Sextoy và những lợi ích tuyệt vời đối với đời sống tình dục

Phú Lộc

Trong lịch sử gối chăn từ hàng nghìn năm trước, sextoy đã được ra đời. Ngày ấy, vật dụng hỗ trợ đời sống tình dục đa phần làm từ gỗ, gốm sứ hoặc kim loại vô cùng cứng cáp nên khiến cho đời sống tình dục còn khô khan, đôi khi bị tổn thương vùng kín. 

Sextoy vô cùng đa dạng

Tuy nhiên, đồ chơi tình dục hiện nay được chế tác với nguyên liệu đạt chất lượng cao nên mềm mại, mang lại cảm giác chân thật, thỏa mãn người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm đồ chơi tình dục không chỉ được sử dụng khi bạn và nửa kia làm “chuyện ấy” mà còn được dùng như một đồ vật cá nhân riêng lẻ nhằm đem lại cảm giác mới lạ cho cuộc sống chốn phòng the.

Vì sao nhu cầu sử dụng sextoy ngày càng tăng?

Sextoy là những dụng cụ nhằm hỗ trợ tình dục cho nhiều đối tượng như người độc thân, các cặp đôi hay cả những cặp vợ chồng kết hôn lâu năm muốn thay đổi không khí chốn phòng the. Tùy vào mục đích của từng cá nhân mà khiến cho số lượng tiêu thụ đồ chơi tình dục ngày càng gia tăng đáng kể.

Sau đây, hãy cùng Oichin khám phá những lý do nhiều nhu cầu dùng sextoy ngày càng tăng:

Hạn chế các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Thật bất ngờ vì sextoy giúp hạn chế, ngăn chặn đáng kể các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bên cạnh việc chủ quan, còn thiếu ý thức bảo vệ sức khỏe tình dục cho bản thân cũng như bạn tình thì còn rất nhiều nguyên nhân xoay quanh việc bệnh tình dục tăng lên nhanh như “thủy triều” theo cấp số nhân như:

- Các cặp đôi yêu xa, thiếu thốn sự giải tỏa sinh lý nên phát sinh các mối quan hệ tình dục như tình một đêm.

- Những anh chồng có vợ mang thai, không “nhịn thèm” được nên ra ngoài “tòm tèm” với “gái bán hoa”.

- Những đối tượng có đời sống tình dục phóng túng, tình một đêm hoặc quan hệ tình dục với nhiều bạn tình hoặc có đời sống tình dục phức tạp.

- Những đối tượng trẻ vị thành niên còn thiếu kiến thức về sức khỏe giới tính, sinh sản hoặc quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su.

Tất cả những nguyên nhân này đều xoay quanh việc thiếu kiểm soát cơn “khát” tình dục. Do đó, việc dùng sextoy sẽ giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cũng như đem lại cảm giác chân thật mà không nhất thiết phát sinh quan hệ tình dục với những đối tượng không an toàn, khiến sức khỏe bản thân bị “đe dọa”. Đây cũng là một lý do chính đáng khiến nhu cầu dùng đồ chơi tình dục ngày càng được đẩy mạnh.

Sextoy giúp hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục

Giảm căng thẳng và áp lực

Cuộc sống độc thân đôi khi khiến bạn phải một mình đối mặt với cả khối vấn đề, một núi công việc kèm những lo lắng trong cuộc sống. Chính lúc này, các sản phẩm đồ chơi người lớn sẽ là một trong những cách tuyệt vời để xả stress sau một ngày dài bận rộn và mệt mỏi. 

Hãy tưởng tượng bạn vừa hoàn thành một dự án lớn tại công ty, cần tìm gì đó giải trí thì thay vì đắm chìm trong những bữa tiệc liên hoan, hãy “tự thưởng” cho bản thân một thú vui với sextoy. Điều này giúp đẩy lùi căng thẳng nhanh chóng, hồi phục lại năng lượng như vừa trở về từ một kỳ nghỉ dưỡng chữa lành.

Cải thiện tâm trạng, tăng cường sức khỏe tình dục

Sử dụng đồ chơi giúp cơ thể sản xuất endorphins - một trong những hormone giúp cải thiện tâm trạng và làm giảm cảm giác đau đớn. Ví dụ, một buổi tối thư giãn với món đồ chơi yêu thích có thể làm bạn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn vào sáng hôm sau, như thể bạn đã có một buổi tập thể dục nhẹ nhàng mà không cần phải ra khỏi giường.

Thỏa mãn nhu cầu tình dục bất cứ lúc nào

Nhu cầu tình dục là một bản năng tự nhiên của con người không thể bỏ qua, nhất là khi bạn đang sống độc thân. Lúc này, đồ chơi tình dục sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời để thỏa mãn sinh lý mà không cần phải phụ thuộc vào người khác.

Sextoy giúp thoả mãn dục vọng bất cứ lúc nào

Ví dụ, khi muốn được “vui vẻ” vào lúc nửa đêm, việc có một món đồ chơi bên cạnh có thể giúp bạn thỏa mãn ngay lập tức mà không cần phải tìm kiếm đối tác. Đây là cách tuyệt vời để giải tỏa sinh lý cho bản thân mà không cần phải có những “thủ tục” rắc rối với người thứ hai.

“Làn gió mới” cho đời sống gối chăn

Khi cuộc sống gối chăn dần trở nên đơn điệu, cứ lặp đi lặp lại vòng luẩn quẩn của những thói quen cũ thì lúc này đồ chơi tình dục chính là "làn gió mới" mà các cặp đôi đều cần. Một máy rung đa năng hoặc một dương vật giả rung thụt,... có thể thổi bùng sự hứng thú, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt của bạn và người ấy.

Giống như việc bạn quá ngán với món beefsteak vào mỗi tối thì nay được thử món sushi với hương vị tươi sống kèm cảm giác lâng lâng sung sướng khó quên. Không chỉ khơi gợi cảm giác, sextoy sẽ giúp bạn và đối tác khám phá thêm những khía cạnh mới mẻ khác trong đời sống tình dục, giúp cuộc vui mỗi đêm là chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

Những lợi ích không ngờ của sextoy bạn nên biết

Sextoy không chỉ giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng mà còn thỏa mãn nhu cầu cá nhân, làm phong phú thêm đời sống tình dục và tinh thần của cả hai. 

Hãy cùng Oichin khám phá những lợi ích dưới đây để thấy rằng sextoy là một phần quan trọng trong việc “nuông chiều” bản thân mà bạn không nên bỏ qua.

Giúp đạt cực khoái cho mọi giới tính

Tùy vào từng giới tính mà sẽ có những món đồ chơi tạo hưng phấn riêng biệt. Ví dụ như đối với chị em phụ nữ, các loại chày massage, dương vật giả và đồ chơi kích thích điểm G mang lại trải nghiệm cực khoái phong phú, mạnh mẽ giúp nàng lên đỉnh thăng hoa dễ dàng.

Với cánh mày râu, những máy thủ dâm mô phỏng âm đạo, bao cao su kéo hoặc các dụng cụ kéo dài thời gian quan hệ giúp anh em đạt nhiều khoái cảm, nâng cao sự hài lòng và những trải nghiệm mới lại trong đời sống phòng the.

Giảm bớt áp lực của bạn tình

Đồ chơi tình dục không chỉ đem lại niềm vui cá nhân mà còn có thể giảm bớt áp lực trong mối quan hệ lứa đôi. Khi một hoặc cả hai cảm thấy mệt mỏi, sextoy có thể là công cụ tuyệt vời để hỗ trợ giải tỏa sinh lý, xoa dịu căng thẳng trong mối quan hệ.

Ví dụ, khi bạn tình của bạn đang chịu áp lực từ công việc, việc sử dụng máy rung hoặc dương vật giả (âm đạo giả) có thể giúp họ thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn. Điều này giúp duy trì sự hòa hợp, tạo ra những khoảng thời gian thú vị, tăng kết nối trong mối quan hệ.

Giảm bớt áp lực của bạn tình

Có thể đạt khoái cảm nhiều lần

Các loại đồ chơi người lớn như chày rung massage, dương vật giả, đồ kích thích hậu môn,... có khả năng kích thích liên tục tạo nên đỉnh cao khoái cảm cho người dùng trong thời gian ngắn.

Ví dụ, một âm đạo giả có nhiều cường độ, tần số rung thụt dễ dàng giúp anh em đạt cực khoái liên tiếp nếu linh hoạt điều chỉnh các chế độ này theo sở thích và nhu cầu bản thân. Từ đó đem lại sự hài lòng trong trải nghiệm tình dục của phái mạnh.

An toàn cho sức khỏe tình dục

Sử dụng đồ chơi tình dục góp phần bảo vệ sức khỏe tình dục, giảm nguy cơ lây lan các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs). Khi bạn sở hữu cho mình một món sextoy thì sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nhiều bạn tình hoặc tránh tìm “gái bán hoa”, “phi công”,... từ đó giảm nguy cơ tiếp xúc với các bệnh lây nhiễm khi quan hệ không an toàn.

Việc sử dụng sextoy giúp người dùng khám phá khoái cảm an toàn, thoải mái mà không cần tìm kiếm bạn tình. Điều này không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn nâng cao sự tự tin và hài lòng trong đời sống tình dục.

Những đồ chơi tình dục tăng khoái cảm cho núm vú, âm vật

Ngoài các khu vực nhạy cảm chính thì núm vú, âm vật (hột le) nếu được kích thích cũng đem đến những cảm giác thỏa mãn không ngờ. Hãy cùng khám phá các món đồ chơi tình dục có thể làm mới trải nghiệm tình dục của bạn, mang lại cảm giác mới mẻ và sâu sắc hơn trên kệ hàng của Oichin.

Máy massage lưỡi liếm Omysky Miss Coyness kích thích âm vật

Máy Omysky Miss Coyness được thiết kế hình một bông hoa tinh xảo đem đến cảm giác tuyệt vời cho núm vú và âm vật. Với phần lưỡi silicone nhô lên cùng công nghệ rung mạnh mẽ, máy massage tình yêu này giúp kích thích các điểm nhạy cảm một cách chính xác, liên tục. 

Máy massage lưỡi liếm Omysky Miss Coyness kích thích âm vật

Tính năng rung đa cấp độ của Miss Coyness cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tạo ra những cơn sóng khoái cảm liên tục khó quên. Chất liệu silicone mềm mại, mang lại sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Chị em có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm trước và sau khi dùng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục, tăng độ bền của máy.

Lovense Tenera 2 máy hút âm vật cực êm ái kết nối App hiện đại

Lovense Tenera 2 là một sản phẩm đồ chơi tình dục đẳng cấp được thiết kế để kích thích âm vật, nhũ hoa hiệu quả. Máy có tính năng hút mạnh mẽ với nhiều chế độ cho chị em trải nghiệm tuyệt vời như được chăm sóc bởi đôi môi ấm nóng của bạn tình.

Lovense Tenera 2 máy hút âm vật cực êm ái kết nối App hiện đại

Một trong những điểm đáng chú ý của Tenera 2 là khả năng điều khiển từ xa qua ứng dụng di động, giúp người dùng dễ dàng thay đổi chế độ rung hoặc kết nối với bạn tình khi cả hai ở khoảng cách xa. Sản phẩm còn được trang bị chất liệu silicone cao cấp, mềm mại và chống nước, đảm bảo sự an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lovense Tenera 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thỏa mãn và trải nghiệm tình dục phong phú.

Pretty Love Tongue 3 kiểu xoay cho cảm giác rung động tuyệt vời

Pretty Love Tongue là một sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo được thiết kế để mang lại cảm giác khoái cảm mạnh mẽ và chính xác. Với hình dáng mô phỏng lưỡi kèm các gai li ti trên bề mặt, sản phẩm này đặc biệt tập trung vào việc kích thích các điểm nhạy cảm như âm vật và núm vú, tạo ra cảm giác như nhịp nhàng đầy khiêu khích. 

Pretty Love Tongue

Những sextoy mang đến khoái cảm dành cho “cậu nhỏ”

Sextoy dành cho phái mạnh không chỉ đem đến khoái cảm tình dục mà còn là công cụ giải tỏa sinh lý, cải thiện tâm trạng mà quý ông nào cũng nên sở hữu ít nhất một cái.

Cùng khám phá những đồ chơi tình dục mang nhiều khoái cảm cho cánh mày râu nhé!

Mông giả Suitable For Lovers mềm mịn hồng hào rung rên khiêu gợi

Suitable For Lovers là sản phẩm tinh tế, tiện ích dành cho quý ông nào đang tìm kiếm trải nghiệm tình dục phong phú, đáng nhớ. Mông giả được làm từ silicone cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, gần gũi như thật. Thiết bị còn có các chế độ rung và tiếng rên gợi cảm giúp nâng cao mức độ thỏa mãn khi thủ dâm của phái mạnh.

Mông giả Suitable For Lovers

Fleshlight Boost Blow - Turbo Tech cảm giác quan hệ bằng miệng

Fleshlight Boost Blow là đồ chơi tình dục tuyệt vời với các quý ông đang tìm kiếm cảm giác chân thực và mãnh liệt trong đời sống tình dục. Sản phẩm mô phỏng cấu trúc khoang miệng với các chi tiết sống động như lưỡi, răng, nướu,... cho “cậu nhỏ” của anh em như đang được một bạn tình chuyên nghiệp deepthroat, gây kích thích đê mê đến từng lỗ chân lông.

Fleshlight Boost Blow - Turbo Tech

Chị em “ngất ngây” cùng đồ chơi tình dục kích thích âm đạo

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kích thích âm đạo đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm sự thỏa mãn cùng trải nghiệm mới mẻ. Cùng khám phá các thiết bị độc đáo của nhà Oichin cho chị em dễ dàng tìm thấy sự thỏa mãn và tận hưởng những giây phút ngọt ngào, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Baldwin Loving World rung thụt tỏa nhiệt điều khiển remote

Baldwin Loving World là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em nhờ vào thiết kế tinh xảo kèm các tính năng vượt trội. Với cấu trúc mô phỏng kích thước “cậu nhỏ” cùng chất liệu silicon mềm mại, linh hoạt và bền bỉ đem đến cho chị em cảm giác chân thật, gần gũi.

Baldwin Loving World rung thụt

Sản phẩm sở hữu khả năng rung thụt, tỏa nhiệt mạnh mẽ với nhiều cường độ khác nhau được điều khiển bằng remote, chạm đến điểm G cho nàng đạt cao trào, “phun như suối”.

Dương vật giả Lovetoy 8.5 inch Sliding Skin 2 lớp đen gắn tường

Dương vật giả Lovetoy 8.5 inch Sliding Skin là một lựa chọn đầy “táo bạo” trong thế giới đồ chơi tình dục nhờ vào thiết kế chân thực và tính năng vượt trội. Với chiều dài 8.5 inch (21,59 cm) cùng chất liệu silicon cao cấp, Sliding Ski mang đến cho chị em cảm giác mềm mại, linh hoạt như đang được làm tình cùng dương vật thật của một chàng tây đen lực lưỡng. 

Dương vật giả Lovetoy 8.5 inch Sliding Skin

Lovetoy 8.5 inch Sliding Skin 2 lớp đen còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chức năng gắn tường tiện lợi. Với cơ chế hút chân không mạnh mẽ ở phần đế, bạn có thể gắn đồ chơi này lên bất kỳ bề mặt phẳng nào như tường, cửa kính, mặt bàn, ghế,... tạo sự ổn định để sẵn sàng trải nghiệm khoái cảm trong “cuộc vui”.

Đồ chơi tình dục kích “cửa hậu” nồng cháy

Đồ chơi tình dục kích thích "cửa hậu" đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào khả năng mang lại những trải nghiệm nồng nhiệt và mãnh liệt. Các sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cấu trúc của "cửa hậu", thường được chế tạo từ chất liệu mềm mại, đàn hồi, giúp nâng cao mức độ thỏa mãn trong khi “tự sướng”.

Lelo Hugo 2 App máy massage tuyến tiền liệt điều khiển bằng ứng dụng

Lelo Hugo 2 App là đồ chơi tình dục cao cấp ược thiết kế để mang lại trải nghiệm kích thích "cửa hậu" tối ưu. Với cấu trúc hình chữ “L” độc đáo tạo kích thích mạnh mẽ nhờ 02 động cơ trong một thiết bị đem đến trải nghiệm mạnh mẽ từ ngoài và trong.

Lelo Hugo 2 App máy massage tuyến tiền liệt điều khiển bằng ứng dụng

Đặc biệt, Lelo Hugo 2 App được điều khiển thông qua ứng dụng di động, cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ rung theo ý muốn, rảnh tay tận hưởng khoái cảm đê mê, mang lại những giây phút thăng hoa tuyệt vời.

Lovense Ridge rung ngoáy kích thích hậu môn kết nối App điện thoại

Lovense Ridge là sextoy cao cấp kích thích “lỗ nhị” nhờ cấu trúc chuỗi mắt xích nhỏ dần về phần đầu đem lại cảm giác vừa khít nhưng vẫn thoải mái. Thiết bị sở hữu tính năng rung xoay mạnh mẽ với nhiều cường độ khác nhau, tăng cường kích thích cùng sự thỏa mãn tột đỉnh.

Lovense Ridge rung ngoáy kích thích hậu môn kết nối App điện thoại

Sextoy không chỉ giúp khám phá những cảm giác mới lạ và gia tăng sự thỏa mãn mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tình dục, tăng cường sự tự tin cũng như gắn kết giữa các cặp đôi. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, những thiết kế của đồ chơi tình dục ngày càng trở nên đa dạng, tinh tế phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng cá nhân để làm phong phú đời sống phòng the, trở thành mảnh ghép hoàn chỉnh cho hạnh phúc lứa đôi.

Chat/Gọi