Vì sao nam giới vẫn dùng đồ chơi tình dục khi đã có người yêu hay vợ?

Ngo Dan

Đồ chơi tình dục mang đến nhiều tác động tích cực đối với sinh lý nam giới. Sextoy không chỉ giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn kích thích, tăng cường khoái cảm trong chuyện tình dục.  Chính vì vậy, xu hướng nam giới lựa chọn “tậu” cho mình một món bảo bối tình dục kể cả khi đã có vợ hay người yêu đang ngày càng phổ biến hơn. Để giải đáp về sở thích này của cánh mày râu, bạn hãy cùng Oichin khám phá những điều thú vị ở bài sau.

Nam giới vẫn dùng sextoy khi đã có vợ và người yêu

Tác dụng của sex toy cho nam giới đối với sinh lý

Đồ chơi tình dục được nhiều nam giới yêu thích và xem như “bạn tình” không thể thiếu mỗi đêm. Kể cả khi cánh mày râu đã có người yêu hay có vợ thì việc sở hữu sextoy sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thú vị.

Giải tỏa ham muốn

Với nam giới, ham muốn tình dục là nhu cầu rất cần thiết. Nó giống như việc ăn cơm, uống nước mỗi ngày. Vì vậy, mặc dù có bạn tình hay vợ nhưng không phải lúc nào nhu cầu sinh lý của các chàng cũng được đáp ứng. Do đó, sử dụng sextoy chính là cách để nam giới giải tỏa ham muốn xác thịt, giúp bản thân có sự thoải mái, sảng khoái hơn.

Sextoy giải toả ham muốn

Tăng kích thích

Không thể phủ nhận là nhiều dòng đồ chơi tình dục được thiết kế rất ấn tượng. Không ít “kỹ thuật” được tích hợp bên trong như tiếng rên, tỏa nhiệt, rung, thụt,... Nếu so với việc quan hệ với vợ hay bạn tình, cánh mày râu thậm chí đã mê mệt bảo bối với kỵ thuật làm tình điêu luyện này. Cảm giác kích thích đầy hưng phấn giúp các chàng thăng hoa lên đỉnh cực khoái mà sextoy mang đến có thể sẽ không tìm thấy khi gần gũi với vợ hay người yêu.

Rèn luyện sự bền bỉ

Không ít chàng sử dụng đồ chơi tình dục như máy tập dương vật, bao đôn dên,... để tăng sức bền cho “cậu nhỏ”. Hơn nữa, các bảo bối này còn “hô biến” dương vật trở nên cường tráng, to khỏe và đồ sộ hơn. Nam giới sẽ thể hiện được bản lĩnh phái mạnh của mình trước người yêu hay vợ khi “lâm trận”.

Rèn luyện sự bền bỉ

Tham khảo thêm: Cách thủ dâm cho nam lâu ra, đạt được khoái cảm cao và an toàn nhất

Nam giới sử dụng thêm đồ chơi tình dục khi nào?

Kể cả khi có vợ hay người yêu thì nam giới có thể sử dụng thêm đồ chơi tình dục trong nhiều tình huống khác nhau. Tiêu biểu như:

Khi sinh lý dâng cao

Đôi lúc, ham muốn tình dục của nam và nữ có sự chênh lệch nhau như về thời gian (nam giới thường hưng phấn mạnh mẽ vào sáng sớm hay đêm khuya) hay khi uống bia rượu,... Những lúc này, nhu cầu tình dục sẽ dâng cao nhưng có thể bạn tình hay vợ không thể đáp ứng. 

Sinh lý tăng cao ở nam giới sẽ dùng sextoy

Trong trường hợp này thì giải pháp tốt nhất là sử dụng sextoy để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Điều này sẽ giúp nam giới không bị ức chế về vấn đề sinh lý để giữ được tâm lý vui vẻ, thoải mái.

Khám phá sự mới mẻ của khoái cảm tình dục

Hiện nay, công nghệ sản xuất đồ chơi tình dục đã có bước phát triển nhảy vọt. Các tính năng mới được tích hợp để cánh mày râu có được trải nghiệm tình dục mới mẻ hơn, dễ dàng đạt cực khoái hơn. 

Khám phá sự mới mẻ của tình dục

Tiêu biểu là các sextoy có tích hợp chế độ rung, tiếng rên, ẩm ướt, tỏa nhiệt,... Cảm giác khi làm tình với những bảo bối này thực sự rất kích thích. Thậm chí, nhiều nam giới còn thấy thú vị, thỏa mãn hơn so với quan hệ cùng người yêu hay vợ của mình.

Khi vợ mang thai

Đây là trường hợp phổ biến mà nam giới chọn sử dụng đồ chơi tình dục. Bởi trong thời kỳ mang thai, chuyện quan hệ tình dục cần phải được tiết chế. Nhất là 3 tháng đầu thai kỳ thì chuyện “chăn gối” thậm chí là phải kiêng cữ hẳn để tránh ảnh hương thai nhi. 

Nam giới sử dụng sextoy khi vợ mang thai

Chính vì vậy, để giải tỏa sinh lý của bản thân nhưng không muốn “quan hệ ngoài luồng”, nam giới thường chọn sử dụng sextoy. Đây là giải pháp hoàn hảo vừa giúp các chàng thỏa mãn ham muốn lại không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Khi không ở cạnh vợ hay bạn tình bên cạnh

Có nhiều trường hợp nam giới hoặc vợ, người yêu phải đi công tác xa. Khoảng cách về địa lý khiến nhu cầu gần gũi thể xác của nam giới không được đáp ứng. Thế nhưng, cánh mày râu lại không muốn quan hệ bên ngoài vì lý do an toàn sức khỏe. Do đó, trải nghiệm đồ chơi tình dục chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Giới thiệu một số loại sextoy dành cho nam tốt

Cánh mày râu muốn “tậu” đồ chơi tình dục nhưng chưa biết phải chọn loại nào? Với những gợi ý sau, các chàng có thể thoải mái cân nhắc để mang về nhà “bạn tình” nóng bỏng giúp giải tỏa sinh lý khi cần.

Âm đạo giả

Sextoy này thường thường được làm từ silicon mềm mại, đàn hồi tốt và rất an toàn. Sản phẩm tạo cảm giác chân thật cho nam giới như khi làm tình cùng bạn tình. Sản phẩm có thể thiết kế với kiểu gắn tường, cầm tay hay mô phỏng các cô nàng JAV nóng bỏng. Thú vị hơn, nhiều mẫu âm đạo giả còn có thêm tính năng tiếng rên, tỏa nhiệt,... rất kích thích.

Âm đạo giả RENDS Rena Aoi

Cốc thủ dâm

Nếu muốn “tự sướng” để giải tỏa sinh lý thì cốc thủ dâm là đồ chơi tình dục nam giới có thể cân nhắc. Cốc có thể thiết kế kiểu mô phỏng hậu môn, âm đạo hay miệng nữ giới. Để có giây phút thăng hoa đầy kích thích, nam giới chỉ cần đưa dương vật trượt vào bên trong là có thể đê mê với những giây phút thỏa mãn về thể xác.

Cốc thủ dâm Leten giúp nam giới giải toả sinh lý

Các mẫu máy thủ dâm hiện đại

Để có được trải nghiệm tình dục mới mẻ hơn, nam giới có thể chọn trải nghiệm các sextot hiện đại. Thiết kế máy có nhiều chế độ lựa chọn, nhiều tính năng giúp tự động đưa các chàng lên đỉnh mà không cần phải dùng tay. Ngoài ra, sextoy cũng có thiết kế ngụy trang để nam giới yên tâm sử dụng mọi lúc mà không sợ bị phát hiện sở thích thầm kín của mình.

Máy thủ dâm bú mút hiện đại giúp nam giới có nhiều khoái cảm

Bao đôn dên

Đồ chơi tình dục này có nhiều thiết kế rất thú vị. Sản phẩm vừa giúp “cậu nhỏ” của nam giới gia tăng kích thước để trở nên đồ sộ, uy dũng hơn. Ngoài ra, sextoy này còn giúp tăng cường cảm giác kích thích khi quan hệ cùng người yêu hay bạn bè. Cả hai sẽ có được những giây phút thăng hoa, hưng phấn hơn.

Còn rất nhiều mẫu đồ chơi tình dục trên thị trường với đa dạng kiểu dáng, tính năng để nam giới lựa chọn. Dòng sản phẩm này sẽ giúp giải tỏa ham muốn, tăng cường sự kích thích và mang đến trải nghiệm tình dục mới mẻ, hưng phấn hơn. Để chọn được sextoy phù hợp nhu cầu, sở thích, các chàng hãy liên hệ Oichin. Chúng tôi đảm bảo mang đến bạn bảo bối nóng bỏng, gợi tình 100% chính hãng với giá tốt nhất.

 

Chat/Gọi