Những lưu ý khi làm tình trong nhà tắm giúp thăng hoa cảm xúc

Thanh Ngân

Việc làm tình trong nhà tắm trong xã hội hiện đại ngày nay không còn là vấn đề mới mẻ. Đây là phương pháp khá thú vị giúp giảm cảm giác nhàm chán khi làm tình ở những không gian truyền thống như trong phòng ngủ hoặc sô pha ngoài phòng khách, giúp cuộc sống gối chăn thêm say đắm và thăng hoa.

Những lưu ý khi làm tình trong nhà tắm giúp thăng hoa cảm xúc

Với suy nghĩ mới lạ khi làm tình trong nhà tắm sẽ giúp bạn xua đi cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Một làn nước ấm giúp cả hai xoa dịu đi những muộn phiền trong cuộc sống. Còn gì thoải mái hơn việc được bạn tình chà lưng, xoa xà phòng và ôm ấp với bạn dưới làn nước ấm giúp xua tan mệt mỏi mà còn làm cho cuộc “yêu” trở nên say đắm.

Bên cạnh nhà tắm thì phòng bếp cũng là nơi được các bạn trẻ yêu thích để "âu yếm". Đọc ngay "Kỹ thuật làm tình trong nhà bếp dìu nàng vào “cơn mê" để có thêm kinh nghiệm nhé anh em.

I/ Những việc làm giúp tăng hứng thú khi quan hệ trong nhà tắm

Hãy bắt đầu với việc xoa xà phòng lên người

Khi cả hai cùng vào nhà tắm thì đừng vội vã vồ vào nhau và quan hệ ngay lập tức, hãy bắt đầu xoa xà phòng hoặc sữa tắm lên người nhau. Bắt đầu dùng bông tấm hoặc miếng bọt biển rồi thoa đều lên sóng lưng, bầu ngực, núi đôi, vùng “tam giác vàng”,… của nhau. Đảm bảo bàn tay của bạn đi đến đâu thì cơ thể đối phương sẽ run lên vì sung sướng.

Hãy lướt qua và chăm sóc nhiều hơn với những khu vực nhạy cảm. Dùng một ngón tay để thăm dò và thâm nhập vào âm đạo để đem đến khoái cảm cho bạn tình của mình. Còn gì tuyệt vời bằng nếu trong phòng tắm có bồn tắm, nàng tựa vào ngực chàng rồi cùng kích thích cơ thể nhau bằng những động tác ướt át. Hãy đảm bảo đủ lượng nước đủ ấm áp để cả hai thoải mái nhé.

Hãy bắt đầu với việc xoa xà phòng lên người

Cách quan hệ bằng miệng trong nhà tắm

Việc quan hệ bằng miệng thường khiến nhiều người e ngại vì vấn đề vệ sinh, tuy nhiên nếu làm tình trong nhà tắm thì việc này sẽ không còn đáng lo ngại nữa.

Lúc này, cơ thể cả hai sẽ được làm sạch, hương xà phòng và sữa tắm sẽ giúp cơ thể thơm tho nên việc quan hệ bằng miệng trở nên dễ dàng hơn.

Cùng vuốt ve và ngắm cơ thể khỏa thân của nhau

Cả hai có thể ôm ấp, quấn quýt và vuốt ve lẫn nhau trước chiếc gương treo trong nhà tắm. Lúc này cảm giác sẽ giống như việc cả hai được xem bộ phim đầy nóng bỏng ngay trước mắt và kích thích hứng khởi trong chuyện “ái ân”.

Bắt đầu quan hệ với tư thế làm tình Doggy

Tư thế Doggy được xem là khá an toàn khi làm tình trong nhà tắm, tránh được việc trơn trượt và nguy cơ gây nguy hiểm cho cả hai.

Chị em có thể chống tay vào tường hoặc sàn nhà để làm điểm tựa, đảm bảo giữ được thăng bằng mỗi khi chàng tấn công mạnh từ phía sau. Sẽ có rất nhiều anh em mày râu thích “yêu” theo cách này vì họ có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cơ thể của bạn tình.

Bắt đầu quan hệ với tư thế làm tình Doggy

II/ Một vài lưu ý khi làm tình trong nhà tắm

Khi làm tình trong nhà tắm thì cả hai đừng quá tham lam đổi tư thế liên tục vì có nguy cơ té ngã trong môi trường trơn trượt như nhà tắm.

Nếu dùng bao cao su thì nên cẩn thận vì trong môi trường nước rất dễ thủng, nếu không muốn mang thai ngoài ý muốn thì cần dùng các biện pháp tránh thai an toàn khác.

Khi làm tình trong nhà tắm thì âm đạo sẽ khô hơn vì nước sẽ xóa sạch mọi chất nhầy được tiết ra. Lúc này cần dùng thêm chất bôi trơn để dễ quan hệ hơn.

Làm tình trong nhà luôn giúp cả hai hưng phấn tột đỉnh và có thời gian say đắm, hạnh phúc bên nhau. Đừng từ chối cơ hội giúp cả hai thêm cuồng nhiệt và nóng bỏng trong chuyện gối chăn nhé!

Xem thêm: 5 chiêu “yêu” rực lửa hơn với tư thế truyền thống

Chat/Gọi