Top các sản phẩm tập tăng kích thước dương vật tốt nhất thị trường

Thanh Ngân

Với nhiều anh em thì việc có một “cậu nhỏ” khiêm tốn sẽ dẫn đến tình trạng mặc cảm, ngại quan hệ và gần gũi với người khác phái. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến chất lượng phòng the của nhiều gặp đối giảm sút.

Top các sản phẩm tập tăng kích thước dương vật tốt nhất thị trường

Do đó, việc sử dụng máy tập dương vật đem lại nhiều cải thiện cho phải mạnh. Nhưng với sản phẩm nhiều và tràn lan trên thị trường như hiện nay, thì khá nhiều quý ông băn khoăn việc chọn sản phẩm tốt mà hợp túi tiền của mình. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

I/ Bạn có biết máy tập dương vật là gì?

Đây là một trong dụng cụ giúp các quý ông tăng sức mạnh của “cậu nhỏ” để cải thiện chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, giúp dương vật khỏe mạnh và “khổng lồ” hơn bình thường mà không dùng thuốc hỗ trợ.

Dụng cụ này còn được biết đến với nhiều tên gọi như:

- Máy hút dương vật bằng chân không
- Máy bơm hỗ trợ cương cứng cho dương vật
- Máy làm to dương vật.

Các dụng cụ tập luyện dương vật đều có cấu tạo gồm 1 ống xi lanh đủ để đưa dương vật vào, 1 vòng Silicon giữ áp lực chân không trong ống. Các máy này nó có thể hoạt động bằng tay kéo hoặc bằng pin.

Dụng cụ này giúp cho dương vật của phái mạnh sẽ khỏe và cương cứng hơn để cuộc sống tình dục được vun đắp hạnh phúc hơn bao giờ hết.

II/ Cách dùng và đối tượng áp dụng máy tập dương vật?

1/ Hướng dẫn cách dùng máy tập dương vật

Hãy xem hướng dẫn sử dụng máy tập “cậu nhỏ” sau đây:

- Đặt máy bơm lên dương vật để phần ron sát gốc dương vật.

- Bơm không khí ra ngoài ống xi lanh bằng tay để tạo chân không bên trong ống. Lúc này máu sẽ được bơm đầy các trục dương vật làm cho dương vật cương cứng lên.

- Thời gian để tập luyện dương vật tùy vào cơ địa mà tập luyện, thời gian đầu từ 1 – 2 phút, những lần sau thì tăng dần thời gian.

Tùy theo từng loại máy và tính năng mà áp dụng uyển chuyển để phù hợp với cậu nhỏ của bạn. Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từng máy tập nhé.

2/ Những đối tượng nên dùng máy tập dương vật

Máy tập dương vật thích hợp cho các đối tượng rối loạn cương dương, từng phẫu thuật tuyến tiền liệt và những cánh mày râu tự ti vì dương vật nhỏ.

Những đối tượng nên dùng máy tập dương vật

Tuy nhiên, những anh em có bệnh nam khoa bẩm sinh cần tham khảo ý kiến bác sĩ xem bạn có thích hợp sử dụng máy tập dương vật không nhé.

III/ Top những sản phẩm tập dương vật tốt trên thị trường cho quý ông

1/ Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2

Đây là máy tập dương vật chuyên nghiệp dành cho những anh chàng muốn dương vật của mình có kích thước KHỦNG đồng thời lại tăng sức bền trong việc quan hệ.

Sản phẩm Lovetoy Maximizer Worx VX2 sở hữu bình chân không lớn nên giúp nam giới yên tâm để phát triển dương vật của mình. Bên cạnh đó, đồng hồ đo áp suất hiển thị chân thật và rõ ràng để đánh giá chính xác sự tiến bộ của mình.

Máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX2

Việc duy trì tập luyện dương vật đều đặn với máy tập Worx VX2 không chỉ giúp dương vật tăng kích thước đáng kể, mà còn làm bạn dai sức hơn trong chuyện chăn gối.

2/ Máy tập dương vật Penis Enlargement

Máy tập dương vật Penis Enlargement là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp, là giải pháp an toàn và hiệu quả để dương vật tập luyện to hơn, dài hơn. Máy còn có cơ chế hút chân không phù hợp cho người mới tập luyện lần đầu.

Máy tập dương vật Penis Enlargement

Máy tập Penis Enlargement được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên rất đảm bảo về độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm có độ chân không phù hợp với từng giai đoạn tập luyện: Từ mức thấp nhất, nhẹ nhàng đến mức độc có lực hút cực mạnh cản thiện hiệu quả luyện tập.

3/ Máy tập luyện Hydomax 7 - Made by Bathmate UK

Có thể nói Hydomax 7 là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu Bathmate UK. Sản phẩm dạng nước được nhà sản xuất kỳ vọng với hiệu quả đạt được cao gấp 2,5 lần so với máy hút chân không bình thường nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho “cậu nhỏ”.

Hydomax 7 được kỳ vọng với hiệu quả vượt trội mà quý ông mong đợi:

- Tăng thêm khoảng 5cm chiều dài

- Tăng đường kính dương vật từ 30% – 40%

- Tỷ lệ thành công khi dùng máy tập lên đến 97%

Máy tập luyện Hydomax 7 - Made by Bathmate UK

Sản phẩm còn giúp nam giới làm quen với độ khít của môi trường âm đạo giúp tăng hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó cải thiện thời gian quan hệ cho cả hai.

4/ Tập luyện dương vật cùng máy tập MAXIMIZER WORX

Máy tập tăng kích thước dương vật MAXIMIZER WORX sở hữu bình chân không lớn giúp các anh em sẽ đạt được một “cậu nhỏ” to dài, dẻo dai. Chiều dài bình chân không đạt đến 22cm, đường kính 8.4cm tạo lực hút mạnh áp lực vừa phải lên dương vật để tăng hiệu quả tập luyện.

máy tập MAXIMIZER WORX

Với sản phẩm MAXIMIZER WORX này thì các quý ông không cần lo lắng vì đây là sản phẩm chính hãng 100% của Lovetoy – ông trùm đồ chơi người lớn hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm đạt chuẩn RoHS của châu Âu nên được phân phối khắp toàn thế giới. Chỉ cần anh em kiên trì tập luyện mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả sau vài tuần sử dụng, không chỉ giúp “thanh kiếm” to dài mà còn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh việc dùng các loại máy tập dương vật, để đạt được kết quả mong muốn thì anh em cần rèn luyện sức khỏe với một chế độ sinh hoạt tốt, ăn uống dinh dưỡng hợp lý, tránh dùng quá nhiều rượu bia và chất kích thích. Kiên trì dùng sản phẩm sẽ giúp anh em đạt được ước muốn sở hữu “thanh kiếm” đồ sộ hùng vĩ giúp chinh phục mọi cuộc chơi với bạn tình.

Chat/Gọi