Cách làm đàn ông thèm khát bạn không dứt được (Phần 1)

Toàn Nguyễn

Các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng vừa cưới đều có điểm chung là vô cùng ham muốn về vấn đề tình dục. Tuy nhiên nếu thời gian dài thì cả hai sẽ dần nhàm chán và vơi đi khao khát, nhất là cánh mày râu thích chinh phục những điều mới mẻ.

Cách làm đàn ông thèm khát bạn không dứt được (Phần 1)

Vì vậy, là người giữ lửa gối chăn thì chị em cần tinh tế để “làm đàn ông trở nên thèm khát” nhằm giữ lửa tình yêu với những tuyệt chiêu dưới đây:

I/ Cần phải nắm được tâm lý đàn ông ham muốn nhất khi nào?

Mỗi người đàn ông đều có thói quen sinh hoạt và cơ địa khác nhau nên thời điểm tinh lực tràn đầy và kích thích cũng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều chị em nếu muốn quyến rũ ham muốn mãnh liệt của chàng thì hãy nắm rõ thói quen, chế độ ăn uống và sinh hoạt của họ là sẽ nắm được những thời điểm chàng ham muốn:

Chàng ham muốn khi vừa thức dậy

Đa phần các cánh mày râu sau khi thức dậy vào sáng sớm đều gặp phải hiện tượng “cậu nhỏ” trong tình trạng “chào cờ” dù không có sự kích thích nào xảy ra. Đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường và phổ biến vì đây là thời điểm hormone testosterols trong cơ thể chàng được tiết ra nhiều nhất, dẫn tới máu tập trùng về dương vật nhiều hơn.

Chàng ham muốn khi vừa thức dậy

Việc quan hệ buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe của cả hai vì được ví như là một bài tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể khởi động. Đây là thời điểm tinh lực của anh em tràn trề nên việc làm tình dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. Và khi “lên đỉnh” thì Hormone dopamin – Hormone hạnh phúc được tiết ra rất nhiều giúp chàng và bạn cùng nhau khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Buổi tối là một trong những thời gian vàng để quan hệ

Buổi tối cùng là một trong những thời điểm thích hợp để diễn ra cuộc yêu, bạn hãy chuẩn bị thật chu đáo để cùng chàng thưởng thức một đêm cuồng nhiệt với những khiêu khích cháy bỏng nhằm tạo ra khoái cảm nhanh chóng.

Lúc này, chàng sẽ vô cùng khao khát được đụng chạm vào cơ thể của bạn, lúc đó hãy nắm bắt thời cơ để cùng chàng bắt đầu cuộc yêu.

Hãy cùng chàng làm tình sau khi uống vài ly rượu

Bên cạnh buổi sáng và buổi tối thì thời điểm chàng uống rượu vào sẽ có ham muốn mãnh liệt nhất. Đó là lý do nhiều người thường nói có rượu vào sẽ thêm dũng khí và kích thích để quan hệ. Lúc này sẽ có lợi và có hại song hành:

Hãy cùng chàng làm tình sau khi uống vài ly rượu

  • Lợi ích: Cả hai có thể quan hệ với những tư thế mới lạ giúp tăng hưng phấn cho cả hai. Chất cồn trong rượu cũng hỗ trợ chàng kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tác hại: Rượu mang đến mùi khó chịu, có thể chàng sẽ làm bạn cảm thấy tụt hứng khi đang làm tình

II/ Những cách kích thích ham muốn chàng mà nàng nên biết

Để tạo khao khát làm tình và ham muốn cho chàng thì bạn phải nắm rõ ba giai đoạn: Kích thích gián tiếp, khơi gợi ham muốn và trong khi quan hệ.
Hãy tìm hiểu những cách thức phổ biến sau:

Hãy gợi cho chàng những tin nhắn khơi gợi

Có thể kích thích chàng bằng cách nhắn tin hoặc gửi những hình ảnh gợi cảm của cả hai để đánh thức bản năng tình dục trong chàng.

Hãy gợi cho chàng những tin nhắn khơi gợi

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để chàng liên tưởng đến chuyện “yêu” của cả hai. Với những tin nhắn mùi mẫn, ướt át và gợi tình nhằm miêu tả tư thể quan hệ, cảm nhận cảm nhận và bộ phận sinh dục để chàng tưởng tượng ra và thèm khát.

Hãy dùng lời nói nũng nịu, ngọt ngào kèm chút lẳng lơ

Không phải tự nhiên có câu “mật ngọt chết ruồi”. Dù chàng có vẻ ngoài cứng cỏi và bản lĩnh ngoài cuộc sống nhưng nếu nghe những câu nói đầy ngọt ngào, nũng nịu và yêu thương của bạn thì cũng sẽ mềm nhũn cả người.

Bên cạnh ngoại hình, thì giọng nói là một trong những yếu tố thu hút các anh chàng. Cánh mày râu nếu yêu người phụ nữ của mình thì cũng sẽ chết bởi tiếng rên của bạn tình. Nếu trong giờ làm mà bạn gọi cho chàng với giọng nói rên rỉ đầy khoái cảm thì chàng sẽ mất kiểm soát và có khi tìm đến bạn để giải tỏa khao khát tình dục.

III/ Khi quan hệ thì phải làm gì để chàng “phát điên” vì sung sướng

Nếu chàng rủ bạn xem phim “người lớn” thì tức là chàng đang có ham muốn về chuyện ấy và muốn được cùng bạn làm tình để thỏa mãn cảm xúc tình dục. Lúc này là lúc bạn thể hiện những kỹ năng điêu luyện của mình để tăng cảm xúc cho cả hai:

Vừa hôn vừa cởi quần áo

Có lẽ hơi tốn thời gian một chút nhưng nếu vừa hôn vừa trút bỏ quần áo sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là sự đè nén, hồi hộp chờ mong cuộc chiến chinh đoạt.

Vừa hôn vừa cởi quần áo

Màn dạo đầu kích thích bằng miệng

Hãy dạo đầu bằng miệng với những nụ hôn nồng cháy ở cổ, ngực và nhiều nơi nhạy cảm khác sẽ khiến chàng đổ gục trong sự mới lạ.

Nên dùng nước hoa vùng kín

Việc sử dụng nước hoa vùng kín khiến chàng ấn tượng và nhớ mãi về mùi hương trên người bạn tình. Điều này nhằm che đi mùi khó chịu của “cô bé”, giúp bộ phận này ngọt ngào và gợi dục.

Mặc đồ ngủ quyến rũ

Hãy đánh mạnh vào thị giác của chàng bằng những bộ đồ gợi cảm tăng thêm sự quyến rũ để chàng “nhỏ dãi” nhìn bạn đầy thèm thuồng.

(Còn nữa)

Đọc thêm: Cách làm đàn ông thèm khát bạn không dứt được (Phần 2)

Chat/Gọi