Bí kíp đưa nàng lên giường để cuộc yêu thêm nóng bỏng

Thanh Ngân

Không bàn đến những anh em có nhiều kinh nghiệm chốn phòng the, thì vẫn còn khá nhiều nam giới bối rối vì không biết cách gợi lên cơn “nứng” để bạn gái cởi đồ, cho sờ và gạ gẫm trong chuyện “yêu’.

Bí kíp đưa nàng lên giường để cuộc yêu thêm nóng bỏng

Hiểu được thực trạng này, Oichin xin chia sẻ dưới bài viết để bày cho phái mạnh tuyệt chiêu khơi gợi cách đưa bạn gái lên giường và tạo nên nhưng lạc thú cho cả hai.

I/ Cách để bạn gái thoải mái cho bạn vuốt ve

Để tạo cơ hội chạm vào thân thể nàng, bạn nhất định phải nhớ câu “dục tốc bất đạt”. Vì vậy, bạn cần phải đầu tư kỹ lưỡng với những điều dưới đây:

Tạo không gian ấm áp, lãng mạn

Không gian được chứng minh có ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc. Nên việc chàng chuẩn bị một không gian lãng mạn dễ khiến chị em “sa ngã” vào lưới tình của bạn.

Hãy suy nghĩ bố trí không gian lung linh với ánh nến, rượu vang, hoa cùng hương thơm nhè nhẹ của tinh dầu hay nến thơm,… thì chắc chắn cô nàng nào nỡ từ chối thân mật với bạn nhỉ.

Chuẩn bị phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng

Sự sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp anh em ghi điểm trong mắt nàng. Một chiếc giường ngăn nắp, màu sắc ga giường, chăn gối hòa hợp thì cảm xúc dâng trào.

Khi chuẩn bị kỹ càng, nam giới dễ dàng cùng nàng thăng hoa, đụng chạm, vuốt ve trơn tru, mượt mà hơn.

Tạo tâm lý thoải mái cho bạn tình

Bạn hãy luôn là người làm chủ cuộc chơi để tạo cho nàng tâm lý thoải mái, dễ chịu.

Tạo tâm lý thoải mái cho bạn tình

Hãy khen ngợi nàng bằng những lời đường mật âu yếm. Nàng sẽ hạnh phúc và nhiệt tình với bạn hơn nữa.

Thông qua cử chỉ thân mật để kích thích nàng

Hãy kích thích những cử chỉ thân mật bằng cách cọ xát và chạm lên chân nàng. Sau đó, vòng tay ôm eo và kéo người nàng sát vào người mình, đôi mắt nhìn nhau trìu mến.

Tiếp đến, hãy xoa lưng và vai nàng để toàn thân nàng nóng bừng, giúp cho cảm xúc bắt đầu được trỗi dậy.

Trao cho nàng nụ hôn cháy bỏng, nồng nhiệt

Khi ở riêng với nhau trong không gian tình tứ, lãng mạn thì một nụ hôn giữa hai bạn là điều tự nhiên để tăng cảm xúc.

Hãy nhẹ nhàng đặt lên đôi môi nàng một nụ hôn nồng nhiệt và lắng nghe phản ứng của nàng. Nếu nàng phối hợp và không phản kháng thì hãy đưa lưỡi vào bên trong miệng nàng để nụ hôn sâu hơn.

Đôi tay bạn hãy di chuyển trên người nàng, rồi từ từ trượt xuống eo và mông để ve vuốt thân thể bạn tình rồi từ từ tấn công lên ngực nàng rồi kéo nàng sát hơn, môi vẫn giữ nụ hôn để cảm xúc thăng hoa liên tục.

Xem thêm: Đạt đỉnh thăng hoa gối chăn với 5 tư thế quan hệ nóng bỏng

II/ Cách cởi đồ nàng nhẹ nhàng và tăng khoái cảm

Khi đã trao nàng nụ hôn cháy bỏng, những cử chỉ vuốt ve thì đặt bạn tình nằm xuống và khéo léo cởi đồ của nàng.

Hãy nhớ một nguyên tắc đừng quá hùng hổ vội bàng mà hãy từ tốn, chậm rãi cởi quần áo nàng và của bạn. Động tác từ từ đó sẽ giúp cả hai cùng chung nhịp tim, hơi thở hồi hộp giúp xóa tan cảm giác ngượng ngùng, lo sợ.

Cởi áo bạn tình

Cởi áo bạn tình là nghệ thuật mà quý ông cần có kỹ năng. Đừng hùng hổ xé toạc áo nàng mà hãy chậm rãi tháo bỏ áo ngoài, rồi vòng tay ra sau lưng để gỡ móc của áo lót và nhìn thấy bộ ngực tròn trịa, đầy quyến rũ của nàng.

Cởi áo bạn tình

Khá nhiều anh chàng lúng túng vì không cởi được áo lót của nàng, loay hoay mãi khiến cho cuộc yêu dễ bị cụt hứng. Hãy đảm bảo bạn không mắc phải sai lầm này nhé!

Cởi quần lót của nàng

Cởi quần lót cho nàng sẽ để lộ vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể, để xóa bỏ cảm giác ngượng ngùng và tự ti cho nàng thì anh em hãy khen ngợi “cô bé” của các nàng để trấn an cảm xúc, để cuộc yêu thêm thú vị hơn.

III/ Cách mơn trơn, tạo khoái cảm trước khi cả hai “yêu”

Đừng hùng hục, vội vàng bước vào cuộc yêu ngay nhé, hãy vuốt ve để khơi gợi cơn “nứng” của nàng để cả hai chuẩn bị vào “việc chính”:

Sờ ngực để giúp nàng tăng khoái cảm

Ngực là một bộ phận nhạy cảm nên hãy tấn công nó để “kích dục” nàng bằng cách sờ, nắn, bóp nhằm đánh thức ham muốn của bạn tình lên đỉnh điểm.

Đầu tiên, hãy dùng phần thịt ở đầu ngón tay vân vê nhũ hoa, vùng xung quanh nhũ hoa rồi hãy bắt đầu nắn, bóp nhẹ nhàng. Chị em sẽ rên nhè nhẹ và mãn nguyện cùng “vùng kín” ướt nhẹp.

Bên cạnh đó, hãy táo bạo bằng cách dùng miệng, lưỡi kích thích ngực nàng. Lè lưỡi đá liên hồi vào núm vú, dùng môi ngậm chặt nhũ hoa rồi kéo ra để nàng điên cuồng với sự sung sướng tột đỉnh.

Cách sờ vùng kín để nàng tăng khoái cảm

Anh em rất thích sờ vùng kín của chị em vì nó đem đến khoái cảm và dần khiến cánh mày râu trở nên “nghiện” cảm giác độc đáo này.

Cách sờ vùng kín để nàng tăng khoái cảm

Cách sờ “cô bé” của nàng đúng chuẩn là xoa xung quanh, chạm phần đùi trong để cảm xúc của cả hai được khơi gợi. Sau đó, dùng day nhẹ và từ từ hột le, rồi cho ngón tay vào trong âm đạo, đưa tay cong lên để chạm đến điểm G cho nàng rên la sung sướng, nước nôi phun trào tràn trề. 

Nếu dùng cả tay và lưỡi sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để “chăm sóc” vùng kín của nàng. Hãy phối hợp nhịp nhàng, tay móc của thì lưỡi đá mạnh, ngoáy sâu hột le. Bạn sẽ cảm nhận dâm thủy của nàng tuôn ra không có điểm dừng. Học thêm cách đút cậu bé vào cô bé cực khoái để cuộc yêu trọn vẹn hơn nữa nhé anh em. 

Bài viết trên đây đã được Oichin giới thiệu cho cánh mày râu cách đưa nàng lên giường và cùng giúp cả hai lên đỉnh. Mong rằng những bí kíp trên sẽ giúp những cặp đôi tận hưởng khoái cảm và thăng hoa nhất trong chuyện gối chăn.

Chat/Gọi