Các tư thế quan hệ bằng hậu môn an toàn để nàng cảm nhận khoái cảm

Ngọc Trang

Hiện nay, việc quan hệ tình dục bằng hậu môn (anal sex) không còn quá xa lạ với nhiều người, được xem là một trong những “gia vị” giúp cuộc vui thêm phần kích thích. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là thường gây đau nên đôi lúc bạn vẫn không thể tận hưởng hết những khoái cảm mà hình thức này đem lại.

Một trong những bí quyết chính là tìm được tư thế quan hệ phù hợp. Sau đây, Oichin sẽ gợi ý các tư thế quan hệ bằng hậu môn (anal sex) để bạn và người ấy sẽ có thêm niềm vui mới trong chuyện phòng the.

Các tư thế quan hệ bằng hậu môn

I/ Chuẩn bị gì khi muốn sex hậu môn?

Nếu là lần đầu tiên trải nghiệm việc quan hệ bằng hậu môn, thì cần lưu ý những điều cơ bản sau:

Hãy ma sát để làm nóng các ngón tay nhằm giúp cho lỗ hậu môn của bạn tình quen dần với vật thể lạ cũng như giúp vị trí này thư giãn trước khi bắt đầu cuộc yêu.

Bước dạo đầu là thứ không thể thiếu khi bắt đầu cuộc yêu, nhất là khi quan hệ thông qua đường hậu môn. Việc khởi động sẽ giúp làm giảm cơn đau và tăng hứng thú cho bạn trong cuộc yêu.

Việc quan hệ tình dục bằng hậu môn không thể bỏ qua “cứu tinh” vàng trong làng làm tình là gel bôi trơn. Việc quan hệ qua đường hậu môn nếu không dùng gel bôi trơn có thể gây tổn thương hậu môn gây nên những nguy hiểm về sức khỏe không lường trước được.

Và tuyệt đối chàng không bao giờ được chuyển trực tiếp từ quan hệ hậu môn sang âm đạo để tránh lây nhiễm vi khuẩn vào “cô bé”. Tốt nhất hãy thay bao cao su sau khi quan hệ hậu môn nếu muốn chuyển sang quan hệ âm đạo để bảo vệ an toàn cho cả hai.

II/ Các tư thế quan hệ bằng hậu môn

1/ Quan hệ tình dục qua hậu môn với điệu nhảy tình yêu

Điệu nhảy tình yêu là một trong những tư thế quan hệ tuyệt vời cho người mới bắt đầu vì vừa dễ thực hiện vừa đem lại nhiều khoái cảm cho cả hai bên. Anh em còn có thể kiểm soát “cậu bé” ra vào nông hay sâu với tư thế này.

Quan hệ tình dục qua hậu môn với điệu nhảy tình yêu

Cách thực hiện: Anh em ngồi trên mép giường hoặc ghế, chị em từ từ ngồi xuống, lưng quay lại phía chàng và từ từ đưa cậu bé đúng vị trí cần đưa vào. Anh em cần phải hỏi chị em liên tục về khả năng chịu đựng của bạn tình nhằm kiểm soát độ nông sâu nhé.

2/ Quan hệ tình dục qua hậu môn với tư thế doggy nằm

Đây là tư thế phù hợp dành cho những chị em chưa thật sự sẵn sàng vì chàng sẽ không vào quá sâu. Tư thế này có thể mang lại kích thích tuyệt vời vì các dây thần kinh khoái cảm ở hậu môn đa phần đều nằm trong khoảng 5cm từ lỗ hậu môn đi vào. Do đó tư thế này vẫn giúp chị em vừa làm quen với kiểu quan hệ mới vừa đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Cách thực hiện: Chị em cần nằm sấp trên giường, bạn nằm áp lên lưng bạn tình của mình, rồi sau đó dùng hai khuỷu tay để chống đỡ trên giường nhằm giữ thăng bằng để cả hai được thoải mái hơn, sau đó tiến hành thâm nhập vừa đủ để kích thích các dây thần kinh hậu môn và mang đến khoái cảm.

3/ Quan hệ bằng hậu môn qua tư thế đóng cọc

Quan hệ hậu môn thông qua tư thế đóng cọc đòi hỏi anh em phải có phần cơ lưng khỏe mạnh và linh hoạt để thực hiện tư thế khó khăn này.

Cách thực hiện: Đặt chị em nằm ngửa, chàng nâng chân nàng và đẩy về phía trước sao cho đầu gối chạm vào ngực nàng. Anh em sẽ ngồi xổm ngay phía trên hậu môn của nàng và từ từ tiến hành xâm nhập vào trong.

Để ra – vào thật nhuần nhuyễn, anh em phải thực hiện động tác quan hệ lên xuống liên tục. Còn nàng chỉ cần nằm hưởng thụ khoái cảm mà chàng mang tới.

4/ Tư thế con rùa giúp việc quan hệ tình dục hậu môn thêm thú vị

Tư thế con rùa là là tuyệt chiêu hoàn hảo cho những người yêu thích đổi mới trong các cuộc vui. Tuy nhiên, anh em cần phải có cơ thể linh hoạt để thực hiện tư thế này tốt nhất.

Tư thế con rùa giúp việc quan hệ tình dục hậu môn thêm thú vị

Cách thực hiện: Nàng cần gập người và quỳ trên gối, mặt úp xuống giường hoặc nhìn nghiêng sang một bên. Chàng quỳ ngay phía sau bạn để “hành động”.

5/ Tư thế toa tàu dành cho cặp đôi lãng mạn

Đây là tư thế thường thấy khi quan hệ bằng âm đạo. Tuy nhiên, tư thế này cùng hoàn toàn thích hợp khi dùng để quan hệ bằng hậu môn đấy. Tư thế này giúp cả hai được kết nối từ trên xuống dưới, thậm chí có thể trao nhau nụ hôn ấm áp, lãng mạn.

Cách thực hiện: Anh em hãy ngồi lên giường và hai tay chống ra sau, còn nàng hãy ngồi vào lòng chàng rồi cho dương vật từ từ thâm nhập vào rồi cả hai cùng ôm lấy nhau để tận hưởng thú vui khi quan hệ tình dục.

6/ Tư thế người bảo vệ - cảm giác che chở, yêu thương khi quan hệ bằng hậu môn

Tư thế quan hệ thông qua “lỗ nhị” giúp chị em được che chở và yêu thương. Đem đến cảm giác gắn kết và hòa làm một. Tư thế này vừa dễ thực hiện vừa giúp cả hai kéo dài quan hệ và cuộc vui.

Tư thế người bảo vệ

Cách thực hiện: Cả hai cùng đứng thẳng và cùng nhìn về một phía. Bạn hãy vòng tay ra trước để ôm nàng, còn chị em hoàn toàn dựa vào ngực và ngả đầu trên vai chàng. Chàng bắt đầu thâm nhập để chị em cảm nhận khoái cảm. Khi cả hai đang cao hứng, chị em hãy dang hai tay lên cao như một diva đang trình diễn. Tư thế này sẽ mang đến khoái cảm tuyệt vời để cả hai tiếp xúc nhiều hơn và thân mật hơn.

Mong rằng những tư thế tuyệt vời trên sẽ đem đến cho anh chị những phút giây khoái lạc và đày hưng phấn nhé. Hãy theo dõi Oichin thường xuyên để tìm thêm bí quyết tăng khoái cảm tuyệt vời cho chuyện gối chăn của cả hai.

Chat/Gọi