Chia sẻ cách chọn sextoy cho nam phù hợp với nhu cầu của đấng mày râu hiện nay

Ngo Dan

Sextoy là sản phẩm ngày càng phổ biến, giúp phái mạnh thỏa mãn nhu cầu tình dục rất hiệu quả. Đồ chơi tình dục dành cho nam giới được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chủng loại, tính năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mong muốn trải nghiệm mà các chàng có thể đưa ra lựa chọn thú vị nhất. Ở bài viết sau, Oichin sẽ giúp bạn điểm danh top các loại sextoy dành cho nam giới đang hot năm 2024 và cách chọn đồ chơi tình dục phù hợp nhất. 

Đồ chơi tình dục nam ngày càng được ưa chuộng

Nhu cầu sextoy nam hiện nay

Thị trường cung cấp sextoy cho nam hiện nay phát triển rất mạnh mẽ. Đó là bởi nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này đang tăng lên nhanh chóng. Đây không chỉ là lựa chọn hấp dẫn với các chàng FA mà còn là sản phẩm rất được nam giới đã có gia đình hay người yêu ưa chuộng.

Nhu cầu sextoy nam hiện nay vô cùng mạnh mẽ

Các mẫu đồ chơi tình dục thiết kế cho nam giới có sự đa dạng kích thước, hình dáng, tính năng và chất liệu. Sản phẩm có thể giúp các chàng thỏa mãn ham muốn tình dục mạnh mẽ khi không có bạn tình bên cạnh. Đây còn là “trợ thủ” để các chàng trai nâng cao chất lượng đời sống tình dục với người yêu hay vợ của mình.

Thú vị hơn, thị trường sản xuất sextoy hiện có nhiều thiết kế mới mẻ, tích hợp tính năng rung, hút, tỏa nhiệt,... để tạo cảm giác chân thực như khi quan hệ tình dục cùng nữ giới. So với việc “tự sướng” bằng tay theo cách truyền thống thì những bảo bối này sẽ giúp nam giới có những trải nghiệm cực khoái đầy sung sướng và thỏa mãn.

Top các loại đồ chơi người lớn cho nam đang được ưa chuộng trên thị trường

Bạn muốn chọn sextoy cho nam nhưng không biết loại nào thú vị? Với những gợi ý sau, việc tìm được đồ chơi tình dục hấp dẫn giúp các chàng thỏa mãn ham muốn cơ thể sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cốc thủ dâm

Sextoy này có thể giúp nam giới “tự sướng” một mình nhưng vẫn có được cảm giác sung sướng đến tê dại. Cốc có thiết kế với hình khác khác nhau như mô phỏng âm đạo giả, miệng giả, hậu môn giả,... Chỉ cần đưa “cậu nhỏ” vào trong, các chàng có thể thoải mái thăng hoa với những giây phút lên đỉnh cực khoái.

Cốc thủ dâm dụng cụ dành cho nam giới giải toả sinh lý

Dòng sextoy này trên thị trường có rất nhiều thương hiệu. Kích thước, chất liệu sản xuất và giá cả cũng không giống nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng để các chàng có lựa chọn hài lòng nhất khi trải nghiệm.

Âm đạo giả 

Dòng sextoy cho nam này có rất nhiều thiết kế mẫu mã với loại cầm tay, gắn tường hay mô phỏng hình tượng của các idol JAV quyến rũ. Âm đạo giả thường được làm từ silicon mềm mịn để tạo cảm giác chân thật như đi vào bên trong âm đạo nữ giới. Kiểu dáng cũng được thiết kế rất giống thật, từ màu da đến âm vật,...

Âm đạo giả mô phỏng cô bé của phụ nữ đầy kích thích

Thú vị hơn, âm đạo giả trên thị trường có nhiều loại được tích hợp thêm tính năng rung, thụt, tỏa nhiệt,... Lựa chọn này sẽ giúp nam giới vừa giải tỏa được nhu cầu sinh lý của bản thân lại tận hưởng một cách chân thực nhất khoái cảm trong chuyện tình dục.

Búp bê tình dục

Nói đến đồ chơi tình dục cho nam giới thì không thể bỏ qua các sản phẩm búp bê tình dục. Đây là dòng sextoy thiết kế mô phỏng cơ thể của nữ giới với nhiều lựa chọn như full body, bán thân hay mô phỏng cơ thể và gương mặt của các idol JAV sexy, nóng bỏng.

Búp bê tình dục được mô phỏng chi tiết cơ thể phụ nữ quyến rũ

Các loại búp bê tình dục thường được làm từ silicon mềm mại, mướt mịn. Vật liệu này không chỉ đảm bảo an toàn khi nam giới “làm tình” mà còn mang đến cảm giác giống đến chân thật như đang cùng nữ giới quan hệ tình dục.

Đặc biệt một số sản phẩm búp bê tình dục chất lượng cao còn được trang bị thêm các tính năng đầy kích thích. Tiêu biểu như âm thanh có thể rên rỉ, tỏa nhiệt ấm áp,...để tăng khoái cảm cho cánh mày râu. Bởi vậy, khi nam giới sử dụng sẽ có cảm giác như đang “yêu” cùng một người con gái thật sự mà không phải là búp bê. 

Máy thủ dâm hiện đại

Dòng sextoy cho nam này hiện rất được lòng cánh mày râu. Sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại nên có nhiều tính năng rất thú vị. Ví dụ như chế độ rung, quay, điều chỉnh cường độ,... Đặc điểm này giúp nam giới luôn có được sự kích thích mạnh mẽ mà không cần nam giới phải dùng tay thao tác.

Máy thủ dâm bú mút mang lại các chế độ tự động hiện đại

Máy có thiết kế kiểu dáng ngụy trang rất thú vị như hình máy sấy tóc, ly uống nước, hình đèn pin,... Sở thích riêng tư này của cánh mày râu sẽ luôn được giữ bí mật dù đặt sextoy ở bất cứ đâu cũng không phải e ngại bị phát hiện.

Xem thêm: Top những cách thủ dâm nam giới sướng “bắn tới nóc”

Vòng đeo dương vật

Rất nhiều lợi ích khi sử dụng vòng đeo dương vật cho nam giới. Tiêu biểu như duy trì sức bền và chống xuất tinh sớm cho nam giới. Sextoy cũng giúp nữ giới có được khoái cảm cực cao trong cuộc “yêu” của cả hai người. 

Vòng đeo dương vật mang lại hiệu quả cho cả cặp đôi

Thiết kế vòng đeo dương vật có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng của “cậu nhỏ”, không gây đau nhức hay khó chịu khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, vòng đeo này cũng hỗ trợ nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Bao đôn dên và dương vật giả rỗng ruột

Rất nhiều chàng trai ưu ái chọn sextoy cho nam này để tăng thêm vẻ đồ sộ cho “cậu nhỏ”. Bao đôn dên hay dương vật giả rỗng ruột có khả năng giúp tăng độ dài của dương vật từ 3 -5cm. Nhiều sản phẩm có hiệu quả giúp “cậu nhỏ” trở nên mập mạp hơn để tăng hiệu quả kích thích khi tiếp xúc với âm đạo của nữ giới.

Bao đôn dên giúp nam giới tăng kích thước dương vật

Dòng sextoy này được làm từ silicon với độ mềm, dẻo và đàn hồi rất tốt. Ngoài ra, nhiều mẫu dương vật giả rỗng ruột còn có thiết kế kiểu dáng với đường gân nổi rất kích thích và chân thực. Bao đôn dên cũng có loại tích hợp bi hay gai mềm. Tất cả giúp các chàng có thể chinh phục chị em một cách hiệu quả. Cả hai sẽ dễ dàng có được những cảm xúc thăng hoa khi gần gũi thể xác.

Sextoy kích thích, tăng khoái cảm tuyến tiền liệt

Mặc dù, dòng sextoy này có thể khiến các chàng hơi e ngại khi có ý định sử dụng nhưng lại mang đến những khoái cảm tình dục rất kích thích. Các sản phẩm kích thích tuyến tiền liệt sẽ giúp nam giới có được cảm giác sung sướng vượt ngoài mong đợi. 

Đồ chơi tình dục này cũng có nhiều kiểu dáng và tính năng tích hợp đa dạng. Đặc biệt, khi sử dụng sẽ đảm bảo an toàn, mang đến trải nghiệm mới mẻ, đầy kích thích. Dù là người mới lần đầu sử dụng cũng không quá khó để nắm rõ cách dùng sextoy này để bản thân có được những giây phút thăng hoa đầy cực khoái. 

Máy tập dương vật

Nam giới luôn mong muốn có được “cậu nhỏ” uy dũng, to lớn. Thế nhưng, không phải cánh mày râu nào cũng may mắn có được điều này. Với những anh chàng sở hữu dương vật kích thước nhỏ có thể dùng máy tập này để tăng kích thước “cậu nhỏ” mỗi ngày. Máy có thể giúp tăng kích thước dương vật từ 3cm trở lên tùy cường độ tập luyện và dòng sản phẩm.

Máy tập dương vật giúp tăng cường kích thước cậu nhỏ

Thiết kế các dòng máy tập dương vật trên thị trường đều dùng lực hút chân không  để tăng cường hiệu quả bơm máu. Sản phẩm không chỉ giúp tăng kích thước dương vật mà còn nâng cao chất lượng trong chuyện “chăn gối”. 

Sextoy cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cánh mày râu khi tập luyện. Nhất là các sản phẩm có tích hợp đèn LCD hiển thị thông tin áp suất, thời gian,... để không làm dương vật đau rát hay khó chịu khi sử dụng.

Cách chọn đồ chơi sextoy nam phù hợp với nhu cầu phái mạnh

Nhiều người mới sẽ chưa biết cách chọn sextoy cho nam như thế nào cho phù hợp. Nhất là khi thị trường sản xuất, cung cấp đồ chơi tình dục dành cho nam giới có sự phong phú, đa dạng như hiện nay. Các chàng có thể cân nhắc 4 tiêu chí sau trước khi đưa ra quyết định.

Về giá cả

Giá bán của sextoy cho nam hiện rất đa dạng. Có sản phẩm chỉ vài trăm ngàn nhưng cũng có loại hàng triệu đồng. Tất nhiên, giá bán càng cao thì tính năng càng đa dạng, thiết kế sản phẩm càng an toàn. Nam giới sẽ có được trải nghiệm sung sướng, thỏa mãn hơn. Thế nhưng, bạn cũng cần cân nhắc đến túi tiền mình có để chọn được sản phẩm vừa tầm tài chính nhất.

Giá cả càng cao, chức năng và chất lượng càng nhiều

Về tính năng

Tùy theo nhu cầu để nam giới dễ dàng đưa ra lựa chọn với chọn tính năng của sextoy. Nếu chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục đơn thuần thì các chàng có thể chọn sextoy không rung, chỉ mô phỏng âm đạo, mông giả,... của nữ giới. 

Các máy thủ dâm có nhiều tính năng độc đáo và hiện đại

Nhưng nếu muốn có được trải nghiệm chân thực, cảm xúc phong phú khi “tự sướng” thì nên cân nhắc các sextoy có tính năng rung, tỏa nhiệt, thụt, tiếng rên,... Nếu muốn dùng sản phẩm ở môi trường ẩm ướt như phòng tắm, hồ bơi,... thì đừng quên cân nhắc đến tính năng chống nước của sản phẩm.

Về thiết kế kiểu dáng

Khi chọn sextoy, nam giới nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế ngụy trang để tăng tính riêng tư. Kích thước sản phẩm cũng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, kích thước dương vật. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên sextoy có thiết kế dễ sử dụng, phù hợp dùng cho nhiều không gian. Có như vậy, các chàng mới thực sự thoải mái khi trải nghiệm đồ chơi tình dục mình chọn.

Âm đạo giả nguỵ trang đa dạng thiết kế

Về nhu cầu của bản thân

Xác định rõ nhu cầu sử dụng sextoy là yếu tố quan trọng để chọn đồ chơi tình dục. Bạn muốn mua sextoy để bản thân “tự sướng”, giải tỏa sinh lý hay muốn tăng cường chất lượng của “cuộc yêu” với bạn tình? Bạn cần sextoy đơn giản với chức năng thỏa mãn tình dục cơ bản nhất hay có thể mang đến những trải nghiệm phong phú hơn? Tùy theo mục đích dùng sextoy và mong muốn của bản thân để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Bạn đã tìm hiểu về nhu cầu sử dụng, cách chọn và các dòng sextoy cho nam đang hot nhất 2024 ở bài trên. Để yên tâm trải nghiệm đồ chơi tình dục với sự kích thích, thỏa mãn và đảm bảo an toàn thì Oichin là nơi đáng tin để bạn yên hệ. Sản phẩm được chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng mẫu mã, giá thành hấp dẫn nhất.

Anh em có thể tìm hiểu thêm "Cách chọn bướm giả cho nam giới phù hợp nhất" để có thể tìm được sản phẩm mà bản thân ưng ý nhé.

 

Chat/Gọi