Cách phá trinh làm nàng rên la vì sướng không đau

Ngọc Trang

Với tư tưởng Á Đông thì việc trinh tiết với phụ nữ rất quan trọng và chỉ trao cho người chồng trong đêm tân hôn. Tuy nhiên, với sự hội nhập và phát triển của xã hội hiện nay thì vấn đề trinh tiết đã thoáng hơn. Các cặp đôi hiện tại chỉ xem trọng việc hòa hợp gối chăn.

Cách phá trinh làm nàng rên la vì sướng không đau

Tuy nhiên, nhiều bạn nữ khi chưa quan hệ lần nào thường rất tò mò và kích thích đối với việc ái ân. Nhưng rào cản tâm lý là họ sợ đau khi quan hệ. Đó chính là lý do mà anh em cần có kỹ thuật điêu luyện để giúp nàng giảm đau đớn và sung sướng tột đỉnh.

I/ Những điều cần biết về vấn đề trinh tiết?

Trinh tiết theo phạm trù sinh học là một lớp niêm mạc chắn ngang lối vào âm đạo, thụt sâu vào cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm. Lớp màng này có lỗ để thoát kinh nguyệt và nhìn thấy được bằng mắt thường với nhiệm vụ bảo vệ âm đạo khỏi bụi bẩn, vi khuẩn,…

Tùy vào cơ địa mỗi người mà màng trinh có cấu trúc, độ dày mỏng và hình dạng khác nhau. Nhiều chị em có màng trinh mỏng manh nên dễ bị rách khi vận động mạnh và tập thể dục hàng ngày. Còn với những nàng có màng trinh dày thì khá khó rách, thậm chí không rách khi quan hệ tình dục.

II/ Nam giới cần làm gì trước khi phá trinh bạn gái?

Để giúp cho bạn gái có trải nghiệm phá trinh hoàn hảo và không đau đớn thì anh em cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng:

Dọn sạch sẽ “cậu bé”

Chắc chắc bạn sẽ phô diễn cơ thể của mình trước bạn gái thì cần chuẩn bị cơ thể sạch sẽ và gọn gàng để tạo ấn tượng cho lần đầu tiên của nàng.

Hãy rửa sạch toàn bộ dương vật từ gốc cho tới quy đầu, phần bẹn, phần bìu,… để khi nàng chăm sóc “cậu bé” thì không quá sợ hãi và tụt cảm xúc.

Dọn sạch sẽ “cậu bé”

Tạo hơi thở thơm tho

Đây là điều rất quan trọng vì nó sẽ giúp phần mở đầu hoàn hảo. Bởi không một người phụ nữ nào thích hôn một cái miệng bốc mùi đâu nhé!

Cần hạn chế các đồ có mùi nặng như mắm tôm, tỏi, sầu riêng,… và nên nhớ đánh răng, súc miệng thật kỹ và ăn vài viên singum trước khi “lâm trận” nhé!

Chuẩn bị một chút gel bôi trơn

Với những chị em chưa quan hệ lần nào thì đương nhiên không quen với việc kích thích của chàng, nên âm đạo chưa đủ khả năng tiết ra chất nhờn. Do đó sẽ ảnh hưởng đến việc chàng đưa dương vật vào âm đạo của nàng.

Vậy với lần đầu mà nàng còn chưa có quá nhiều kinh nghiệm thì việc dùng gel bôi trơn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho việc quan hệ. Chàng hãy dùng một ít gel bôi vào âm đạo để tăng khoái cảm và dễ cho việc “hành động”.

Không gian để làm chuyện “ấy”

Với nhiều chị em thì trong việc quan hệ lần đầu sẽ thoải mái hơn nếu bạn chuẩn bị một không gian đẹp, lãng mạn và riêng tư để nàng cởi bỏ sự e thẹn và sẵn sàng nhập cuộc cho chuyện “ái ân”.

Không gian để làm chuyện “ấy”

Một căn phòng trang trí thanh nhã kèm một vài ánh nến lung linh và đèn lấp lánh cũng như một chút nhạc du dương sẽ giúp cả hai dễ dàng hòa vào nhau trong chuyện gối chăn.

III/ Hướng dẫn phá trinh bạn gái dành cho anh em – không đau chỉ sướng

Hãy chuẩn bị với màn dạo đầu

Vì chị em là lần đầu quan hệ nên bạn cần chuẩn bị một màn dạo đầu dịu dàng để nàng thả lỏng cơ thể. Đừng ích kỷ mà hùng hục “đút” vào khiến nàng gồng cứng cơ thể và khóc thét vì đau đớn.

Những nguyên tắc cho màn dạo đầu thật chuẩn – chỉnh khi lần đầu quan hệ của nàng:

- Không vồn vập khiến nàng sợ hãi

- Có thể uống một chút rượu vang để tăng dũng cảm

- Khơi gợi những chuyện thầm kín để nàng thả lỏng

- Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn nồng cháy để tạo lửa cho những bước sau

Trao cho bạn gái một nụ hôn cháy bỏng

Trước khi bắt đầu vào việc làm tình, bạn và nàng hãy trao cho nhau những nụ hôn thật sâu và say đắm. Cùng vui đùa, đưa đẩy với chiếc lưỡi của nàng kèm một chút kỹ thuật vờn cũng như đùa giỡn để tạo kích thích cho “cuộc chơi”.

Trao cho bạn gái một nụ hôn cháy bỏng

Bên cạnh đó, anh em đừng chỉ mãi chăm sóc đôi môi mà bỏ quên những phần cơ thể khác của nàng như hôi lên tai nàng, thi thoảng cắn nhẹ vào vành tai rồi hôn dần xuống cổ cô thật nồng nhiệt để nàng cảm thấy sự nóng bỏng và kích thích.

Dùng tay và miệng để chăm sóc ngực của nàng

Khi chăm sóc ngực của nàng thì đừng hôn không thôi mà hãy chủ động dùng bàn tay để xoa nắn sờ bóp cũng như vuốt ve “núi đôi” và những nơi mà bạn thích trên cơ thể của bạn gái.

Hãy từ từ cởi dần chiếc áo ngoài cũng như áo lót của nàng rồi nhẹ nhàng nắn bóp hai bầu ngực để nàng rên xiết với khoái cảm tột cùng. Chàng đừng quên dành tặng cho nàng lời khen ngợi về bộ ngực của cô ấy.

Dùng tay để vê nhẹ đầu vú của nàng, sau đó hôn nhẹ và mút bằng cái miệng tham lam của bạn, thi thoảng cắn nhè nhẹ vào đầu ngực để tạo một “luồng điện” chạy dọc khắp cơ thể của nàng.

Chăm sóc “cô bé” của nàng bằng tay và miệng

Trong lúc ngậm lấy hai bầu vú tay của nàng thì hãy luồn tay vào chiếc quần của nàng. Sau đó nhẹ nhàng mơn trớn “cô bé” bên ngoài lớp quần lót và khẽ day nhẹ để kích thích và giúp cô bé dần trở nên ướt sũng với kỹ năng xoa từ ngoài vào trong rồi luồn ngón tay vào trong và móc thật nhẹ để tránhlàm mất trinh nàng bằng ngón tay của bạn.

Sau đó, hãy “úp mặt vào sông quê” bằng cách hôn nhẹ lên “cô bé”, dùng lưỡi liếm linh hoạt bên ngoài rồi đưa vào trong âm đạo để khám phá và kích thích “cô bé” của nàng tiết ra chất nhờn. Trong lúc này đừng quên dùng đôi tay xoa bóp bộ ngực của nàng nhé.

Bạn có thể thử chăm sóc “cô bé” của nàng ở nhiều tư thế như lật úp nàng xuống và liếm âm đạo từ phía sau. Bạn có thể bảo nàng ngồi lên mặt mình để miệng bạn trực tiếp chăm sóc “cô bé” từ phía dưới còn nàng thì la hét ở bên trên.

Đừng quên dùng gel bôi trơn

Như đã nhắc ở trên, thì việc dùng gel bôi trơn hỗ trợ nàng trong lần đầu quan hệ rất quan trọng. Sau cuộc khởi động thì trước khi nhập cuộc, hãy dùng một ít gel bôi trơn và tiến hành massage nhẹ nhàng cho phần âm đạo của nàng.

Đừng quên dùng gel bôi trơn

Sau đó, hãy thoa một ít gel bôi trơn lên dương vật của mình và cà sát lên “cô bé” để tăng thêm phần kích thích.

Hãy đút cậu nhỏ vào bên trong nàng một cách nhẹ nhàng

Đây có lẽ là phần mà anh em trông chờ nhất từ nãy đến giờ. Sau khi dạo đầu đầy đủ thì hãy dùng dương vật cạ bên ngoài âm đạo để cô ấy được kích thích và có sự mong chờ đến phát điên.

Sau khi nàng đã rên xiết và van xin bạn hãy đút vào thì lúc này nhẹ nhàng đặt dương vật xuống trước cửa âm đạo của cô ấy. Tiến hành chà nhẹ quy đầu dọc môi lớn âm đạo rồi từ tốn đẩy dương vật vào bên trong.

Sau khi phần đầu dương vật đã vào trong rồi thì hãy dừng một chút để nàng thích nghi, sau đó hãy ngắm chuẩn tư thế và đẩy dương vật vào trong âm đạo một cách thật dứt khoát.

Hãy nhớ bước này rất quan trọng nên cần làm dứt điểm, không chần chừ để tránh gây đau đớn cho bạn gái. Khi dương vật đã vào hết bên trong, hãy để nàng làm quen và sau đó hãy vừa hôn vừa nhấp kèm xoa bóp phần ngực để mang lại sự sung sướng cho nàng để lấn áp nỗi đau. Có thể tham khảo thêm "Hướng dẫn anh em cách đút “cậu bé” vào “cô bé” cực khoái" để mọi thứ hoàn hảo hơn nữa nhé.

IV/ Những lưu ý khi lần đầu phá trinh bạn gái

Khi thấy “cô bé” của nàng thì hãy dành lời khen

Với chị em lần đầu quan hệ thì sẽ khá ngại ngùng khi để người khác giới nhìn thấy âm đạo của mình và đôi khi có phần rụt rè.

Do đó, hãy xóa tan cảm giác xấu hổ của nàng bằng một lời khen có cánh cũng như giúp làm tăng không khí lãng mạn cho cả hai.

Hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng trong lúc phá trinh

Để bạn là người đàn ông đầu tiên của nàng thì chứng tỏ cô ấy đã yêu bạn rất nhiều. Do đó, khi quan hệ tình dục lần đầu thì anh em cần quan tâm với nàng thật nhiều như hỏi han nàng: “Em có còn đau không?” hay “anh yêu em rất nhiều, em thật tuyệt”,… những câu tương tự như vậy sẽ giúp nàng cảm thấy an tâm hơn.

Hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng trong lúc phá trinh

Tư thế phá trinh giúp giảm thiểu đau đớn

Do là lần đầu của nàng nên bạn cần dùng những tư thế cổ điển và an toàn nhất. Hãy thử làm tình với tư thế truyền thống, bạn nằm úp lên người nàng sẽ là một trong những tư thế phù hợp giúp bạn gái đỡ đau và quen dần với sự thâm nhập của dương vật.

Sau khi quan hệ thì hãy ôm và mặc đồ cho nàng

Sau khi xuất tinh thì đừng vội rút dương vật ra, hãy nhẹ nhàng ôm và vuốt ve nàng để cô ấy không cảm thấy bị hụt hẫng. Sau đó hãy đưa nàng vào nhà tắm để tắm rửa sạch sẽ, lau chùi cho “cô bé” để nàng có cảm giác thật ấm áp và yêu thương bạn nhiều hơn.

V/ Liệu lần đầu phá trinh có đau không?

Lần đầu phá trinh, giữa người nam và người nữ sẽ có nhiều cảm giác khác nhau:

Đối với chị em phụ nữ:

Đối với việc phá trinh, thì chị em có bị đau hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

- Độ dày của màng trinh: Nếu màng trình của nàng dày hơn bình thường thì khi dương vật công phá sẽ gây đau hơn cho nàng.

- Tâm lý và trạng thái của bạn gái: Tâm lý sợ sệt và hồi hộp sẽ làm bạn gái chịu đau nhiều hơn so với tâm lý mong chờ, háo hức được quan hệ tình dục. Do đó, việc tạo tâm lý cho bạn nữ trước khi quan hệ là việc rất cần thiết và là trách nhiệm của các chàng trai.

Liệu lần đầu phá trinh có đau không?

Bên cạnh đó, việc có đau hay không khi bị phá trinh còn tùy thuộc vào mức độ chịu đau của nàng và kỹ thuật làm tình của chàng trai.

Đối với con trai:

Đương nhiên đối với các chàng trai thì lần đầu quan hệ của họ sẽ hoàn toàn không đau mà còn cảm thấy “khoái” chí và háo hức chờ mong.

Tuy nhiên, nhiều chàng trai nếu quan hệ lần đầu mà tiểu ra nước màu sẫm thì có thể là do bệnh gan hoặc các chứng nội tiết chứ không liên quan gì đế việc quan hệ. Hãy đi kiểm tra sức khỏe nhé!

Trên đây là những kiến thức về việc quan hệ phá trinh bạn gái dành cho các chàng trai, hãy ứng dụng thông tin và kinh nghiệm của mình để tạo nên cảm giác tuyệt vời cho nàng, giúp thăng hoa tình yêu và tạo nên sự cuồng nhiệt trong chuyện ái ân.

Chat/Gọi