Top những món đồ chơi bạo dâm khiến cả hai đạt đỉnh sung sướng

Toàn Nguyễn

Đồ chơi bạo dâm (BDSM) hiện nay không quá xa lạ, mà còn là một trong những khoái cảm tình dục của rất nhiều giới trẻ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và lựa chọn những món đồ chơi tuyệt vời giúp tăng khoái cảm tình dục.

Top những món đồ chơi bạo dâm khiến cả hai đạt đỉnh sung sướng

Vì vậy, bài viết dưới đây của Oichin sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ thêm về những thú vui sử dụng đồ chơi bạo dâm cũng như cách lựa chọn đồ chơi bạo dâm phù cho cuộc vui giường chiếu của bạn và bạn tình.

Đồ chơi bạo dâm là gì?

Đồ chơi bạo dâm là những dụng cụ tình dục dùng trong chốn phòng the để tạo ra kích thích cuồng nhiệt khi “make love”. Các dụng cụ này khá đa dạng như: dây trói đệm cho tay, chân; roi quất, dây trói tình yêu,… nhằm kích thích hoang dại lên bạn và đối tác, tạo sự mới mẻ khi “yêu”.

Dụng cụ bạo dâm chỉ mô phỏng những kiểu tư thế có phần đau đớn, bạo lực để tạo sự thác loạn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất rất để tâm đến sức khỏe người dùng nên những đồ chơi này không gây đau đớn và tổn thương thể xác.

Có nên dùng đồ chơi bạo dâm không?

Với tư tưởng tiến bộ như ngày nay, khi tư duy con người dần thay đổi thì các loại hình đồ chơi tình dục không còn quá xa lạ. Và đồ chơi bạo dâm là một nhóm sex toy độc, lạ thể hiện sự mạnh mẽ, oai phong của người thống trị, xúc tiến mạnh mẽ cảm giác nồng nhiệt cho đời sống gối chăn.

Vì vậy, việc dùng đồ chơi tình dục có xu hướng bạo dâm không còn quá xấu hổ, mà có chiều hướng tích cực giúp làm mới chuyện gối chăn đỡ nhàm chán, tẻ nhạt và giúp chuyện “yêu” thêm mặn nồng.

Đọc thêm: Bạo dâm là gì? Bạn có phải là người theo xu hướng bạo dâm không?

Các loại đồ chơi bạo dâm làm mưa làm gió trên thị trường

Cùng điểm mặt các sản phẩm đồ chơi tình dục bạo dâm của Oichin giúp cho chuyện tình yêu của bạn và bạn tình thêm mới mẻ và nồng nhiệt.

Roi da tình yêu kích dục SM chính hãng

Roi da tình yêu kích dục SM mang lại sự hưng phấn hoang dại, mới mẻ để cuộc yêu thêm thăng hoa đúng bản năng.

Roi da tình yêu kích dục SM chính hãng

Roi da kích dục màu đỏ đen được sản xuất từ chất liệu da mỏng, mềm mại nên quá trình bạo dâm diễn ra thuận lợi mà không làm tổn thương bạn tình, không quá đau đớn mà còn rất kích thích và sung sướng.

Mẫu mã sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đẹp mắt nhằm tăng hưng phấn và là 1 trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn sản phẩm này.

Đọc thêm: Những lợi hại cũng như lưu ý khi bạn chơi BDSM

Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot

Bộ đồ chơi bạo dâm khóa chân và cổ giúp tạo tư thế tình dục gợi cảm, trợ giúp cho chị em giơ chân lên rất cao làm cho dương vật cong lên dễ chạm vào điểm G, từ đó đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất.

Đặc biệt, loại đồ chơi tình dục này không bạo lực tựa như những loại đồ chơi khác mà chỉ hỗ trợ tạo tư thế quan hệ sướng nhất cho cả hai. Bên cạnh đó, hãy cùng bạn tình dùng thêm nhiều loại đồ chơi người lớn khác để tăng hưng phấn, thõa mãn khoái hơn.

Khóa chân và cổ tạo điểm G-Spot

Ưu điểm của sản phẩm là phía bên trong dụng cụ bạo dâm được lót lớp xốp mút cực êm ái ở giao điểm khuỷu chân giúp cực êm để nàng thoải mái với tư thế quan hệ tình dục doggy và truyền thống.

Đồ chơi bạo dâm Dây trói tình yêu BDSM dài 10m cao cấp

Dây trói tình yêu trong việc chơi xu hướng bạo dâm thuộc nhóm dụng cụ trói tay chân. Sản phẩm được sản xuất từ sợi coton tổng hợp đảm bảo cho làn da của nàng không bị trầy xước, giúp trói đối phương để cả hai cùng trải nghiệm cảm giác bạo dâm tình dục khác nhau.

Chất liệu của sản phẩm là sợi bông tổng hợp mềm mại, độ co giãn nhẹ đảm bảo an toàn, không gây thương tích hay để lại dấu vết, không dị ứng và có mùi khó chịu, không bị ra màu khi vệ sinh.

Đồ chơi bạo dâm Dây trói tình yêu BDSM dài 10m cao cấp

Sản phẩm hỗ trợ giúp cả hai dễ dàng thực hiện các hành vi bạo dâm theo các kịch bản thỏa thuận có sẵn trong cuộc chơi bạo dâm. Đồng thời hình ảnh trói một cách nghệ thuật giúp kích thích tình dục cho nam giới.

Đồ chơi bạo dâm Combo BDSM 10 món đẹp độc chuẩn 50 sắc thái

Đồ chơi bạo dâm Combo BDSM 10 được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên an toàn tối đa cho người sử dụng, mua ngay bộ sản phẩm này sẽ sở hữu bộ dụng cụ gồm: khóa cổ – hàm – tay – chân, roi da, phét mông, kẹp núm ngực, dây trói tình yêu, bịt mắt tạo khoái cảm.

Đây là bộ combo hoàn hảo rất thích hợp cho những cặp đôi đam mê thể loại bạo dâm. Giúp tăng hưng phấn tình dục lên 1 tầm cao mới. Để giải tỏa hết những căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

Đồ chơi bạo dâm Combo BDSM 10 món đẹp độc chuẩn 50 sắc thái

Đồ chơi bạo dâm với 10 món đem lại những trải nghiệm mạnh mẽ, mới sẽ kích thích tất cả những khoải cảm dâng trào mãnh liệt như cặp đôi đang đóng phim 50 sắc thái.

Mỗi loại dụng cụ tình dục đều có tính năng khác nhau: Bịt mắt nhằm che mắt nàng để tạo cảm giác khác lạ, giúp các giác quan khác mẫn cảm hơn. Khóa hàm giúp tiếng rên rỉ thêm kích thích. Khóa cổ giúp điều chỉnh các tư thế yêu dễ dàng hơn.

Roi da dùng để quất nhẹ để có cảm giác sung sướng. Khóa tay chân tạo khoái cảm chiếm hữu tăng lên gấp bội. Phết mông tăng cường khoái cảm tình dục. Kẹp ngực khiến nhũ hoa được kích thích điên cuồng. Dây trói giúp tăng nghệ thuật và tạo các tư thế làm tình khác nhau.

Dụng cụ bạo dâm làm từ chất liệu da cao cấp, mặt trong có lót bông mềm mại tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Màu sắc đỏ đen kết hợp với nhau tạo nên ảo tưởng tình dục, giúp khiêu khích và gợi tình mạnh mẽ, tạo sự nồng nhiệt, hấp dẫn và lôi cuốn.

Những chia sẻ trên đây của Oichin hy vọng giúp bạn và bạn tình hiểu thêm về đồ chơi bạo dâm, có những lựa chọn chính xác để giúp cuộc vui tình dục thêm mặn nồng và lôi cuốn.

Chat/Gọi