Bạn có biết: Đàn ông có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ

Phú Lộc

Trong một cuộc ân ái phòng the, phụ nữ có thể "lên đỉnh" 2, thậm chí là 3 - 4 lần liên tiếp nhau là điều có thể xảy ra dễ dàng. Với nhiều người đàn ông thì hầu như đây là một "nhiệm vụ bất khả thi" dù anh ta có mong muốn điều đó đến bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Bạn có biết: Đàn ông có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ

Nếu bạn có suy nghĩ vậy và cho rằng đàn ông chỉ đạt cực khoái khi xuất tinh thì hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Vì việc xuất tinh và lên đỉnh là hai quá trình hoàn toàn khác nhau ở nam giới. Cùng Oichin tìm hiểu khái niệm “quen mà lạ” này qua thông tin dưới đây nhé!

“Lên đỉnh” và xuất tinh là hai quá trình khác nhau?

Khi làm tình với người yêu, đàn ông lên đỉnh hay đạt cực khoái là trạng thái của cơ thể đang thấy sung sướng, ngất ngây khi được quan hệ tình dục. Tỷ lệ đàn ông khi “lên đỉnh” trong chuyện gối chăn là rất cao. 

Tuy nhiên, đây là quá trình diễn ra trước khi xuất tinh vài giây hoặc đơn giản đôi khi là đạt cực khoái mà không có xuất tinh. Do đó, chúng ta cần phải tách biệt việc đạt khoái cảm khi “lên đỉnh” và xuất tinh là hai quá trình bổ trợ cho nhau chứ không hoàn toàn là một.

Biểu hiện “lên đỉnh” của cánh mày râu là gì?

Khi nam giới đạt khoái cảm và "lên đỉnh" thì thường sẽ có những biểu hiện sau:

Nhịp tim đập nhanh, hơi thở gấp gáp

Khi gần lên đỉnh, nam giới thường sẽ có nhịp tim đập nhanh, hơi thở cũng dần trở nên dồn dập, gấp gáp hơn. Chị em hoàn toàn có thể cảm nhận được những biểu hiện này của người yêu trong lúc quan hệ vì rất rõ ràng. 

Sở dĩ có những biểu hiện như tim đập nhanh là do khi đang trong trạng thái hưng phấn tột độ, tim của nam giới sẽ đập nhanh và đẩy mạnh tác dụng co bóp, đẩy máu về cơ quan sinh dục, giúp dương vật tăng kích thước và đạt độ cứng tối đa, lúc này huyết áp tăng cao cũng làm cho hơi thở nhanh, dồn dập hơn.

Đẩy nhanh cường độ và tốc độ “làm tình”

Càng gần cảm xúc "lên đỉnh" thăng hoa thì các động tác “làm tình” của phái mạnh sẽ càng nhanh cả về tốc độ lẫn cường độ. Lúc này, “cậu bé” của các anh chàng có thể thâm nhập sâu vào âm đạo và liên tục cọ xát. Anh em có thể toát nhiều mồ hôi và thở nhanh liên tục không cảm thấy mệt mỏi hay mất sức chút nào cả.

Rên rỉ thành tiếng

Khi phái mạnh gần lên đỉnh thì ngoài các biểu hiện trên sẽ là những tiếng rên rỉ phát thành tiếng. Đây là hành động diễn ra trong vô thức, do cơ cuống họng bị co bóp và phát ra âm thanh. 

Ngoài ra, điều này cũng có thể là do cánh mày râu không kiềm chế được cảm xúc. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào thì đây cũng là biểu hiện hết sức bình thường, không đáng lo ngại.

Mắt khép hờ hững, mơ màng

Khi "lên đỉnh", đàn ông thường nhắm mắt mơ màng, thậm chí là “mất hết lý trí”. Vì lúc đó đã đạt được sự thỏa mãn tối đa cả về thể xác lẫn tinh thần nên hầu hết nam giới sẽ trong trạng thái như bị thôi miên hoặc đang trong cơn mê nên hầu như không để ý đến những việc đang diễn ra xung quanh.

Lên đỉnh và xuất tinh không hoàn toàn là một

Xuất tinh

Một trong những biểu hiện cụ thể và rõ ràng nhất khi cánh mày râu “lên đỉnh” chính là xuất tinh. Như đã nói ở trên, xuất tinh là biểu hiện hỗ trợ cho quá trình lên đỉnh đạt mức cao nhất và dễ nhận biết nhất. Lúc này, khi cảm xúc tình dục của anh em sẽ đạt đến cao trào, tinh dịch sẽ đi qua ống niệu đạo và xuất ra ngoài bằng đầu dương vật.

Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp phái mạnh dù đã lên đỉnh rồi nhưng vẫn chưa xuất tinh. Hoặc ngược lại, đã xuất tinh nhưng vẫn chưa hoàn toàn “thỏa mãn”.

Lý giải việc đàn ông có thể lên đỉnh nhiều lần trong “chuyện ấy”

Theo các chuyên gia tình dục học, sau khi xuất tinh thì cơ thể của cánh mày râu sẽ "cài đặt sẵn" chương trình phục hồi sau quan hệ tình dục. Đây được gọi là “thời kỳ trơ” của nam giới - khoảng thời gian sau khi xuất tinh. Giai đoạn này có thể dài từ vài phút tới vài ngày, nên dù được kích thích tình dục trong giai đoạn này thì phái mạnh cũng khó có thể đạt được khoái cảm tình dục hay "lên đỉnh" lần nữa.

“Thủ phạm” gây nên “thời kỳ trơ” của nam giới là gì? Có thể nói “cầm đầu” là hệ thần kinh giao cảm kích hoạt việc giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh, khiến các cơ trơn ở dương vật bắt đầu co rút, làm "cậu nhỏ" mềm nhũn và không thể quan hệ tình dục.

Tiếp theo đó là hiệu ứng domino diễn biến trong cơ thể: Cơ thể sẽ giảm hàm lượng dopamine và testosterone - là những hormone quan trọng khi chúng ta “hạnh phúc” và tạo cảm giác hưng phấn tình dục. Cùng lúc đó, việc sản sinh hormone serotonin và prolactin cũng sẽ tăng lên góp phần chống lại sự kích thích, hưng phấn phòng the. 

Lý giải việc đàn ông có thể lên đỉnh nhiều lần trong “chuyện ấy”

Nếu bạn chưa biết thì prolactin là nội tiết tố liên quan mạnh mẽ nhất đến “thời kỳ trơ” của nam giới. Do đó, nếu hàm lượng prolactin trong cơ thể phái mạnh càng thấp, anh em sẽ càng nhanh có khả năng tái tạo lại cảm giác "lên đỉnh" khi làm tình. Một nghiên cứu từng cho biết, một vài người đàn ông có thể đạt cực khoái nhiều lần liên tiếp do cơ thể họ không giải phóng prolactin sau khi "lên đỉnh", có nghĩa là họ có thể đạt cực khoái rất nhiều lần khi chưa xuất tinh. Và chắc chắn điều này khá là hiếm vì đòi hỏi anh em phải có sự tập luyện mới "giỏi" được.

Vậy anh em đã có câu trả lời cho việc phái mạnh có thể lên đỉnh nhiều lần trong “chuyện ấy” khi chưa xuất tinh chưa nào?

Những tâm lý trong đời sống tình dục ở cả hai giới

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý hoàn toàn bình thường ở cả nam và nữ độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, sau khi trải qua một loạt cảm xúc đáng nhớ thì có thể cơ thể và tâm sinh lý của cả nam và nữ sẽ xuất hiện những suy nghĩ khác nhau. Cùng Oichin “lắng nghe” những cảm xúc đó để giúp chuyện gối chăn của hai giới dần hòa hợp hơn nhé!

Tâm lý làm “chuyện ấy” ở phụ nữ

Đối với phụ nữ, việc làm tình là hình thức thể hiện sự yêu thương và tình cảm sâu sắc nhất của họ dành cho đối phương. Nên với họ khi làm tình sẽ có cảm xúc và mong muốn tận hưởng trọn vẹn khoái cảm đến từ người yêu của mình. Nhưng đôi khi họ cũng sẽ có vài suy nghĩ “lăn tăn” khiến cuộc yêu chưa thật sự hoàn hảo.

- Chị em thường có ham muốn tình dục “thất thường” vì chịu nhiều yếu tố tác động như độ tuổi, thay đổi nội tiết tố, tình cảm của mối quan hệ bị “trục trặc”, rối loạn lo âu và căng thẳng, từng có những trải nghiệm tình dục không tốt,...

- Thời kỳ trứng rụng là giai đoạn hormone estradiol gia tăng và ham muốn tình dục ở phụ nữ cũng rất cao.

- Vấn đề quan trọng nhất - Phụ nữ khó đạt trạng thái cực khoái: Có rất nhiều điểm chung là khi được kích thích và đã có ham muốn tình dục nhưng chỉ cần tiến hành quan hệ là rất khó đạt cao trào khoái cảm. Nguyên nhân chủ yếu là khá nhiều chị em chưa thật sự tập trung tận hưởng khoái cảm bạn tình mang đến mà còn “thả rông” suy nghĩ của mình xoay quanh việc tự ti về ngoại hình, không tin tưởng vào bạn tình vì sợ anh ấy “chưa đến chợ đã hết tiền”,... nên khiến chị em khó hoặc không thể đạt cực khoái khi quan hệ.

Tâm lý của phái mạnh khi quan hệ tình dục

Tâm lý chung của hầu hết cánh mày râu là muốn cho người yêu của mình đạt được khoái cảm thật sự khi quan hệ tình dục cùng với mình. Tuy nhiên, nhiều nam giới có thể lực không tốt, dương vật không chịu nổi khoái cảm khi làm tình thường xuất tinh ngay sau khi dương vật đưa vào âm đạo chưa được bao lâu hoặc không kiểm soát được mà mất đi sự cương cứng của dương vật, làm việc giao hợp không thể tiếp tục được thực hiện.

Bên cạnh đó, phái mạnh thường muốn thỏa mãn bạn tình nên sẽ cố gắng kiếm chế xuất tinh khi làm tình. Tuy nhiên, việc ứ đọng tinh dịch ở túi tinh có thể gây cảm giác tức, khó chịu ở tầng sinh môn, khiến anh em không thể nào trọn vẹn tận hưởng khoái cảm khi quan hệ cùng người yêu.

Nam giới khi làm tình sẽ rất quan tâm đến khả năng tình dục của mình thông qua biểu lộ về mức độ hài lòng của người yêu. Nếu chị em tỏ ra kém nồng nhiệt thì anh em sẽ bớt hứng thú. Biểu hiện thờ ơ của chị em khi quan hệ tình dục nhưng không đạt khoái cảm thường là: Không chủ động, không đáp trả mặn mà,... khiến cho chàng dần “tụt lửa yêu”.

Những tâm lý trong đời sống tình dục ở cả hai giới

Hơn nữa, anh em thường sẽ khá tự tin nếu bị nàng chê trách không chủ động của phái mạnh, điều này khiến cánh mày râu dễ ức chế mạnh và có nguy cơ ảnh hưởng tâm lý và không thể “làm nên trò trống” gì. Trong đời sống gối chăn, nam giới thường là người chủ động nhưng chính chị em sẽ lại là người đem lại sự tự tin cho phái mạnh.

Do đó, nếu chị em không hiểu được bản lĩnh của phái mạnh thì thường khiến chàng tự ti, chán nản thậm chí là “sợ yêu”. Lâu dần khiến tình cảm lứa đôi sứt mẻ và xa cách, có nguy cơ tan vỡ, chia lìa.

Các giải pháp giúp tăng sức bền cho nam giới khi quan hệ tình dục

Việc tìm cách cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục không chỉ giúp anh em tăng khoái cảm tình dục mà còn gián tiếp thỏa mãn người yêu của mình. Cùng điểm qua những cách hỗ trợ tăng sinh lý phái mạnh nhé!

Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học

Chế độ ăn uống đủ chất với các thực phẩm lành mạnh, nhiều dinh dưỡng giúp cải thiện lưu lượng máu cung cấp đến dương vật của nam giới. Hỗ trợ kéo dài cuộc yêu và cương dương bền bỉ.

Hãy tăng cường các thực phẩm cải thiện sinh lý nam bằng cách bổ sung nhiều loại trái cây, rau xanh và thực phẩm giàu xơ; thay tinh bột tinh chế bằng ngũ cốc nguyên hạt (yến mạch, bánh mì nguyên cám, gạo lứt,...); hãy ăn chất béo không bão hòa (quả óc chó, hạt hướng dương, cá hồi,...) thay vì chất béo bão hòa (bơ thực vật, thịt chế biến, mỡ động vật,...),...

Giảm việc dùng rượu bia, hút thuốc lá

Theo kết quả được công bố trên Thư viện Y học quốc gia Hoa Kỳ (NIH) cho biết, việc nam giới dùng quá nhiều rượu bia dễ gặp tình trạng rối loạn chức năng tình dục như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,...

Bên cạnh rượu bia thì thuốc lá cũng là sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương dương, mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể của cánh mày râu. Vì nicotine và các hóa chất trong thuốc lá ảnh hưởng không nhỏ đến lưu lượng máu khiến việc cương cứng dần trở nên khó khăn. Do đó, hãy tập tránh xa khói thuốc lá để có thể cải thiện rối loạn cương dương, tăng sinh lý cho cánh mày râu nhé!

Các giải pháp giúp tăng sức bền cho nam giới khi quan hệ tình dục

Tập luyện thể dục thường xuyên

Việc anh em thường xuyên hoạt động thể chất có thể cải thiện chức năng tình dục, giúp giảm nguy cơ gặp các chứng rối loạn chức năng tình dục.

Các môn thể thao đều được khuyến khích giúp tăng sức khỏe cho phái mạnh. Tuy nhiên, anh em nên cân nhắc hạn chế tham gia đạp xe cường độ cao với tần suất thường xuyên. Điều này sẽ gây ra cảm giác ngứa ran hoặc tê ở dương vật, ảnh hưởng đến quá trình cương dương. Hãy giảm bớt tần suất, cường độ đạp xe trong 1 hoặc 2 tuần rồi hãy quay trở lại.

Kiểm soát stress, căng thẳng

Nam giới thường xuyên căng thẳng và lo lắng có thể ảnh hưởng đến hoạt động phản ứng của não bộ. Khi đó cơ thể sẽ tăng cường sản xuất các hormone gây căng thẳng, làm giảm quá mức testosterone gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục cánh mày râu.

Do đó, anh em cần kiểm soát sự căng thẳng của mình bằng cách nghe nhạc, viết nhật ký, tập thể dục, dùng nến thơm hoặc tinh dầu để tinh thần được thư giãn, quản lý căng thẳng, cải thiện ham muốn tình dục và khả năng sinh lý phái mạnh.

Bên cạnh đó, việc ngủ đủ giấc, không thức khuya là một trong những cách giúp nam giới tăng sinh lý tự nhiên, an toàn, bền vững. Một nghiên cứu năm 2019 đăng trên Tạp chí Đại học Tim mạch Hoa Kỳ, việc mất ngủ thường xuyên gây nguy cơ xơ vữa động mạch, khiến máu khó lưu thông đến dương vật, làm cho khả năng giữ sự cương dương ở “cậu nhỏ” cũng dần giảm đi không ít.

Bài tập kegel giúp tăng sinh lý nam tự nhiên

Các bài tập kegel giúp tăng cường sức mạnh cơ sàn chậu có thể hỗ trợ nam giới trong việc duy trì thời gian quan hệ, khả năng cương cứng và kiểm soát xuất tinh tốt hơn.

Để thực hiện tốt bài tập kegel, anh em có thể mô phỏng cách ngừng tiểu giữa chừng hoặc siết chặt các cơ để nhịn xì hơi. Siết chặt cơ sàn chậu, giữ trong 3 giây, rồi thả lỏng trong 3 giây. Cả hai hành động này đều dùng đến cơ sàn chậu rất nhiều.

Tần suất tập: Hãy tập bài tập kegel lặp lại liên tiếp 3 buổi mỗi ngày để tăng cường sức khỏe sinh lý nhé.

Dùng máy tập dương vật cải thiện chức năng sinh lý nam giới

Máy tập dương vật là một trong số ít những lựa chọn điều trị tình trạng mất khả năng hoặc không thể duy trì đủ sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục (rối loạn cương dương) ở nam giới.

Thiết bị này bao gồm một ống bằng nhựa bao bọc quanh dương vật đính kèm với một chiếc bơm chạy bằng pin hoặc sử dụng bằng tay. Ngoài ra, máy bơm dương vật còn có một vòng nẹp bao vừa thân dương vật trong quá trình cương dương.

Dùng máy tập dương vật cải thiện chức năng sinh lý nam giới

Máy tập dương vật nâng cao khả năng cương dương

Máy tập dương vật là một trong những lựa chọn hỗ trợ điều trị việc mất khả năng hoặc không thể duy trì đủ sự cương cứng đủ lâu trong quá trình quan hệ tình dục (rối loạn cương dương) ở nam giới. Ngoài ra, sản phẩm máy tập dương vật giúp anh em có sự bền bỉ dài lâu, kéo dài quá trình ân ái cùng người yêu.

Thiết bị này bao gồm một ống bằng nhựa có tác dụng dùng để bao bọc quanh dương vật, phần còn lại được đính kèm với một chiếc bơm chạy bằng pin hoặc dùng tay để hút không khí ra ngoài. Bên cạnh đó, máy bơm dương vật còn có một vòng nẹp bao quanh gốc dương vật để giữ lượng máu trong quá trình cương cứng.

Cơ chế vận hành của máy tập dương vật

Hiện nay các loại máy tập dương vật được bày bán đa dạng chủng loại, phù hợp với túi tiền từng đối tượng khách hàng tại kệ hàng nhằm phục vụ nhu cầu tăng cường sức khỏe sinh lý của phái mạnh.

Máy tập dương vậ thoạt động dựa trên cơ chế vận dụng áp suất không khí tác động lên dương vật giúp “cậu nhỏ” được kéo căng hết mức nhờ ống nhựa bao trùm toàn bộ dương vật.

Máy tập dương vật nâng cao khả năng cương dương

Bạn có thể hiểu máy tập dương vật có cơ chế tương tự như việc tập gym, giúp “thanh kiếm” của các anh chàng tăng gân tăng cơ giúp dương vật dài và to ra. Ngoài ra, lưu lượng máu được tăng cường và giữ lại ở các thể hang giúp anh em có thể cương cứng lâu hơn, tăng sức bền, sức chịu đựng để khi quan hệ tình dục giúp phái mạnh chinh chiến bền bỉ, dẻo dai hơn. 

Phương pháp này được đánh giá là an toàn và hiệu quả nếu anh em có thể kiên trì áp dụng thực hiện trong thời gian dài. Nên tập từ 10 - 15 phút mỗi ngày để cảm nhận thể tích và sức bền tăng đáng kể sau vài tuần đến vài tháng

Lợi ích của việc dùng máy tập dương vật trong tăng sức bền, cải thiện cương dương

Sử dụng máy tập dương vật có thể xem là một lựa chọn cho phái mạnh trong việc duy trì độ cương dương và sức bền mà không cần lo ngại về tác dụng phụ không mong muốn, không đạt hiệu quả hoặc kém an toàn.

- Máy tập dương vật đem lại hiệu quả cao nếu sử dụng thiết bị này đúng cách sẽ giúp cho phái mạnh lấy lại độ cương dương khi quan hệ tình dục.

- Máy tập dương vật ít rủi ro hơn những phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác do không tác dụng phụ hoặc biến chứng so với bất kỳ một liệu pháp điều trị cương dương nào khác.

- Sử dụng máy tập dưỡng vật giúp anh em tiết kiệm chi phí vì chỉ phải chi trả cho việc mua thiết bị ban đầu, hoàn toàn giúp cánh mày râu tiết kiệm nhiều hơn so với các lựa chọn điều trị khác.

- Máy tập dương vật còn giúp cho anh em cải thiện những vấn đề khác gây ảnh hưởng trong đời sống tình dục. Ví dụ như những nam giới mắc các vấn đề về sức khỏe như đái tháo đường thì máy tập dương vật có thể giúp họ lấy lại khả năng duy trì cương dương để quan hệ tình dục. Ngoài ra, nếu anh em bị tình trạng dương vật cong có thể sử dụng máy tập dương vật để điều chỉnh hướng “cậu nhỏ” nhằm cải thiện việc cương cứng.

Những lưu ý khi dùng máy tập dương vật để cải thiện sinh lý

Để sử dụng máy tập dương vật đạt được kết quả mong muốn thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Kết hợp dùng gel bôi trơn kèm theo khi sử dụng máy tập dương vật có tác dụng giúp hỗ trợ cương dương, giảm ma sát và loại bỏ nguy cơ trầy xước ở “cậu nhỏ”.

- Trước khi dùng máy tập dương vật, anh em nên tắm nước ấm hoặc xông hơi trước để  mạch máu dương vật giãn nở, giúp việc lưu thông máu tốt hơn.

- Khi sử dụng máy tập dương vật, anh em nên cạo, cắt tỉa gọn gàng lông ở phần gốc dương vật để đảm bảo vệ sinh và hạn chế tối đa áp suất thoát ra ngoài.

- Để duy trì khả năng cương cứng thì trước, trong và sau quá trình tập luyện với máy tập cần hạn chế thủ dâm hay làm tình ít nhất là 2 tiếng để tránh cho cậu nhỏ phải cương cứng quá lâu, gây đau nhức, mất cảm giác khi thủ dâm, quan hệ tình dục cùng người yêu.

Những lưu ý khi dùng máy tập dương vật để cải thiện sinh lý

Lựa chọn máy tập dương vật nào cho phù hợp?

Khi lựa chọn máy tập dương vật để cải thiện khả năng cương dương, tăng sức bền sinh lý thì anh em nên lựa chọn máy tập áp suất nước. Vì những loại máy tập sử dụng nước giúp kích thích, tác động lên dương vật của bạn hiệu quả, tăng nhanh quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ” nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Việc dùng máy tập áp suất nước còn giúp anh em cảm nhận sự thư giãn như được massage nhiều hơn khi tập, giúp việc tập dễ dàng hơn và đôi khi là gây “nghiện” nữa đấy nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Oichin cập nhật về việc nam giới có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ cũng như những cách có thể giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện cương dương và tăng sức bền khi quan hệ tình dục. Hãy gọi ngay hotline của Oichin để được tư vấn máy tập dương vật phù hợp với sức khỏe, kinh tế cũng như nhu cầu cải thiện sinh lý, giúp lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh anh em nhé!

Chat/Gọi