BDSM và kiến thức cần biết để đau đớn tạo nên khoái cảm

Phú Lộc

Trong xã hội ngày nay thì các vấn đề về chuyện gối chăn không còn là chủ đề xa lạ. Và những phong cách “yêu đương” cũng dần được cởi mở nhiều hơn giữa các cặp tình nhân với nhau. Do đó một trong các vấn đề nhạy cảm là bạo dâm, khổ dâm cũng dần được chia sẻ để cả hai có cùng tiếng nói cũng như đạt được khoái cảm trong đời sống tình dục.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai có xu hướng tính dục về bạo dâm, khổ dâm đều trang bị đầy đủ kiến thức để an toàn cho bản thân và bạn tình. Do đó, Oichin xin chia sẻ những thông tin thường thức xoay quanh các vấn đề khổ dâm và bạo dâm, hay còn được biết đến với tên là mà nhiều người vẫn thường nhắc đến hiện nay.

Những kiến thức cần biết về bạo dâm?

Những kiến thức cần biết về bạo dâm?

Với giới trẻ có lối sống hiện đại ngày nay thì việc bạo dâm và khổ dâm (khổ dục) đã không còn là chủ đề xa lạ. Bạo dâm, khổ dâm hầu như là một “sở thích” mà khi quan hệ tình dục cần tạo nên đau đớn về mặt thể xác bằng tay hoặc các dụng cụ đồ chơi tình dục hỗ trợ.

Hãy cùng Oichin tìm hiểu tại sao con người lại có thể cảm thấy hưng phấn và đam mê bởi những đau đớn gây ra bởi chiếc roi da hay cái còng tay nhé!  Khái niệm bạo dâm và khổ dâm được lồng ghép trong một thuật ngữ lớn hơn là BDSM. Để hiểu được ý nghĩa hai từ bạo dâm - khổ dâm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem BDSM là gì nhé.

BDSM là gì?

Bạo dâm hay ác dâm là một loại xu hướng tình dục khác hẳn với bình thường. Những người có xu hướng tính dục này thường đạt được những khoái cảm khi tạo nên những đau đớn hoặc hành hạ bạn tình khi quan hệ xác thịt.

Đây là một xu hướng hoạt động tình dục khác thường, mang tính chất hung ác, tàn bạo so với những người có hoạt động tình dục bình thường; nhiều người thường xem đây là một loại biểu hiện của bệnh lý, sự lệch lạc tình dục hay nặng hơn là tình trạng rối loạn thần kinh.

BSDM là những từ viết tắt theo nghĩa tiếng Anh của những chữ sau đây:

+ B là từ viết tắt của Bondage (Trói buộc): Ám chỉ việc dùng dây thừng, băng keo, tất, còng tay,… trói cố định bạn tình để tạo nên những kích thích về thị giác, cảm giác nhằm tăng khoái cảm dục vọng.

+ D là từ viết tắt của Discipline (Kỷ luật): Trong khi quan hệ, cả hai sẽ dùng đến các quy định và hình phạt ngầm với nhau như ra lệnh cởi đồ, phạt đánh đòn, trói bằng dây, nhét tất vào miệng, tước điện thoại,… nhằm tạo nên sự kiểm soát, định hướng hành vi phục tùng của bạn tình.

+ S là từ viết tắt của Sadism (Bạo dâm): Đây là thuật ngữ để chỉ việc một người đạt khoái cảm khi được hành hạ, đánh đập, sỉ nhục người khác về mặt thể chất cũng như tinh thần.

+ M là viết tắt của Masochism (Khổ dâm): Trái ngược với Sadism, Masochism là thuật ngữ mô tả hiện tượng cá nhân một người đạt được khoái cảm khi bị người khác hành hạ, đánh đập, sỉ nhục về mặt thể chất và tinh thần.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng thích bạo dâm? 

Cho đến ngày nay, vẫn chưa có đáp án hợp lý giải thích cho tình trạng bạo dâm khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, có nhiều giả thuyết được đặt ra cho những người bị chứng ác dâm là giai đoạn tuổi thơ phải chứng kiến, gánh chịu nhiều hành vi tàn nhẫn, bạo lực; hoặc do giai đoạn dậy thì phát triển sớm, lại có sở thích đánh nhau, bạo lực khiến nhận thức non trẻ có nhiều lệch lạc. Lâu dần dẫn đến tình trạng ham muốn bạo dâm.

Bên cạnh đó, không ít người bạo dâm như việc có thêm những trải nghiệm mới mẻ, “đổi gió” cho đời sống tình dục của bản thân. Hoạc do học hỏi từ bạn bè, sách vở và áp dụng thử,… lâu dần dẫn đến sự lệch lạc trong các vấn đề quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, các vấn đề y tế như việc gặp chấn thương về não, mắc bệnh thần kinh phân liệt, giải tỏa căng thẳng,… cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng bạo dâm.

Tuy nhiên, những nguyên nhân vừa kể trên dẫn đến tình dục bạo dâm và khổ dâm vẫn chỉ là giả thuyết chưa được xác nhận hoặc có sự chứng minh từ một nghiên cứu khoa học nào cả. Nhưng việc có đam mê tình dục bạo dâm, khổ dâm cũng khiến cho những cá nhân này gặp nhiều buồn bực, đau khổ vì phải kìm nén nhu cầu tình dục quá khác biệt của bản thân mà không tìm được đối tượng phù hợp.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng thích bạo dâm? 

Những biểu hiện cho thấy bạn tình là người thích bạo dâm

Theo các chuyên gia tâm lý, các bác sĩ chuyên khoa Tâm thần cho biết, những người có sở thích bạo dâm khi làm tình thường sẽ có những biểu hiện chính sau đây:

- Luôn có những hành động khiến cho bạn tình của họ bị đau đớn, hoặc những lời nói sỉ nhục làm tổn thương tinh thần đối phương.

- Khi quan hệ tình dục, rất thích ra lệnh, yêu cầu, ép buộc bạn tình phải phục tùng và thực hiện những hành vi tình dục theo ý của mình.

- Có sở thích nắm tóc, cào cấu, cắn xé, đánh đập, gọi tên bạn tình với sự chửi rủa, xúc phạm và để lại những vết tích trên cơ thể của bạn tình xem như việc đánh dấu lãnh thổ của bản thân. 

- Bạn tình la lối, đau đớn, rên rỉ,… càng nhiều càng khiến họ thêm hưng phấn, đạt khoái cảm.

- Thích làm tình với những tư thế quan hệ có tính chất kiểm soát, thống trị.

- Thường yêu cầu sử dụng đồ chơi tình dục khi quan hệ như roi da, còng tay, bịt mắt,… với bạn tình.

- Luôn muốn đánh thật mạnh, để lại dấu đỏ trên vòng ba của bạn tình khi đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Các dấu hiệu của tình trạng bạo dâm này thường xảy ra ở phái mạnh nhiều hơn là nữ giới. Tuy vậy, điều này không có ngĩa là nữ giới không mắc phải tình huống thích bạo dâm dù tỷ lệ rất thấp.

Những biểu hiện cho thấy bạn tình là người thích bạo dâm

Với những người có sở thích bạo dâm và khổ dâm thì không có dấu hiệu đặc biệt hoặc biểu hiện bất thường gì trong đời sống, công việc hay sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí, họ còn là người lịch sự, có văn hóa trong giao tiếp.

Chỉ khi gần gũi bạn tình, họ sẽ thể hiện sự mạnh bạo với người đó để bộc lộ ham muốn quan hệ tình dục, cũng như thực hiện các hành vi gây nên sự đau đớn cho bạn tình nhằm đạt được khoái cảm.

Do đó, chỉ khi quan hệ tình dục thì người có xu hướng bạo dâm mới cần những kích thích đạt khoái cảm và ra tay hành hạ thể xác cũng như tinh thần của bạn tình. Còn trong các vấn đề của cuộc sống hàng ngày, người có sở thích bạo dâm không có biểu hiện khác biệt so với mọi người xung quanh, thậm chí họ còn có đạo đức và lịch sự chuẩn mực trong văn hóa ứng xử.

Những lợi ích của quan hệ tình dục theo hướng bạo dâm có thể bạn chưa biết

Cũng tương tự như việc quan hệ tình dục thông thường, việc làm tình theo phong cách bạo dâm cũng đem lại cho cơ thể một số lợi ích nhất định như sau:

Giảm tình trạng căng thẳng cho sức khỏe tinh thần

Với vấn đề lợi ích của bạo dâm với sức khỏe tinh thần, một nghiên cứu của Đại học Northen Illinois đã cho biết, khi đem mẫu nước bọt của những người có sở thích BDSM đi xét nghiệm, thì các nhà khoa học nhận thấy lượng hormone gây stress trong nước bọt của những đối tượng này giảm đáng kể sau khi quan hệ bạo dâm.

Cải thiện và cân bằng các vấn đề tâm lý

Một nghiên cứu dựa trên các đặc điểm tâm lý của người tham gia BDSM được đăng trên trang International Society for Sexual Medicine vào năm 2013 chia sẻ:

Khi đo lường sức khỏe tâm lý của nhón người tham gia quan hệ BDSM và những người không tham gia BDSM thì kết quả chỉ ra những người có xu hướng bạo dâm và khổ dâm thường ít bị tổn thương tâm lý, có sự cân bằng về mặt tinh thần tốt hơn nhóm còn lại.

Do đó, những người có xu hướng BDSM thường cảm thấy an tâm hơn và có tâm trọng tốt hơn trong mối quan hệ của họ.

Tăng sự kết nối, thân mật với bạn tình

Một nghiên cứu tại Đại học Northern Illinois chỉ ra rằng, các cặp đôi BDSM sau khi quan hệ thành công thường có sự thay đổi tích cực về hormone, tăng cảm giác gần gũi và kết nối tốt hơn.

Việc quan hệ theo kiểu bạo dâm và khổ dâm mang đến cho cả hai những cảm xúc mới lạ. Việc cùng nhau trải nghiệm những cảm xúc mới giúp kích thích não bộ tiết ra Dopamine và các hormone hạnh phúc khác giúp cả hai hồi hộp, vui vẻ như đang hẹn hò, tán tỉnh nhau.

 BDSM sau khi quan hệ thành công thường có sự thay đổi tích cực về hormone

Những tác hại khi quan hệ tình dục theo xu hướng bạo dâm và khổ dâm

Ngoài những lợi ích vừa kể ở mục trên, thì việc quan hệ tình dục theo xu hướng bạo dâm và khổ dâm cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với cơ thể và sức khỏe mà cần thật sự lưu ý:

Các bênh lây truyền qua đường tình dục:

Các bệnh lây qua đường tình dục (hay còn được biết đến với tên gọi là STI) khá phổ biến mà lại dễ lây truyền khi có hành động thân mật, xâm nhập với bạn tình mà không có biện pháp bảo vệ. 

Virus của các bệnh STI đều nằm trong tất cả các chất dịch sinh học của cơ thể như nước bọt, tinh trùng, máu, dịch âm đạo,… và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như mạng sống của bạn.

Việc quan hệ bạo dâm thường gây nên những xây xước cơ thể nên dễ tạo nên các vấn đề về máu, chất dịch cơ thể,… làm tăng nguy cơ các vấn đề liên quan đến bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Do đó, hãy thường xuyên thăm khám nam, phụ khoa cũng như dùng găng tay, bao cao su khi quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc với các chất dịch sinh dục của bạn tình nhé.

Các chấn thương khác khi quan hệ bạo dâm, khổ dâm

Quan hệ tình dục BDSM đương nhiên không thể thiếu các dụng cụ, đồ chơi hỗ trợ việc kích thích tình dục như roi da, nến, dây trói, bịt miệng,…

Quan hệ tình dục BDSM đương nhiên không thể thiếu các dụng cụ, đồ chơi hỗ trợ

Tuy nhiên, những loại đồ chơi phục vụ BDSM nào cũng có thể gây nên những vết thương cho cơ thể, thậm chí de dọa tính mạng nếu dùng sai cách:

+ Các loại đồ chơi dạng roi: Roi khi sử dụng không điều khiển lực vừa đủ có nguy cơ gây ra tình trạng máu bầm, sưng tấy, chảy máu khá nặng. Do đó, bạn cần chú ý tránh dùng những dụng cụ này ở gần các khớp và vùng mặt vì đều là những vị trí quan trọng của cơ thể, nếu bị tổn thương thì rất khó lành. 

+ Các loại dây trói: Dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục không thể bỏ qua các loại dây trói như dây thừng, dây da hoặc thậm chí là còng tay. Hãy chuẩn bị sẵn kéo với chìa khóa để mở ngay khi cần nếu gặp những tình huống khẩn cấp, gây nguy hiểm nhé.

+ Các loại kẹp ngực hoặc khóa bộ phận sinh dục: Ngực và cơ quan sinh dục đều là những bộ phận rất nhạy cảm nên khi quan hệ tình dục thì hãy vô cùng cẩn thận khi kích thích những vị trí vùng này với kẹp hoặc khóa. Những loại kẹp, khóa chất lượng kém cũng có thể gây chảy máu, sưng tấy, dị ứng da,… nếu bạn không lấy ra đúng lúc. Những người bạo dâm nếu có sự đồng ý của bạn tình cũng không nên để các loại kẹp này lâu hơn 20 phút trên cơ thể đối phương.

+ Dụng cụ bịt miệng: Những đồ dùng để bịt miệng có thể gây ngạt, khó thở cũng như làm người khổ dâm khi đeo khó giao tiếp với người bạo dâm. Do việc dùng bịt miệng tiềm ẩn nguy hiểm nhất định, nên người bạo dâm cần thường xuyên kiểm tra bạn tình nhé.

+ Bịt mắt: Việc bịt mắt quá chặt khiến người khổ dâm bị đau và ảnh hưởng thị lực. Ngoài ra, nếu bị bịt mắt khi di chuyển dễ khiến người khổ dâm bị mất phương hướng và dễ té ngã.

+ Nến: Việc đổ sáp nến lên người có thể khiến bạn tình phỏng nặng nếu không dùng loại nến phù hợp. Hãy tìm hiểu thật kỹ, hoặc dùng nước đá để tạo kích thích tương tự mà lại an toàn hơn.

Một số “mẹo” tâm lý giúp làm giảm tình trạng nghiện bạo dâm

Nếu để nói việc điều trị cho những người có xu hướng mắc hội chứng BDSM thì rất phức tạp. Vì theo thời gian, các biểu hiện ham muốn tình dục có xu hướng nặng hoặc kỳ lạ hơn theo thời gian. 

Tuy nhiên, xu hướng tính dục bạo dâm sẽ suy giảm theo thời gian. Tức là sự ham muốn tình dục sẽ giảm dần nếu tuổi tác càng cao. Bên cạnh đó, cũng có vài biện pháp giúp giảm tình trạng nghiện bạo dâm:

Tâm sự thẳng thắn với bạn tình

Đối với bạn tình có xu hướng bạo dâm, bạn cần thắng thắn tâm sự một cách rõ ràng về những hành động của cả hai khi quan hệ tình dục. Người khổ dâm nên nói rõ những khó chịu, đau đớn mà bản thân phải chịu đựng.

Mục đích của việc này là giúp bạn tình có sở thích bạo dâm thay đổi từ từ hành động khi làm tình, từ đó không biến thành thói quen khó bỏ.

Áp dụng các liệu pháp tâm lý

Những người có xu hướng bạo dâm thường ít khi nhận ra những hành vi sai phạm của mình, nên cũng ít khi thăm khám với các chuyên gia tâm lý.

Do đó, bạn nên cùng bạn tình của mình đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhằm giúp người ấy không quá nghiện cảm giác bạo dâm khi làm tình.

Những lưu ý cần biết khi quan hệ bạo dâm để tránh gây nguy hiểm

Khi quan hệ tình dục với người thích bạo dâm, thì cần lưu ý một vài hình thức để tránh gây nguy hại cho sức khỏe, tính mạng:

+ Khổ dâm: Đây là hình thức cơ bản nhất của BDSM, khi quan hệ với người thích bạo dâm cần lưu ý đến mức độ chịu đựng của việc tra tấn, đánh đập, cắn xé,… để tránh gây nguy hại cho sức khỏe và tính mạng.

+ Thủ dâm ngạt: Đây là hình thức tình dục tự thỏa mãn bản thân rất nguy hiểm, có khả năng gây ảnh hưởng đến tính mạng. Những người dùng hình thức thủ dâm ngạt sẽ thường hay sử dụng các túi nhựa buộc vào đầu để ngừng thở hoặc gây tình trạng hô hấp khó khăn. Cần phải thật sự cẩn thận để không gây tình trạng thiếu oxy khiến bản thân bị đau đầu, chóng mặt hoặc thậm chí gây nên tình trạng tử vong.

Do đó, cần xây dựng những nguyên tắc cho cả hai khi quan hệ tình dục BDSM để cuộc yêu thăng hoa mà không gây nguy hại đến sức khỏe, tính mạng:

Thiết lập giới hạn với bạn tình

Trước khi quyết định có nên thử quan hệ theo cách bạo dâm và khổ dâm hay không? Bạn nên tìm hiểu rõ về các giới hạn của bản thân cũng như đối tác. Hiểu rõ về các giới hạn sẽ giúp bạn giảm thiểu các nguy cơ chấn thương.

Thiết lập giới hạn với bạn tình

+ Giới hạn mềm: Có thể thử những cảm giác mới lạ với bạn tình, nhưng hãy yêu cầu làm chậm rãi để bạn thích nghi mà không gây đau đớn.

+ Giới hạn cứng: Hãy lập tức nói KHÔNG nếu việc thực hiện quan hệ tình dục vi phạm giới hạn, gây đau đớn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn thì hãy yêu cầu dừng quan hệ tình dục ngay lập tức.

Cần cẩn thận để tránh gây thương tích

Quan hệ tình dục theo hình thức BDSM gây rất nhiều nguy cơ tổn thương cho người khổ dâm. 

Do đó, để tránh chấn thương nghiêm trọng thì hãy tìm hiểu thật kỹ về việc bạo dâm cũng như gợi ý việc thực hiện các hành vi thông qua đồ chơi tình dục để vừa có khoái cảm vừa đảm bảo an toàn.

Cần đảm bảo đối tác của bạn biết kiểm soát được tình hình

Không có gì đảm bảo được việc quan hệ tình dục BDSM sẽ không đau và không gây thương tích trên cơ thể.

Do đó, việc lựa chọn một bạn tình tâm đầu ý hợp rất là quan trọng. Ngoài ra, bạn phải cần nói chuyện nghiêm túc với bạn tình để “người ấy” biết cách kiểm soát bản thân và tôn trọng bạn cũng như các giới hạn của bạn.

Và hãy luôn ghi nhớ rằng nếu việc quan hệ tình dục không an toàn và không có sự đồng thuận, thống nhất của hai bên thì việc làm tình dạng BDSM sẽ trở thành tình trạng lạm dụng tình dục.

Những dụng cụ hỗ trợ cuộc vui BDSM vừa an toàn, vừa tăng khoái cảm

Để giúp bạn và người ấy có những cuộc vui thú an toàn, lại có cảm giác lạ. Oichin xin giới thiệu những sản phẩm tuyệt vời cho việc chơi bạo dâm hoàn toàn lành mạnh:

Combo 10 món chơi BDSM cho cảm giác mạnh, mới lạ

Oichin sở hữu Combo 10 món BDSM mang đậm bản sắc của “50 sắc thái” với chất liệu cao cấp đem lại cho người dùng cảm giác mềm mại, không kích ứng da và an toàn tối đa cho sức khỏe tình dục.

Bộ sản phẩm gồm: roi da, khóa cổ, khóa hàm, bịt miệng, còng tay – chân, dây trói, kẹp ngực, bịt mắt,… đảm bảo đầy đủ dụng cụ, hứa hẹn cho một cuộc vui hoàn hảo, trọn vẹn đến từng phút giây.

+ Thú vị, độc đáo: Combo 10 món chơi BDSM giúp bạn và bạn tình có những trải nghiệm mạnh mẽ, tận hưởng cảm giác mới lạ cùng khoái cảm được đẩy lên cao trào một cách mãnh liệt nhất.

+ Tìm cảm giác mới mẻ: Các sản phẩm sextoy giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhiều tư thế mới lạ, giúp thổi làn gió mới trong đời sống gối chăn vốn phần nào đã có sự tẻ nhạt.

Combo 10 món chơi BDSM cho cảm giác mạnh, mới lạ

Bộ sản phẩm BDSM combo 10 món của nhà Oichin giúp tăng khoái cảm, hưng phấn và giúp cuộc vui được nâng lên một tầm cao mới. Sở hữu ngay combo này để được là chính mình, được giải tỏa hết căng thẳng sau những áp lực của công việc và cuộc sống.

Roi da Bondage cao cấp

Nếu là người đam mê thể loại bạo dâm thì thật thiếu sót nếu bạn không sở hữu cho mình một chiếc roi da của nhà Oichin.

Trong cuộc vui của BDSM, thì roi da là dụng cụ được sử dụng gần như là nhiều nhất vì giúp đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, thú vị hơn khi làm tình. Thay vì dùng tay, bạn có thể sử dụng roi để quất vào đùi, mông hay tay của bạn tình với một lực đạo vừa phải theo từng cử động nhẹ nhàng với tiết tấu phù hợp. 

Roi da Bondage của Oichin nhập khẩu từ thương hiệu uy tín, nên được sản xuất với chất liệu da cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Roi da Bondage cao cấp

Thiết kế cũng khá độc đáo: Sản phẩm được thắt thành khúc tròn; phần còn lại là những sợi dây tròn dài khác nhau gây kích thích, tăng ham muốn đồng thời giúp làm nóng không khí, tăng nhanh quá trình hưng phấn đạt cực khoái cho cả hai. 

Roi da của Oichin được xem là một trong những lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu trong bộ dụng cụ đồ chơi bạo dâm để cuộc vui thêm hoàn hảo, mạnh mẽ, trọn vẹn hơn.

Dây trói tình yêu cao cấp dài 10m

Chắc chắn việc sở hữu một sợi dây trói tình yêu cao cấp dài 10m đến từ Shop Oichin giúp tạo cho chàng và nàng những kích thích, khoái cảm khác nhau khi được thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Dây trói tình yêu cho chủ đề bạo dâm dùng để cố định tay, chân, mông,... tạo kích thích, hưng phấn cho cả hai. Với những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ chốn phòng the thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì dây trói khá dài nên bạn tha hồ thử được nhiều tư thế trói độc lạ, sáng tạo mà không cần theo bất kỳ khuôn khổ nào. 

Dây trói tình yêu cao cấp dài 10m

Những kiểu chơi thú vị nhằm đốt cháy không khí cuồng nhiệt cho đời sống gối chặn của các cặp đôi.

Sản phẩm dây trói tình yêu của Oichin được sản xuất với những sợi đan kết vào nhau chặt chẽ nhưng không kém phần mềm mại. Dây trói có độ đàn hồi, linh hoạt khá cao nên rất tiện lợi để tạo các tư thế độc lạ nhưng vẫn có cảm giác thoải mái và hưng phấn.

Bên cạnh những sản phẩm vừa kể trên, Oichin tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm BDSM chất lượng mà vẫn đảm bảo sự an toàn, kín đáo cho khách hàng trong những cuộc vui phòng the.

Làm “chuyện ấy” vốn dĩ không phải là việc xấu, mà đó là nhu cầu rất cá nhân của mỗi người để giữ lửa hôn nhân và duy trì hạnh phúc. Bạo dâm và khổ dâm cũng như thế, tuy không là điều sai trái, nhưng những hành vi đó có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả hai. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ càng, chăm sóc sức khỏe tâm lý bản thân cũng như bạn tình và lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục cho cả hai nhé!

Chat/Gọi