Điểm danh các sản phẩm trứng rung tình yêu mini cho bạn lên đỉnh

Saliee

Oichin thống kê và review các loại trứng rung được sử dụng nhiều nhất hiện nay, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ tình dục, từ đó lựa chọn đúng món đồ “yêu quý” phù hợp với nhu cầu và tăng khoái cảm chốn phòng the.

Điểm danh các sản phẩm trứng rung tình yêu

Điểm danh xem “gu” bạn là gì trong những món đồ chời nào bên dưới nhé:

1/ Trứng rung mini tình yêu thiên nga Flamingo - Magic Motion

Sản phẩm trứng rung thiên nga Flamingo được thiết kế khá độc đáo với hình dạng như một chú thiên nga dũng mãnh và được rất nhiều quý ông săn tìm hiện nay. Sản phẩm có sự ưu việt vì công nghệ tiên tiến kết hợp với Smartphone.

Trứng rung tình yêu thiên nga Flamin được xem như là một sextoy thuộc dòng cao cấp cả ngoại hình lẫn chức năng đến từ Đức.

Kiểu dáng sang trọng

Thiết kế sextoy mang đậm hình thái của một chú thiên nga quyến rũ và sang trọng. Trên thân thiên nga có những đường gân nổi kích thích khi chạm vào điểm G của nàng.
Chiếc cổ dài và tự do uốn lượn hứa hẹn động tiên và kích sự nhạy cảm với những rung động tuyệt vời.

Gắn kết yêu thương từ xa

Trứng rung thiên nga có thể kết nối bằng bluetooth điện thoại. Với công nghệ siêu hiện đại nên có thể điều khiển dễ dàng bằng giọng nói và tùy chỉnh các chế độ rung trên màn hình.

Trứng rung mini tình yêu thiên nga Flamingo

Trứng rung sẽ giúp bạn và nàng hâm nóng tình yêu hoặc có thể phục vụ các chị em khi chỉ có một mình.

Sextoy có kích thước nhỏ gọn

Trứng rung tình yêu thiên nga có kích thước nhỏ bé nên bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình khi đi công tác xa hay du lịch,... mà không sợ người khác phát hiện.

Sextoy với chất liệu silicon mềm mại nên dễ dàng xâm nhập vào bên trong “cô bé” đảm bảo chị em thét lên vì sung sướng

2/ Trứng rung không dây Svakom Elva thông minh tự động

Trứng rung điều khiển từ xa Svakom Elva có 5 chế độ rung với cường độ từ nhẹ tới mạnh nhằm tự động thay đổi kích thích khác nhau để chị em nằm yên mà tận hưởng!

Elva thừa hưởng công nghệ rung thông minh độc quyền với các tần số rung động đem lại khoái cảm khi khởi động việc quan hệ tình dục. Khi bắt đầu hãy mơn trớn nhẹ nhàng rồi bất ngờ kích thích mạnh mẽ để bạn gái lên đỉnh cực khoái và có những giây phút khó thể quên.

 Trứng rung không dây Svakom Elva thông minh tự động

Trứng rung Svakom Elva cao cấp với thiết kế nhỏ gọn dễ đem theo bên mình và tiện sử dụng cả trong văn phòng, rạp phim, khi đi công tác,... hoặc bất cứ nơi đâu bạn thích.

3/ Trứng rung không dây Man Nuo 10 kiểu rung cực mạnh

Trứng rung không dây điều khiến từ xa Man Nuo có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và màu sắc sang trọng và đem đến kích thích tình dục rất mạnh và được xem là trợ thủ đắc lực dành cho các nàng khi muốn thủ dâm.

Đây cũng là sản phẩm hỗ trợ rất lớn với những anh chàng ngại Oral sex (quan hệ bằng miệng) với bạn gái.

Điều khiển từ xa không dây

Hãy tưởng tượng bạn ngồi nhâm nhi ly rượu vang và điều khiể trứng rung Man Nuo làm cho bạn gái "lăn lộn" với những cơn khoái cảm gợi tình dai dẳng thì sung sướng không gì sánh bằng.

Điều khiển từ xa không dây chính là điểm "đắt giá" của sản phẩm này, đem đến trải nghiệm thú vị với đời sống tình dục mới mẻ, cuồng nhiệt.

Chất liệu Silicone cao cấp, an toàn

Trứng rung từ xa Man Nuo với sự mềm mịn từ silicone cao cấp giúp bạn nói KHÔNG với các bệnh viêm nhiễm vì sử dụng tuyệt đối an toàn cho da, nhất là những làn da nhạy cảm nhất.

Kiểu dáng đặc biệt kích thích

Nhà sản xuất đã "ngụy trang" sản phẩm dưới hình dáng một quả trứng, trông như là một món trang sức và bạn có thể thoải mái mang theo bên người ở bất cứ nơi đâu.

Trứng rung không dây Man Nuo 10 kiểu rung cực mạnh

Cảm giác sung sướng mà sản phẩm mang lại là thiết kế lớp gân nổi hình ca-ro tăng thêm lực ma sát lên âm đạo.

Hoàn toàn không thấm nước

Nếu muốn có sự ướt át đem đến khoái cảm trong phòng tắm thì sản phẩm trứng rung từ xa Man Nuo rất thích hợp vì được trang bị khả năng chống thấm nước tuyệt đối, đem đến cuộc "yêu" dưới nước thật mới lạ và đê mê.

Pin hoạt động đến 2 giờ

Trứng rung Man Nuo sở hữu việc sạc pin qua cổng USB có thời lượng sử dụng lên tới 2 giờ đồng hồ khi hoạt động liên tục. Như vậy, chị em không bị ngắt đoạn cuộc “yêu”.

4/ Trứng rung Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây

Trứng rung cá heo xinh xắn dễ thương cùng 10 chế độ rung khác nhau, sẽ mang đến tình thú tuyệt vời cho bạn và người yêu.

Trứng rung cá heo có kích thước nhỏ dễ đưa vào âm đạo

Trứng rung cá heo tích hợp 10 chế độ rung khác kích tình các điểm G vì nhỏ gọn dễ đưa vào âm đạo, vừa đem đến cảm giác tuyệt vời màn dạo đầu, giúp cho cuộc sống thú vị hơn trong chuyện chăn gối hay đang tự sướng một mình.

Trứng rung Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây

Điều khiển từ xa tốt trong 10m

Trứng rung tình dục cá heo tạo kết nối với bạn tình lên đến 10m bằng remote điều khiển từ xa, giúp người tình đạt tới khoái cảm cực độ.

Đồ chơi cá heo tình dục giúp nàng tăng hưng phấn tột độ và chuẩn bị cho màn ân ái của các cặp đôi bằng những vị trí như bên ngoài hoặc bên trong âm đạo, rung tại núm vú,…

Hiện nay, các sản phẩm trứng rung được bán trên các website chuyên biệt về sextoy rất nhiều. Nên việc mua hàng trên mạng không quá khó khăn, tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ và chọn những địa chỉ, website uy tín, có nhiều đánh giá tích cực để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tuyệt vời phù hợp với túi tiền bỏ ra.

Chat/Gọi