Tìm hiểu về ghế tình yêu và công dụng cho cuộc sống gối chăn

Chip Chip

Trong mối quan hệ tình yêu hoặc hôn nhân thì tình dục và những câu chuyện gối chăn đều là gia vị tất yếu giúp hâm nóng chuyện tình cảm lứa đôi. Và đặc biệt là những cảm giác có xu hướng mới lạ đều giúp thăng hoa cảm xúc, tạo hưng phấn cho cả hai.

Tìm hiểu về ghế tình yêu và công dụng cho cuộc sống gối chăn

Có rất nhiều cách để “cuộc yêu” của cả hai thêm thú vị và ghế tình yêu là một trong những cách như thế. Vậy bạn và bạn tình đã hiểu gì về ghế tình yêu? Hãy cùng Oichin tham khảo kiến thức về sản phẩm này để giúp chuyện yêu đương gối chăn thêm mặn nồng nhé!

I/ Định nghĩa về ghế tình yêu

Ghế tình yêu hay còn gọi là ghế Tantra – một thuật ngữ xuất phát từ Tantra sex của phương tây cách đây 5000 năm. Đây là một cách được xem là trao trọn yêu thương theo phong cách quyến rũ và gợi cảm khi quan hệ gối chăn.

Phong cách này khơi gợi cho cả hai sự chờ đợi phút giây khoái cảm để “lên đỉnh” và giúp giác quan, hơi thở, tâm trí cũng như thể xác cùng hòa quyện với nhau.

Và ghế Tantra hiện nay được biết đến là ghế tình yêu – dụng cụ hỗ trợ cho các cuộc quan hệ xác thịt được đong đầy cảm xúc. Đây được xem như là loại ghế tương tự như sofa với thiết kế theo đường cong đặc biệt giúp công cuộc “yêu” thêm tuyệt vời. Những chiếc ghế tình yêu thường được mua và sử dụng trong nhà nghỉ, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,... nhằm giúp cuộc yêu của khách hàng thêm thăng hoa cảm xúc.

II/ Tác dụng của ghế tình yêu trong việc quan hệ tình dục

Nghe đến tên ghế tình yêu thì hẳn ai cũng biết được phần nào tác dụng của nó. Đây là “bảo bối” giúp các cặp đôi tiến đến gần khoái cảm yêu đương, thỏa mãn được khoái lạc tình dục và thêm gắn kết yêu đương.

Gia tăng khoái cảm

Ghế tình yêu được thiết kế đặc biệt giúp các cặp đôi cảm nhận được các đường cong nóng bỏng của nhau, giúp chàng khám phá được thật “sâu” bên trong của nàng, từ đó vô cùng khoái cảm và dễ dàng “lên đỉnh”.

Ghế tình yêu gia tăng khoái cảm

Nhiều cặp đôi khi làm chuyện “yêu” ban đầu thường khá e ngại khi dùng ghế tình yêu, nhưng sau khi đã dùng thì nhiều cặp đôi lại “nghiện” công cụ này vì giúp cả hai hiểu rõ về nhau, cùng trao đổi những tinh hoa của tình dục và giúp “thanh kiếm” của chàng đâm sâu hơn vào “cô bé” của nàng.

Ghế tình yêu giúp hâm nóng tình cảm

Thường những cặp đôi mới yêu, mới cưới hoặc các bạn trẻ sẽ rất ít sử dụng ghế tình yêu. Dụng cụ này thường được các cặp đôi lâu ngày chưa đi du lịch cùng nhau, những cặp vợ chồng đứng tuổi hoặc lâu ngày chưa làm tình,… nên rất thích dùng ghế tình yêu nhằm đem lại cảm giác lạ, tăng khoái cảm khi âu yếm nhau.

Thiết kế của ghế tình yêu giúp các cặp đôi có thể “yêu” ở nhiều tư thế mà trước đây học chưa được trải nghiệm. Đây là dụng cụ giúp cả 2 trao yêu thương, tăng tiếp xúc cơ thể và kéo gần cảm xúc thể xác trong cuộc vui.

Thay đổi nhiều tư thế làm tình

Với chiếc ghế có đường cong đặc biệt thì hứa hẹn sẽ là trải nghiệm bất ngờ cho cuộc yêu nóng bỏng.

Nếu ở trên giường, thì tư thế thực hiện được của các cặp đôi chỉ là úp thìa , 69, truyền thống, doggy,… và phái mạnh mất khá nhiều sức để giữ thăng bằng cho cả hai trên giường nên thường mất sức, mỏi tay và đau đầu gối.

Nhưng nếu làm tình trên ghế tình yêu thì lại là một loại cảm giác khác. Đó là sự hòa quyện cảm xúc và tâm hồn, lại có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ khác nhau, giúp cho “cậu nhỏ” đâm sâu và mạnh hơn vào âm đạo, nam giới lại không cần dùng tay chống giường mà còn ôm eo của bạn gái để dập liên tục.

Tham khảo thêm: Những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu giúp bạn PHÊ và SÂU cho trọn vẹn cuộc tình luôn nhé anh em.

III/ Các loại ghế tình yêu phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại ghế tình yêu hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, tùy vào mục đích mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình và bạn tình.

Ghế tình yêu dạng bơm hơi

Đây là loại ghế được làm bằng chất liệu cao su, khi dùng có thể bơm hơi thật căng, nếu không dùng thì có thể xả hơi và thu nhỏ lại để dễ dàng cất gọn.

Những loại sản phẩm này được làm từ cao su cao cấp không gây nóng bức khi làm tình như những loại được làm bằng nệm hoặc da.

Ghế tình yêu dạng bơm hơi

Loại sản phẩm ghế tình yêu bơm hơi này có ưu điểm là nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng diện tích nhỏ hoặc mang đi bên mình khi cần thiết, lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này có nguy cơ bị thủng hoặc “non” hơi khiến người dùng có trải nghiệm không thật sự “đã” khi làm tình, mà lại mất thời gian khi bơm hơi trước khi làm tình.

Đọc thêm: Những lưu ý khi làm tình trong nhà tắm giúp thăng hoa cảm xúc 

Ghế tình yêu dạng Sofa phổ biến

Ghế tình yêu sofa thông thường dài khoảng 180cm và cao khoảng 70cm nên phù hợp với hầu hết các cặp đôi. Do đó, sản phẩm này phù hợp với một căn phòng rộng rãi, thoáng đãng.

Sản phẩm được sản xuất từ khung gỗ chắc chắn, phần bên ngoài được bọc lớp đệm hoặc da khá êm ái giúp bạn và bạn tình lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của cả hai.

Bài viết trên là một trong những kiến thức cơ bản về sản phẩm ghế tình yêu, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để tăng cảm xúc cho chuyện “yêu”, từ đó tạo nên khoái cảm và hâm nóng chuyện tình cảm cho cả hai.

Chat/Gọi