Top sản phẩm bôi trơn hỗ trợ quan hệ hậu môn đắc lực bạn cần có

Saliee

Việc dùng gel bôi trơn là một trong những “bí kíp hàng đầu” giúp việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn giảm đau rõ rệt. Tuy nhiên, dùng gel bôi trơn đôi khi cùng rất hữu ích với các chị em phụ nữ lớn tuổi đang đứng ở ngưỡng cửa tiền mãn kinh khiến âm đạo khô hạn.

Top sản phẩm bôi trơn hỗ trợ quan hệ hậu môn đắc lực bạn cần có

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm bôi trơn nào thích hợp thì hãy tìm hiểu những lợi ích của sản phẩm này và các thương hiệu đại diện để tham khảo nhé!

Công dụng của gel bôi trơn đối với “cuộc chiến” giường chiếu

Theo nhiều khảo sát cho biết có đến 70% cặp đôi rất thích dùng gel bôi trơn vì sản phẩm này giúp họ dễ dàng đạt được cực khoái hơn. Sản phẩm này còn hỗ trợ rất nhiều cho các tư thế quan hệ, giúp việc “yêu” của cả hai trở nên mãnh liệt hơn.

Có thể nói việc dùng gel bôi trơn là lựa chọn đúng đắn khi tăng cảm giác kích thích trong suốt thời gian quan hệ.

Gel bôi trơn tăng chất nhờn cho âm đạo người nữ

Phụ nữ khi ở độ tuổi mãn kinh, hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt, đang mang thai, sau sinh con, cho con bú,… đều ít nhiều dẫn đến tình trạng “khô hạn” ở âm đạo phụ nữ.

Việc dùng gel bôi trơn giúp âm đạo không bị đau rát, đảm bảo sự “trơn tru” trong mỗi chuyển động của phái mạnh, chị em sẽ nhận được khoái cảm dâng trào, từ đó việc quan hệ sẽ trở nên “ướt át” và mãnh liệt hơn.

Gel bôi trơn giúp việc quan hệ hậu môn trở nên dễ dàng hơn

Nếu một trong hai bạn muốn thay đổi không khí thông qua việc quan hệ qua hậu môn thì gel bôi trơn sẽ là công cụ đắc lực giúp cả hai cùng khám phá khía cạnh này một cách hoàn hảo.

Gel bôi trơn giúp việc quan hệ hậu môn trở nên dễ dàng hơn

Nên bắt đầu bằng việc xoa bóp ở ngoài hậu môn rồi tới đáy xương chậu để kiểm tra cảm giác trước khi đi xa hơn. Nếu bạn tình cảm thấy thoải mái, hãy thêm nhiều gel bôi trơn trước khi quan hệ.

Gel bôi trơn giúp việc thủ dâm ở nam giới kích thích hơn

Nếu thường xuyên thủ dâm, thì việc dùng gel bôi trơn sẽ giúp anh em đạt nhiều khoái cảm và muốn thực hiện chuyện ấy lần nữa. Hãy bắt đầu massage đùi và xương chậu, sau đó là phần đầu gốc dương vật.

Sau đó để ngón tay cái và ngón tạo thành một vòng rồi massage phần thân dương vật để tăng kích thích và khoái cảm.

Top sản phẩm gel bôi trơn dùng khi quan hệ hậu môn

Oichin xin giới thiệu dưới đây những loại gel bôi trơn phổ biến giúp tăng độ ẩm âm đạo cho nữ giới, bôi trơn hậu môn để quan hệ tình dục đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm.

Gel bôi trơn TSN Playgel 70ml

Đây là sản phẩm chiết xuất tự nhiên, giúp cuộc vui với “lỗ nhị” thêm chân thật và mang lại cảm xúc nồng nhiệt, thêm khoái cảm gối chăn.

Gel bôi trơn TSN Playgel 70ml

Sản phẩm này có thành phần 100% tự nhiên, chiết xuất từ gốc nước nguyên chất nên an toàn và tuyệt đối với tất cả các làn da. Với tính năng siêu trơn, bổ sung chất nhờn tự nhiên giúp việc dương vật thâm nhập hậu môn thuận tiện và trơn tru hơn

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 200ml

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 200ml chiết xuất từ lô hội (nha đam) tươi mát nhưng không nhờn rít, giúp an toàn cho việc quan hệ tình dục thông qua đường hậu môn.

Bên cạnh là tính năng bôi trơn gốc nước giúp quan hệ dễ dàng hơn, tuy nhiên gel này còn giúp bạn massage cơ thể cho bạn tình, giúp cả hai có những giây phút thư giãn thoải mái mỗi ngày.

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 200ml

Sản phẩm rất thích hợp với chị em có cơ địa bị khô âm đạo và ít nước nhờn, quan hệ tình dục qua hậu môn thuận lợi. Bên cạnh đó sản phẩm rất dễ rửa sạch sau khi sử dụng nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Gel bôi trơn Love Kiss hương dâu tự nhiên 100ml

Gel bôi trơn Love Kiss 100ml với gốc nước tinh khiết nên có thể quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) và nuốt được mà không cần e ngại tác dụng phụ cho cơ thể.

Gel bôi trơn Love Kiss chứa hương dâu tự nhiên đặc trưng và lan tỏa nhẹ nhàng nên có thể kích thích khoái cảm của cả hai. Sản phẩm rất tuyệt vời cho các cặp dị tính và đồng tính muốn khám phá chuyện mới lạ trong đời sống gối chăn.

Gel bôi trơn Love Kiss hương dâu tự nhiên 100ml

Sản phẩm có tác dụng giữ ẩm tốt nên việc quan hệ hậu môn giúp “cậu bé” dễ dàng thâm nhập vào nhanh hơn, không chút khó khăn. Mà còn duy trì độ trơn mịn lại giúp kéo dài trong suốt thời gian quan hệ tình dục.

Gel tinh trùng Samen Lotion Nhật Bản

Gel tinh trùng Samen Lotion Nhật Bản đến từ đất nước mặt trời mọc có tính năng siêu trơn, mịn màng giúp bổ sung chất bôi trơn tự nhiên cho âm đạo và các bạn nam đồng tính quan hệ lỗ hậu.

Gel tinh trùng Samen Lotion Nhật Bản

Gel tinh trùng Samen Lotion ngoài ra còn có tác dụng diệt khuẩn nên có thể dùng với đồ chơi tình dục. Gel tinh trùng có thành phần giống chất nhờn tự nhiên nên dễ tan trong nước, không màu, không mùi nên thuận lợi cho việc vệ sinh dễ dàng và không lưu tác dụng phụ trong cơ thể bạn.

Như vậy, bài viết mà Oichin đã tổng hợp đã phần nào giúp cho việc lựa chọn của khách hàng các loại gel bôi trơn tốt nhất được ưa chuộng và uy tín nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm lựa chọn đúng đắn và có cuộc quan hệ qua “lỗ nhị” thật nồng cháy và cuồng nhiệt.

Xem thêm: Các tư thế quan hệ bằng hậu môn an toàn để nàng cảm nhận khoái cảm

Chat/Gọi