Cách làm đàn ông thèm khát bạn không dứt được (Phần 2)

Chip Chip

IV/ Những bí kíp làm tình để đàn ông nhớ mãi

Hãy biến mình thành gái hư trên giường

Đối với người yêu của mình thì các chàng trai hầu như đều thích những cô gái ngoan ngoãn, thùy mị và duyên dáng. Còn nếu là người tình cùng lên giường thì cánh mày râu thường thích nàng hư hỏng và mạnh dạn hơn một chút nhằm tạo sự mới lạ và kích thích trong chuyện yêu đương.

Hãy biến mình thành gái hư trên giường

Bạn hãy thử là người ra lệnh trong việc “yêu”, nói những lời lẳng lơ, dâm đãng đầy tính kích thích để khiến chàng say đắm, mê mệt không rời.

Tìm hiểu kĩ những sở thích tình dục của chàng

Nếu bạn nắm bắt và hiểu rõ về những sở thích cũng như biết cách khơi gợi thèm khát tình dục của chàng thì sẽ tạo nên sự thăng hoa trọn vẹn trong chuyện gối chăn. Tình dục là vấn đề không giới hạn nên sở thích cũng rất đa dạng và phong phú ở mỗi người.

Tuy nhiên, đa phần các chàng trai đều thích được bạn gái khen về phương diện giường chiếu. Ví dụ như anh có kỹ thuật thật tốt, thân hình anh quá ngon, kích thước “cậu nhỏ” to quá, anh làm em sướng không chịu được,… sẽ làm chàng kích thích và thâm nhập nhanh, mạnh hơn cùng đem lại khoái cảm cực độ.

Hãy chơi đùa với “thanh kiếm” của chàng

Đây là một trong những khát khao của hầu như các chàng trai trong chuyện “gối chăn”. Hãy khơi gợi cho "cậu bé" của chàng các động tác massage, vuốt ve hoặc dùng miệng để hôn, mút,… nhằm làm cho dương vật căng cứng để chàng biết bạn yêu chàng như thế nào.

Hãy chơi đùa với “thanh kiếm” của chàng

Hãy đa dạng phong thái tình dục của bạn

Nhiều chàng trai cảm thấy rằng sẽ vô cùng nhàm chán nếu bạn tình của mình chỉ có duy nhất một phong cách làm tình và áp dụng nó vô số lần trong mỗi lần thân mật với nhau, điều này khiến cánh mày râu giảm đi phần nào sự hào hứng trong chuyện gối chăn.

Do đó, hãy hâm nóng tình cảm bằng cách thay đổi và biến hóa phong cách tình dục của mình theo nhiều hướng khác nhau để tạo sự mới mẻ mà không quá gò bó bản thân. Đó chính là cách đột phá giới hạn của bản thân để kích thích bạn cũng như người yêu trong cuộc làm tình.

Thường xuyên thay đổi các tư thế tình dục khác nhau để tạo khoái cảm

Nếu chàng hoặc chính bản thân bạn cũng cảm thấy đang dần nhàm chán bởi lặp đi lặp lại những tư thế làm tình truyền thống và vô vị, thì tại sao không thử những tư thế mới để mang lại cảm giác yêu đương cháy bỏng, nồng nhiệt như ngày xưa.

Việc thay đổi và làm mới mình với các tư thế mới lạ sẽ làm cho chàng hưng phấn cũng như sung mãn hơn. Hãy chủ động hỏi chàng tư thế nào chàng yêu thích nhất và chủ động cùng chàng thực hiện các tư thế ấy để cùng hâm nóng tình cảm.

Đọc thêm: Cách làm đàn ông thèm khát bạn không dứt được (Phần 1)

V/ Các vị trí nhạy cảm chạm vào khiến chàng ngất ngây sung sướng

Có thể nói các anh chàng rất thích và có cảm giác đê mê khi được bạn tình của mình sờ soạng, vuốt ve ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể để tạo kích thích ham muốn tiềm ẩn bên trong chàng.

Các vị trí nhạy cảm chạm vào khiến chàng ngất ngây sung sướng

Dưới đây sẽ là thông tin mách bạn những vị trí nên đụng chạm để chăm sóc bạn tình khi “yêu” khiến chàng phát cuồng:

Gương mặt: Nếu là fan của những bộ phim tình cảm thì ắt hẳn bạn sẽ biết khi hôn nhau, cô gái thường nhẹ nhàng vuốt ve, mơn trớn gương mặt của chàng nhằm tạo sự nâng niu, quan tâm đầy ấm áp. Bạn có thể trao trên gương mặt chàng nụ hôn nồng cháy để chàng ngất ngây trong men tình và khơi gợi khoái cảm tình dục.

Vòng ba: Tương tự như mông của chị em, vòng ba của các anh chàng cũng rất nhạy cảm nhưng thường bị xem nhẹ. Hãy gợi tình chàng bằng cách đánh nhẹ vào mông chàng rồi vuốt ve nó để tạo tác động lên bộ phận sinh dục.

Phần đùi trong: Phần đùi trong của chàng khá nhạy cảm vì có rất nhiều dây thần kinh. Hãy khám phá vì trí này bằng tay hoặc lưỡi để mang lại khoái cảm nhiều nhất cho chàng. Lúc này bạn sẽ thấy dương vật của chàng “thức dậy” rất nhanh.

Phần cổ: Với cả nam và nữ thì phần cổ là nơi tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh nên khi được mơn trớn sẽ tạo sự hưng phấn, từ đó đem lại khoái cảm tuyệt vời.

Lưỡi: Nếu trao cho nhau nụ hôn sâu sẽ tạo nên sự kích thích hưng phấn cực kỳ, đây là một trong những phần khởi đầu cho cuộc yêu nồng nhiệt. Nếu muốn tăng thêm khoái cảm, hãy dùng lưỡi của bạn khuấy động khoang miệng và lưỡi chàng rồi mút nhẹ nó.

Tai: Đây là một trong những bộ phận nhạy cảm không kém, đây không chỉ là cơ quan để chàng nghe lời thì thầm ngọt ngào của nàng, mà còn là nơi để dùng lưỡi kích thích nhẹ nhằm khơi gợi hứng khởi giúp chàng sự hưng phần trong chuyện gối chăn

Trên đây là những tuyệt chiêu được chia sẻ để nàng có bí kíp đem lại ham muốn cuồng nhiệt cho cánh mày râu. Đây là một trong những sự tinh tế để nàng càng được chàng yêu hơn nữa và luôn thèm khát, mê mệt và say mê chàng quên cả lối về.

Chat/Gọi