Dùng máy tăng kích thước “cậu nhỏ” có hiệu quả không?

Chip Chip

Trên thị trường hiện nay, việc dùng các loại máy tập để hỗ trợ tăng kích thước cho “cậu bé” của các quý ông đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người còn đang phân vân về hiệu quả của thiết bị này có đúng như quảng cáo hay đem lại ảnh hưởng tại hại cho chức năng sinh lý dương vật.

Dùng máy tăng kích thước “cậu nhỏ” có hiệu quả không?

Với phái mạnh, có một “thanh kiếm” to dài là biểu trưng cho sức mạnh và sự hấp dẫn. Do đó nếu dương vật có kích thước khiêm tốn khiến nhiều cánh mày râu cảm thấy tự tin và luôn tìm biện pháp khắc phục. Một trong số đó là cách dùng máy tập để cải thiện hiệu quả sự khiêm tốn về kích thước.

I/ Máy tăng kích thước dương vật là gì?

Đa phần với nam giới thì chiều dài và kích thước của dương vật là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng cuộc yêu và độ hài lòng của bạn tình. Theo nghiên cứu chỉ ra, chiều dài “cậu nhỏ” của phái mạnh tại Việt Nam trung bình là 13,12 cm.

Đây là một con số khiêm tốn, còn nhiều chị em hy vọng kích thước ấy đạt được trung bình từ 16cm trở lên nhằm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đó là lý do nhiều anh em mong muốn cải thiện kích thước dương vật đơn giản bằng các máy tập tăng kích thước “cậu em” để trông to lớn và hùng dũng hơn.

Chiều dài “cậu nhỏ” của phái mạnh tại Việt Nam thường nhỏ

Và nhiều quý ông đã chọn máy tập tăng kích thước dương vật – một trong những dụng cụ hỗ trợ tăng về chiều dài lẫn chiều rộng của “thanh kiếm” đấng mày râu. Dụng cụ này hoạt động với cơ chế vật lý nhằm tạo lực tác động lên các mô cơ của dương vật nhằm tạo sự giãn nở tối đa.

Do đó, kích thước dương vật dần giãn nở tối đa để cải thiện chiều dài, rộng hiệu quả dần dần. Đây là phương pháp không tốn nhiều chi phí hơn so với việc tăng kích thước dương vật bằng phẫu thuật hoặc dùng thuốc, vừa ít tốn kém lại không gâu đau đớn.

II/ Cơ chế hoạt động của máy tập làm to kích thước dương vật

Các loại máy tập tăng kích thước dương vật hiện nay đa phần là dạng máy dùng lực hút chân không vì vừa dễ sử dụng, hiệu quả mà lại có giá thành phải chăng. Cơ chế hoạt động của máy này là vận dụng chênh lệch áp suất không khí tác động lên dương vật nhằm hút và kéo khi khởi động để dương vật căng hết cỡ thông qua ống hút bao trùm toàn bộ dương vật.

Hiểu nôm na của cơ chế hoạt động này như là cách “tập gym” cho dương vật. Vì mục đích của nó là tăng cơ bắp và mô tại dương vật nhằm giúp tăng kích thước to, dài tự nhiên. Đây là cách tác động đến hình thái nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng dương vật. Phương pháp này hỗ trợ tăng sức chịu đựng của dương vật để cương cứng bền bỉ và dẻo dai hơn.

Lợi ích của phương pháp này là rất an toàn cho sinh lý của dương vật, nhưng về nhược điểm là muốn đạt được hiệu quả phải áp dụng phương pháp này trong thời gian dài với sự kiên trì.

Cơ chế hoạt động của máy tập làm to kích thước dương vật

Khi dùng máy tập dương vật sẽ giúp hút hết chân không và kích thích hết cỡ chiều dài dương vật. Nếu các anh em chăm chỉ dùng thiết bị này 15 phút mỗi ngày và liên tục trong vài tháng sẽ hỗ trợ tăng kích thước lên từ 20% – 30% so với ban đầu.

Ngoài thiết bị vận hành hút chân không bằng cách kéo tay thì hiện này có các dòng máy bơm cao su có pin, có chế độ bơm hút tự động cũng được sử dụng rộng rãi với giá tiền đa dạng tùy thuộc kinh phí và nhu cầu sử dụng của phái mạnh.

III/ Cách sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật

Sau đây là cách dùng máy tập giúp anh em tăng kích thước dương vật nhằm tạo ra “quái vật” giúp thỏa mãn bạn tình trong chuyện gối chăn:

– Đầu tiên, phái mạnh cần dùng tay để làm cậu nhỏ hơi cương cứng lên một chút, hãy nhớ vệ sinh cậu nhỏ lẫn dụng cụ máy cho sách sẽ nhé.

– Sau khi dương vật cương cứng thì cho vào lòng ống của máy. Nếu cảm thấy dương vật khó khăn khi cho vào thì có thể sử dụng gel bôi trơn để sử dụng dễ hơn.

– Sau khi cho dương vật vào máy tập, anh em hãy nhẹ nhàng dùng tay bóp bộ phận bơm liên tục để đẩy khí thừa và làm tăng áp suất trong ống để tạo môi trường chân không nhằm tác động lên mô dương vật.

– Hãy kiên trì luyện tập với máy 10 - 15 phút mỗi ngày để cảm nhận quá trình làm tăng kích thước dương vật mỗi ngày nhé.

IV/ Những lưu ý khi sử dụng các loại máy tập tăng kích thước dương vật

Các anh em mày râu cần cân nhắc thật kỹ trước khi dùng sản phẩm tập tăng kích thước dương vật vì đây là bộ phận rất nhạy cảm. Nếu dùng quá tay có nguy cơ làm vỡ mao mạch khiến cậu nhỏ thâm tím, đau đớn.

Tập thể dục để sinh lý khỏe mạnh

Lưu ý không dùng máy tập với các trường hợp phái mạnh có dương vật bị teo, liệt bẩm sinh, dị tật. Anh em nên đến gặp bác sĩ uy tín để được giải đáp và hỗ trợ kỹ thông tin.

Bài viết trên đã hỗ trợ phần nào về máy tập tăng kích thước dương vật và cơ chế hoạt động của nó. Anh em nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín để mua những sản phẩm này giúp tăng cường kích thước dương vật an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó cần kết hợp ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi và sinh hoạt tình dục hợp khoa học để giúp “cậu nhỏ” khỏe mạnh và có đời sống gối chăn viên mãn.

Chat/Gọi