Tiết lộ cách làm đàn ông ham muốn, “phát điên” vì chị em

Phú Lộc

Các cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi tình nhân yêu nhau đều có những ham muốn mãnh liệt với tình dục khi ở gần đối phương. Thế nhưng chỉ sau một thời gian dài ở bên nhau ít nhiều một trong hai người sẽ cảm thấy nhàm chán và không còn khao khát như lúc trước nữa. Và tỷ lệ đối với cánh mày râu luôn có bản tính chinh phục mạnh mẽ và thích sự mới lạ gặp tình trạng này là rất cao. 

Vì vậy chị em phụ nữ luôn rất quan tâm và tìm cách làm chàng thèm khát, biến bản thân trở nên “nóng bỏng” hơn để có thể giữ lửa tình yêu. Hãy cùng ghi chú lại những tuyệt chiêu dưới đây của Oichin để trở thành một người hấp dẫn mà các anh chàng phải thèm muốn nhé!

Tiết lộ cách làm đàn ông tăng ham muốn

Thời điểm đàn ông có ham muốn mạnh nhất là khi nào?

Với mỗi cánh mày râu, thói quen sinh hoạt cũng như cơ địa của mỗi người là khác nhau. Vậy nên họ có những thời điểm tràn đầy tinh lực cũng khác nhau. Ngoài những thời điểm họ ham muốn thì dù bạn có kích thích như thế cũng rất khó mà làm cho “thanh kiếm” của chàng “cương cứng” lên được. 

Để đánh thức ham muốn mãnh liệt của đàn ông bằng sự quyến rũ của mình vào đúng thời điểm nhất, bạn hãy nắm rõ về thói quen sống, tính cách, chế độ ăn uống hay công việc của họ,… để ra kế hoạch “tác chiến” phù hợp và thành công. Tuy nhiên phần lớn đàn ông đều có ham muốn rõ nhất vào những thời điểm sau, chị em có thể tham khảo:

Sáng sớm khi vừa thức dậy

Một trong những hiện tượng gặp ở hầu hết cánh đàn ông là sau khi thức dậy vào buổi sáng thì dương vật luôn ở trạng thái cương cứng. Hiện tượng này được mọi người gọi vui là “chào cờ” dù không hề có kích thích nào được diễn ra. 

Đây là một hiện tượng sinh lý rất bình thường. Nguyên nhân là do buổi sáng, cơ thể tiết ra lượng testosterols nhiều nhất, dồi dào nhất dẫn tới máu được bơm về dương vật nhiều hơn, gây nên hiện tượng cương dương.

Lúc này, việc quan hệ vào buổi sáng đem lại nhiều lợi ích cho cả nam và nữ. Công cuộc làm tình lúc này được xem như một bài tập thể dục buổi sáng giúp làm nóng và khởi động cơ thể. Đây cũng là thời điểm mà tinh lực cả hai cũng tràn đầy nhất. Quá trình quan hệ cũng khiến cả hai đều dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. Cơ thể lúc này cũng tăng cường tiết hormone dopamine tạo cảm giác hạnh phúc, giúp cả hai khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi hơn.

Buổi tối là thời gian vàng không nên bỏ qua

Buổi tối là khoảng thời gian phù hợp nhất để thực hiện các cuộc yêu. Chỉ cần chị em có sự chuẩn bị chu đáo như cùng thưởng thức một bữa tối lãng mạn, một sự khơi gợi nhẹ nhàng thì lập tức cơ thể chàng sẽ tăng cười tiết hormone testosterol nhanh chóng. 

Phái mạnh lúc này sẽ dễ dàng cảm thấy khao khát được đụng chạm, tiếp xúc da thịt. Nếu là chị em còn là người tinh tế biết nắm bắt thời cơ vậy là có thể bắt đầu cuộc yêu “nồng cháy” cùng chàng rồi đấy.

Sau khi chàng uống say

Ngoài thời gian buổi tối, ban ngày thì thời điểm mà các nàng nên tấn công là khi chàng say hơi men. Đây là lúc chàng có ham muốn mãnh liệt nhất, do đó có nhiều người bảo rằng uống rượu để lấy thêm dũng khí, cũng có thêm kích thích. 

Sau khi uống say đàn ông rất dễ ham muốn

Tuy nhiên, quan hệ tình dục khi chàng có men rượu vừa có lợi nhưng cũng có hại:

+ Mặt tích cực: Có thể thử các tư thế làm tình mới lạ mà trước nay không dám vì ngại ngùng chưa cùng nhau thử qua, từ đó giúp tăng hưng phấn cho cả hai. 

+ Nhược điểm: Người của chàng sẽ bốc ra mùi khó chịu, ảnh hưởng tới cảm xúc thăng hoa của chị em. Ngoài ra, cũng cần chị em sử dụng biện pháp phòng ngừa để không ảnh hưởng đến thai nhi sau này vì ít nhiều chất lượng tinh trùng cũng có thay đổi.

Những thời điểm trên là bí kíp về "thời gian vàng" tạo kích thích đàn ông thèm khát bạn. Tiếp theo đó là xem cách chị em thể hiện như thế nào để quyến rũ được bạn tình của mình mà thôi.

Dấu hiệu nhận biết chàng có ham muốn ở bạn

Nếu đã biết được thời điểm chàng có nhu cầu thì chị em phải biết thêm những dấu hiệu mà chàng ham muốn làm tình với bạn. Nếu anh ấy đã ham mê tột độ thì chẳng việc gì bạn phải tốn thời gian khiêu khích chàng trên giường, mà cứ thế tận hưởng cảm giác ân ái nóng bỏng do phía chàng chủ động.

Tuy không có hết các dấu hiệu, nhưng nếu xuất hiện một vài biểu hiện thì sẽ nhìn thấy sự hưng phấn của đấng mày râu dành cho chị em. Nghĩa là khi chàng có những biểu hiện ở bên dưới đây, bạn chỉ kích thích một chút, “bật đèn xanh” thôi là cả hai đã có thể bắt đầu một cuộc chăn gối nồng nhiệt.

Nhìn bạn đầy sự ham muốn

Theo nghiên cứu đến từ Đại học Utrecht (Hà Lan) cho biết, có 68% nam sinh tham gia khảo sát cho biết khi muốn quan hệ với phái đẹp, họ thường đưa ra tín hiệu bằng ánh mắt “đưa tình” để bạn dần cảm nhận ham muốn “như thiêu như đốt” của chàng.

Do đó, nếu chàng muốn quan hệ, thứ đầu tiên không thể che giấu chính là ánh mắt. Bạn sẽ thấy đó là một đôi mắt gợi tình, mọi sự tập trung trong ánh nhìn điều soi lên những vùng nhạy cảm như vòng một, vòng ba hoặc đôi môi của bạn.

Chàng liếm, cắn nhẹ lên môi khi nhìn bạn

Nếu anh em cứ liên tục nhìn bạn đắm đuối, đồng thời liếm, cắn nhẹ lên môi thì bạn không cần kích thích ham muốn của chàng. Vì lúc này đàn ông thường muốn quan hệ với sự phấn khích trào dâng, tim loạn nhịp và hơi thở mạnh hơn.

Vì thế, phản ứng liếm môi khi nhìn cơ thể quyến rũ, nóng bỏng của chàng sẽ diễn ra trong vô thức, không chủ đích. Nên chị em hãy nhớ, đây có thể là dấu hiệu chàng thèm muốn, khao khát làm tình với bạn đấy.

Chàng luôn muốn kề cận gần bên bạn

Để kích thích ham muốn ở đối tác, các quý ông khi muốn làm tình với nàng thường cố gắng tiến sát đến gần cơ thể chị em kèm với việc bắt đầu đưa ra tín hiệu. 

Dấu hiệu đàn ông đang ham muốn bạn

Những tín hiệu này thường là một lời nói thì thầm, đôi tay vô tình chạm vào môi, tóc hoặc nắm lấy bàn tay chị em,… Lúc này, chỉ cần bạn “bật đèn xanh”, là chàng sẽ trở nên “hư hỏng” và đưa bạn lên giường ngay lập tức.

Hơi thở của chàng trở nên gấp gáp hơn

Khi có ham muốn tình dục, đàn ông thường khó kiểm soát được nhịp thở vì máu trong cơ thể lưu thông mạnh, khiến tim tự nhiên đập nhanh và hơi thở cũng gấp gáp hơn. Người của nam giới cũng sẽ rạo rực và nóng dần lên từ 0.5 – 1 độ, lúc này não bộ kích thích hormone testosterone tiết ra mạnh mẽ hơn bình thường. 

Cậu nhỏ” của chàng nhạy cảm hơn

Khi có ham muốn, cậu bé của chàng cương cứng, nhạy cảm hơn thông qua các tác động vật lý. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy chàng đang muốn được làm tình với bạn và trong đầu luôn nghĩ về chuyện đó. 

Nếu một vài cử chỉ tiếp xúc gần, một vài câu nói gạ tình có thể khiến cậu bé của chàng kích động đến mức “chào cờ”, thì có lẽ trong lòng chàng lúc này việc ham muốn thể xác và làm tình với bạn đã không còn kiểm soát được.

Những cách kích thích ham muốn hiệu quả để chàng say đắm bạn mỗi đêm

Những dấu hiệu Oichin vừa kể ở trên cho thấy sự tấn công chủ động xuất phát từ ham muốn ở phía nam giới. Tuy nhiên, nếu chàng tỏ ra khá thờ ơ trong khi bạn đã ham muốn mặn nồng thì hãy học cho bản thân vài “chiêu” tạo sự kích thích ham muốn và mời gọi chàng nhập cuộc bằng những thế mạnh trời cho của mình.

Sau đây là những cách gợi dục ở nam giới, những tuyệt chiêu khiến chàng phát điên mà Oichin đã gợi ý và được nhiều chị em vận dụng thành công:

Gửi những tin nhắn kích thích chàng

Cách khiến chàng muốn làm chuyện ấy đơn giản nhất là sử dụng những tin nhắn gợi dục chứa nội dung người lớn, mang tính kích thích dục vọng. 

Khi đọc những tin nhắn này, chàng sẽ dễ liên tưởng hình ảnh nóng bỏng và đầy kích thích từ người con gái mình yêu, não bộ nam giới sẽ kích thích ham muốn khiến cơ thể nóng ran, cậu nhỏ nhạy cảm và cương cứng hơn để chuẩn bị cho cuộc yêu sắp đến.

Những câu nói kích thích dục vọng của chàng

Thường nói phụ nữ yêu bằng tai nhưng thật ra chính nam giới cũng vậy, song đôi tai của họ thường thích nghe những lời “hư đốn, gợi tình”. 

Nếu bạn đang tìm cách làm chàng ham muốn, hãy thử thì thầm vào tai chàng những lời khiêu gợi đầy cám dỗ như bạn sẽ làm anh ấy sung sướng đến mụ mị trong đêm nay; hoặc bạn đang khát khao “cậu bé” của chàng đến nghẹt thở,… 

Đảm bảo sẽ không cánh mày râu nào quên đi lời nói hư hỏng và nịnh nọt của bạn trong mỗi lần hoan lạc đâu.

Tư thế mới dụ dỗ chàng

Ngoài tin nhắn và lời nói đầy kích thích tình dục, phái đẹp cũng có thể tạo hứng phấn và ham muốn cho chàng bằng những hình ảnh khiêu dâm. Hãy chụp hình ảnh của bạn trong tư thế quyến rũ nhất với đôi gò bồng đảo hở hang hoặc cặp đùi săn chắc trong chiếc áo ngủ có ren mỏng mang đang chờ chàng đến khám phá. 

Đây là cách kích dục phái mạnh dễ dàng với tỷ lệ thành công cực kỳ cao. Nếu muốn tăng độ nóng, chị em có thể gửi kèm hình ảnh ân ái trên giường với những tư thế làm tình mê hoặc và nói rằng muốn thử cùng với chàng. Chắc chắn chàng sẽ lao ngay đến với bạn trong tích tắc để “trừng phạt” bạn vì đã dụ dỗ chàng.

Dụ dỗ bạn tình bằng nụ hôn cháy bỏng

Hôn là cách làm cho chàng chết mê chết mệt vì những kích thích tột cùng từ xúc giác. Vậy hôn như thế nào để chàng bị kích thích và chủ động ngược lại với bạn? Rất đơn giản, chị em hãy hôn nhẹ nhàng từ môi xuống cổ chàng và tiếp tục khám phá các vùng khác trên cơ thể bạn tình với những nụ hôn gió phớt qua, phảng phất nhưng để lại hưng phấn rạo rực.

Những nụ hôn là không thể thiếu trong cuộc yêu nồng cháy

Mặc những trang phục khêu gợi, quyến rũ 

Ăn mặc sexy là cách kích thích tình dục phái mạnh nhanh chóng. Đây là cách khêu gợi bạn tình từ lâu và luôn được chị em lựa chọn như một vũ khí đặc quyền. Nếu bạn muốn chàng phát điên vì mình, muốn đánh thức bản năng “săn mồi” của một cánh mày râu, đừng ngại sử dụng những bộ đồ nóng bỏng, gợi dục. 

Bạn có thể mặc một chiếc đầm bó sát hở ngực, một chiếc áo sơ mi thùng thình đến mông (không mặc quần), một bộ đồ lót mỏng khiến vòng một và vòng ba lấp ló sau lớp vải ren, một chiếc váy ngắn đến sát cặp mông căng nẩy,… Riêng màu sắc nội y, hãy chọn những màu đen, đỏ với chất liệu ren và thiết kế dạng lọt khe để tăng thêm kích thích nam giới.

Có những cử chỉ, tư thế quyến rũ chàng

Kích thích ham muốn của chàng bằng cử chỉ và những tư thế quyến rũ là thế mạnh trời ban dành cho phái đẹp. Đây là cách khiêu khích chàng làm chuyện ấy của những cô nàng tinh tế. Vì với đàn ông, chỉ bởi ánh mắt, hành động khiêu gợi cũng sẽ khiến chàng mê đắm từ trong suy nghĩ và muốn thực hành ngay với cô gái mà mình yêu đắm say.

Lý do là khi các hình ảnh, tư thế và cử chỉ gợi dục của bạn sẽ được lưu vào tâm trí, não sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone tình dục hơn, từ đó hỗ trợ đánh thức sự cương cứng của cậu bé, thôi thúc ham muốn sinh lý của chàng.

Bạn gái chỉ cần quyến rũ bằng các động tác dễ dàng nhất là cắn nhẹ môi, liếm môi, sờ tay vào vùng kín và ngực của mình kết hợp việc nhìn chàng với ánh mắt khao khát dục vọng.

Cách làm chàng phát điên vì bạn khi cả hai bắt đầu quan hệ

Điểm danh những bí kíp giúp chàng “mê đắm mê đuối” nàng nhé:

Cùng xem video 18+, có nội dung nhạy cảm

Rất nhiều cặp đôi dùng cách xem video này để khơi gợi ham muốn của bản thân cũng như của bạn tình. Bạn có thể dùng cách này để chàng có cảm xúc và chuẩn bị cho việc “quan trọng” cùng bạn sắp tới.

Vừa hôn vừa cởi quần áo cho chàng

Một trong những trò chơi tình thú mà các cặp đôi thích dùng nhất đó là chơi trò chơi và từ tốn cởi bỏ quần áo của nhau (đánh bài, oẳn tù xì,…). Cả hai sẽ trút bỏ từng trang phục trên cơ thể cho tới khi cả hai thoát y và khỏa thân hoàn toàn. 

Mặc dù cách này có hơi tốn thời gian thế nhưng bù lại giúp cả hai sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ đó làm tăng ham muốn và kích thích cho cả hai.

Chị em có thể kết hợp dùng miệng cởi đồ. Dùng miệng mở từng chiếc khuy áo, khuy quần. Sau đó là lột ra từng thứ một. Cả quá trình luôn là một sự đè nén, háo hức chờ mong của chàng cho đến khi trang phục được hoàn toàn cởi sạch. Nhiều chàng không kìm được mà đã tự cởi sạch đồ để bước vào cuộc chiến chinh đoạt cùng chị em.

Tắm chung với người yêu

Việc tắm chung cùng nhau được các cặp đôi đang trong thời gian yêu đương nồng nhiệt áp dụng để tăng tình thú. Khi anh ấy đang tắm, bạn có thể vào tắm chung. 

Sự cọ xát cả hai cơ thể sẽ sinh nhiệt và khiến chàng ngay lập tức muốn được thỏa mãn ham muốn cùng với bạn. Nhất là khi sử dụng xà phòng với sự trơn trượt kết hợp với  mơn trớn từ bạn có thể sẽ làm chàng run rẩy và kích thích nhiều hơn.

Khởi động với màn dạo đầu bằng miệng

Bạn đã từng trao một nụ hôn chớp nhoáng cho chàng ở chốn đông người hay một nụ hôn nào đó mang tính vụng trộm có tác dụng đặc biệt kích thích hay chưa?

>>> Tìm hiểu thêm: Quan hệ tình dục bằng miệng và những cách thổi bùng khoái cảm cuộc yêu

Hãy bắt đầu màn dạo đầu khởi động bằng cách hôn chàng để tấn công bằng miệng. Một nụ hôn nồng cháy sẽ bắt đầu ở môi, kéo xuống cổ, ngực, tai… và nhiều nơi nhạy cảm khác cũng sẽ khiến chàng đổ gục.

Sử dụng nước hoa vùng kín

Một bí quyết nhỏ nhưng sẽ đem tác dụng kích thích vượt trội không phải chị em nào cũng biết đó là sử dụng nước hoa cho “cô bé”. Đàn ông sẽ bị ấn tượng sâu đậm bởi mùi hương trên người bạn tình. Điều này còn thể hiện sự đánh dấu chủ quyền vì chỉ có họ mới ngửi được mùi hương này mà thôi. 

Nước hoa còn có nhiều tác dụng như che đi mùi khó chịu của “cô bé”, giúp dưỡng da và làm hồng hào vùng kín. Thường những loại nước hoa cho bộ phận này sẽ có hương thơm ngọt dịu và gợi dục rất tốt.

Cách khiến chàng nhớ mãi không quên bạn khi ở trên giường

Nếu đã là một cô nàng sở hữu khí chất khiến chàng mê đắm khó quên thì hãy cuồng nhiệt và nắm giữ trái tim nam giới khiến bạn là người mà anh ấy không thể rời xa, thiếu vắng dù chỉ vài giây phút:

Trở thành cô gái “hư hỏng” trên giường

Các chàng trai thường thích thú và yêu chiều những cô gái nhỏ, ngoan ngoãn. Thế nhưng nếu một cô gái có tính cách táo bạo, hư hỏng một chút trên giường sẽ đem đến cảm giác cũng như trải nghiệm mới lạ và kích thích đối với họ. 

Hãy thử làm một cô gái hư hỏng bằng cách ra lệnh cho chàng trong cuộc yêu, nói những lời lẳng lơ hoặc thậm chí là chửi bậy khi sung sướng. Một chút hư hỏng như vậy sẽ là đòn chí mạng trói chặt trái tìm chàng bên bạn không rời.

Nghiên cứu thật kĩ về sở thích tình dục của phái mạnh

Để khơi gợi sự thèm khát của đàn ông thì bạn cũng phải hiểu cánh mày râu đều có những giới hạn nhất định về sở thích tình dục. 

Đây là một trong những cách làm đàn ông thèm khát bạn hiệu quả nhất.

Chơi đùa cùng “cậu bé” của chàng

Đây là cách khơi gợi niềm khao khát của chàng một cách tốt nhất. Bằng các động tác như massage, vuốt ve, thậm chí là hôn và dùng miệng để kích thích cũng sẽ tạo nên sự cương cứng cho dương vật.

Chơi đùa với cậu bé để tăng thêm hưng phấn

Theo nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng có hơn 90% nam giới thích được người phụ nữ của mình “chăm sóc” thật kĩ cho cậu nhỏ trước khi bắt đầu “lâm trận”.

Biến hóa phong thái làm tình khác nhau

Nghiên cứu chỉ ra rằng các chàng trai thường rất dễ nhàm chán với một phong thái được sử dụng vô số lần từ bạn tình của mình. Điều này làm giảm đi phần nào sự hào hứng trong các cuộc yêu đương của cả hai. 

Để hâm nóng lại tình cảm lứa đôi và đời sống gối chăn, bạn hãy thay đổi và biến hóa phong cách tình dục khác nhau để tạo cảm giác mới mẻ cho chàng. Không nên quá gò bó bản thân trong một khuôn khổ nhất định. Tình dục cần có những điểm đột phá để tìm lại kích thích, ham muốn giữa những người trong cuộc.

Thay đổi các tư thế khác nhau để tìm lại sự khoái cảm

Nếu đã quá nhàm chán với các tư thế truyền thống khiến các cuộc vui chốn phòng the không còn nóng bỏng vàbốc lửa như xưa thì sao chị em không thử đề nghị cùng bạn tình thay đổi các tư thế khác nhau để tìm lại cảm giác. 

Việc luôn làm mới mình với các tư thế mới lạ sẽ tạo nên hưng phấn và sự sung mãn của mình. Hãy là người chủ động thực hiện các tư thế như Doggy, 69,… cũng giúp hâm nóng đời sống gối chăn của cả hai đấy.

Những vị trí nhạy cảm khiến chàng đê mê, trào dâng cảm xúc

Có thể nói phần lớn đàn ông đều sướng mê người khi được phái đẹp sờ soạng, chăm sóc những vị trí nhạy cảm. Điều này sẽ kích thích những ham muốn tiềm ẩn có trong người của đối phương. 

Chạm vào những điểm nhạy cảm của đàn ông để tăng thêm ham muốn

Dưới đây là những vị trí Oichin tổng hợp mà khi bạn đụng chạm, chăm sóc sẽ khiến đối phương phát cuồng khi làm chuyện gối chăn cùng nhau:

+ Mặt: Nếu để ý bạn sẽ thấy trong các bộ phim tình cảm, cô gái thường nhẹ nhàng vuốt ve, mơn man khuôn mặt của chàng? Để kích thích chàng, hãy làm tương tự như vậy. Chàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, nâng niu của bạn. Nếu được, hãy dùng đôi môi của mình tặng thêm những nụ hôn trên mặt chàng. Chắc chắn chàng sẽ không thể thoát ra khỏi lưới tình bạn đã giăng sẵn.

+ Vòng ba: Cũng giống như vòng ba của phụ nữ, vòng ba của phái mạnh rất nhạy cảm nhưng thường không mấy ai để ý tới. Hãy khơi gợi tình dục trong chàng bằng một cái “đánh yêu” nhẹ vào vị trí này khi anh ta không chú ý. Hoặc vuốt ve nó cũng tạo nên kích thích vùng bộ phận sinh dục trở nên cương cứng.

+ Đùi trong: Phần da non đùi trong khá nhạy cảm vì có nhiều erogenous nhất. Đừng ngại ngùng mà hãy dùng tay và lưỡi để cảm nhận và kích thích nó, điều này giúp “cậu em” của bật dậy nhanh hơn.

+ Cổ: Một vị trí quan trọng đối với cả nam và nữ trong cuộc yêu là vùng cổ. Cơ quan này có rất nhiều các đầu mút thần kinh quan trọng của cơ thể. Nếu chị em tập kích bất ngờ bằng một nụ hôn mơn trớn rất sẽ khiến chàng “rùng mình” đấy. 

+ Lưỡi: Trao nhau những nụ hôn sâu và đan lưỡi với nhau thể hiện sự khao khát và ham muốn của bạn, cũng như kích thích hưng phấn tình dục từ chàng. Đây là cách đơn giản và thường thấy nhất ở các cặp đôi. 

+ Tai: Một bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể chàng đó là đôi tai. Đó là lý do mà chị em hay thì thầm với chàng vì người đàn ông thường thỏa mãn yêu cầu của người “rót mật vào tai của mình. Không chỉ bằng những lời có cánh, mà hành động dùng lưỡi “thì thầm” và liếm láp đôi tay cũng sẽ đem lại cảm giác điên đảo cho chàng.

Hy vọng những tuyệt chiêu trên đây sẽ giúp bạn tìm ra bí kíp kích thích ham muốn của người yêu hoặc chồng. Chúc chị em luôn có đời sống tình dục viên mãn, an toàn.

Chat/Gọi