực đẩy giúp thâm nhập sâu hơn nhé.

4/ Sung sướng với tư thế quan hệ tựa trên mặt

Các quý ông khá yêu thích quan hệ tình dục bằng tư thế này vì có cảm giác “cậu nhỏ” của mình được vợ dùng miệng để nuông chiều, vuốt ve trên giường.

tư thế kề mặt

Nàng hãy nằm thư giãn bằng cách đặt một cái gối sau đầu, sau đó bạn hãy quỳ đứng ngay phía trên vai nửa kia và tiến hành đưa dương vật vào miệng nàng tiến hành quan hệ. Bạn có thể giữ đầu giường hoặc chống vào tường để điều chỉnh lực thâm nhập tránh cho nàng bị sặc nhé.

5/ Tư thế quan hệ tình dục thiên thần tuyết

Để quan hệ, nàng nằm ngửa và chàng nằm úp nhưng xoay ngược chiều với nhau. Nàng hãy nâng chân của mình lên và quấn quanh lưng của chàng. Còn bạn khi đang trong tư thế nằm úp thì từ từ đưa “cậu bé” vào âm đạo của nàng.

Ở tư thế này, nàng có thể chủ động đẩy mông của bạn tình di chuyển lên xuống nhịp nhàng để cho cả hai cùng đạt khoái cảm. Nàng có thể thực hiện vài động tác massage để cho chàng thư giãn và thoải mái nhé.

Tham khảo ngay: Những lưu ý và các tư thế quan hệ tình dục an toàn khi nàng mang thai

6/ Thâm nhập sâu hơn với tư thế quan hệ kiểu xoắn

Nàng nằm nghiêng còn chàng thì quỳ gối phía trên nàng. Một chân nàng duỗi thẳng bên dưới chàng còn chân kia thì hãy kề lên vai hoặc quấn lấy hông chàng rồi tiến hành làm tình.

Tư thế làm tình này giúp các anh em kiểm soát độ thâm nhập và tốc độ “yêu”. Đây là một trong các tư thế làm tình mà chị em có thể dùng tay kích thích âm vật, hỗ trợ cho cả hai lên đỉnh.

7/ Mới lạ với tư thế quan hệ “thử thách” nhau

Nàng nằm ngửa và tiến hành đặt hai chân lên vai chàng, trong khi đó thì anh em quỳ gối và dùng dương vật thâm nhập vào “cô bé”.

Phái mạnh có thể hỗ trợ nàng bằng cách nhấc nhẹ hông nàng lên để cùng tạo ra một góc hoàn hảo nhằm kích thích điểm G của nàng để cả hai cùng đạt sung sướng.

8/ Tư thế vợ chồng ngồi đối mặt

Tư thế này thì người chồng ngồi ở mép giường, hai chân thả lỏng chạm đất thoải mái. Trong khi đó người vợ sẽ ngồi lên đùi bạn tình và cho âm đạo “ngậm” lấy dương vật và mặt đối mặt với nửa kia của mình.

tư thế đối mặt

Phái mạnh có thể ôm eo nàng để hỗ trợ việc lên xuống giúp “cậu nhỏ” được thâm nhập sâu hơn, từ đó nàng sẽ đỡ mệt và vất vả vì chuyển động quá nhiều.

9/ Tư thế quan hệ tình dục kiểu ếch nhảy

Đây là một trong những tư thế làm tình giúp anh em thâm nhập sâu vào âm đạo. Tư thế này cũng là một trong những biến thể của tư thế doggy, chỉ khác là phần trên của bạn nữ hạ đến mức thấp nhất xuống giường, còn phần mông thì nâng cao lên để thuận tiện cho chàng tăng tốc độ khi quan hệ tình dục.

10/ Nồng nàn yêu thương cùng tư thế vũ công ballet

Đây là một trong các tư thế làm tình rất lãng mạn cho các cặp vợ chồng trẻ. Bạn nữ đứng thẳng và đối mặt với bạn nam; một chân làm trụ, chân còn lại vòng qua hông của chồng.

Người chồng vòng một tay ôm bạn nữ, tay còn lại đỡ chân nàng để cả hai tạo thành tư thế vững vàng cho việc quan hệ tình dục. Với những cô nàng dẻo dai thì có thể để chân lên cao hơn để thuận lợi cho “cậu bé” vào sâu hơn.

11/ Quan hệ tình dục bằng tư thế vít nút chai

Nàng nằm nghiêng ở cạnh giường, tay chống xuống giường và ép hai đùi lại; chàng thì đặt một chân lên giường, một chân khuỵu gối trên sàn nhà để bao lấy cơ thể của vợ để thâm nhập từ phía sau.

Với tư thế này, an hem sẽ chủ động được tốc độ và lực đạo thâm nhập, chị em cũng có thể đẩy nhẹ phần hông để phối hợp cùng chàng.

Xem thêm: Chị em có tử cung ngả sau nên quan hệ như thế nào để đạt cực khoái?

12/ Quan hệ tình dục với tư thế xe cút kít

Tư thế này khá khó và đòi hỏi rất nhiều thể lực, bạn nữ chống hai tay xuống giường còn hai chân thì vòng ra sau và bao quanh hông của chồng hoặc bạn tình để làm điểm tựa. Phái mạnh đứng phía sau, dùng tay để giữ hông nàng và bắt đầu thâm nhập từ phía sau. 

tư thế cút kít

Đối với những cặp đôi chưa từng quan hệ tình dục hoặc kinh nghiệm gối chăn còn kém thì đây là một tư thế quan hệ khó và nguy hiểm nên lưu ý.

Các cặp đôi nếu liên tục làm mới đời sống gối chăn bằng các tư thế quan hệ tình dục vừa gợi ý ở trên sẽ khiến cho đối phương chết mê đến phát điên. Hạnh phúc của bạn như được thêm chất men để ngày càng mặn nồng và gắn kết hơn nên còn chần chừ gì mà không hâm nóng ngay hôm nay?

 

Chat/Gọi