Bạo dâm là gì? Bạn có phải là người theo xu hướng bạo dâm không?

Nghĩa Văn

Bạo dâm hay những tên gọi như là BDSM là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều, thể hiện một sở thích khác lạ trong quan hệ tình dục nhằm tăng khoái cảm khác hẳn bình thường.

Bạo dâm là gì?

Khi cả hai cùng đạt đến khao khát chinh phục cảm xúc ham muốn tình dục, cả hai sẽ hoàn toàn làm những việc “điên rồ” và có khi ảnh hưởng đến cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng oichin tìm hiểu đúng về xu hướng tình dục bạo dâm và cách mà chúng mang đến khoái cảm cho bạn.

I/ Bạo dâm là gì bạn đã biết chưa?

Có thể nói bạo dâm thường sẽ đi chung vs khổ dâm (khổ dục) và hiện nay không còn là chủ đề xa lạ đối với giới trẻ. Cùng với trào về các ý nghĩ táo bạo chốn phòng the thì vẫn còn nhiều điều về bạo dâm, khổ dâm mà bạn cần hiểu biết tận tường.

Bạo dâm và khổ dâm là một dạng “sở thích” khi làm tình liên quan tới việc tạo và nhận đau đớn để cả hai cùng có được khoái cảm. Khái niệm về bạo dâm và khổ dâm nằm trong một thuật ngữ lớn hơn là BDSM. Oichin xin chia sẻ cho bạn tìm hiểu kỹ hơn về thuật ngữ này.

BSDM hiểu tương tự là hai người cùng đóng 01 kịch bản với hai vai trò khác nhau: một người hành hạ và một người bị hành hạ. Nhưng tất cả đều dựa trên sự “an toàn” để giúp bảo vệ bản thân ở ngưỡng chịu đựng

BDSM được ví von là một nghệ thuật với các hoạt động đa dạng khi làm tình, bao gồm những từ tiếng Anh được viết tắt như sau:

  • B - Bondage (Trói buộc): Là việc mà người thâm nhập dùng các dụng cụ như dây thừng, băng keo, còng tay, tất,… để cố định và giam cầm bạn tình nhằm tạo nên khoái cảm, kích thích tình dục.
  • D - Discipline (Kỷ luật): Việc dùng các quy tắc và hình phạt như yêu cầu cởi đồ, đánh đòn, trói, tát,… để tạo hành vi ngoan ngoãn và kiểm soát bạn tình trong suốt cuộc yêu.
  • S - Sadism (Bạo dâm): Đây là cảm giác của người đạt được khoái cảm khi hành hạ người khác về mặt thể chất, lời nói hoặc tinh thần.
  • M – Masochism (Khổ dâm): Là người đạt khoái cảm khi bị người bạo dâm hành hạ về thể chất, lời nói hoặc tinh thần.

D&S – Dominance & Submission (Thống trị và phục tùng): Trong cuộc làm tình thuộc hệ BDSM, người có nhiều quyền lực sẽ là người thống trị và người đó thường có xu hướng bạo dâm. Người còn lại là người phục tùng và có xu hướng khổ dâm. Bên cạnh đó, trong một số mối quan hệ thì vị trí này thường có thể thay đổi giữa hai vai cho nhau.

II/ Tại sao nhiều người thích quan hệ kiểu BDSM

Thường việc chơi BDSM là do cả hai cùng quá khao khát chinh phục cơ thể của bạn tình, một khi đối phương chưa khuất phục thì sẽ kích thích việc “chinh chiến” của họ cho đến cùng. Điều đó cũng tương tự như việc trong các bộ phim khiêu dâm xu hướng bạo dâm, chàng trai sẽ đâm mãnh liệt vào âm đạo của cô gái cho đến khi xuất tinh.

Ngày nay, vẫn chưa có kết luận chính xác cho nguyên nhân dẫn đến việc bạo dâm và khổ dâm trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra một số giả thuyết về tình trạng này như:

  • Những người thích bạo dâm và khổ dâm đã phải kìm nén nhu cầu tình dục quá lâu.
  • Người bạo dâm và khổ dâm thường có những trải nghiệm ám ảnh hay lạm dụng tình dục khi còn nhỏ.
  • Ngoài ra, nguyên nhân của khổ dâm hay bạo dâm là do các vấn đề về chấn thương não hay thần kinh phân liệt.

Tuy nhiên, những nguyên nhân dẫn đến tình dục bạo dâm và khổ dâm trên đây vẫn chỉ là giả thuyết của các nhà nghiên cứu và vẫn chưa được xác nhận.

Tại sao nhiều người thích quan hệ kiểu BDSM

III/ BDSM nên bắt đầu như thế nào?

Nếu bạn xác định được mình là người có xu hướng quan hệ tình dục theo kiểu BDSM mà chưa biết bắt đầu như thế nào, thì hãy tìm hiểu thật kỹ về xu hướng tính dục này, và bắt đầu một số cách thực hiện nhẹ nhàng. Bao gồm như:

  • Nhổ hay nắm tóc
  • Còng tay, trói tay ra sau
  • Dùng khăn hoặc cà vạt để trói bạn tình
  • Bịt mắt
  • Đánh đòn nhẹ vào mông, má,…
  • Nhập vai theo hướng kịch bản

BDSM nên bắt đầu như thế nào?

Trước khi bắt đầu vào cuộc yêu, cả hai hãy cùng thương lượng và thỏa thuận những mong ước của mình với các hoạt động tình dục khác nhau, cùng đồng thuận và thống nhất lựa chọn cách quan hệ thoải mái nhất.

IV/ BDSM có tiềm ẩn nguy cơ hay không?

BDSM nếu không được tìm hiểu và thực hiện đúng cách thì hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến cơ thể của bạn tình, nhất là nguy cơ tổn thương vùng kín.

Nếu quan hệ với hành vi BDSM thường xuyên thì dễ gây ra những tổn thương như sau:

  • Nam giới rất dễ đau dương vật, viêm niệu đạo, bệnh lậu,...
  • Còn phụ nữ có thể sưng vùng kín, chảy máu âm đạo, sùi mào gà, viêm niệu đạo,...

Không những thế, nếu dùng đồ chơi tình dục đưa vào bên trong cơ thể mà không được vệ sinh sạch sẽ thì có nguy cơ viêm nhiễm.

BDSM có tiềm ẩn nguy cơ hay không?

Lưu ý: Khi thực hiện BDSM trong quan hệ tình dục, không nên thực hiện quá mạnh, luôn vệ sinh vùng kín cũng như đồ chơi tình dục trước và sau quan hệ để bảo vệ cơ thể tránh khỏi những rủi ro khi chơi BDSM.

Trên đây là những chia sẻ của Oichin về kiến thức BDSM, bạn có thể tìm hiểu thêm những tư thế và cách quan hệ an toàn nhưng vẫn đem lại khoái cảm, giúp cho việc làm tình thêm thăng hoa và nồng nhiệt nhé!

Chat/Gọi