Tất tần tật thông tin về BJ mà bạn cần biết

Phú Lộc

BJ là một trong những thuật ngữ dùng trong chuyện giường chiếu được sử dụng khá nhiều khi “yêu”. Tuy nhiên, đối với nhiều người còn ít kinh nghiệm thì không phải ai cũng hiểu được chính xác ý nghĩa của từ BJ là gì, cách thực hiện BJ ra sao? 

Nếu bạn đang muốn cải thiện chuyện “yêu”, hiểu ý nghĩa và cách thực hiện BJ để có những cuộc hoan lạc thú vị thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Cách blowjob cho chồng sướng

Tìm hiểu thông tin về thuật ngữ BJ

BJ là viết tắt của Blow job – một thuật ngữ chỉ phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng. Tại Việt Nam, nhiều người sẽ hiểu tiếng lóng BJ là “thổi kèn” “ngậm chuối”, “mút chuối”,… tức là người thực hiện sẽ kích thích cơ quan sinh dục của nam giới bằng miệng và lưỡi trước khi quan hệ tình dục.

Đây là một hành vi tình dục an toàn trong việc kích thích dương vật, được nữ giới sử dụng trước khi quan hệ tình dục hoặc mang thai, “tới tháng” và không muốn quan hệ thâm nhập dương vật.

BJ có khác biệt với oral sex hay không?

Với cử chỉ quan hệ tình dục bằng miệng người ta thường dùng đến hai khái niệm là BJ và Oral sex. Và khá nhiều người sẽ đánh đồng hai khái niệm này là một nếu chưa có sự tìm hiểu kỹ càng. 

Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau:

+ BJ là hành động thường được dùng để chỉ hành động mà nữ giới dùng miệng, lưỡi, môi để kích thích dương vật.

+ Oral sex cũng tương tự như BJ là một phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng. Thuật ngữ này có phạm trù rộng hơn vì chỉ hành động quan hệ bằng miệng ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ nhận định Oral sex sẽ thiên về hành động mà nam giới dùng miệng để kích thích cơ quan sinh dục nữ giới nhiều hơn.

 

Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu đối với các cặp đôi yêu nhau hay đời sống giường chiếu của những đôi vợ chồng. Việc làm tình và đạt thỏa mãn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe và mối quan hệ, như sợi dây vô hình giúp cho tình cảm của các cặp đôi thêm bền chặt.

BJ có cần thiết cho việc quan hệ tình dục hay không?

Với những cặp đôi chỉ áp dụng việc quan hệ tình dục theo truyền thống dễ dẫn đến tình trạng nhàm chán, dễ suy giảm ham muốn tình dục và không còn mặn nồng đời sống gối chăn nữa. Do đó, việc đổi cách yêu bằng hình thức BJ sẽ giúp làm tăng kích thích, ham muốn tình dục và giúp cả hai dễ đạt được cảm giác thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ tình dục.

>>> Tìm hiểu thêm: Tiết lộ cách làm đàn ông ham muốn, “phát điên” vì chị em

BJ là một trong những môn nghệ thuật mà chị em có thể phát triển để cánh mày râu thêm hưng phấn, nó giúp cho dương vật nhanh cương cứng và đẩy cao trào tiết tấu tình dục, giúp cuộc “yêu”chất lượng hơn.

Có thể thấy, BJ là một trong những món gia vị giúp giúp cả hai đạt được những “thăng hoa” trong chuyện “gối chăn”, cải thiện mối quan hệ thêm tốt đẹp hơn. Với chị em phụ nữ mà nói, đây là một trong những cách giúp chị em “giữ chân” được người đàn ông của mình.

Ai cũng đam mê BJ đúng hay không?

Đương nhiên, đối với nam giới thì việc được bạn tình kích thích bằng cách BJ sẽ rất thích thú và sẵn sàng tận hưởng cảm giác thú vị này mà bạn tình mang lại.

Tuy vậy, có khá nhiều người tò mò, liệu ai cũng sẽ thích BJ cho bạn tình đúng hay không? Điều nay chưa hẳn. BJ có thể hỗ trợ cải thiện chất lượng tình dục cho các cặp đôi, tuy nhiên chưa chắc bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích phương pháp quan hệ này. Nhất là đối với chị em có tư tưởng truyền thống và ngại ngùng nên BJ đôi khi là rào cản mà họ không muốn thực hiện. Nhiều người nghĩ hành động này “bẩn”, “dâm dục” và có đôi chút bài xích việc này.

Tuy nhiên, đây là những tâm lý hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng với xã hội hiện đại ngày nay thì chị em có tư tưởng không thiện cảm với BJ đã không còn nhiều nữa. Với đời sống và tư tưởng hiện đại ngày càng phóng khoáng hiện nay thì BJ trong đời sống tình dục không còn là hành động đáng xấu hổ nữa. 

Ngược lại hiện nay số lượng chị em quan tâm đến vấn đề này ngày càng nhiều hơn. Thậm chí đã có những “bí kíp” được truyền tay nhau về cách thực hiện BJ thu hút được rất nhiều phái đẹp quan tâm.

BJ trước khi quan hệ tình dục mang đến lợi ích gì?

Không phải đơn giản mà cánh mày râu yêu thích BJ, cách thức quan hệ này đem đến nhiều ích lợi mà khi liệt kê các cặp đôi sẽ càng “đam mê” hành động tình dục này đấy.

Lợi ích của BJ đem đến cho phái mạnh 

Tìm hiểu chi tiết về BJ sẽ đem đến những tác dụng tuyệt vời cho nam giới đấy:

Hỗ trợ tăng kích thích để nhanh đạt được khoái cảm

Việc chị em sử dụng lưỡi, miệng, môi để tạo nên những kích thích dương vật khiến cho nam giới nhanh chóng đạt được cảm giác hưng phấn. Hành động này đem lại kích thích chân thật, mãnh liệt để giúp “cậu bé” nhanh chóng cương cứng và đạt khoái cảm, sẵn sàng cho việc quan hệ thâm nhập vào âm đạo.

Giúp cả hai đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục

Việc BJ trước khi quan hệ sẽ làm tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng những nam giới được BJ trước khi làm tình sẽ có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ vậy sẽ giúp cho nữ giới dễ dàng cảm nhận kích thích, đạt được cực khoái mỗi khi làm “chuyện yêu”.

Giúp cả hai đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục

Giảm căng thẳng, stress cho nam giới

Hành động BJ có thể mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho anh em. Cảm giác cánh mày râu được bạn tình “phục vụ” khiến cho họ thư thái hơn, giảm bớt được những áp lực công việc, cuộc sống đang phải đối mặt. Từ đó gạt bỏ tất cả để “lâm trận” và tận hưởng niềm vui tình dục với nàng một cách sung sức nhất.

Giúp anh em ngủ ngon hơn

BJ có thể khiến nam giới đạt được khoái cảm và cảm giác thư thái hơn sau khi làm tình. Điều này giúp tinh thần thoải mái đem lại cho cánh mày râu những giấc ngủ sâu, chất lượng.

BJ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho chị em nữ giới

Nắm được kỹ thuật thực hiện BJ giúp chị em sẽ bớt ngại ngùng hơn khi thực hiện, khi giúp nam giới xuất tinh sẽ giúp chị em có nhiều lợi ích như:

+ Hoạt chất spermidine có trong tinh dịch của nam giới giúp chị em làm chậm, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

+ Giảm căng thẳng, tạo ra cảm giác vui vẻ và hạnh phúc hơn vì trong tinh dịch còn chứa hoạt chất cortisol, estrogen và oxytocin.

+ Hỗ trợ kiểm soát tình trạng huyết áp, cao máu.

+ Những dưỡng chất có trong tinh dịch của phái mạnh giúp cải thiện trí nhớ, sự tập trung cho não bộ.

+ Tương tự như nam giới, chị em sẽ ngủ ngon hơn nhờ chất melatonin có trong tinh dịch.

+ Hoạt chất oxytocin và endorphin có trong tinh trùng giúp chị em giảm tình trạng đau lưng, đau bụng dưới mỗi khi tới tháng.

Những lưu ý về tác hại của BJ mà bạn cần nắm

Mặc dù có nhiều lợi ích tích cực nhưng việc nuốt tinh trùng khi BJ vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ tới sức khỏe. Dưới đây là những tổng hợp của Oichin về mối nguy hại có thể gặp phải khi BJ không an toàn.

Tăng nguy cơ ung thư vòm họng

BJ sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh truyền nhiễm nếu bạn có vết loét trong niêm mạc hầu họng. Thường gặp nhất là ung thư vòm họng hoặc viêm amidan. Nguyên nhân là do việc BJ với những đối tượng đang có các bệnh truyền nhiễm nhất do virus HPV thuộc type 16, 18 như mụn cóc sinh dục.

Thống kê năm 2007 trên tờ England Journal of medicine cho biết 1 người có quan hệ bằng miệng với nhiều bạn tình sẽ có nguy cơ mắc ung thư vòm họng cao hơn những đối tượng khác. Do đó, bạn cần chú ý không tùy tiện thực hiện BJ với nhiều đối tượng trong cùng một giai đoạn thời gian.

Ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm

Như đã nói ở trên, với một số chị em có tư tưởng truyền thống thì sẽ không thích thậm chí là sợ hãi với cách quan hệ này. Anh em cần tâm lý vì cứ nhất định bắt họ BJ cho mình sẽ dẫn đến việc chị em hiểu rằng họ không được tôn trọng, sợ hãi, thậm chí ghê tởm bạn. Từ đó dẫn đến các rạn nứt, đổ vỡ tình cảm.

Ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm

Vì vậy khi muốn bạn tình thực hiện BJ cho mình, bạn nên tìm hiểu, nói chuyện với bạn tình trước. Nắm bắt tâm lý hoặc làm “công tác tư tưởng” cho họ để việc quan hệ của cả hai đều cảm thấy thoải mái và sẵn sàng.

Nguy cơ các bệnh viêm nhiễm tình dục khác

Việc BJ có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội như HIV, herpes sinh dục, giang mai, lậu,... vì BJ không có biện pháp bảo vệ, virus, vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào những vết thương hở trên môi, miệng, lưỡi, họng.

Do đó, bạn cần đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân là chỉ nên thực hiện BJ với người yêu, chồng hoặc những đối tượng sức khỏe đảm bảo để tránh những các tác hại không mong muốn xảy ra.

Hướng dẫn những cách BJ để bạn tình “lên đỉnh” sung sướng

Không chỉ nắm rõ kiến thức về BJ mà chị em cũng cần phải biết và thực hiện đúng kỹ thuật mới có thể mang lại hiệu quả khoái cảm cho cả hai. 

Vậy cách tốt nhất để chàng nhanh đạt cực khóai khi bạn BJ là gì? Oichin xin chia sẻ một vài “bí kíp” giúp bạn có thể đưa chàng lên đỉnh một cách nhanh chóng và thỏa mãn nhất dưới đây.

Chuẩn bị thật kỹ lưỡng

Để khơi gợi được hứng thú ở bạn tình, trước hết chị em cần làm tốt công tác chuẩn bị. Chị em có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

+ Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, dùng nước xịt thơm miệng the mát

+ Xem các phim ảnh về BJ để học hỏi trước vài kỹ thuật cơ bản

+ Mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh không quần để thu hút ánh mắt của chàng. Chú ý nội ý gợi dục một chút như: chất liệu ren, gam màu đen huyền bí, màu đỏ quyến rũ hoặc màu trắng ngây thơ,...

Dạo đầu nhiệt tình

Trước khi BJ bạn nên khơi gợi ham muốn bạn tình bằng cách những động tác dạo đầu như ôm, hôn, vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Những chiếc hôn nồng nhiệt sẽ kích thích hứng thú không nhỏ cho chàng. Bạn nên duy trì nồng nhiệt khoảng 5 – 10 phút khi thực hiện màn dạo đầu này nhé.

Dạo đầu nhiệt tình với BJ

Nâng niu, chiều chuộng “thanh kiếm” của chàng

Trước khi tiến hành BJ, bạn cần “chiều chuộng” cậu nhỏ một chút bằng cách thực hiện một số động tác vuốt ve nhẹ nhàng khiến cho dương vật "ngóc đầu dậy” và cương cứng nhanh hơn.

+ Dùng tay vuốt nhẹ dương vật theo chiều dọc

+ Giữ phần đầu dương vật rồi thực hiện tụt lên xuống bằng tay theo tốc độ tăng dần

+ Xoa nhẹ nhàng đỉnh đầu dương vật bằng lòng bàn tay

+ Xoa hai bên bìu dương vật bằng bàn tay

+ Thực hiện kích thích dương vật với động tác “đánh lửa” bằng hai tay

Lựa chọn tư thế BJ thoải mái nhất cho cả hai

Tư thế BJ tác động rất lớn đến hiệu quả quan hệ bằng miệng. Một tư thế thoải mái sẽ giúp cho cả hai tập trung tận hưởng kích thích, nhanh đạt được khoái cảm nhất. 

Dưới đây là một vài tư thế Oichin đưa ra mà bạn có thể tham khảo.

+ Tư thế 69 với người nam nằm dưới nữ nằm trên quay mông phía đầu nam sao cho miệng của cả hai đều chạm được vào bộ phận sinh dục của đối phương.

+ Nam giới ngồi trên ghế dang rộng hai chân để chị em quỳ gối ở giữa.

+ Chị em nằm ngửa trên giường, anh em quỳ trên mặt và đặt dương vật vào miệng nữ giới.

+ Nam giới đứng thẳng, chị em quỳ gối, mặt đối diện với dương vật.

+ Chị em nằm trên giường, nửa nằm nửa ngồi trên gối, phái mạnh quỳ giữa vai nàng sao cho dương vật đặt ngang miệng bạn tình.

Rèn luyện kỹ thuật BJ đem lại khoái cảm cho cả hai

Sử dụng môi, lưỡi kết hợp là yếu tố quan trọng nhất để đưa bạn tình của bạn lên đỉnh. Hãy tập luyện thường xuyên với những kỹ thuật sau:

>>> Tìm hiểu thêm: Quan hệ tình dục bằng miệng và những cách thổi bùng khoái cảm cuộc yêu

Mút chặt dương vật

Dùng môi và lưỡi mút chặt dương vật rồi bắt đầu di chuyển lên xuống nhẹ nhàng. Sau đó tăng dần nhịp lên sẽ kích thích dương vật nam giới đạt được độ cương cứng thích hợp.
Dùng lưỡi liếm đúng cách

Dùng lưỡi liếm nhẹ nhàng 1 đường dài từ vùng bìu cho đến đầu khấc dương vật; sau đó có thể thử liếm zích zắc quanh dương vật rồi xoáy một vòng tròn quanh đầu dương vật để chàng rên xiết vì sung sướng.

Ngậm và đút sâu dương vật

Ngậm và ôm trọn phần đầu dương vật vào cuống họng, chú ý không để răng chạm vào gây đau đớn và làm giảm cảm giác hưng phấn.

Oichin lưu ý hãy đảm bảo tốc độ của các động tác được thực hiện từ từ rồi mới tăng dần lên. Khi chàng sắp đạt cực khoái thì hãygiữ vững nhịp độ để chàng có thể tận hưởng khoái cảm một cách trọn vẹn nhất.

Các lưu ý trước và sau khi thực hiện BJ bạn cần nắm rõ

Như chúng ta vừa tìm hiểu, BJ có lợi - có hại song hành. Vì vậy để đảm bảo an toàn, tránh các tác hại không mong muốn thì cần biết các lưu ý trước và sau khi BJ được liệt kê sau đây:

Một số lưu ý trước khi thực hiện BJ dành cho chị em

Để có được một cuộc “yêu” chất lượng, trọn vẹn thì chị em cần lưu ý những điều sau đây:

+ Vệ sinh thật sạch sẽ vùng kín, răng miệng cũng như cơ thể của mình.

+ Cần chắc chắn cả hai đều không có bệnh truyền nhiễm hoặc không có bất kỳ tổn thương nào ở cơ quan sinh dục hay cổ họng.

+ Tuyệt đối không BJ nếu đối phương có các triệu chứng bất thường ở vùng sinh dục như xuất hiện viêm loét hoặc có nốt mụn bất thường.

+ Thực hiện nhẹ nhàng để tránh các tổn thương ở cơ quan sinh dục cũng như môi, cổ họng.

Một số lưu ý sau khi thực hiện BJ nên nắm

Chị em muốn đảm bảo an toàn sau khi BJ thì cần nắm những lưu ý sau:

+ Hãy vệ sinh rang miệng một cách sạch sẽ sau khi BJ để đảm bảo nấm, vi khuẩn không có môi trường thuận lợi, tạo cơ hội tồn tại và phát triển gây bệnh.

+ Khi có các tổn thương, dấu hiệu bất thường thì nên chủ động thăm khám với các chuyên gia để được hướng dẫn xử lý đúng cách.

Oichin – địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm kích dục cho các cặp đôi

Oichin chuyên nhập khẩu, cung cấp đồ chơi người lớn để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời chốn phòng the cho cả hai. Sản phẩm với chất liệu silicon cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục mà lại đem đến kích thích tuyệt vời khi BJ hoặc quan hệ tình dục:

Oichin – địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm kích dục cho các cặp đôi

+ Âm đạo giả: Giúp chị em tạo kích thích cho “thanh kiếm” của chàng khi mỏi miệng, cần nghỉ ngơi mà không muốn gián đoạn kích thích của chàng.

+ Gel bôi trơn: Giúp việc dùng tay thủ dâm cho chàng trở nên “mượt mà” hơn. Chị em yên tâm về sản phẩm bôi trơn vì có thể nuốt được mà không gây ảnh hưởng sức khỏe.

+ Dương vật giả: Đương nhiên chị em cũng thích sung sướng, nên anh em có thể dùng dương vật giả để tạo kích thích ham muốn trong khi nàng thực hiện kích thích “cậu nhỏ” của mình.

Trên đây là những thông tin về BJ mà các cặp đôi nên biết để cải thiện đời sống tình dục của mình.

Chat/Gọi