Tuyệt đỉnh thăng hoa cùng 5 tư thế quan hệ giúp chị em dâng trào khoái cảm

Ngọc Trang

Tình dục từ lâu đã được xem là một trong những “gia vị” không thể thiếu giúp đời sống lứa đôi thêm thân thiết và khắng khít. Tuy nhiên, khá nhiều cặp đôi gặp phải tình “lỡ nhịp” vì chồng “đến trước”, vợ “đến sau” làm cả hai không được thỏa mãn trong đời sống phòng the, khiến cuộc yêu không thật sự làm bạn và người ấy thỏa mãn như mong đợi.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng có khoảng 80% phụ nữ thừa nhận đã phải “giả vờ” đạt cực khoái để làm hài lòng đối tác của họ, khiến chàng không mặc cảm và tự ti vì không “chiều” được bạn gái của mình.

5 tư thế quan hệ giúp chị em dâng trào khoái cảm

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì nếu có kiến thức và thực hiện một số tư thế quan hệ chuẩn sẽ giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh sung sướng. Từ đó, giúp cả hai tận hưởng sự thân mật và đạt cực khoái cùng một lúc. Hãy cùng tìm hiểu các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh dưới đây để “cuộc yêu” thú vị hơn nhé.

Cảm giác lên đỉnh là như thế nào?

Với chị em, việc quan hệ tình dục là một trong những hoạt động rất tốt cho sức khỏe và mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc trong đời sống lứa đôi. Vì việc “gần gũi” giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng, đau nhức, đốt cháy calo và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Rất nhiều phụ nữ xem quan hệ tình dục là một phần tất yếu trong cuộc sống, tuy nhiên có nhiều người không đạt đến cực đỉnh trong các cuộc yêu nên hầu như chưa biết khoái cảm của cao trào là gì, khiến việc này trở thành một điều rất đáng tiếc.

Cảm giác lên đỉnh là như thế nào?

Lên đỉnh là cảm giác mà cả nam và nữ giới đều muốn đạt tới trong quá trình quan hệ tình dục. Đây là khoái cảm khiến chị em thăng hoa như vỡ òa trong sung sướng, đê mê.

Chị em khi có cảm giác đạt cực khoái trong khi quan hệ tình dục thường cơ thể sẽ run rẩy, bầu ngực cương cứng, cơ thể sẽ tự ưỡn lên để đẩy cao phần hông, âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn tương tự như hiện tượng xuất tinh ở nam giới.

Muốn tìm hiểu về những cách thức và tư thế quan hệ giúp chị em nhanh đạt đỉnh khoái cảm thì tìm hiểu ngay các tư thế dưới đây.

Tư thế hoàn hảo cho chị em thăng hoa chạm đỉnh

Úp thìa – Tư thế ngọt ngào cho hạnh phúc thăng hoa

Bạn và chàng cần nằm nghiêng, mặt hướng về cùng một phía và lưng của bạn chạm vào ngực của chàng để hai người ôm ấp nồng nàn yêu thương.

Chị em uốn cong đầu gối và đẩy mông về phía sau để tạo điều kiện cho “cậu nhỏ” của người tình có thể dễ dàng tiếp cận âm đạo và thâm nhập vào bên trong.

Hãy cùng chàng điều chỉnh độ nghiêng cơ thể sao cho thoải mái nhất. Chàng có thể dùng tay kích thích bầu ngực của bạn tình để đem đến khoái cảm cho cả hai. Từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo và thực hiện chuyển động nhẹ nhàng để cho cả hai có những cảm xúc vẹn nguyên, đón nhận từng khoái cảm đến liên tục.

Doggy – Mạnh mẽ trong từng chuyển động

Đây là một trong những tư thế rất được yêu thích của các cặp đôi vì khả năng thâm nhập sâu của dương vật bên trong âm đạo, cũng như kích thích tuyệt vời cho cả hai những khoái cảm tuyệt vời.

Chị em có thể chuẩn bị ở tư thế bốn chân trên giường, lưng hơi cong, nâng mông hướng về phía bạn tình. Người nam đứng phía sau, dùng đùi ép 2 chân của bạn gần với nhau để tạo độ khít hơn khi xâm nhập vì âm đạo sẽ siết chặt âm đạo và ôm sát dương vật để tạo ra ma sát tối đa.

Cho dương vật vào âm đạo và tiến hành quan hệ để tạo ra kích thích cho cả hai. Đây là tư thế rất lý tưởng khiến cả hai phải “điên cuồng” rên xiết vì kích thích không ngừng vào điểm G của chị em và giúp chàng có góc nhìn chuẩn nhất về đường cong tuyệt vời trên cơ thể của bạn.

Chân trên vai – Nồng nàn cho chàng vào sâu

Động tác gác chân lên vai này được đánh giá là mang lại nhiều kích thích và dễ giúp cho chị em phụ nữ dễ dàng lên đỉnh vì đây là tư thế cho phép dương vật thâm nhập sâu nhất vào trong âm đạo.

Chị em nằm ngửa trên giường, 2 chân đặt lên vai bạn tình và thả lòng toàn thân để chuẩn bị đón nhận dương vật xâm nhập. Chàng quỳ gối và dùng tay nâng mông của bạn lên trên và điều chỉnh sao cho khi đưa “cậu nhỏ” vào trong khiến cho cả 2 thoải mái nhất.

Chân trên vai – Nồng nàn cho chàng vào sâu

Tư thế này còn cho phép chàng nằm trên người bạn để vòng tay ra sau cổ và lưng bạn một cách nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn được sung sướng nhiều nhất vì được thâm nhập sâu hơn, giúp tình cảm nồng nàn và mãnh liệt khi cả 2 nhìn vào mắt nhau.

Tư thế cưỡi ngựa – Sung sướng thăng hoa cho tình chạm đỉnh

Hãy đẩy nhẹ cho chàng nằm ngửa, bạn ngồi lên người chàng, có thể ngả người về phía sau để dương vật dễ dàng thâm nhập sâu hơn.

Tư thế cưỡi ngựa – Sung sướng thăng hoa cho tình chạm đỉnh

Chàng hãy hỗ trợ thúc đẩy từ dưới lên cùng tốc độ cực nhanh để giúp chị em tạo nên cực khoái nhanh hơn. Tư thế này cũng là 1 trong những tư thế chị em yêu thích nhất vì giúp chủ động kiểm soát tốc độ và mức độ thâm nhập của dương vật.

Tư thế quan hệ kiểu đan chéo – Mới lạ nhưng không kém phần “thăng hoa”

Sở dĩ gọi là tư thế “đan chéo” vì người nam và nữ sẽ tạo thành hình chữ thập. Khi thâm nhập vào thì, chàng nằm nghiêng một bên, bạn nằm ngửa và co hai chân lên để chàng đưa “cậu nhỏ tiến vào từ phía sau khi hai chân nàng được mở rộng.

Tư thế quan hệ này dễ dàng cho dương vật vào sâu và ma sát nhiều hơn để nàng dễ dàng đạt cực khoái. Đồng thời, tư thế đan chéo giúp các chàng có tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” kéo dài thời gian quan hệ, giúp chàng không “rời cuộc” quá sớm.

Hy vọng 5 tư thế quan hệ tình dục giúp chị em dễ dàng lên đỉnh kể trên sẽ tạo không khí mới mẻ cho đời sống gối chăn, giúp bạn và người ấy không còn “trật nhịp” và để cho cuộc yêu không nhàm chán và tẻ nhạt.

Chat/Gọi