Nên chọn sextoy mát xa vùng kín nào cho cô nàng bạo dâm

Thanh Ngân

Mỗi người đều có một sở thích tình dục khác nhau. Những cô nàng thích trải nghiệm tình dục theo kiểu mạnh bạo thường khó yêu chiều hơn một chút vì họ luôn ham muốn sự mới lạ, cảm giác khác biệt. Nhưng nếu có tuyệt chiêu thì việc khiến cho nàng cảm thấy thăng hoa và sung sướng trong mỗi cuộc yêu rất đơn giản. Sextoy mát xa vùng kín là một trong những lựa chọn lý tưởng để giúp cho cô nàng bạo dâm luôn cảm thấy hứng thú và thăng hoa trong tình dục. Hãy chọn các sextoy có một trong những yếu tố dưới đây để nàng luôn bị kích thích mạnh mẽ và viên mãn nhé.

Nên chọn sextoy mát xa vùng kín nào cho cô nàng bạo dâm

Các loại sextoy có gai


Tình dục thuần túy giữa các cặp đôi với nhau chắc chắn không đủ để khiến cho một cô nàng bạo dâm cảm thấy thỏa mãn. Vì vậy sự hỗ trợ của những món đồ chơi tình dục là vô cùng cần thiết. Lựa chọn các sản phẩm có gai sẽ tạo ra những kích thích mới lạ, đem đến những khoái cảm đê mê khiến cho nàng luôn hào hứng và đầy lửa yêu. Có khá nhiều dòng sextoy mát xa vùng kín cho nữ mang thiết kế có gai và các gai đều được làm từ silicon rất mềm mại nên đem đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để nàng luôn ngây ngất trong khoái cảm.

dương vật giả rung thụt có gai

Oichin luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng. Các loại sextoy có gai được rất nhiều chị em tin dùng vì kích thích cảm xúc tận cùng của các chị em khi thủ dâm với sản phẩm. Mang lại cho cảm xúc riêng biệt cho các cô nàng. Đó không chỉ là máy mát xa vùng kín cho nữ mà đó còn là công cụ kích thích vùng kín dành cho các cô nàng.

dương vật có gai tease

 

Các gai sẽ có chức năng khác nhau gai bên trên và gai xung quanh. Khi đi vào tới đâu cảm giác tê tái êm ái sẽ tới đó. Các gai có chức năng khi cọ sát vào thành âm hộ, kích thích các điểm G trong nàng. làm các nàng khi thủ dâm với sextoy hai đầu phải khóc lên vì hạnh phúc. Sextoy hai đầu silicon 10 chế độ rung là sản phẩm có những chức năng làm cho các cô nàng thích thủ dâm hạnh phúc vì điều đó.

Các gai mền mà có chức năng rung xoay ngoáy thì sao. Đó lại là cảm xúc riêng biệt cho từng sản phẩm của Oichin Shop. Đó sẽ là máy rung vùng kín tuyệt vời cho các cô nàng thích sự bạo dâm và kích thích mạng mẽ.

Với khả năng chống nước tuyệt vời dành cho các sản phẩm của Oichin Shop. Các nàng có thể vô tư thủ dâm ở mọi nơi mình muốn mà không cần quan tâm bất cứ điều gì. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu cao và muốn thử cảm giác lạ.

Các loại dương vật giả rung đa chế độ


Dương vật giả có vô vàn loai nhưng nếu là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng có sở thích tình dục táo bạo thì loại thông thường không thể đáp ứng được. Vậy nên, nó phải là một sản phẩm đủ mạnh mẽ, đủ kích thích và nhiều kiểu làm tình để giúp nàng luôn thấy hào hứng và thỏa mãn mỗi khi sử dụng. Muốn vậy, nên chọn các sản phẩm tích hợp đa chế độ rung với các kiểu rung và tần suất rung khác nhau. Để  nó tạo nên nhiều kiểu kích thích, giúp nàng luôn thấy mới mẻ và lạ lẫm lại có thể dễ dàng yêu chiều theo cảm xúc của bản thân.

Dương vật giả ODIN Shio-Hime

Có rất nhiều kiểu rung đa chế độ khác nhau của Dương vật giả. Mỗi kiểu rung, kích thích lại mang cho các cô nàng có những cảm xúc riêng biệt khi sử dụng sản phẩm. Chế độ rung, xoay ngoáy đa chế độ. Các nàng sẽ cảm nhận như được dương vật của một chàng trai thật sự đang làm tình với mình. Sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng thích bạo dâm. Mỗi khi dương vật dưa vào bên trong, giống như một cái máy massage vùng kín của chị em vậy. Massage tất cả các cảm xúc giác quan của cô nàng, dưa nàng vào chốn dục vọng của cuộc đời.

Bạn có thể tham khảo thêm "Sextoy mát xa vùng kín giúp chị em tự sướng được yêu thích nhất" để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Các loại thiết kế đa chạm


Có nghĩa là thay vì chọn những sản phẩm mát xa vùng kín chỉ tập trung kích thích một điểm duy nhất thì bạn nên chọn loại có khả năng kích thích đa điểm. Những sản phẩm như vậy không hề hiếm. Những loại cao cấp còn có thể kích thích cùng lúc vào 3 “điểm sướng” là âm đạo, âm hộ và hậu môn giúp nàng đê mê trong khoái lạc.

Chat/Gọi