Cách chọn bướm giả cho nam giới phù hợp nhất

Ngọc Trang

Thế giới đồ chơi tinh dục cho nam giới vô cùng phong phú. Nói riêng về âm đạo giả cũng đã có rất nhiều thể loại khác nhau. Và mỗi một thể loại lại có hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng. Việc mua trở nên dễ dàng nhưng việc chọn lại khó. Vì nếu chọn sai, bạn sẽ không thể thỏa mãn được ham muốn của mình. Hãy cùng Oichin nắm ngay cách chọn bướm giả cho nam phù hợp dưới đây nào!

 Manmiao Little Catwoman mềm mịn

Có những loại âm đạo giả nào?

Mỗi người có một sở thích về tình dục khác nhau. Vì vậy phải có nhiều sản phẩm để đáp ứng với từng sở thích đó. Âm hộ giả có hàng ngàn sản phẩm nhưng được chia theo các thể loại chính sau:

 

    • Âm đạo giả không rung: Là những sản phẩm có giá khá rẻ. Nó buộc bạn phải dùng sức như quan hệ với bạn tình. Hoặc vẫn phải có sự kết hợp của đôi tay. Ưu điểm của nó chính là có khả năng kích thích khoái cảm tốt, không làm đau dương vật như khi dùng tay không và cho cảm giác khá chân thật.

 

    • Âm đạo giả cao cấp đa năng: Những sản phẩm này được sử dụng công nghệ thông minh. Nó có thể tự động rung, thụt, ngoáy với nhiều cường độ và kiểu cách làm tình khác nhau. Nó có thể mang lại cho bạn nhiều cảm giác mới lạ, thú vị. Và bạn không cần mất sức hay “mỏi tay” khi sử dụng thể loại này.

 

    • Búp bê tình dục: Đây là bản mô phỏng hoàn hảo như người thật. Nó có 2 dạng không rung và có rung. Có kích thước tiêu chuẩn như một cô gái bằng xương bằng thịt. Thường được làm từ silicon nguyên khối rất êm ái, mềm mịn và chân thật.

Có những loại âm đạo giả nào?


Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy bạn cần nắm rõ để biết cách chọn bướm giả cho nam phù hợp với sở thích, mong muốn của mình. Ngoài ra Oichin cũng là Shop bán búp bê tình yêu kích thước như người thật giá rẻ chất lượng nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Nên chọn loại âm đạo giả nào?


Bạn phải hiểu rõ sở thích của bản thân mình trước khi chọn sản phẩm. Nếu như bạn thích cảm giác chân thật. Giống như khi quan hệ với bạn tình thực thụ thì dòng búp bê không rung là lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là loại bướm giả cho nam được mô phỏng hệt như một cô nàng nóng bỏng. Sở hữu làn da mềm mịn, mượt mà, số đo 3 vòng hấp dẫn gợi dục và một âm đạo hồng hào, se khít.

Nhưng búp bê tình dục mang kích thước rất lớn. Điều này sẽ khá là bất tiện nếu như bạn không có một không gian tuyệt đối riêng tư cho mình. Và bạn cũng không thể thoải mái đem nó đi theo bất cứ đâu. Trong điều kiện bạn sống chung cùng người khác hay thường xuyên phải đi công tác xa, đi chơi xa thì bạn nên chọn sản phẩm nhỏ gọn hơn. Và cốc thủ dâm không rung là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này.

Nên chọn loại âm đạo giả nào?

Những dòng âm đạo giả cao cấp đa năng dành cho anh chàng nào yêu thích được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dòng sản phẩm này được tích hợp các tính năng vô cùng thông minh. Có thể điều chỉnh theo nhiều kiểu rung, ngoáy, thụt khác nhau với nhiều cấp độ mạnh nhẹ. Vì vậy nó có thể thỏa mãn mọi cảm xúc của bạn. Dám chắc là kỹ năng làm tình của nó còn hơn cả một cô nàng bằng xương bằng thịt.

Việc nên chọn dòng bướm giả cho nam loại nào còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn nữa. Bạn có thể tham khảo mức giá của các dòng sản phẩm tại Oichin.com để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Nếu vẫn không biết sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn, hãy liên hệ ngay với Oichin để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Oichin luôn cam kết hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và có mức giá tốt nhất thị trường, luôn miễn phí vận chuyển tất cả các đơn hàng và có khuyến mãi hấp dẫn khi mua từ 2 sản phẩm trở lên. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo tính lịch sự, kín đáo và riêng tư nhất. Oichin luôn cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm mới với hi vọng có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm: Xếp hạng 8 Sextoy cho nữ giá rẻ đáng mua nhất năm 2019

Chat/Gọi