Đàn ông thích làm gì khi quan hệ tình dục?

Toàn Nguyễn

Đàn ông và phụ nữ là hai giới cơ bản nên những thói quen về các vấn đề tình dục đôi khi cũng khác nhau. Đàn ông có ham muốn mạnh hơn phái đẹp về tình dục và thời gian giữa các lần quan hệ phần lớn thường thấp hơn so với phụ nữ.

Đàn ông thích làm gì khi quan hệ tình dục?

Chính vì dục vọng quá nên đôi khi sở thích về tình dục của quý ông khá đa dạng và “thú vị”. Vậy bài viết sau đây của Oichin sẽ giúp các chị em khám phá “sâu” về những sở thích tình dục của phái mạnh nhé.

1/ Làm bạn tình rên la đến không thở được

Khi quan hệ tình dục, việc làm cho bạn tình vui vẻ và sung sướng là sự hạnh phúc và kiêu hãnh của phái mạnh. Và điều đó rất hiệu quả với những nàng ngại ngùng hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm.

Chính vì những kỹ năng được biễu diễn, giúp bạn tình lên đỉnh sẽ là sự kích thích khoái cảm, đem đến tâm lý chinh phục khi nàng khóc thét vì sung sướng dưới thân của chàng. Những biểu cảm chân thật, khêu gợi của nàng sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất mà chàng được nhận lại.

2/ Thô mà thật: Con trai không muốn dùng bao khi quan hệ

Với nam giới, có rất nhiều lý do khiến cho anh em không thích dùng bao cao su khi làm tình:

  • Thứ nhất, bao cao su làm giảm khoái cảm cho anh em khi quan hệ. Nó sẽ làm giảm sự chân thực khi làm tình, mất đi khoái cảm khi thâm nhập vào bên trong.
  • Thứ hai, nhiều nam giới khá ngại khi đi mua bao cao su vì nhiều người nhìn, phải chọn size,… làm giảm sự tự tin, hưng phấn.

Trong những trường hợp vợ chồng đang kế hoạch thì việc dùng thuốc tránh thai sẽ là một sự lựa chọn hợp lý với các cặp đôi.

Con trai không muốn dùng bao khi quan hệ

3/ Đàn ông thích xoa bóp ngực khi quan hệ tình dục

Ngực của chị em là bộ phận rất mềm mại, là sự thèm thuồng của các anh chàng và họ muốn sở hữu ngay lập tức. Vậy nên khi làm tình, họ đều thích nhào nặn nó cho đã tay để tăng khoái cảm tình dục cho cả hai.

Điều đó chứng tỏ khi quan hệ việc xoa bóp ngực vừa để thỏa mãn niềm yêu thích về đôi đào tiên và cách làm cho nàng lên đỉnh.

4/ Phái mạnh thích hôn khi làm tình

Phái mạnh vốn có tính chiếm hữu rất cao, nên họ thường trao những nụ hôn khi làm tình ngoài việc tăng khoái cảm, còn giúp đánh giấu quyền sở hữu bạn tình.

Phái mạnh thích hôn khi làm tình

Họ hôn bất cứ nơi nào trên cơ thể bạn tình, thậm chí toàn bộ cơ thể để thể hiện khao khát của họ. Điều đó còn chứng tỏ họ yêu bạn rất nhiều, vì vậy chị em nên tương tác để có một “cuộc yêu” hoàn hảo.

5/ Đàn ông thích làm tình mạnh bạo

Có vẻ đây sẽ là điều khiến nhiều chị em nghĩ bạn tình thật thô lỗ và dữ dội.

Khi “yêu”, phái mạnh thường tăng tốc và mạnh bạo để thỏa mãn ham muốn mạnh mẽ. Có thể là đẩy hông mạnh và nhanh hoặc bóp, cắn ngực,... và sẽ làm bạn tình đau nếu nam giới không nhiều kinh nghiệm hoặc thiếu kiềm chế.

Còn những anh chàng tinh tế và có kinh nghiệm sẽ biết điều tiết để thỏa mãn được cả hai.

Đọc ngay: Tìm hiểu tâm lý chị em thích nhất gì khi quan hệ

6/ Đàn ông thích vét máng khi vào cuộc

Bạn có biết “vét máng” là gì không? Đó là hành động dùng miệng chăm sóc “cô bé”. Và đây là điều mà các chị em rất mê mẩn thì các anh chàng cũng thích thú không kém.

Họ sẽ hôn rối rít vào “cô bé”, rồi đưa lưỡi khám phá từng ngóc ngách của âm đạo như một con thú. Vậy tại sao phái mạnh lại có hứng thú với chuyện đó:

  • Thứ nhất, hành động “vét máng” khiến chàng cảm thấy sở hữu toàn bộ con người và cơ thể của bạn.
  • Việc kích thích nơi ấy bằng miệng sẽ khiến chị em “phát điên” vì sung sướng đến nỗi oằn người vì hưng phấn.
  • Nếu biết được sở thích này của bạn tình, chị em hãy chuẩn bị thật kĩ, đảm bảo “ cô bé” sạch sẽ để cuộc vui thăng hoa nhé!

7/ Đàn ông thích thử với các tư thế quan hệ mới lạ

Việc quan hệ với những tư thế độc lạ tạo nên những kích thích giúp chàng nhiều khoái cảm và dễ “sáng tạo” nên những kích thích giúp cho cả hai thêm thăng hoa.

Tư thế Doggy

Đây là một trong những tư thế mà nam giới thích nhất vì dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo. Về mặt cảm súc, anh em khi quan hệ bằng tư thế này giúp ngắm nhìn trọn vẹn cơ thể người phụ nữ của mình.

Tư thế nữ cưỡi ngựa

Các quý ông rất thích việc chị em “cưỡi” lên trên mình khi làm tình vì họ có thể thỏa mãn ngắm nhìn cơ thể của bạn tình với những biểu cảm và lắng nghe âm thanh theo từng nhịp nhấp nhô lên xuống của họ.

Thế nên các chị em hãy học hỏi và cùng bạn tình của mình “trau dồi” thêm về tư thế này sẽ là một tuyệt chiêu giúp chàng đổ gục vào bạn đấy.

Cùng nhau làm tình trong nhà tắm

Khá nhiều chị em thường thắc mắc, tò mò tại sao bạn tình của mình lại có những sở thích kỳ lạ như vậy. Đó chính là do nam giới có nồng độ testosterone cao, do đó họ sẽ có nhiều ham muốn về tình dục.

Cùng nhau làm tình trong nhà tắm

Chính vì lý do đó, mà phần lớn anh chàng thích tìm những khoái cảm lạ khi làm tình với người yêu của mình. Do đó việc quan hệ trong nhà tắm sẽ giúp phái mạnh cùng bạn tình đắm chìm trong những “vũ điệu” nhịp nhàng dưới làn nước mát, để cơ thể cả hai cùng hòa quyện trong làn nước.

Hẳn nhiều chị em đã biết được kha khá sở thích của phái mạnh, từ đó có thể cùng chàng tạo nên những cuộc “vui” để giúp việc gối chăn thêm mặn nồng và hấp dẫn.

Chat/Gọi